Top 15 Quán ăn vặt ngon nhất tỉnh Thái Bình

Phương Kem 40277 0 Báo lỗi

Tại Thái Bình không chỉ có những món ăn vặt dân dã mà nơi đây cũng tập trung rất nhiều những quán ăn sang trọng khiến những bạn teen mê mệt khi nếm chải. Bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Quyên

    Gọi điện

    Quán ăn ngon tiếp theo dành cho những bạn nào thích ăn ốc hoặc hải sản - đó chính là quán Ốc Quyên. Nơi đây được biết đến là thương hiệu ốc Hải Phòng có mặt ở Thái Bình rất nổi tiếng và đã được đông đảo khách hàng trong khu vực ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua.


    Điểm đầu tiên ấn tượng với khách hàng chính là địa điểm và không gian của quán rất rộng rãi, thoải mái chỗ ngồi, trải dài từ số 41 đến 44 con đường Đinh Tiên Hoàng nên rất dễ tìm. Đến với Ốc Quyên, bạn sẽ thấy rất nhiều rổ ốc, nghêu, sò, hải sản tươi sống các loại bày biện rất nhiều ở đó, trông rất tươi ngon và uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bạn thích ăn loại nào thì tự chọn rồi bảo chủ quán chế biến cho. Phục vụ tốt, món ăn ngon, chất lượng - chính là những tiêu chí mà Ốc Quyên luôn đặt lên hàng đầu.


    Ốc tại quán đều tươi sống, ăn dai rất nhiều thịt. Menu của Ốc Quyên luôn có tới mấy chục món để lựa chọn, ăn một lần không thể nào hết các món được. Thời tiết se lạnh mà ngồi bên đám bạn thân thưởng thức hết đĩa ốc luộc đến ốc xào cay, thêm đĩa nem rán hay xúc xích thì quả là điều tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 - 44 Đinh Tiên Hoàng, P. Kì Bá, Thái Bình

    Điện thoại: 0978 982 555 & 022 765 656

    Email: nguyenthiquyen21071995@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/OcHaiPhong/

    Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ốc Quyên
    Ốc Quyên
    Ốc Quyên
    Ốc Quyên

  2. Top 2

    Bánh xèo Đức Thành

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở Thái Bình và muốn nếm thử hương vị hấp dẫn của bánh xèo thì hãy nhanh chân đến với quán Đức Thành ở phường Bồ Xuyên.


    Bánh xèo là món ăn vặt được nhiều người yêu thích trong suốt thời gian vừa qua. Đây thực chất là loại bánh có nguồn gốc từ các tỉnh miền Trung và miền Nam, thế nhưng khi ra với miền Bắc, bánh xèo vẫn trở thành món ăn khoái khẩu của rất đông thực khách. Giữ nguyên đặc trưng của bánh xèo miền Trung và miền Nam, 1 suất bánh xèo ở quán Đức Thành cũng bao gồm 2 lá bún nhỏ, 1 nem nướng và 2 bánh xèo. Nem cuốn dai dai nên rất dễ cuốn, nem nướng đậm vị, ăn rất ngon miệng. Bánh xèo có tôm, thịt, giá, hành đủ cả, cắt miếng to. Vỏ bánh rán vàng trông rất đẹp mắt, độ giòn cũng vừa đủ. Có rau thơm ăn kèm với xoài và dưa chuột. Ngoài ra, để làm nên sự hoàn hảo cho món bánh xèo này thì chắc chắn không thể bỏ qua nước chấm. Nước chấm được pha vừa miệng, kết hợp hài hòa giữa các gia vị.


    Các bạn đừng quên lưu địa chỉ ăn bánh xèo siêu ngon này lại và ghé thưởng thức cùng bạn bè nhé, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Ngô Quang Bích, P. Bồ Xuyên, Thái Bình

    Điện thoại: 0912 954 266

    Email: nghia19750@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhxeoducthanhtb

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 35.000 - 50.000 VNĐ

    Gọi điện
    Bánh xèo Đức Thành
    Bánh xèo Đức Thành
    Bánh xèo Đức Thành
    Bánh xèo Đức Thành
  3. Chắc chắn các bạn đã không còn xa lạ gì với món gà rán Hàn Quốc rồi, vậy nên trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một quán gà rán Thái Lan - Gà tuk tuk có địa chỉ tại 71 Trần Hưng Đạo, đây là một trong những quán gà rán vô cùng hot hit nổi danh ở Thái Bình.


    Gà rán chắc chắn không thể vắng mặt khi nhắc đến top các món ăn vặt vừa ngon vừa rẻ. Gà tuk tuk vừa nhìn thôi là đã phải "wow" lên bởi màu vàng óng của lớp vỏ bên ngoài, trông rất bắt mắt. Lớp bột chiên giòn bên ngoài không quá dày cũng không quá mỏng, khi ăn vẫn cảm nhận được độ giòn rụm, cắn một miếng là chỉ muốn cắn thêm miếng thứ 2, thứ 3. Tuy được chiên ngập dầu nhưng cũng không bị ngấy dầu quá đâu mà chỉ hơi béo béo, ngậy ngậy, thơm thơm. Phần thịt gà bên trong thì vẫn còn ẩm chứ không bị khô hay bị bở, ăn rất cuốn. Quán chế biến rất cẩn thận và sạch sẽ, cũng có rất nhiều khách hàng là các trường học, công ty,... nên rất đảm bảo vệ sinh, uy tín chất lượng. Mức giá thì tương đối hợp lý so với chất lượng và sự phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 864 Lý Bôn, Trần Lâm, Thái Bình (Gần cầu Nề)
    Điện thoại: 0987 398 586
    Email: Haikinam86@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gatuktuk
    Gọi điện
    Gà rán tuk tuk - Gà rán Thailand
    Gà rán tuk tuk - Gà rán Thailand
    Gà rán tuk tuk - Gà rán Thailand
    Gà rán tuk tuk - Gà rán Thailand
  4. Top 4

    Mỳ cay Kim Dung

    Gọi điện

    Team học sinh sinh viên ở Ninh Bình chắc chắn đã không còn xa lạ với chị Kim Dung - cô chủ của quán Mỳ cay Kim Dung bán hàng loạt các loại đồ ăn vặt khác nhau siêu hot hit và hút khách.


    Quán có không gian ngồi trong nhà khá rộng rãi và sạch sẽ, cứ tầm buổi chiều chiều trở đi là lại đông khách đến ăn vặt, có người ăn tại quán, cũng có người mua về hoặc đặt ship. Món must-try ở Mỳ cay Kim Dung chắc phải kể đến là bánh mì que và khoai tây lốc xoáy - 2 món best seller mà hầu như ai đến quán cũng gọi. Bánh mì que ở đây cũng giống như các nơi khác thôi nhưng nhân pate bên trong ăn ngậy ngậy béo béo, chấm cùng nước sốt ớt cay cay rất hợp miệng. Còn khoai tây lốc xoáy thì khỏi phải bàn, cách chế biến rất khéo, phần nhìn đã thấy hấp dẫn rồi mà khi ăn còn thấy đỉnh hơn nhiều. Khoai tây được áo một lớp bột mỏng, cắn một miếng đã thấy giòn rụm, rồi bên ngoài thì rắc thêm bột phô mai ngọt ngọt cay cay, ăn cuốn vô cùng. Ngoài ra các món khác cũng được yêu thích như gà rán, khoai tây chiên, phở cuốn,... cũng rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310 Lê Đại Hành, P. Kỳ Bá, Thái Bình
    Điện thoại: 0398 247 248 & 0906 247 248
    Email: Trand261984@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066469753559
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mỳ cay Kim Dung
    Mỳ cay Kim Dung
    Mỳ cay Kim Dung
    Mỳ cay Kim Dung
  5. Top 5

    Kem Minh Hương

    Gọi điện

    Kem chè hay các loại đồ uống tươi mát luôn là lựa chọn số một trong lòng nhiều người khi nhắc đến các món ăn vặt không thể thiếu trong mùa hè. Một lựa chọn ăn ngon mà rẻ phù hợp cho bất cứ ai them ăn kèm, chè tại Thái Bình đó là quán Kem Minh Hương - địa chỉ tại 130 Trần Hưng Đạo.


    Không gian quán thì không có gì quá đặc biệt, điểm cộng là sạch sẽ và thoáng đãng, bàn ghế được xếp ngay ngắn, gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái khi vào. Menu của quán rất đa dạng món ăn, từ các loại kem cho đến chè, cho đến sinh tố, nước hoa quả, sữa chua,... Món ăn được yêu thích nhất ở kem Minh Hương có lẽ là món kem chuối, chỉ có giá 12.000 VNĐ thôi nhưng ăn rất ngon. Mùi thơm và ngậy của của nước cốt dừa kèm với chuối, dừa non, đậu phộng,... là một sự kết hợp tuyệt vời cho món kem này. Ngoài ra các món khác như kem xôi, kem ly, chè,... đều rất đáng thử.


    Mức giá các món ở Kem Minh Hương đều rất rẻ, chỉ giao động từ 12.000 - 30.000 VNĐ một món là bạn đã có ngay một bữa ăn vặt no nê, rất thích hợp cho một buổi chiều hè phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Trần Hưng Đạo, P. Đề Thám, Thái Bình
    Điện thoại: 0989 357 877
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064312650101
    Giá tham khảo: 12.000 - 30.000 VNĐ
    Gọi điện
    Menu kem Minh Hương
    Menu kem Minh Hương
    Cả người đi làm hay học sinh sinh viên đều rất thích quán kem Minh Hương
    Cả người đi làm hay học sinh sinh viên đều rất thích quán kem Minh Hương
  6. Top 6

    Kem xôi Thái Lạc

    Gọi điện

    Kem xôi Thái Lạc là một địa chỉ nổi tiếng về món kem xôi siêu ngon và hút khách mà hầu như bất cứ người dân địa phương nào ở Thái Bình cũng biết đến. Kem xôi Thái Lạc đã có mặt từ lâu và ngày càng phát triển nên hiện tại đã mở 2 ở Thái Bình bao gồm: Trần Nhật Duật và Khu đô thị Petro.


    Quán kem xôi Thái Lạc là quán duy nhất có giá “hạt dẻ” như vậy ở Thái Bình. Vì thế rất nhiều thực khách tới đây để thưởng thức món kem xôi thơm mùi vani, bùi vị đỗ này. Cũng giống với món kem xôi nổi tiếng ở Hà Nội, kem xôi Thái Bình được làm theo kiểu xôi vò truyền thống, tơi nhưng rất mềm dẻo, thơm bùi, vị mằn mặn và có màu xanh óng của lá dứa. Bên trên phủ một lớp kem ngọt thanh, mềm mịn và rất tươi mát. Ở đây, thực khách cũng có thể chọn vị kem phù hợp với khẩu vị của mình như kem vani, kem khoai môn,... Ngoài ra, để cho món xôi thêm dậy mùi, quán còn rưới một ít sữa đặc lên kem. Nếu thực khách nào ăn ít ngọt có thể bảo chủ quán không cho thêm sữa. Quán thường khá đông khách tuy nhiên phục vụ cũng khá nhanh chứ không phải chờ đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 Ngõ 70 Trần Nhật Duật, P. Bồ Xyên, Thái Bình
    • 43 Đường số 19, Khu đô thị Petro Thăng Long, P. Quang Trung, Thái Bình
    Điện thoại: 0912 371 931 & 0363 841 588
    Fanpage: www.facebook.com/KemXoiThaiLac
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 7.000 - 20.000 VNĐ

    Gọi điện
    Kem xôi Thái Lạc cơ sở 3
    Kem xôi Thái Lạc cơ sở 3
    Minh họa kem xôi Thái Lạc
    Minh họa kem xôi Thái Lạc
  7. Top 7

    MM Food Thái Bình

    Gọi điện

    MM Food là một thương hiệu đã có mặt trên thị trường từ lâu, đến nay cũng đã có nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc. MM Food Thái Bình cũng là một địa chỉ được nhiều người địa phương yêu thích và thường xuyên ghé ăn.


    MM Food nổi tiếng với các món bánh canh ghẹ, chả cá lăng, bánh mì chảo bít tết, lẩu,... Trong đó món ăn mới nhất trong menu mà rất nhiều người yêu thích là bánh canh ghẹ cốt dừa. Khi cho ra mắt món này, quán cũng tự tin khẳng định rằng hương vị bánh canh ghẹ cốt dừa ở MM Food siêu độc lạ, công thức riêng do quán tự nghiên cứu chế biến nên không ở đâu có được. Ngoài ra món chả cá lăng cũng là một trong những best seller được nhiều người gọi khi đến quán. Chả cá lăng dai giòn sần sần với hương vị đậm đà, chắc chắn sẽ làm cho thực khách phải bất ngờ về hương vị đặc biệt của nó. Quán có không gian sạch sẽ, thoải mái, phục vụ nhanh nhẹn và lịch sự, luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Đáp ứng các tiêu chí đồ ăn ngon, mức giá rẻ, chất lượng phục vụ tốt, còn chần chừ gì nữa mà không ghé thử bạn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 24 Lê Quý Đôn kéo dài (Đối diện công viên Kỳ Bá), P. Kỳ Bá, Thái Bình
    Điện thoại: 0374 138 965
    Fanpage: www.facebook.com/mmfoodthaibinh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 45.000 - 90.000 VNĐ/người

    Gọi điện
    MM Food Thái Bình
    MM Food Thái Bình
    MM Food Thái Bình
    MM Food Thái Bình
  8. Món bánh mì bò phô mai nghe tên thôi đã thấy quá hấp dẫn rồi, không biết địa chỉ nào bán món bánh mì bò phô mai vừa ngon vừa rẻ nhỉ? Câu trả lời chính là tại địa chỉ 350 Phan Bá Vành, Thái Bình - quán Bami Vân Béo siêu hút khách.


    Bánh mì vốn là một món ăn bình dân rất rẻ và dễ làm, tuy nhiên sự biến tấu đa dạng khiến món bánh mì ngày càng trở nên thú vị hơn nhờ vào sự sáng tạo thành các vị nhân bánh khác nhau. Và bánh mì bò phô mai là một trong những món rất nổi tiếng của quán Bami Vân Béo. Một chiếc bánh mì khá to, bên trong kẹp rất nhiều thịt bò, phô mai và các loại rau dưa giải ngấy. Khi ăn lúc nóng có thể thấy phô mai được kéo sợi dài ơi là dài nhìn thích mắt vô cùng. Vị bánh mì cũng khá đặc biệt, ăn thơm thơm mùi bò và béo béo mùi phô mai tạo nên sự kết hợp vừa lạ vừa thú vị. Quán Vân Béo cũng rất chịu khó theo trend khi thường xuyên bán các món mới hot hit trong giới trẻ ví dụ như trà mãng cầu,... Các món ăn đều rất ngon, chủ quán thì niềm nở và vui vẻ, giá cả thì hợp lý so với chất lượng. Team Thái Bình nhớ lưu lại địa chỉ này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 Phan Bá Vành, P. Quan Trung, Thái Bình (đối diện trường lái xe)
    Điện thoại: 0813 079 226 - 0362 039 337
    Fanpage: www.facebook.com/BamiVanBeo

    Giá tham khảo: 3.000 - 30.000 VNĐ

    Gọi điện
    Bami Vân Béo
    Bami Vân Béo
    Món bánh mì bò phomai nổi tiếng của Bami Vân Béo
    Món bánh mì bò phomai nổi tiếng của Bami Vân Béo
  9. Bánh tráng nói chung không phải món ăn quá xa lạ gì với phần đông giới trẻ, thế nhưng bạn đã bao giờ được trải nghiệm cảm giác đi hẳn 1 “siêu thị” bánh tráng với đủ các loại vị trên đời chưa? Vậy thì nhất định phải ghé Siêu thị bánh tráng TANA tại Thái Bình nha.


    Siêu thị bánh tráng TANA đã xuất hiện trên thị trường được vài năm rồi, đến nay đã mở rất nhiều chi nhánh nhượng quyền siêu hút khách ở khắp nơi trên toàn quốc. Địa chỉ ở Thái Bình là 174 Lê Đại Hành, cũng là một địa chỉ ăn vặt được nhiều bạn trẻ trong khu vực yêu thích. Menu ở siêu thị bánh tráng TANA thì tất nhiên quá trời phong phú và đa dạng, có nhiều loại bánh tráng từ truyền thống đến lạ miệng như: sốt me, sốt bơ, chà bông, phomai,... Ngoài các loại trên ra thì cũng còn bạt ngàn các thể loại bánh khác được đóng gói từ bánh tráng khô, bánh tráng tươi đến cả set đủ vị linh tinh. Cùng với đó là các loại ăn vặt đi kèm “huyền thoại" như khô gà, cơm cháy, khô bò, mực khô, hướng dương...


    Mức giá ở đây nhìn chung khá học sinh sinh viên, chỉ khoảng 10.000 - 30.000 VNĐ và còn hay có chương trình khuyến mãi, tặng quà,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Lê Đại Hành, Kỳ Bá, Thái Bình
    Điện thoại: 0383 226 866
    Fanpage: www.facebook.com/STBTKYBATPTB/
    Giá tham khảo: 10.000 - 30.000 VNĐ
    Gọi điện
    Siêu Thị Bánh Tráng TANA -174 Lê Đại Hành, Kỳ Bá, TP Thái Bình
    Siêu Thị Bánh Tráng TANA -174 Lê Đại Hành, Kỳ Bá, TP Thái Bình
    Siêu Thị Bánh Tráng TANA -174 Lê Đại Hành, Kỳ Bá, TP Thái Bình
    Siêu Thị Bánh Tráng TANA -174 Lê Đại Hành, Kỳ Bá, TP Thái Bình
  10. Tào phớ Garden là một thương hiệu tào phớ nhượng quyền rất nổi tiếng ở khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ở Thái Bình, Tào phớ Garden Tiền Hải là một trong những điểm đến ăn vặt yêu thích của giới trẻ.


    Nhờ vào vị ngon đặc biệt, sự đa dạng trong món ăn và mức giá hợp lý mà Tào phớ Garden đang ngày càng phát triển và có nhiều chi nhánh khắp nơi. Điểm ấn tượng của quán chắc chắn phải kể đến số lượng món trong menu cực kỳ nhiều mà vô cùng đa dạng. 2 trang menu thì một trang là các loại tào phớ, tổng tất cả phải có tới 25 loại tào phớ từ loại có hương vị truyền thống cho đến biến tấu khác đi rất lạ như tào phớ caramen cafe, tào phớ long nhãn, đậu đỏ,... Trang menu thứ 2 thì là vô số loại đồ ăn vặt, nào là chè, sữa chua, đồ uống,... cho đến các món ăn vặt Hàn Quốc hot hit, hay các món ăn chính cho bữa trưa, tối như phở, cháo, bún. Nói chung Tào phớ Garden là một tụ điểm ăn uống vô cùng lý tưởng cho hội bạn nào muốn thử nhiều món khác nhau nhưng ngại đi lại quá nhiều nơi. Mức giá ở đây thì rẻ, tào phớ chỉ từ 12.000 - 25.000, còn các món ăn vặt từ 8.000 - 55.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hùng Thắng, TT. Tiền Hải, Thái Bình
    Điện thoại: 0967 888 487
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087092580740
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Giá tham khảo: 8.000 - 55.000 VNĐ

    Gọi điện
    Tào phớ Garden Tiền Hải
    Tào phớ Garden Tiền Hải
    Tào phớ Garden Tiền Hải
    Tào phớ Garden Tiền Hải
  11. Top 11

    A.N Coffee

    Gọi điện

    A.N Coffee là thương hiệu quen thuộc với giới trẻ ở nhiều tỉnh thành, và khi có mặt ở Thái Bình thì đây vẫn là cái tên "làm mưa làm gió" trong những năm gần đây.


    Nếu chỉ nghe tên, có lẽ nhiều người sẽ cho rằng nơi đây chỉ đơn thuần là quán cà phê chứ không phải là "thánh địa" dành cho các tín đồ ẩm thực. Thế nhưng, thực chất thì A.N Coffee có cả tá đồ ăn để bạn thoải mái thưởng thức. Theo chia sẻ của những khách quen của A.N Coffee thì các món ăn vặt như khoai lang thanh chiên, bánh bao chiên, xúc xích chiên, khoai lang kén, nem chua rán, cá viên chiên, tôm viên, bò viên, tokbokki, phomai que, bánh sữa tươi chiên,... thường được gọi rất nhiều. Cùng với đồ ăn thì thức uống cũng chính là thế mạnh đáng kể ở A.N Coffee. Bạn có thể gọi caramel với rất nhiều vị khác nhau, chè hạt đác, trè hoa hồng, bạc sỉu, sữa dừa, kem hoa quả, kem nếp cẩm, soda, trà quế, trà bạc hà, trà phúc bồn tử,...

    Để phục vụ nhu cầu ăn uống ngày càng nhiều của khách hàng, A.N coffee có nhận ship xa, ship đi tỉnh đối với một số loại đồ ăn, các bạn có thể tham khảo theo thông tin dưới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0936 848 448 & 0936 848 458

    Email: Hienphan0901@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AN42quangtrung/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    A.N Coffee
    A.N Coffee
    A.N Coffee
    A.N Coffee
  12. Top 12

    Bánh tráng Lan Anh

    Gọi điện

    Một quán bánh tráng nữa mà đáp ứng các tiêu chí ngon, rẻ ở Thái Bình có lẽ là bánh tráng Lan Anh - địa chỉ tại 138 Lê Đại Hành.


    Có thể nói hiện nay không khó để tìm được những hàng quán bán bánh tráng ngon mà lại có mức giá rẻ bởi bánh tráng đã trở thành món ăn vặt vô cùng phổ biến mà còn rất dễ chế biến. Quán bánh tráng Lan Anh này là một trong những quán rất được các bạn học sinh ở khu vực xung quanh ghé ăn thường xuyên. Sau mỗi giờ học hoặc trong các dịp đặc biệt là lại ghé quán để ăn vặt. Menu nhà bánh tráng Lan Anh khá nhiều món, gồm bánh tráng trộn, cuốn, lụi, nướng, và cả các loại đồ ăn vặt như xiên que, trứng cút lộn, dồi sụn, phô mai que, bánh đúc nóng,... và rất nhiều các loại đồ uống khác. Bánh tráng ở đây thì cũng như bao hàng bánh tráng khác, món nào cũng rất ngon và vừa miệng. Mức giá cả của các món nhìn chung khá phải chăng, chỉ từ 10.000 - 60.000 VNĐ.


    Nếu bạn là fan của bánh tráng mà chưa biết quán nào ngon, bổ, rẻ, chất lượng thì nhớ lưu ngay địa chỉ bánh tráng Lan Anh vào để có dịp ghé thưởng thức nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Lê Đại Hành, P. Kỳ Bá, Thái Bình
    Điện thoại: 0834 889 286
    Email: nguyenthanhbinh90ttb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhTrangTronLanAnh
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Giá tham khảo: 10.000 - 60.000 VNĐ

    Gọi điện
    Bánh tráng Lan Anh
    Bánh tráng Lan Anh
    Bánh tráng Lan Anh
    Bánh tráng Lan Anh
  13. Tiếp tục là một địa chỉ ăn bánh tráng - đặc sản ăn vặt Sài Gòn ở Thái Bình chắc chắn phải kể đến là Bánh tráng Thu Hương Thái Bình.


    Quán này từ lâu đã là một trong những quán ăn vặt hot nhất tại Thái Bình, thu hút rất đông giới trẻ đặc biệt là học sinh sinh viên. Quán được yêu thích bởi món các bánh tráng hấp dẫn, hương vị đều rất ngon và ổn định. Không gian quán sạch sẽ, chủ quán lại nhiệt tình, thân thiện và phục vụ nhanh chóng nên rất hút khách. Bánh tráng ở đây rất đa dạng gồm: Bánh tráng trộn (truyền thống), Bánh tráng cuốn bơ, Bánh tráng trộn bơ, Bánh tráng lắc ruốc xả... rất thơm ngon, đậm đà. Ngoài ra quán còn bán riêng các loại nước sốt như sốt tắc, sốt tỏi, sốt me cay,... để khách hàng có thể mua lẻ về ăn. Ngoài bánh tráng bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như: Phomai que, Nem chua viên bọc phomai, Khoai tây lắc phomai, Trà đào Nam Phi... Nước uống thì tại đây có nhiều lựa chọn dành cho bạn như trà sữa Thái, trà đào, trà chanh, trà quất,...


    Nếu là fan của bánh tráng riêng và các loại đồ ăn vặt nói chung thì nhất định phải thử quán này nha, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 3 ngõ 271 Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình (phía sau trường THCS Minh Thành)

    Điện thoại: 0972 837 147

    Fanpage: www.facebook.com/banhtrangthuhuongtb

    Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 & 14:00 - 22:00
    Giá tham khảo:
    15.000 - 20.000 VNĐ

    Gọi điện
    Bánh tráng Thu Hương
    Bánh tráng Thu Hương
    Bánh tráng Thu Hương
    Bánh tráng Thu Hương
  14. Tiệm bánh tráng Trang's với hương vị đặc sản chuẩn bánh tráng Tây Ninh cũng là một trong những địa điểm rất được giới trẻ yêu thích.


    Có thể nói ở Thái Bình có rất nhiều các quán bánh tráng nổi tiếng để đáp ứng nhu cầu ăn vặt của giới trẻ trong khu vực. Quán này được đánh giá là bán bánh tráng chuẩn vị Tây Ninh, vừa ngon vừa rẻ nên rất hút khách. Cũng như bao hàng bánh tráng khác, menu của quán cũng có những món như bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bánh tráng nướng, bánh tráng chiên, bánh tráng mẹt,... ăn kèm với các loại sốt đặc trưng như sốt bơ, sốt me, sốt sa tế,... Nhìn chung món nào cũng ngon và đáng thử. Chị chủ quán thì khá thân thiệt và nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn và không để khách phải chờ lâu. Một suất bánh tráng cũng rất đầy đặn mà chỉ có giá từ 15.000 - 30.000 VNĐ/suất.


    Món ăn vặt này đặc biệt thích hợp ăn vào một buổi chiều sau khi đi học hoặc đi làm về, ngồi nhâm nhi miếng bánh tráng, uống ngụm trà sữa và tán gẫu với bạn bè, cảm giác rất tuyệt vời phải không nào? Các bạn Thái Bình đừng quên lưu lại địa chỉ này để thưởng thức bánh tráng chuẩn Tây Ninh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Bùi Thị Xuân, P. Quan Trung, Thái Bình
    Điện thoại: 0904 660 077
    Giờ mở cửa: 8:30 - 23:30

    Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 VNĐ

    Gọi điện
    Tiệm bánh tráng Trang's
    Tiệm bánh tráng Trang's
    Tiệm bánh tráng Trang's
    Tiệm bánh tráng Trang's
  15. Top 15

    Miu steak

    Địa điểm tiếp theo trong danh sách những quán ăn vặt nổi tiếng ở Thái Bình chính là Miu steak. Với người dân thành phố Thái Bình thì có lẽ cái tên Miu steak không còn xa lạ gì nữa.


    Mặc dù bò bít tết là món ăn đến từ Châu Âu và thường không nằm trong danh sách các món ăn vặt giá rẻ, tuy nhiên ở Miu Steak thì món này được bán với một mức giá rất hợp lý so với chất lượng. Nơi đây được đông đảo người dân nhắc đến với món bò bít tết ngon nức tiếng. Bò bít tết là món ăn được nhiều người yêu thích bởi sự mới lạ, giàu chất dinh dưỡng và cũng rất tiện lợi, không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Chỉ cần bỏ ra 45.000 đồng, thực khách đã có ngay một suất bò bít tết đầy đủ, bao gồm Bò, pate, trứng, bánh mỳ, khoai tây và sốt. Thịt bò giai, thơm và rất ngọt thịt, sốt bít tết cũng rất lạ miệng, khiến cho người ta ăn một lần và nhớ mãi không quên. Không chỉ chất lượng, bò bít tết ở Miu steak cũng được bày trí vô cùng đẹp mắt, tạo cảm giác tò mò và hứng thú cho khách hàng. Nếu bạn là fan của các món Âu hoặc thỉnh thoảng muốn đổi món sang ăn đồ Âu thì có thể ghé thử quán này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Hai Bà Trưng, P. Đề Thám, Thái Bình

    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Giá tham khảo: 45.000 VNĐ

    Miu steak
    Miu steak
    Miu steak
    Miu steak



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy