Top 5 Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. top 1 Vietcare Bắc Ninh
  2. top 2 Mommy Care Center
  3. top 3 Eva Care
  4. top 4 Home Care
  5. top 5 Moncare Bắc Ninh

Eva Care

top 3
Trọng Vương

Tắc tia sữa là một hiện tượng thường gặp ở sản phụ sau sinh, đặc biệt là các mẹ sinh con lần đầu. Nếu để kéo dài có thể gây sốt nhẹ, đau nhức nhiều thậm chí bị áp-xe vú. Nhìn nhận ra vấn đề, EvaCare đã đưa ra dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà để giúp các mẹ giải quyết nhanh chóng tình trạng tắc sữa.


Có nhiều cách chữa tắc sữa từ thiên nhiên nhưng cách phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay là thông tia sữa bằng máy hút sữa. Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà của Evacare cũng không phải ngoại lệ. Tất cả các loại máy móc dùng để thông tắc sữa của Evacare đều được nhập từ Singapore, Mỹ, Thụy Sĩ... Hiệu quả sử dụng dịch vụ nhanh chóng, Evacare luôn cam kết thông tắc tia sữa chỉ sau duy nhất 1 lần điều trị.


Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà EvaCare chuyên sâu điều trị:

  • Tắc tia sữa, ít tia sữa, cương sữa, ít sữa, tắc sữa.
  • Sữa không về, chậm về, bầu ngực cương nhưng không ra sữa.

Evacare cam kết kích sữa, thông tia sữa hoàn toàn bằng máy: không bóp, không nặn, không đau với công nghệ thông tắc sữa mới nhất. Làm giãn lở các chân tuyến sữa, làm cho lượng sữa gia tăng đáng kể và chảy ra tự do.


Tại sao nên chọn dịch vụ thông tia sữa tại nhà của EvaCare?

  • 100% nhân viên của Evacare là đội ngũ các bác sĩ, y tá, điều dưỡng của Phụ Sản Trung Ương, Sản Hà Nội, Sản Bạch Mai, Vinmec, Việt Pháp... có nhiều năm kinh nghiệm điều trị tắc tia sữa.
  • Xử lý được các trường hợp tắc sữa khó chữa mà các biện pháp dân gian như bồ công anh, cao, men rượu không thể chữa khỏi.
  • Evacre cam kết thông tắc sữa nhanh chóng chỉ sau một lần điều trị duy nhất. Trường hợp các mẹ bị rất nặng do tắc sữa lâu ngày hoặc do cấu tạo ngực bất thường, đầu ti bị ngắn, phẳng, thụt sâu hay nứt cổ gà ... điều trị không quá 2 lần.
  • Con bạn có thể bú được ngay sau khi thông sữa, bắn ra được nhiều tia sữa. Evacare sử dụng sản phẩm kem tự nhiên chuyên dụng chống đau rát đầu ti, chống nứt cổ gà giúp bé bú được luôn mà không làm mẹ đau đớn.
  • 100% không châm cứu. Không chọc kim, kích thích hoàn toàn bằng máy, không đau. Nhẹ nhàng êm ái, hoàn toàn sung sướng...

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm của mình, Evacare sẽ giúp quá trình thông tắc sữa của mẹ diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ với Evacare ngay nếu bạn đang gặp phải tình trạng tắc tia sữa. Chăm sóc bản thân mình cũng chính là cách tốt nhất để giúp con yêu khỏe mạnh đấy các mẹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô B78, Phủ Từ, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0389 978 888 & 0988 831 146
Email: chamsocmebe24h@gmail.com
Website: https://chamsocmebe24h.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Evacarebacninh/?locale=vi_VN
Eva Care
Eva Care
Eva Care
Eva Care

Top 5 Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. top 1 Vietcare Bắc Ninh
  2. top 2 Mommy Care Center
  3. top 3 Eva Care
  4. top 4 Home Care
  5. top 5 Moncare Bắc Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy