Top 10 Dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Quỳnh Trâm 1664 0 Báo lỗi

Giờ đây những nỗi lo của các bà mẹ sau sinh đã được các trung tâm dịch vụ chăm sóc mẹ và bé san sẻ, quan tâm như những người thân trong gia đình. Tuy nhiên có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hanah Mommy Spa

    Sau khi sinh con, cơ thể mẹ vừa đau đớn vừa mất nhiều máu. Vì vậy phải hết sức cẩn trọng và phục hồi để đảm bảo sức khỏe không bị ảnh hưởng. Thấu hiểu điều đó, Hanah Mommy Spa ra đời mang đến những giải pháp hiệu quả, giúp mẹ bầu xóa tan những căng thẳng mệt mỏi sau sinh.

    Hiện Hanah Mommy Spa cung cấp các dịch vụ sau sinh:

    • Massage giảm đau nhức mỏi toàn thân.
    • Giảm stress, cân bằng tâm lý, tăng cường sức khỏe cho mẹ sau sinh.
    • Lấy lại vòng eo thon gọn, chăm sóc làn da sáng mịn, xóa mờ vết rạn thâm trên da.
    • Khử mùi, chống viêm âm đạo
    • Phòng chống viêm tắc tuyến sữa, đau bụng do co tử cung

    Hanah Mommy Spa luôn chú trọng sử dụng các sản phẩm, nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe mẹ bầu. Spa cũng áp dụng các phương pháp trị liệu hiện đại, kết hợp với y học cổ truyền dân gian để mang đến hiệu quả tối ưu. Hanah Mommy Spa là địa chỉ tin cậy dành cho các mẹ bầu và sau sinh. Đến với Hanah Mommy Spa, mẹ bầu sẽ được chăm sóc toàn diện, giúp mẹ bầu nhanh chóng lấy lại sức khỏe và vóc dáng, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 635 603
    Fanpage: www.facebook.com/hanahmommy/

    Giờ mở cửa: 08:00–19:30

    Hanah Mommy Spa
    Hanah Mommy Spa
    Hanah Mommy Spa
    Hanah Mommy Spa

  2. Top 2

    An Yên spa - lady and baby spa

    Gọi điện

    Thấu hiểu - cảm thông cho những khó khăn, lo lắng của chị em phụ nữ trong việc giữ gìn và duy trì làn da khoẻ đẹp theo thời gian, những vất vả của mẹ bầu trước và sau khi sinh, những em bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện, An Yên Spa mong muốn mang đến cho các chị em phụ nữ, mẹ và bé yêu những giây phút thư giãn thực sự khi đến với Yên.


    Là Spa đầu tiên tại Quảng Ngãi tiên phong theo tiêu chuẩn các nước phát triển về hoạt động bơi thủy liệu cho Bé. Thêm vào đó, với sự kết hợp giữa phương pháp cổ truyền và hiện đại, cùng những dòng sản phẩm hữu cơ (organic) cung cấp các dịch vụ thư giãn bao gồm: chăm sóc cho mẹ bầu, chăm sóc cho mẹ sau sinh, giúp bé phát triển toàn diện từ trong bụng mẹ và giai đoạn trưởng thành.


    Đến với An Yên Spa, các quý cô được thư giãn toàn diện cơ thể với các dòng mỹ phẩm được nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu, có tác chăm sóc, nuôi dưỡng, trẻ hóa làn da từ bên trong. Mang lại nguồn năng lượng tỏa sáng cho quý cô.
    Với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, trách nhiệm và chuyên môn được đào tạo trong môi trường chuyên sâu. Yên luôn đặt sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng lên hàng đầu, nhằm mang đến những trải nghiệm thư giãn nhất tại Yên.


    Yên đem lại liệu pháp chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp cho quý cô phù hợp với mọi lứa tuổi. Yên sẽ không chỉ là người bạn chia sẻ những khó khăn của mẹ trong thai kỳ, sau thai kỳ mà vẫn sẽ mãi song hành cùng các mẹ trong suốt chặng đường dài làm mẹ nhiều khó khăn nhưng đầy hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 243 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 612 Nguyễn Nghiêm, TX. Đức Phổ, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0983 959 477

    Email: anyenspa.qn@gmail.com
    Website: https://anyen.myspa.vn/dat-hen
    Fanpage: www.facebook.com/anyenspa.quangngai/

    Giờ mở cửa: 00:00–20:00

    Gọi điện
    An Yên spa - lady and baby spa
    An Yên spa - lady and baby spa
    An Yên spa - lady and baby spa
    An Yên spa - lady and baby spa
  3. Mang thai là niềm hạnh phúc khôn cùng nhưng trong giai đoạn này, mẹ phải chịu nhiều thay đổi, từ cảm giác mệt mỏi đến những triệu chứng ốm nghén, hay các cơn đau nhức cơ bắp, chuột rút, phù nề chân tay, cùng vết rạn da xấu xí… Mommicare Quảng Ngãi – Spa mẹ bầu hàng đầu tại Quảng Ngãi luôn thấu hiểu những khó khăn, lo lắng của chị em trong suốt quá trình mang thai. Vì thế, Mommicare Quảng Ngãi đã và đang mang đến các dịch vụ Spa mẹ bầu với liệu trình chăm sóc được nghiên cứu kỹ lưỡng, dành riêng cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và sau sinh.

    Liệu trình massage bầu sẽ chăm sóc mẹ toàn thân, từ đầu, cổ, vai gáy, cánh tay, chân, bàn chân cho đến bụng, lưng. Ngoài ra, còn kết hợp với massage đá nóng, túi thảo dược, tinh dầu hữu cơ. Để từ đó, mẹ có thể thư giãn toàn thân, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và tràn đầy năng lượng. Liệu trình "Massage mẹ bầu" của Mommicare Quảng Ngãi được cố vấn bởi bác sĩ chuyên môn tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương nên an toàn và rất tốt cho mẹ bầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô C128 Khu Thành Cổ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0972 370 595 & 0839 199 655

    Email: mommicareqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MomMiCareQNg/

    Mommicare Quảng Ngãi
    Mommicare Quảng Ngãi
    Mommicare Quảng Ngãi
    Mommicare Quảng Ngãi
  4. Top 4

    Mommy Spa - Chi Nhánh Quảng Ngãi

    Mommy Spa nhằm “Khơi gợi niềm vui làm mẹ”, giúp mẹ bầu tận hưởng và trải nghiệm thời gian mang thai tuyệt vời và tự tin với vóc dáng thon gọn trong thời gian ở cữ. Đã 9 năm kể từ ngày là người tiên phong khai phá thị trường chăm sóc cho mẹ bầu đầu tiên ở Việt Nam, thay đổi những quan niệm cũ về chăm sóc và làm đẹp cho mẹ bầu, giờ đây Mommy Spa đã trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về dịch vụ chăm sóc cho mẹ bầu và sau sinh.


    Với thâm niên kinh nghiệm chăm sóc cho hơn 50.000 mẹ bầu và mẹ sữa, Mommy Spa luôn làm mới các dịch vụ chăm sóc làm đẹp tại spa và tại nhà, đồng thời tổ chức hàng trăm hội thảo lớn nhỏ cung cấp các kiến thức mới nhất về chăm sóc cho mẹ và bé, spa nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm. Những nỗ lực và cái tâm đối với nghề đã được các mẹ ghi nhận, đối tác khích lệ. Đó chính là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Cách Mạng Tháng 8, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0858 000 800
    Email: info@mommyspa.vn
    Website: https://mommyspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mommyspa.cnquangngai/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Mommy Spa - Chi Nhánh Quảng Ngãi
    Mommy Spa - Chi Nhánh Quảng Ngãi
    Mommy Spa - Chi Nhánh Quảng Ngãi
    Mommy Spa - Chi Nhánh Quảng Ngãi
  5. Top 5

    Baby care

    Làm mẹ là hành trình tuyệt vời của người phụ nữ. Tuy nhiên, trong quá trình mang thai, những biến đổi nhanh chóng về thể trạng, nhan sắc khiến cho nhiều mẹ bầu lo lắng, thậm chí bị stress… Nếu các mẹ đang cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và stress thì đừng ngại ngần tìm ngay cho mình một nơi để thư giãn như đến quán cà phê yêu thích, đi xem phim nhẹ nhàng cùng ông xã hoặc trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Baby care, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Chăm sóc sau sinh tại Baby care, các bạn sẽ được: Làm giảm tình trạng đau nhức cổ, vai gáy, lưng hông trong suốt quá trình mang thai. Xóa tan đau đầu, mẹ bầu sẽ có giấc ngủ sâu, giảm tình trạng stress. Hạn chế tối đa tình trạng thâm sạm và mụn nám. Làn da của mẹ sẽ được trắng hồng, mềm mịn một cách tự nhiên. Mẹ bầu sẽ được massage với tinh dầu dừa nguyên chất giúp giảm tình trạng rạn da. Chăm sóc da mặt bằng cách hút mụn và xông hơi giúp thải độc tố cho da, đắp mặt nạ thiên nhiên an toàn không kích ứng. Cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết và tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Nguyễn Văn Linh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0352 812 715

    Email: nguyenthitinh.16101994@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Babycaredvchamsocbaumevabesausinhtainha/

    Baby care
    Baby care
    Baby care
    Baby care
  6. Nhất Lam - Chăm sóc mẹ và bé sau sinh Quảng Ngãi là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín hàng đầu tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, Nhất Lam luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất.


    Dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh tại Nhất Lam bao gồm:

    • Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Khám sức khỏe tổng quát, tư vấn chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý; Massage toàn thân, giúp mẹ giảm đau nhức, mệt mỏi, thư giãn tinh thần; Xông hơi thảo dược, giúp mẹ lưu thông khí huyết, đào thải độc tố, làm đẹp da; Chăm sóc vết mổ sau sinh, giúp vết mổ nhanh lành và không để lại sẹo; Kích sữa, thông tắc tia sữa, giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào cho con bú.
    • Chăm sóc bé sơ sinh: Tắm bé, thay tã, vệ sinh cho bé; Cho bé ăn, ru bé ngủ, chơi đùa với bé; Tư vấn cách chăm sóc bé sơ sinh đúng cách.

    Ưu điểm của dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh tại Nhất Lam:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi.
    • Quy trình chăm sóc khoa học, bài bản, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.
    • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, Nhất Lam sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0962 397 143
    Website: https://mevabequangngai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocmevabeNhatLam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Nhất Lam - Chăm sóc mẹ và bé sau sinh Quảng Ngãi
    Nhất Lam - Chăm sóc mẹ và bé sau sinh Quảng Ngãi
    Nhất Lam - Chăm sóc mẹ và bé sau sinh Quảng Ngãi
    Nhất Lam - Chăm sóc mẹ và bé sau sinh Quảng Ngãi
  7. MeriCare Bình Sơn là một trong những trung tâm chăm sóc sau sinh uy tín và chất lượng nhất tại Quảng Ngãi. Trung tâm được thành lập với mục đích mang đến cho các mẹ bỉm sữa những trải nghiệm chăm sóc sau sinh tuyệt vời nhất, giúp các mẹ nhanh chóng hồi phục sức khỏe, lấy lại vóc dáng và tự tin trở lại với cuộc sống.


    MeriCare Bình Sơn cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sau sinh, bao gồm:

    • Massage sau sinh: Massage sau sinh là một trong những dịch vụ được yêu thích nhất tại MeriCare Bình Sơn. Dịch vụ này giúp các mẹ bỉm sữa thư giãn tinh thần, giảm đau nhức cơ thể, cải thiện lưu thông máu, đồng thời giúp da săn chắc, mịn màng.
    • Tắm bé: Tắm bé là một việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ. MeriCare Bình Sơn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về kỹ thuật tắm bé, sẽ giúp các mẹ chăm sóc bé yêu một cách an toàn và hiệu quả.
    • Tư vấn dinh dưỡng sau sinh: MeriCare Bình Sơn có đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng sẽ tư vấn cho các mẹ bỉm sữa chế độ dinh dưỡng khoa học, giúp mẹ và bé khỏe mạnh.
    • Khóa học chăm sóc bé: Khóa học này sẽ cung cấp cho các mẹ bỉm sữa những kiến thức cần thiết về chăm sóc bé, bao gồm: cách tắm bé, cách thay tã, cách massage cho bé, cách cho bé bú, cách cho bé ăn dặm,...

    MeriCare Bình Sơn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, được đào tạo bài bản về các kỹ thuật chăm sóc mẹ và bé. Trung tâm cũng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, đảm bảo mang đến cho các mẹ bỉm sữa những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Thạnh, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0343 033 165
    Email: thienduongbaby@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TurbanThuHouse
    Gọi điện
    MeriCare Bình Sơn
    MeriCare Bình Sơn
    MeriCare Bình Sơn
    MeriCare Bình Sơn
  8. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, MedHome Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Nhà mang đến cho các mẹ bầu và mẹ sau sinh những dịch vụ chăm sóc toàn diện, giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe và lấy lại vóc dáng sau sinh.


    Các chuyên viên tại MedHome Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Nhà sẽ thăm khám tổng quát sức khỏe cho mẹ sau sinh, bao gồm kiểm tra sức khỏe tổng thể, sức khỏe vùng kín, sức khỏe răng miệng, sức khỏe tinh thần,... Từ đó, chuyên viên sẽ đưa ra những tư vấn cụ thể giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh. Đội ngũ chuyên viên tại MedHome được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng chăm sóc mẹ và bé. Họ luôn tận tâm, chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ mẹ trong mọi lúc mọi nơi. Dịch vụ chăm sóc sau sinh tại MedHome được đông đảo các mẹ bầu và mẹ sau sinh tại Quảng Ngãi tin tưởng lựa chọn. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ, MedHome tự tin mang đến cho mẹ và bé những trải nghiệm chăm sóc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0359 626 535
    Email: medicalhomeqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/medhomeCSMB
    Gọi điện
    MedHome Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Nhà
    MedHome Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Nhà
    MedHome Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Nhà
    MedHome Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Nhà
  9. Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh - Mẹ Chíp là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình, Mẹ Chíp đã giúp đỡ hàng nghìn mẹ bầu và mẹ bỉm sữa vượt qua những giai đoạn khó khăn sau sinh.


    Các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại Mẹ Chíp bao gồm:

    • Chăm sóc sức khỏe mẹ sau sinh: Massage thư giãn toàn thân, xoa bóp giảm đau nhức xương khớp, xông hơi thảo dược, chăm sóc vùng kín,...
    • Chăm sóc bé sơ sinh: Tắm gội, massage, vệ sinh rốn, tư vấn cách cho bé bú, ngủ,...
    • Tư vấn dinh dưỡng cho mẹ và bé
    • Hỗ trợ mẹ làm đẹp sau sinh

    Mẹ Chíp sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, tóc, sữa tắm,... cao cấp, an toàn cho cả mẹ và bé. Các liệu trình chăm sóc được thiết kế riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và thể trạng của từng mẹ bầu và mẹ bỉm sữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín tại Quảng Ngãi, Mẹ Chíp là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường Thọ, Tịnh Phong, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0916 544 749
    Email: Nhophuong280293@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092067966147
    Gọi điện
    Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh - Mẹ Chíp
    Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh - Mẹ Chíp
    Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh - Mẹ Chíp
    Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh - Mẹ Chíp
  10. Top 10

    Trương Vương

    Trương Vương - địa chỉ số 1 chăm sóc mẹ bầu và sau sinh được rất nhiều mẹ và những hot mom lựa chọn làm điểm đến tin tưởng để tận hưởng sự thư giãn trong hành trình làm mẹ. Với tiêu chí giúp các mẹ: “An tâm tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn và hạnh phúc nhất”, Trương Vương mong muốn các mẹ sẽ được trải nghiệm với những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tốt nhất.

    Để khẳng định được chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Trương Vương có một đội ngũ cố vấn chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và hết lòng vì khách hàng. Sở hữu đội ngũ bác sĩ cùng chuyên gia trong nước và ngoài nước có nhiều năm kinh nghiệm cùng phương pháp massage shiatsu Nhật Bản, nhân viên tay nghề cao, tận tình đã giúp Trương Vương vững lòng tin với khách hàng chính là các mẹ bầu và sau sinh trên khắp cả nước.


    Những thay đổi này có thể làm các bà bầu cảm thấy không thoải mái hay bực bội, khó chịu và dễ gây ra bệnh stress. Các liệu trình tại Trương Vương mang lại sự thoải mái cho mẹ bầu và sau sinh giúp bạn trải nghiệm sự thư giãn tuyệt vời với tiêu chuẩn 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163/21 Nguyễn Chí Thanh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0388 863 066

    Fanpage: www.facebook.com/thi.vuong.94

    Trương Vương
    Trương Vương
    Trương Vương
    Trương Vương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy