Top 6 Dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Quỳnh Trâm 1874 0 Báo lỗi

Sau khi sinh em bé là thời điểm cơ thể phụ nữ có rất nhiều thay đổi, sức khỏe sẽ yếu đi nếu không chăm sóc cẩn thận cả bên trong lẫn bên ngoài. Nếu không biết ... xem thêm...

  1. Quá trình mang bầu làm bạn cảm thấy mình “xuống cấp”, vậy thì tại sao sau sinh bạn không tự thưởng cho bản thân một cơ hội được chăm sóc, thư giãn toàn diện cả về sức khỏe và sắc đẹp. VietCare cung cấp dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà đầu tiên, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sau sinh giúp bạn lấy lại được vóc dáng và phục hồi sự cân bằng vốn có. Dù bạn là ai, dù bạn có nhu cầu gì, VietCare đều có thể đáp ứng bạn bằng những gói dịch vụ sau sinh phù hợp.

    Tại ViệtCare 100% nguyên liệu chiết xuất tự nhiên, an toàn cho mẹ và bé. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn và phù hợp với công bố mỹ phẩm ASEAN. Nhân viên chăm sóc đều tốt nghiệp y, có trình độ, chuyên môn, tay nghề vững chắc được đào tạo trong lĩnh vực chăm sóc sản phụ sau sinh đảm bảo cho khách hàng sự an toàn cũng như hiệu quả của liệu trình. Quan trọng nhất là Viet Care luôn có chính sách hoàn tiền 100% cho khách hàng dừng sử dụng dịch vụ và khách hàng sử dụng liệu trình mà không có hiệu quả. Luôn quan tâm, chăm sóc và mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng là điều

    Việt care luôn hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 19 Nguyễn Gia Thiều, Bắc Ninh - 0914 109 019
    • G31 KĐT Phú Điền, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh - 022 2350 5699 & 0903 263 968

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietCareBacNinhfp/

    Email: vietcarebn@gmail.com

    Website: https://vietcare.net.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Vietcare Bắc Ninh
    Vietcare Bắc Ninh
    Vietcare Bắc Ninh
    Vietcare Bắc Ninh

  2. Moncare là địa chỉ chăm sóc mẹ và bé trước và sau sinh, với đội ngũ Kỹ huật viên nhiều kinh nghiệm được đào tạo bài bản chăm sóc mẹ và bé tốt nhất.


    Moncare sử dụng phương pháp chăm sóc bầu, sau sinh cổ truyền kết hợp với các liệu pháp chăm sóc hiện đại chuẩn y khoa chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và tinh thần của các mẹ và bé. Moncare có đa dạng gói liệu trình phù hợp với ngân sách và nhu cầu riêng biệt: chăm sóc toàn diện, phục hồi nhanh, chăm sóc lấy lại vóc dáng và làm đẹp cho mẹ.


    Các sản phẩm sử dụng trong suốt liệu trình của Moncare 100% là sản phẩm thiên nhiên, không gây kích ứng cho da mẹ và bé. Kỹ thuật viên Moncare nhiều kinh nghiệm được đào tạo bài bản, giúp quy trình chăm sóc được toàn diện và chuyên nghiệp. Moncare cam kết sẽ mang lại cho các mẹ sự hài lòng và dịch vụ hoàn hảo nhất,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 96 Lương Thế Vinh, Võ Cường, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0976 604 528 & 0982 192 913

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cham.soc.me.va.be.Moncare/

    Email: moncare2020@gmail.com

    Gọi điện
    Moncare
    Moncare
    Moncare
    Moncare
  3. Green Field Spa là cái tên đã quá quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc mẹ bầu và em bé, đây là điểm đến tin cậy của hơn 30.000 mẹ bầu, sau sinh với hệ thống trải dài trên nhiều tỉnh thành.

    Hiểu thấu những nỗi niềm của người mẹ, Green Field Spa luôn cố gắng hết sức vì sức khỏe của các mẹ & các bé. Đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trong nghề, với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao luôn đảm bảo an toàn cho các mẹ.

    Liệu trình chăm sóc được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho từng giai đoạn thai kỳ, phù hợp với thể trạng của từng mẹ.

    Thương hiệu nhận được sự ủng hộ và lòng tin của hàng nghìn khách hàng bởi tính chuyên nghiệp, sự tận tâm, tinh thần trách nhiệm cùng cam kết đặc biệt hoàn lại tiền nếu không hiệu quả.


    Spa là địa chỉ tin cậy được rất nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh đó, chính sách khách hàng cực kỳ tốt cho những lần vượt cạn sau đó là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi tới với Green Field. Nếu còn đang phân vân kiếm tìm địa chỉ dịch vụ chăm sóc sau sinh tốt và uy tín tại Bắc Ninh, đừng bỏ qua Green Field bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 24 Nguyên Hồng, Phường Võ Cường, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0705 272 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/greenfieldBN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Green Field Bắc Ninh - Viện chăm sóc mẹ và bé
    Green Field Bắc Ninh - Viện chăm sóc mẹ và bé
    Green Field Bắc Ninh - Viện chăm sóc mẹ và bé
    Green Field Bắc Ninh - Viện chăm sóc mẹ và bé
  4. Nếu cần được chăm sóc sau sinh tại nhà thì Suti Mom & BabyCare là một trong những địa chỉ lý tưởng để các mẹ tham khảo. Không phải đi đâu xa cho vất vả, cứ alo là có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đến phục vụ bạn tại nhà luôn ạ. Với nhiều phương pháp cổ truyền cùng những bài thuốc quý giúp cho sức khỏe của mẹ và bé yêu luôn được đảm bảo, Suti Mom & BabyCare xứng đáng là người bạn đồng hành cùng gia đình nhỏ của bạn.


    Spa hết sức chú trọng vào thái độ phục vụ, mong muốn mang đến trải nghiệm thoải mái, tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng. Đặc biệt, Suti Mom & BabyCare còn liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, hoặc dành cho những người đã từng sử dụng dịch vụ tại đây.


    Trung tâm có rất nhiều gói lộ trình cho từng khách hàng lựa chọn. Dù là gói nào thì khách hàng vẫn được phục vụ rất tận tình. Mẹ được massage thon gọn vùng eo, tẩy da chết toàn thân, bé được tắm thảo dược. Cả mẹ và con đều được Suti Mom & BabyCare nâng niu từng chút một. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline để được chăm sóc ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Dương Lôi, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0977 923 948

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sutibabycare

    Gọi điện
    Suti Mom & BabyCare
    Suti Mom & BabyCare
    Suti Mom & BabyCare
    Suti Mom & BabyCare
  5. Mang thai và sinh con là trải nghiệm tuyệt vời và thiêng nhất mà mọi phụ nữ đều mong đợi. Nhưng sau sinh cũng là thời kỳ mà các chị em bị “xuống cấp và sập sệ” với vòng eo ngấn mỡ, những vết thâm, sẹo rạn, mụn, nám thậm chí stress, suy giảm sức khỏe và cả những lo lắng về chăm sóc em bé... đã ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và công việc sau sinh. Qua đó, Mamacare Bắc Ninh càng hiểu sức khoẻ là nền tảng của hạnh phúc và sắc đẹp chính là chìa khóa của sự tự tin, thành đạt của mọi phụ nữ.


    Tất cả các chị em đều xứng đáng để được tận hưởng một thai kỳ tuyệt diệu, tận hưởng trọn vẹn cảm xúc làm mẹ, được nuôi con bằng sữa mẹ, tự tin với làn da trắng hồng, vóc dáng thon gọn ngay sau thời gian ở cữ, để giữ lửa hạnh phúc gia đình và thăng tiến trong sự nghiệp sau sinh. Mamacare Bắc Ninh sử dụng liệu pháp chăm sóc da 100% bằng thảo dược thiên nhiên cao cấp kết hợp liệu pháp Massage đông cung bí truyền từ Huế, đặc biệt có kết hợp sử dụng công nghệ cao hiện đại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Toàn bộ liệu trình đều được xây dựng và kiểm định an toàn bởi đội ngũ bác sĩ sản khoa, nhi khoa, dinh dưỡng chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm.


    Mamacare Bắc Ninh cam kết liệu trình chăm sóc sẽ giúp mẹ khỏe mạnh, em bé thông minh và liệu trình sau sinh hiện đại phục hồi sức khỏe nhanh chóng, hướng dẫn kiêng cữ đúng cách để vừa tận dụng “thời kỳ vàng” sau sinh giúp da sáng hồng, tống đẩy hết sản dịch, đào thải mỡ thừa an toàn, giúp cơ thể thon gọn ngay trong thời gian ở cữ. Đặc biệt, mọi liệu pháp đều không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    40 Nguyễn Cao, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0987 566 229 & 016 8640 1033
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bacninh.mamacare

    Website: https://sites.google.com/site/chamsocmevabesausinhbacninh/home

    Gọi điện
    Mamacare Bắc Ninh
    Mamacare Bắc Ninh
    Mamacare Bắc Ninh
    Mamacare Bắc Ninh
  6. Evacare Bắc Ninh nằm trong hệ thống Eva Care trong cả nước với chất lượng chăm sóc mẹ và bé uy tín, tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng viên tại Evacare Bình Dương có trình độ chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé, được đào tạo chính quy và tuyển lựa một cách nghiêm túc. Vì thế nên đây là địa chỉ chăm sóc sau sinh chất lượng mà các mẹ nên tìm đến.


    Các dịch vụ chăm sóc sau sinh cũng ngày càng đa dạng để đáp ứng nhu cầu của các mẹ. Tại Evacare cũng vậy, với 7 gói chăm sóc sau sinh với các mức giá khác nhau phù hợp với điều kiện của tất cả các mẹ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Tại sao nên chọn dịch vụ chăm sóc sau sinh của Evacare?


    • Evacare có kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, được hàng ngàn mẹ bầu và sau sinh tin tưởng. Với 8 chi nhánh trên cả nước, Evacare liên tục nâng cao quy mô và chất lượng dịch vụ chăm sóc sau sinh.
    • Tất cả nhân viên đều có kinh nghiệm ít nhất 2 năm về massage chăm sóc sau sinh, đảm bảo hiệu quả cao nhất.
    • Các sản phẩm được sử dụng tại Evacare có nguồn gốc tự nhiên an toàn cho các mẹ sau sinh, không ảnh hưởng tới nguồn sữa cho bé.
    • Liệu trình massage sau sinh của Nhật Bản, được đánh giá là phù hợp nhất với phụ nữ Việt Nam.
    • Giá dịch vụ chăm sóc sau sinh rất phù hợp với kinh tế của các mẹ.
    • Evacare cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà, tất cả việc mẹ cần làm là liên hệ đặt lịch, nhân viên Evacare sẽ đến tận nhà chăm sóc sau sinh cho mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 18 Quy Chế, Đông Ngàn, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.

    Điện thoại: 0988 831 146

    Facebook: https://www.facebook.com/Evacarebacninh/

    Gọi điện
    Evacare Bắc Ninh
    Evacare Bắc Ninh
    Evacare Bắc Ninh
    Evacare Bắc Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy