Top 5 Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Vệ sinh sau xây dựng là quá trình nhằm đảm bảo môi trường sống và làm việc an toàn, sạch sẽ sau quá trình xây dựng. Điều này giúp loại bỏ bụi, cặn bẩn, và các ... xem thêm...

  1. Vệ Sinh Công Nghiệp Thiên Ân Phát là nơi đáng tin cậy khi cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng cho các doanh nghiệp tại Lâm Đồng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo kỹ lưỡng là một điểm mạnh quan trọng để đảm bảo rằng công việc vệ sinh được thực hiện một cách hiệu quả và toàn diện. Công ty luôn tìm ra những phương pháp và công nghệ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu vệ sinh của khách hàng một cách hiệu quả và đáng tin cậy.


    Vệ Sinh Công Nghiệp Thiên Ân Phát không chỉ đáp ứng các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng cơ bản như quét dọn, làm sạch mà còn đưa ra các giải pháp tối ưu để đáp ứng mọi yêu cầu vệ sinh của khách hàng. Sử dụng thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến giúp đảm bảo rằng công việc vệ sinh được thực hiện một cách hiệu quả và chất lượng cao. Môi trường làm việc luôn duy trì sạch sẽ, an toàn đảm bảo công việc suôn sẻ và năng suất nhất.


    Với một đội ngũ nhân viên lành nghề, đáng tin cậy không chỉ đảm bảo rằng công việc vệ sinh được thực hiện một cách chính xác, mà còn giúp xử lý các công việc khó khăn, phức tạp một cách hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu vệ sinh sau xây dựng, liên hệ với Vệ Sinh Công Nghiệp Thiên Ân Phát có thể là một lựa chọn tốt. Họ sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn, hỗ trợ bạn trong việc tạo ra một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và năng suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Ba Tháng Hai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 073 621
    Email: nguyentuan90dt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064041750270

    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Thiên Ân Phát
    Vệ Sinh Công Nghiệp Thiên Ân Phát
    Vệ Sinh Công Nghiệp Thiên Ân Phát
    Vệ Sinh Công Nghiệp Thiên Ân Phát

  2. Công Ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Đức Trí Việt đã thiết lập tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực vệ sinh sau xây dựng tại Lâm Đồng. Công ty không chỉ tập trung vào việc làm sạch bề mặt mà còn chú trọng đến an toàn và sức khỏe cộng đồng. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng với tiêu chí về kỹ năng, nhiệt huyết và đạo đức làm việc cao. Điều này cho thấy Đức Trí Việt hiểu rằng vệ sinh công nghiệp không chỉ đơn thuần là việc dọn dẹp bề ngoài mà còn đảm bảo an toàn và sức khỏe cho mọi người.

    Công ty không chỉ sử dụng các thiết bị và máy móc hiện đại mà còn áp dụng các sản phẩm vệ sinh cao cấp để đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Khách hàng có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và chất lượng của Đức Trí Việt khi lựa chọn dịch vụ tại đây. Công ty cam kết thực hiện công việc vệ sinh một cách cẩn thận, tuân thủ đúng quy trình và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    Nếu bạn cần đổi mới không gian nhà xưởng và nâng cao hiệu suất hoạt động, hãy đến với Công Ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Đức Trí Việt. Công ty không chỉ là đối tác vệ sinh mà còn là đối tác đồng lòng, giúp bạn xây dựng một môi trường sống và làm việc an toàn, sạch sẽ, hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/9 Ngô Quyền, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3399 9952 & 0972 737 788
    Website: https://vesinhdalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaSachDaLatLD

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Đức Trí Việt
    Công Ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Đức Trí Việt
    Công Ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Đức Trí Việt
    Công Ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Đức Trí Việt
  3. Top 3

    An Gia Clean

    Gọi điện

    An Gia Clean là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh sau xâu dựng tại Đà Lạt, Lâm Đồng với hơn 5 năm kinh nghiệm. Trải qua từng ấy năm, An Gia đã tích lũy được kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng để cung cấp dịch vụ tốt nhất và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Vệ sinh công trình sau xây dựng bao gồm việc làm sạch các bề mặt và khu vực trong công trình để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Được thực hiện bởi các công nghệ và thiết bị hiện đại để đáp ứng yêu cầu cao về sạch sẽ và tiêu chuẩn an toàn. Ngoài ra, dịch vụ dọn nhà cũng mang lại không gian sống sạch sẽ và thoải mái cho gia đình bạn. Quy trình các bước cơ bản vệ sinh sau xây dựng của An Gia Clean gồm:

    • Bước 1:Nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
    • Bước 2: Chuẩn bị trang thiết bị và hóa chất.
    • Bước 3: Đặt biển báo cảnh báo.
    • Bước 4: Tiến hành vệ sinh.
    • Bước 5: Kiểm tra và đánh giá.
    • Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao.
    • Bước 7: Thanh toán.

    Để đạt được hiệu quả tối đa, An Gia Clean sử dụng các sản phẩm và thiết bị vệ sinh chuyên dụng, đảm bảo mọi công việc được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả. An Gia cũng đặc biệt quan tâm đến an toàn cho nhân viên và môi trường. An Gia luôn tuân thủ các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát rủi ro liên quan đến vệ sinh công nghiệp, nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn và bảo vệ sức khỏe của nhân viên và cộng đồng. Với đội ngũ công nhân tận tâm, tỉ mỉ, công ty đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng. Sở hữu nhiều máy móc và phương tiện hiện đại, An Gia Clean chắc chắn sẽ là nơi giúp bạn thực hiện vệ sinh sau xây dựng nhanh chóng và đạt hiệu quả sạch sẽ cho các công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A5 Phan Chu Trinh, P. 09, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0965 735 024
    Website: https://angiaclean.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Vesinhsofanemdalat

    Gọi điện
    An Gia Clean
    An Gia Clean
    An Gia Clean
    An Gia Clean
  4. Hi Clean là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín tại Đà Lạt, Lâm Đồng, luôn biết cách để đạt được năng suất cao nhất với chất lượng tốt nhất, với quy trình tối ưu để đảm bảo công trình của bạn có thể được làm sạch một cách tuyệt đối, giúp bạn hài lòng khi nhận nhà mà không mất quá nhiều chi phí. Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng bao gồm những công việc như: quét, hút bụi trần, vệ sinh quạt các loại, vệ sinh bóng đèn, điều hòa, àm sạch thang bộ hay thang máy, chà rửa phủ bóng sàn,… và được tiến hành sau khi công trình đã hoàn thành toàn bộ, chuẩn bị bàn giao cho chủ đầu tư. Đến với Hi Clean bạn sẽ được:

    • Tối ưu chi phí.
    • Máy móc và trang thiết bị hiện đại.
    • Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.
    • Các dịch vụ 100% hướng tới môi trường Xanh Sạch Đẹp.

    Bên cạnh đó, khi đăng kí sử dụng dịch vụ của Vệ sinh công nghiệp Đà Lạt - HiClean, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất có thể bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp cho các dịch vụ vệ sinh. Hơn nữa, HiClean cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá, tri ân cho khách hàng sử dụng dịch vụ lần đầu và khách hàng thân thiết. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng để xây dựng thương hiệu, Hi Clean luôn nhận sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ vệ sinh sau xây dựng đừng ngần ngại liên hệ ngay Hi Clean để được tư vấn miễn phí 24/24.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đa Minh, P. 05, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0332 690 909
    Email: hicleandalat@gmail.com
    Website: https://www.hicleandalat.com/trang-ch%E1%BB%A7
    Fanpage: www.facebook.com/HiCleanDalat/

    Gọi điện
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đà Lạt - HiClean
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đà Lạt - HiClean
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đà Lạt - HiClean
    Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Đà Lạt - HiClean
  5. Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung đã trở thành một đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp tại Lâm Đồng trong lĩnh vực vệ sinh sau xây dựng. Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã giúp công ty Trang Dung thu hút sự chú ý và tạo được lòng tin và uy tín từ nhiều khách hàng trong suốt thời gian hoạt động, xây dựng được danh tiếng hàng đầu trong ngành dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại khu vực này.

    Công ty đầu tư đặc biệt vào hệ thống trang thiết bị và máy móc đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu về vệ sinh sau xây dựng. Đặc biệt được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết được trang bị đầy đủ với kiến thức chuyên môn sâu cùng các máy móc vệ sinh chuyên dụng như máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn, máy phun áp lực mạnh và nhiều thiết bị chuyên dụng khác được trang bị, giúp đảm bảo tiến độ và chất lượng tối đa cho công việc vệ sinh sinh sau xây dựng của khách hàng.

    Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung
    cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị nhiều hơn sự mong đợi, với giá cả hợp lý và minh bạch. Mọi chi phí sẽ được thông báo rõ ràng trong quá trình tư vấn, giúp khách hàng dễ dàng lên kế hoạch và quản lý ngân sách. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn tiếp thu mọi phản hồi của khách hàng để nâng cao hiệu quả phục vụ tốt nhất, luôn sẵn sàng đến tận nơi để khảo sát và thực hiện dịch vụ vệ sinh đúng tiến độ, đảm bảo sự thuận tiện và tin cậy cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/5 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 131 754
    Email: phuochuy.trangdung@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghieptrangdung.com
    Fanpage: www.facebook.com/makerting.trangdungld

    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung
    Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung
    Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung
    Vệ Sinh Công Nghiệp Trang Dung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy