Mamacare Bắc Ninh

top 5
Nguyễn Thị Hải Yến

Mang thai và sinh con là trải nghiệm tuyệt vời và thiêng nhất mà mọi phụ nữ đều mong đợi. Nhưng sau sinh cũng là thời kỳ mà các chị em bị “xuống cấp và sập sệ” với vòng eo ngấn mỡ, những vết thâm, sẹo rạn, mụn, nám thậm chí stress, suy giảm sức khỏe và cả những lo lắng về chăm sóc em bé... đã ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và công việc sau sinh. Qua đó, Mamacare Bắc Ninh càng hiểu sức khoẻ là nền tảng của hạnh phúc và sắc đẹp chính là chìa khóa của sự tự tin, thành đạt của mọi phụ nữ.


Tất cả các chị em đều xứng đáng để được tận hưởng một thai kỳ tuyệt diệu, tận hưởng trọn vẹn cảm xúc làm mẹ, được nuôi con bằng sữa mẹ, tự tin với làn da trắng hồng, vóc dáng thon gọn ngay sau thời gian ở cữ, để giữ lửa hạnh phúc gia đình và thăng tiến trong sự nghiệp sau sinh. Mamacare Bắc Ninh sử dụng liệu pháp chăm sóc da 100% bằng thảo dược thiên nhiên cao cấp kết hợp liệu pháp Massage đông cung bí truyền từ Huế, đặc biệt có kết hợp sử dụng công nghệ cao hiện đại để mang đến hiệu quả tốt nhất. Toàn bộ liệu trình đều được xây dựng và kiểm định an toàn bởi đội ngũ bác sĩ sản khoa, nhi khoa, dinh dưỡng chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm.


Mamacare Bắc Ninh cam kết liệu trình chăm sóc sẽ giúp mẹ khỏe mạnh, em bé thông minh và liệu trình sau sinh hiện đại phục hồi sức khỏe nhanh chóng, hướng dẫn kiêng cữ đúng cách để vừa tận dụng “thời kỳ vàng” sau sinh giúp da sáng hồng, tống đẩy hết sản dịch, đào thải mỡ thừa an toàn, giúp cơ thể thon gọn ngay trong thời gian ở cữ. Đặc biệt, mọi liệu pháp đều không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
40 Nguyễn Cao, Ninh Xá, Bắc Ninh
Điện thoại: 0987 566 229 & 016 8640 1033
Fanpage:
https://www.facebook.com/bacninh.mamacare

Website: https://sites.google.com/site/chamsocmevabesausinhbacninh/home

Mamacare Bắc Ninh
Mamacare Bắc Ninh
Mamacare Bắc Ninh
Mamacare Bắc Ninh

Top 6 Dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. top 1 Vietcare Bắc Ninh
  2. top 2 Moncare Bắc Ninh
  3. top 3 Green Field Bắc Ninh - Viện chăm sóc mẹ và bé
  4. top 4 Suti Mom & BabyCare
  5. top 5 Mamacare Bắc Ninh
  6. top 6 Evacare Bắc Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy