Top 3 Dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Green Field Bình Định - Viện chăm sóc Mẹ và Bé
  2. Top 2 Minh Tâm Care - Mom & Baby Quy Nhơn
  3. Top 3 Happy mother

Top 3 Dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Quỳnh Trâm 1949 0 Báo lỗi

Giờ đây những nỗi lo của các bà mẹ sau sinh đã được các trung tâm dịch vụ chăm sóc mẹ và bé san sẻ, quan tâm như những người thân trong gia đình. Tuy nhiên có ... xem thêm...

  1. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé, Green Field Spa là điểm đến tin cậy của hơn 30.000 mẹ bầu, sau sinh và nhiều người đẹp Showbiz: Hoa hậu Jennifer Phạm, Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch, Người mẫu Trang Nhung,....


    Vì sao nên lựa chọn Green Field Spa:

    • Green Field Spa luôn cố gắng hết sức vì sức khỏe của các mẹ & các bé.
    • Đội ngũ kĩ thuật viên lâu năm trong nghề, với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao luôn đảm bảo an toàn cho các mẹ.
    • Liệu trình chăm sóc được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho từng giai đoạn thai kì, phù hợp với thể trạng của từng mẹ.
    • Thương hiệu nhận được sự ủng hộ và lòng tin của hàng nghìn khách hàng bởi tính chuyên nghiệp - sự tận tâm - tinh thần trách nhiệm cùng cam kết đặc biệt: Hoàn lại tiền nếu không hiệu quả!

    Spa là địa chỉ tin cậy được rất nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh đó, chính sách khách hàng cực kì tốt cho những lần vượt cạn sau đó là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi tới với Green Field Spa. Nếu còn đang phân vân kiếm tìm địa chỉ dịch vụ chăm sóc sau sinh tốt và uy tín tại Quy Nhơn, đừng bỏ qua Green Field bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 01B Trần Anh Tông, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Số điện thoại: 0975 370 145 & 0377 405 859
    • Facebook: https://www.facebook.com/GreenFieldBinhDinh/
    • Website: greenfieldspa.vn
    • Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Green Field Bình Định - Viện chăm sóc Mẹ và Bé
    Green Field Bình Định - Viện chăm sóc Mẹ và Bé
    Green Field Bình Định - Viện chăm sóc Mẹ và Bé
    Green Field Bình Định - Viện chăm sóc Mẹ và Bé

  2. Luôn thấu hiểu những sự vất vả của chị em khi vượt cạn, Minh Tâm Care - Mom & Baby được thành lập để hỗ trợ chị em phục hồi sức khỏe, vóc dáng, giúp bé yêu khỏe mạnh và phát triển tốt nhất. Đây được xem là một trong những dịch vụ chăm sóc sau sinh tốt nhất tại Quy Nhơn, Bình Định.

    Với những chuyên gia giàu kinh nghiệm chăm sóc mẹ và bé sau sinh, đến với Minh Tâm Care - Mom & Baby bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, thoải mái tận hưởng. Tại đây, bạn sẽ được lấy lại vóc dáng thon gọn, khỏe đẹp, làn da mịn màng với những sản phẩm làm đẹp chất lượng, nhập khẩu từ Mĩ, Nhật, Pháp. Bé yêu được tắm từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không gây thích ứng với dàn là của trẻ. Cả mẹ và bé đều khỏe, đều đẹp khi đến với Minh Tâm Care - Mom & Baby.


    Spa có nhiều gói chăm sóc body, lấy lại vóc dáng sau sinh. Bạn có thể tùy ý lựa chọn gói phù hợp nhất với thể trạng cũng như khả năng tài chính của mình. Rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng, nếu đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại Minh Tâm Care - Mom & Baby chắc chắn bạn sẽ phải lòng ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 102 Hàm Nghi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Số điện thoại: 0905 907 890
    • Facebook: https://www.facebook.com/minhtamcaremombabyquynhon/
    Minh Tâm Care - Mom & Baby Quy Nhơn
    Minh Tâm Care - Mom & Baby Quy Nhơn
    Minh Tâm Care - Mom & Baby Quy Nhơn
    Minh Tâm Care - Mom & Baby Quy Nhơn
  3. Thêm một địa chỉ nữa để bạn có thể tin tưởng lựa chọn dịch vụ chăm sóc sau sinh đó là Happy Mother. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu về dịch vụ mẹ và bé tại Quy Nhơn Bình Định được nhiều người lựa chọn. Sở hữu phương tiện máy móc trang thiết bị hiện đại, Happy Mother hỗ trợ tối đa vô số khó khăn của các mẹ sau sinh như tắc tia sữa, rạn da, da mặt nổi mụn, xỉn màu....


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản, là trợ thủ đắc lực giúp mẹ vượt qua những bỡ ngỡ trong những ngày đầu làm mẹ. Từ những kĩ thuật mà các bạn nhân viên nhà Happy Mother chỉ, bố mẹ có thể dễ dàng thao tới với con yêu của mình tại nhà. Spa nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng phục vụ cũng như mức chi phí cạnh tranh. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn nếu đang muốn kiếm tìm dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín tại Quy Nhơn, Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 9 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Số điện thoại: 0935 211 606
    • Facebook: https://www.facebook.com/Happy-mother-1837438089810288/
    • Email: bichhien606@gmail.com
    Gọi điện
    Happy mother
    Happy mother
    Happy mother
    Happy mother




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy