Top 11 Quán ăn ngon nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Vũ Thu Huyền 28274 2 Báo lỗi

Đến với vùng đất Quảng Ninh, du khách không chỉ được ngắm nhìn những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn có cơ hội được thưởng thức ẩm thực biển vô cùng phong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Trang Gia Viên

    Tọa lạc tại số 40 Đường Trần Phú, Quảng trường Thành phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh với không gian thoáng đãng, tạo điểm nhấn bởi nét kiến trúc vừa cổ xưa vừa hiện đại, Nhà Hàng Trang Gia Viên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thật thú vị với sự đặc trưng khó lẫn trong vô vàn những nhà hàng, quán ăn giữa lòng thành phố sôi động, náo nhiệt. Được xây dựng trên diện tích rộng lớn, có thể đón tiếp được khoảng 500 khách và với "view" kiến trúc đẹp, Trang Gia Viên thật sự là điểm hẹn hò lý tưởng cho tất cả mọi người vào những buổi tối tan sở hay những ngày cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị bên gia đình, bạn bè và người thân cũng như rất thích hợp để tổ chức cưới hỏi, các tiệc gia đình, sinh nhật, party, hội nghị, sự kiện, liên hoan, tổng kết,...

    Tại Nhà Hàng Trang Gia Viên phục vụ các set ăn từ 120.000 VNĐ/người đến 300.000 VNĐ/người với các món ăn đặc sản vô cùng thơm ngon và đậm chất dân dã, luôn tạo được sức hút mạnh mẽ đối với những thực khách sành ăn, phải kể đến như: Thực đơn không thể thiếu Hải sản Quảng Ninh (Chả mực, mực tươi, tôm, cua, ốc biển, móng tay, hàu sữa, bề bề, sò huyết, cơ mai, cá song, cá vược, cá xủ, ruốc chân dài, cá bò biển, cá rìa, bông thùa,...), Gà Đông Tảo tiến Vua 9 món,... Và tất cả đều được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, với nguồn nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng và lựa chọn kỹ càng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về giá cả lẫn chất lượng của từng món ăn mà Nhà Hàng Trang Gia Viên mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đường Trần Phú, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0838814888

    Email: congtytranganhqn@gmail.com

    Website: www.tranggiavien.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhahangtranggiavienhalong/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

    Nhà hàng Trang Gia Viên
    Nhà hàng Trang Gia Viên
    Nhà hàng Trang Gia Viên
    Nhà hàng Trang Gia Viên

  2. Nướng Ngon BBQ - Uông Bí chuyên phục vụ những món lẩu nướng theo phong cách Nhật Bản rất được lòng thực khách, nhất là các bạn trẻ. Mặc dù là quán ăn được mở sau khá nhiều những địa điểm nức tiếng khác tại địa phươngnhưng vẫn hoạt động khá chuyên nghiệp. Không gian quán được trang trí đẹp mắt, từ bát đũa đến đồ đựng đều tone-sur-tone rất đẹp mắt.


    Một suất đồ nướng đầy đủ tại Nướng Ngon BBQ - Uông Bí có khá nhiều món, nổi bật như bò cuộn kim châm, thịt dải, nầm, thịt ba chỉ, dạ dày, bánh mì phết bơ, rau xanh, kim chi... Tất cả đều được tẩm ướp vừa vặn, chấm với thứ nước chấm thơm cay, hợp khẩu vị của đa số thực khách. Nói đến giá thành thì Buffet nướng siêu ưu đãi chỉ với hơn 100 cành nướng mãi không hết, Buffet lẩu với 34 món nhúng lẩu luôn tay, tùy ý chọn vị nước lẩu yêu thích: Lẩu thái, Lẩu sữa, Lẩu nấm, Lẩu Thái Tomyum, Lẩu Kimchi, Lẩu thập cẩm… Ngoài đồ nướng và lẩu, bạn có thể gọi thêm những món ăn kèm như ngô chiên, rau mùng tơi xào tỏi. Vừa thưởng thức đồ ăn ngon, nhâm nhi cốc bia mát lạnh tại Nướng Ngon BBQ - Uông Bí thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Trần Hưng Đạo (Bờ hồ Sông Sinh), Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0975 523 363

    Email: huongct.pmqn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045246226555

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nướng Ngon BBQ - Uông Bí
    Nướng Ngon BBQ - Uông Bí
    Nướng Ngon BBQ - Uông Bí
    Nướng Ngon BBQ - Uông Bí
    Pi Chi 2018-01-19 15:26:10
    NHÀ HÀNG ĂN NGON TẠI UÔNG BÍ https://sites.google.com/site/0947755992nhahangtranggiavien/0947755992-nha-hang-an-ngon-tai-uong-bi
  3. Bạn đang sinh sống tại Uông Bí và bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng? Bạn đang có kế hoạch tụ tập với bạn bè hay hẹn hò với người ấy nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý? Vậy thì Nhà hàng Góc Việt Quán chính xác là một trong những câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn. Mặc dù mới thành lập cách đây hơn vài năm, thế nhưng Góc Việt Quán đã có những bước phát triển mạnh mẽ, được khách hàng và khách du lịch lựa chọn là điểm ghé qua mỗi khi đến Uông Bí, Quảng Ninh. Đặc biệt, Góc Việt Quán còn được vinh danh nằm trong top 5 doanh nghiệp uy tín nhất địa phương về dịch vụ ăn uống cũng như luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng của các món ăn, giá cả hợp lý và dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

    Các món đặc sản đồng quê, ẩm thực 3 miền hải sản, thú rừng chính là những thế mạnh của Góc Việt Quán bởi được chế biến từ những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm với nguồn nguyên liệu đảm bảo tươi, ngon, sạch. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến như: Hải sản Quảng Ninh phong phú theo mùa giá bình dân, Lẩu cua sông Quảng Ninh, Vịt trời hấp xôi, Vịt trời om sấu. Theo phản hồi của các thực khách mỗi một món ăn của Góc Việt Quán đều có hương vị tươi nguyên, thơm ngọt riêng, cái độ hấp dẫn quyến rũ đến khó tả, cộng thêm sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, khiến cho bất cứ ai một khi đã từng đến đây cũng đều muốn quay trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1 Khu 1, Đường Bờ Sông, Yên Thanh, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0946 908 255

    Email: congtytranganhqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/congtytranganhqn/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Góc Việt Quán
    Nhà hàng Góc Việt Quán
    Nhà hàng Góc Việt Quán
    Nhà hàng Góc Việt Quán
  4. Bạn đang đi du lịch tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh và đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống thật sự chất lượng và đẳng cấp? Vậy thì Nhà Hàng Anh Tuấn chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Uông Bí, Nhà Hàng Anh Tuấn có một vị trí vô cùng thuận tiện cho khách đi chùa Yên Tử, Chùa Ba Vàng dừng chân để ăn nghỉ. Với diện tích không gian rộng rãi lên đến hàng nghìn mét vuông, gồm 4 tầng có sức chứa 1500 khách có phòng họp, phòng hội nghị và trung tâm tiệc cưới được thiết kế khá độc đáo, ấn tượng mang đậm phong cách Á Đông, nhà hàng luôn mang đến cho thực khách sự ấm cúng, thư thái như đang ở chính ngôi nhà của mình.


    Trong suốt thời gian qua, Nhà Hàng Anh Tuấn không chỉ khiến khách hàng hài lòng với cung cách phục vụ tận tình, chu đáo mà còn gây ấn tượng bởi một thực đơn vô cùng phong phú các món ăn hấp dẫn, nổi bật có thể kể đến các món được chế biến từ đặc sản rừng, hải sản tươi sống tự nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thật ngon miệng. Ngoài ra, nhà hàng cũng là một địa chỉ lý tưởng để tổ chức tiệc sinh nhật, những cuộc họp mặt bạn bè, tiệc cưới, tiệc hội nghị và đặc biệt còn phục vụ phòng Karaoke đẳng cấp về âm thanh cũng như hình ảnh. Từ tất cả những điều này ta thấy rằng Nhà Hàng Anh Tuấn chính xác là một địa điểm tuyệt vời cho bạn thư giãn và thưởng thức ẩm thực sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 481 Đường Quang Trung, Tổ 45 Khu 12, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0989 121 355

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050447152549

    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Anh Tuấn
    Nhà hàng Anh Tuấn
    Nhà hàng Anh Tuấn
    Nhà hàng Anh Tuấn
  5. Quán Điệp Hậu chuyên phục vụ cơm và các loại hải sản biển siêu tươi cho bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị của xứ biển. Quan cũng sở hữu không gian khá rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, quán Điệp Hậu chính là điểm đến phù hợp với những ai muốn thưởng thức cơm biển đúng nghĩa. Quán Điệp Hậu mang đến cho thực khách những món hải sản tươi ngon như mực, canh cá song, sò huyết nướng, cháo hà nấu đậu xanh cùng vô vàn món ăn bình dân gia đình khác. Sau khi kết thúc bữa ăn, quán ăn ngon này còn phục vụ thêm món tráng miệng.


    Ngoài cơm, bạn và gia đình cũng có thể chọn lẩu cho bữa ăn của mình và vì là một quán cơm hải sản nên giá đồ ăn tại Quán Điệp Hậu cũng phần nhỉnh hơn đôi chút. Tuy nhiên, với mức giá khoảng 300 đến 400 nghìn đồng thì cũng không phải là quá đắt đỏ để thưởng thức một bữa cơm hải sản đúng nghĩa, nhất là nếu đây là chuyến đi du lịch thì cũng rất xứng đáng để thưởng cho bản thân đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 44 Khu 12 Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0333 666 996

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Nhà-Hàng-Điệp-Hậu-Uông-Bí/152029198305135

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Điệp Hậu
    Quán Điệp Hậu
    Quán Điệp Hậu
    Quán Điệp Hậu
  6. Quán bún cá Bà Hảo là một trong những quán ăn ngon trứ danh ở thành phố Uông Bí, Quảng Ninh, vì vậy nếu đã đến nơi đây mà bỏ lỡ thì khá là đáng tiếc đấy chứ. Bạn biết không, Quán ăn ngon này đã có truyền thống tới hơn 30 năm nên hương vị vô cùng chuẩn, không giống bất kỳ quán bún cá nào khác tại Thành phố Uông Bí, chính vị riêng biệt, độc đáo này nên không chỉ có du khách nghe lạ mà tới mà ngay cả người dân bản địa cũng săn lùng, thưởng thức mãi mà không chán.

    Về ví trí thì Quán bún cá Bà Hảo nằm trong chợ nhưng không hề khó tìm chút nào. Vào buổi sáng, quán Bà Hảo cực kỳ đông khách nên bạn nhớ đến sớm nếu không muốn phải chờ đợi lâu. Quả không ngoa, như tiếng ngon đồn xa thì Bún cá tại đây rất đầy đặn và cực hấp dẫn. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được thịt cá chắc mà thơm, bún không bị bở hay nhão, nước dùng thanh ngọt hòa quyện với vị chua dịu của me. Đến đây thì đối với cảm nhận của nhiều người thì không gian quán bún cá Bà Hảo không được rộng rãi cho lắm nhưng so với phần lớn các quán ăn ngon bình dân khác thì thế này là khá ổn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 530 Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0336 710 671

    Giờ mở cửa: 06:00–13:05

    Gọi điện
    Quán bún cá Bà Hảo
    Quán bún cá Bà Hảo
    Quán bún cá Bà Hảo
    Quán bún cá Bà Hảo
  7. Nhà hàng Bích Hậu mang tới cho các thực khách 1 không gian ăn uống sạch sẽ, thoáng đãng, cùng với những món ăn hấp dẫn. Không gian 3 tầng, trang trí đơn giản mà đầy tinh tế, nhà hàng là điểm đến cho những bữa tiệc linh đình: liên hoan, sinh nhật, hội họp,... Đặc biệt, nhà hàng còn ghi điểm bởi hệ thống phòng VIP dành cho khách hàng yêu cầu sự riêng tư, yên tĩnh.


    Nhà hàng là thiên đường của những món ăn làm từ hải sản. Một vài gợi ý về món ăn làm từ hải sản dành cho bạn khi bạn đến với Nhà hàng Bích Hậu như: móng tay sốt chua ngọt, nem hải sản, lẩu hải sản, tôm nướng, tôm tẩm bột, mực chiên xù,... Món ăn không quá lạ lẫm nhưng cách nấu khéo léo, giữ trọn hương vị biển khiến thực khách ấn tượng. Đặc biệt, nhà hàng vừa phục vụ món ăn làm từ chả mực giã tay - đặc sản Quảng Ninh, vừa bán cho những thực khách có nhu cầu mua về chế biến. Ngoài ra, nếu bạn mê thịt, nhà hàng cũng chiều lòng bạn với vô vàn món ăn hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 16 Khu Bí Giàng, Phường Yên Thanh, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0916 758 304

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbichhau/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Bích Hậu
    Nhà hàng Bích Hậu
    Nhà hàng Bích Hậu
    Nhà hàng Bích Hậu
  8. Top 8

    Pizza Dũng Béo

    Gọi điện

    Quán Dũng Béo là một địa chỉ bán pizza ngon nổi tiếng của vùng đất Uông Bí, Quảng Ninh. Dũng Béo là cửa hàng tập trung chủ yếu vào sự phát triển của món bánh pizza. Anh chủ quán là một người ham học hỏi, luôn muốn tìm tòi các cách thức làm pizza, giúp cho pizza của quán ngày càng thơm ngon hơn, được khách hàng đánh giá cao và tìm đến đặt mua ngày càng đông hơn.


    Quán Dũng Béo sở hữu những chiếc bánh pizza có mùi thơm đặc trưng của các vị bởi vì nguyên liệu để làm nên những chiếc bánh pizza đều được lựa chọn rất kĩ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đây là lí do quán luôn đông khách và luôn trong tình trạng hết hàng do số lượng đặt hàng lớn. Ngoài pizza, khi đến tại quán bạn còn có thể thưởng thức các loại trà sữa và các món ăn vặt khác. Bật mí với các bạn là tất cả đều rất ngon nha. Nhân viên của quán rất nhiệt tình. Không gian quán ấm áp, rộng và thoáng. Bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn Dũng Béo cho món ăn pizza mà bạn yêu thích đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Phương Đông, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0902 293 031

    Email: Trasuaanvatdungbeo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057197450151

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Gọi điện
    Quán Dũng Béo
    Quán Dũng Béo
    Quán Dũng Béo
    Quán Dũng Béo
  9. Bầu Pizza Uông Bí là một địa điểm không còn xa lạ với các bạn đam mê món pizza tại Uông Bí và khách du lịch. Nếu bạn đến với Uông Bí và muốn thưởng thức món pizza thì đây là địa điểm lí tưởng cho sự lựa chọn của bạn đó. Bầu Pizza Uông Bí nằm ngay trên tuyến đường Trần Phú - con phố nhộn nhịp về ẩm thực nên bạn sẽ rất dễ tìm kiếm địa chỉ quán. Quán có không gian thoáng, sạch sẽ, bài trí ngăn nắp sẽ tạo cho bạn cảm giác ngon miệng khi đến thưởng thức tại quán. Bầu Pizza Uông Bí mới nghe cái tên bạn cũng dễ dàng nhận ra quán chuyên về pizza. Pizza ở đây phong phú về vị, đa dạng về màu sắc của bánh. Bạn có thể tìm thấy cả những vị truyền thống và những vị lạ miệng chưa bao giờ thử ở nơi đây nhé.


    Bánh được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Đến với Bầu Pizza Uông Bí bạn còn có rất nhiều combo pizza để lựa chọn phù hợp với sở thích, số lượng người ăn nhé. Bạn cũng có thể gọi ship đồ về tận nhà nhé, dịch vụ ship hàng của quán khá nhanh. Nhân viên của quán nhiệt tình và thân thiện, chưa thấy khách hàng phàn nàn về dịch vụ của quán bao giờ. "Bầu Pizza Uông Bí - Pizza của người Việt" với phương châm như vậy cho nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ, bạn sẽ hài lòng khi đến đây chắc chắn là như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15D Trần Phú, Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0366 060 631

    Email: lamnguyen.nhatminhland@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/baupizzauongbi/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

    Gọi điện
    Bầu Pizza Uông Bí
    Bầu Pizza Uông Bí
    Bầu Pizza Uông Bí
    Bầu Pizza Uông Bí
  10. Nhà hàng Béo Pizza & Steak tự hào là cửa hàng đầu tiên tại Uông Bí giúp bạn có bữa tiệc cao cấp trọng vị Ý. Từ món Steak mềm ngon quyến rũ, tới đĩa Spagetti ngậy thơm và chắc chắn không thể thiếu chiếc Pizza với lớp Phomai khiến bất kỳ ai cũng đều tan chảy. Đồ ăn chất lượng Ý nhưng giá cả lại rất Việt. Nhà hàng Béo Pizza & Steak chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách của Pháp và Ý như: Pizza, Beefsteak, Mỳ ý, Spaghetti, Chicken,.. và các đồ uống rất phong phú và đa dạng.


    Nhà hàng Béo Pizza & Steak nằm trên con đường Trần Phú, nơi khá đông đúc người qua lại phù hợp với mọi người ai có nhu cầu thử các món Âu, bên cạnh những món ăn siêu chất lượng và các món đồ uống hấp dẫn thì Nhà hàng Béo Pizza & Steak còn có salad và hoa quả rất vừa miệng và siêu mát ăn cùng nước sốt tại quán. Vì vậy nếu bạn đang ở Uông Bí đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức Pizza và các món ăn kiểu Ý nổi tiếng tại cửa hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Trần Phú, Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0373 318 234

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063479142714

    Gọi điện
    Nhà hàng Béo Pizza & Steak
    Nhà hàng Béo Pizza & Steak
    Nhà hàng Béo Pizza & Steak
    Nhà hàng Béo Pizza & Steak
  11. Quán Soowon là cái tên còn khá mới với người dân Uông Bí, nhưng chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua với các tín đồ lẩu nướng. Quán có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp với thái độ phục vụ rất tốt. Đồ ăn ngon với chất lượng tuyệt vời, thêm vào đó là vị trí đẹp, phong cách bài trí của quán cũng rất sang trọng, lịch sự nhưng giá lại bình dân nên rất nhiều người lựa chọn Soowon cho những buổi tiệc.


    Thực đơn của quán vô cùng hấp dẫn. Một bữa ăn buffet tại Quán Soowon BBQ thường bao gồm: các loại panchan, salad, các món ăn chơi, các món nướng BBQ,canh hoặc lẩu và cuối cùng là đồ tráng miệng thay đổi theo mùa. Có nhiều set menu cho thực khách lựa chọn tại SOOWON BBQ Buffet phù hợp với bữa ăn bạn bè, gia đình hay tình nhân như: suất 169.000, 199.000, 239.000 & 289.000 đồng. Mỗi phần món ăn sẽ được phục vụ với định lượng ít hơn bù lại bạn sẽ được phục vụ theo thực đơn món nướng và không giới hạn số lần yêu cầu (số lượng món phụ thuộc vào các mức giá Buffet khác nhau). Vì vậy, bạn có thể có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Giá thành chỉ từ 139.000 đồng/người là bạn đã có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 29 Khu 8 Phường Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0967 789 128

    Fanpage: https://www.facebook.com/soowonbbq/
    Giờ mở cửa:
    10:30 - 13:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Soowon BBQ Uông Bí - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Uông Bí - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Uông Bí - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ Uông Bí - Buffet Lẩu Nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy