Top 8 Dịch vụ massage, điều trị tắc sữa uy tín nhất TPHCM

Tắc tia sữa là một trong những tình trạng thường xảy ra ở các mẹ bầu sau sinh. Chính vì vậy, các dịch vụ thông tắc sữa đang trở nên ngày càng phổ biến và quen ... xem thêm...

  1. Home Care là một trong những hệ thống chăm sóc mẹ và bé sau sinh được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại TP. HCM. Với các trang thiết bị hiện đại, hoàn toàn an toàn cho các mẹ bầu sau sinh, quá trình trị liệu tại Home Care không gây cảm giác đau đớn, vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thông tắc tia sữa tại đây.


    Bên cạnh đó, Home Care còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tất cả đều là chuyên viên, điều dưỡng với nhiều năm kinh nghiệp chăm sóc em bé sơ sinh, phụ nữ đang mang thai và phụ nữ sau sinh. Với sự cảm thông, thấu hiểu những nổi lo và đau đớn của người mẹ, Home Care mong muốn giúp các mẹ bầu sau sinh trải qua hành trình làm mẹ một cách nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn.


    Dịch vụ thông tắc sữa tại Home Care bao gồm:

    • Thông tắc tia sữa: Loại bỏ tắc tia sữa để đảm bảo sữa luôn lưu thông một cách tự nhiên.
    • Giảm căng cơ và thông tắc sữa khi sữa về: Giúp giảm căng cơ và tắc tia sữa khi sữa bắt đầu về, đảm bảo dòng sữa được đưa ra một cách hiệu quả.
    • Kích thích lợi sữa và gọi sữa về: Kích thích sự sản xuất lợi sữa và khuyến khích sữa về một cách tự nhiên.
    • Chống viêm nang sữa: Ngăn ngừa và điều trị tình trạng viêm nang sữa, giảm nguy cơ nhiễm trùng và tăng cường sức kháng.
    • Chống áp xe tuyến vú: Đảm bảo sự thông thoáng của tuyến vú và ngăn chặn tình trạng áp xe vú gây ra sưng đau và đau nhức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư Prosper, 22/14 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thời Nhất, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 871 376 & 0962 131 515

    Email: homecarecskh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/homecarelamdepsausinhtainha

    Website: https://spasausinh.vn/

    Gọi điện
    Home Care - Chăm Sóc Làm Đẹp Sau Sinh Tại Nhà
    Home Care - Chăm Sóc Làm Đẹp Sau Sinh Tại Nhà
    Home Care - Chăm Sóc Làm Đẹp Sau Sinh Tại Nhà
    Home Care - Chăm Sóc Làm Đẹp Sau Sinh Tại Nhà

  2. Dịch Vụ Y Tế MOMCARE24H là một lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ thông tắc tia sữa tại TP. HCM. Momcare24h tự tin có thể đem lại cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh chất lượng, khoa học và an toàn nhất.


    Với đội ngũ bác sĩ uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong ba lĩnh vực: Sản Khoa, Nhi Khoa, Chăm Sóc Tiền Sản/ Hậu Sản, phụ trách chuyên môn, xây dựng liệu trình chăm sóc khoa học và hiệu quả dành cho các mẹ bầu sau sinh. Quy trình thông tắc tia sữa được thực hiện theo đúng bảy bước, kết hợp với các loại máy móc hiện đại giúp cho khách hàng giảm các vấn đề như đau ngực, chảy xệ,.... Momcare24h cam kết luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ khoa học và chất lượng nhất.


    Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa tại Momcare24h:

    • Có đủ lượng sữa mẹ cho bé yêu những ngày đầu đời.
    • Phòng ngừa hiện tượng viêm tắc tuyến sữa bệnh lý, áp-xe vú.
    • Giải quyết nhanh chóng tình trạng căng tức vú, nóng sốt người.
    • Giúp các mẹ giảm thiểu mệt mỏi, stress, nhanh chóng lấy lại sức khỏe và ổn định tâm lý để chăm sóc con.
    • Giúp các mẹ nhẹ nhàng và thoải mái hơn khi chăm sóc các bé.
    • Dịch vụ được thực hiện tại nhà giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46A Hoa Sứ, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 119 966

    Email: hotline@momcare24h.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/momcare24h

    Website: https://momcare24h.vn/

    Gọi điện
    Momcare24h - Dịch vụ chăm sóc sau sinh
    Momcare24h - Dịch vụ chăm sóc sau sinh
    Momcare24h - Dịch vụ chăm sóc sau sinh
    Momcare24h - Dịch vụ chăm sóc sau sinh
  3. Bambini Spa là cái tên không còn xa lạ đối với các khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ: chăm sóc mẹ bầu, chăm sóc mẹ sau sinh và chăm sóc bé sơ sinh. Tại Bambini, chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, các liệu pháp và liệu trình hồi phục sức khỏe dành riêng cho các mẹ sau sinh, để các mẹ có thể nhanh chóng lấy lại tinh thần, sức khỏe và nhẹ nhàng hơn trong việc chăm sóc những bé con đầu đời.


    Dịch vụ thông tắc tia sữa là một trong những dịch vụ được nhiều người sử dụng tại Bambini Spa. Với quy trình khoa học, kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai phương pháp vật lý và sử dụng máy móc tiên tiến, Bambini cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất. Với đội ngũ nhân viên đều là y tá, điều dương có bằng cấp được đào tạo chính quy, tinh thần trách nhiệm và chuyên môn cao.


    Ngoài ra, Bambini Spa cung cấp những sản phẩm 100% các loại thảo dược từ thiên nhiên, không gây kích và tác dụng đến khách hàng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Bambini Spa cùng Viện hóa dược Việt Nam, Viện y dược cổ truyền đồng sáng lập và chế tạo ra các công thức, sản xuất sản phẩm nuôi dưỡng, duy trì sắc đẹp, phục hồi sức khỏe một cách tốt nhất cho mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 114 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    • A1-A2 Đường TMT16, Tổ 21, Khu Phố 6, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 522 339

    Email: bambinispa2017@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocmevabe.bambinispa/

    Website: https://bambinispa.com/

    Gọi điện
    Bambini Spa - Chăm sóc mẹ và bé
    Bambini Spa - Chăm sóc mẹ và bé
    Bambini Spa - Chăm sóc mẹ và bé
    Bambini Spa - Chăm sóc mẹ và bé
  4. Dịch vụ thông tắc tia sữa đang dần trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là các mẹ bầu sau sinh. Trong số nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ thông tắc tia sữa tại TP. HCM, HeraCare là một trong số những địa chỉ an toàn, uy tín nhất được đa số khách hàng đánh giá cao.


    HeraCare sử dụng công nghệ cao, theo đúng các quy trình của Bộ Y Tế để mang đến dịch vụ thông tắc tia sữa với chất lượng vượt trội, hiểu quả cao. Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ này tại HeraCare:

    • Liệu trình điều trị hiệu quả, massage nhẹ nhàng
    • Sử dụng máy siêu tần làm vật lý trị liệu
    • Cam kết không bóp, không nặn, không đau
    • Phong cách dịch vụ chu đáo, tận tình
    • Các sản phẩm HeraCare sử dụng trong suốt quá trình trị liệu đều được làm bằng các nguyên liệu tự nhiên và không gây hại đến cơ thể.


    Đến với HeraCare, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì đội ngũ nhân viên thực hiện trị liệu đều là những y sĩ, điều dưỡng, chuyên nghiệp, xây dựng cáp phương pháp trị liệu khoa học và hiệu quả nhanh chóng. Ngoài ra, tại đây còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng đẩy đủ các nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224/36 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0565 419 999

    Email: linh.spro@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/heracarechamsocmevabe

    Website: https://heracare.vn/

    Gọi điện
    HeraCare - Chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh tại nhà
    HeraCare - Chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh tại nhà
    HeraCare - Chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh tại nhà
    HeraCare - Chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh tại nhà
  5. Top 5

    BON SPA

    Với đội ngũ điều dưỡng viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé, BON SPA cam kết sẽ "khơi thông" tia sữa với các bước chăm sóc khoa học, bài bản và được tư vấn từ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Do đó, khách hàng có thể yên tâm và thoải mái trải nghiệm các dịch vụ tại BON SPA.


    Hoạt động với mong muốn hỗ trợ thật tốt cho các bé và các mẹ sau sinh. Với dịch vụ tâm huyết cùng với đó là đội ngũ chuyên nghiệp, BON SPA mang đến sự thoải mái, phục vụ nhu cầu làm đẹp, giữ dáng, chăm sóc trước và sau khi sinh, chăm sóc các bé trong giai đoạn đầu đời cho các mẹ cũng như mẹ bỉm tại khu vực TP. HCM.


    Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thông tắc sữa tại BON SPA?

    • Liệu trình chăm sóc sức khỏe được BON Spa phối hợp cùng các bác sĩ đầu ngành xây dựng kỹ lưỡng để phù hợp cho mẹ bầu, chị em phụ nữ và bé sơ sinh.
    • Sử dụng các sản phẩm hữu cơ 100% thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng 100% kỹ thuật viên là nữ hộ sinh & kỹ thuật viên có tay nghề, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Beauty, Mom & Baby.
    • Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc.
    • Giá cả dịch vụ cạnh tranh với thị trường để chị em phụ nữ, mẹ & bé dễ dàng tiếp cận với công nghệ tiên tiến nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 252 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • C2.01, Lô M8, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7 - Midtown, TP. HCM
    • 17G Đường số 11, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 096 226 6668

    Email: bonspalh@haihung.group

    Fanpage: https://www.facebook.com/beautymombabycare

    Website: https://bonspa.net/

    BON SPA
    BON SPA
    BON SPA
    BON SPA
  6. Trải qua nhiều năm hoạt động và không ngừng nỗ lực phát triển, BIBO MOMMY CARE tự hào là viện chăm sóc mẹ và bé với các liệu trình, phương pháp khoa học mang đến hiệu quả cao cho khách hàng, đặc biệt là dịch vụ thông tắc tia sữa hay gặp phải ở các mẹ sau sinh.


    Với những tiêu chí hàng đầu như "nhẹ nhàng, êm ái, thoải mái" mà BIBO MOMMY CARE hướng đến cho mỗi khách hàng, mang đến cho khách hàng những dịch vụ đi kèm với chất lượng hàng đầu. Bên cạnh đó, BIBO MOMMY CARE còn sở hữu máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.


    Phương pháp thông sữa khoa học cùng với đó là đội ngũ đều là 100% điều dưỡng, y tá, nữ hộ sinh chuyên nghiệp, giúp các mẹ kết thúc liệu trình một cách nhanh chóng, không gây tốn thời và chí phí quá nhiều cho khách hàng. Giúp các mẹ sau sinh xua tan mệt mỏi, sớm hồi phục sức khỏe và tinh thần. Ngoài ra, BIBO MOMMY CARE sẽ tư vấn về dinh dưỡng, chế độ nghỉ ngơi, tư vấn hỗ trợ về sữa,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đường 6d, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0769 682 961

    Fanpage: https://www.facebook.com/BiboMommy

    Website: https://bibomommy.com/

    Gọi điện
    BIBO MOMMY CARE - Dịch vụ chăm sóc mẹ & bé sau sinh
    BIBO MOMMY CARE - Dịch vụ chăm sóc mẹ & bé sau sinh
    BIBO MOMMY CARE - Dịch vụ chăm sóc mẹ & bé sau sinh
    BIBO MOMMY CARE - Dịch vụ chăm sóc mẹ & bé sau sinh
  7. Top 7

    Mekong Spa

    Gọi điện

    Mekong Spa tự hào là dịch vụ chăm sóc mẹ và bé chuẩn Y Khoa, trị liệu sử dụng các máy móc và công nghệ hiện đại. Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Sản phẩm sử dụng tại spa đều là những sản phẩm thiên nhiên, an toàn khi sử trên da cho mẹ và bé.


    Với các liệu trình thông tắc tia sữa độc quyền tại Mekong Spa, tùy vào thể trạng của người mẹ mà Mekong Spa sẽ ứng dụng các công nghệ và phương pháp khác nhau:

    • Khám kiểm tra: Vệ sinh sạch sẽ các công cụ thông sữa, sát khuẩn tay thật kỹ trước khi tiến hành kiểm tra. Kiểm tra các dấu hiệu trên bầu ngực mẹ
    • Tư vấn và hướng dẫn: Tư vấn lộ trình dinh dưỡng để tạo sữa, hướng dẫn cho các mẹ cách massage để hạn chế sự tắc sữa.
    • Phương pháp dự phòng: Tùy thuộc vào các tình trạng thức tế của cơ thể người mẹ, nếu như tắc sữa nghiêm trọng sẽ lập tức đổi phương pháp khác ngay.
    • Cách xử lý: Tùy vào tình trạng mà có cách xử trí phù hợp bằng công nghệ: ít sữa sẽ giúp tạo nhiều sữa hơn, tắc sữa sẽ được thông sữa và phòng tắc sữa,.....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

    Điện thoại: 0769 690 787 & 0901 440 927

    Email: cskh@mebemekong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SpaMekongMebe/

    Website: https://mekongspa.com/

    Gọi điện
    Mekong Spa
    Mekong Spa
    Mekong Spa
    Mekong Spa
  8. Top 8

    Miss Care

    Gọi điện

    Với mong muốn quá trình nuôi con của các mẹ được dễ dàng, Miss Care đã cung cấp dịch vụ thông tắc tia sữa dành cho các mẹ bầu sau sinh. Sau 3 năm hoạt động và phát triển, Miss Care đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc mẹ bầu, mẹ bỉm và các bé sơ sinh. Các dịch vụ tại đây rất đa dạng bao gồm: hệ thống dịch vụ chăm sóc mẹ và bé từ sức khỏe cho đến tinh thần, làm đẹp cho mẹ và bé trước và sau khi sinh.


    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại Miss Care sử dụng phương pháp massage kích thích từ bên ngoài kết hợp cùng với các loại thảo dược an toàn khi sử dụng cho mẹ và bé. Những lợi ích mà liệu trình thông tắc tia sữa tại Miss Care mang lại cho khách hàng:

    • Không uống thuốc, không châm cứu, không chọc kim
    • Không ảnh hưởng đến sức khoẻ, ngày càng nhiều sữa
    • Nhẹ nhàng êm ái, hoàn toàn thoải mái.


    Đồng hành cùng Miss Care tất nhiên không thể thiếu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, có trách nhiệm được đào tạo bài bản và tất cả nhân viên đều là những điều dưỡng, nữ hộ sĩ, y sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 128 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Số 28 Đường 19B (Trần Não), Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 790 095

    Email: Misscaremevabe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/spamisscare

    Website: http://misscare.com.vn/trang-chu

    Gọi điện
    Miss Care
    Miss Care
    Miss Care
    Miss Care




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy