Top 10 Website bán xe đạp uy tín nhất

Trần Ánh 466 1 Báo lỗi

Xe đạp ngày nay cũng không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển như trước đây mà nó còn mang một ý nghĩa khác, vừa có tính thẩm mỹ, vừa là hành trang để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xedap.vn

    Xedap.vn là chuỗi siêu thị xe đạp xe điện đầu tiên cho cả gia đình hiện đang có hơn 15 địa điểm tại thành phố Hồ Chí Minh và đang thực hiện kế hoạch mở 100 cửa hàng trên toàn quốc vào 2025.


    Với đội ngũ đam mê xe đạp và mong muốn đem đến cho các khách hàng trải nghiệm tốt nhất, phục vụ nhu cầu cải thiện sức khỏe và cân bằng cuộc sống qua việc đạp xe, Xedap.vn được đầu tư bởi những đối tác có kinh nghiệm trong ngành xe đạp, vận hành chuỗi và quỹ đầu tư chuyên nghiệp.


    Tại Xedap.vn, quý khách có thể mua sắm online hoặc tại nhiều địa điểm cửa hàng nhiều thương hiệu xe đạp lớn như: Giant, Liv, Momentum, VinBike, Fornix, RoyalBaby, Stitch, Maruishi,… với hơn 200 mẫu mã trong 5 dòng xe đua, leo núi, đường phố, trẻ em, xe điện cùng với các phụ kiện đi kèm.


    Xedap.vn luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất thị trường, kiểu dáng phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường từ sản phẩm phổ thông cho đến cao cấp với mức giá hợp lý và phù hợp mới mọi đối tượng khách hàng. Kèm theo đó là chế độ hậu mãi hoàn hảo, cùng với các dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp.


    Website: https://xedap.vn/

    Xedap.vn
    Xedap.vn
    Xedap.vn
    Xedap.vn

  2. Top 2

    fgbike.vn

    Xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, xe đạp đường phố hay xe đạp BMX là những môn chơi có từ lâu đời trên thế giới mới được du nhập vào Việt Nam mấy năm gần đây, được phát triển càng ngày phong trào đi xe đạp của các tầng lớp người dân trong xã hội chưa bao giờ phát triển mạnh và nhanh như trong năm 2015, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020, 2021, 2022 và năm 2023. Từ nhu cầu mua xe cho con để tự lập đi học, từ các bạn trẻ bây giờ mua xe đạp để đi học đi làm đi chơi, hay các bậc trung niên cao tuổi đi xe đạp để rèn luyện sức khỏe, hơn thế nữa trong tư duy mỗi người bây giờ dùng phương tiện xe đạp để di chuyển còn là góp phần tránh tắc đường bảo vệ môi trường rèn luyện sức khỏe do môi trường làm việc bận rộn và không gian thời gian ở các Thành Phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn không có đã làm cho thói quen của người dân phải thay đổi, các nước phương tây như nước Anh, Hà Lan, Đan Mạch, Tây Ban Nha,… là những đất nước có tỷ lệ dân đi xe đạp nhiều nhất thế giới hàng ngày họ đi học đi làm đi chơi đều sử dụng bằng phương tiện xe đạp điều này đã làm cho đất nước họ thay đổi rất nhiều về nhiều mặt và được đánh giá là những đất nước có nền văn minh tiến bộ nhất thế giới.

    Còn ở Việt Nam thì phong trào đi xe đạp cũng đang phát triển rất mạnh và nhanh, FG-BIKE (XE ĐẠP 88) là một Công ty chuyên cung cấp các dòng xe đạp thể thao, xe đạp fixed gear và nhiều dòng xe đạp với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như xe đạp Giant, xe đạp Merida, xe đạp Galaxy, xe đạp Okaw, xe đạp Fornix, xe đạp Trinx, xe đạp Fury, xe đạp BMW,… rất nhiều thương hiệu đã đóng góp vào nền phát triển phương tiện thân thiện nhất thế giới ở nước ta, trong 5 năm hình thành và phát triển Công ty xe đạp FG-BIKE đã cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng xe đạp chất lượng từ dòng giá rẻ cho đến dòng cao cấp được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá rất cao về chất lượng của xe và uy tín Công ty cũng như các thương hiệu xe đạp khác nhau đã đáp ứng được nhu cầu mua xe đạp ở các thành phố lớn của thủ đô và các tỉnh thành khác trong cả nước.

    Với sự tin tưởng của khách hàng và là Công ty đi tiên phong trong ngành phát triển xe đạp thể thao ở Việt Nam, Công ty FG-BIKE (XE ĐẠP 88) đã và đang cố gắng hơn nữa để đưa dịch vụ bán hàng, nhập khẩu những mặt hàng xe đạp thể thao với nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới về Việt Nam để tiêu thụ, Xe đạp 88 xin cam kết bán hàng uy tín chất lượng và dịch vụ bảo hành sẽ phục vụ khách hàng tận tình chu đáo với tôn chỉ là cung cấp “The Best Bicycle – Xe Đạp Tốt Nhất” đến tay người tiêu dùng nhằm phát triển phong trào đi xe đạp rèn luyện sức khỏe bảo vệ môi trường ở nước ta càng ngày càng phát triển và văn minh hơn nữa.


    Website: https://fgbike.vn/

    fgbike.vn
    fgbike.vn
    fgbike.vn
    fgbike.vn
  3. Top 3

    fxbike.vn

    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ F-x Bike chuyên phân phối các dòng xe đạp thể thao thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với mẫu mã đa dạng như: Trek, Giant, XDS, Galaxy, California … và linh phụ kiện chính hãng. Được nhập khẩu trực tiếp và là nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam.


    Đến với fxbike.vn quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách cùng chế độ bảo hành chính hãng lên tới 5 năm. fxbike.vn tin tưởng rằng xe đạp thể thao sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho Quý khách hàng không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai.


    Website: https://fxbike.vn/

    fxbike.vn
    fxbike.vn
    fxbike.vn
    fxbike.vn
  4. Top 4

    shopxedap.vn

    TOAN THANG CYCLES (shopxedap.vn) chuyên sản xuất, phân phối xe đạp các loại tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành xe đạp trên 20 năm, Đến với shopxedap.vn quý vị sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách.

    shopxedap.vn tin tưởng rằng xe đạp sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho quý khách không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai. Với phương châm luôn luôn vì khách hàng và hướng tới dịch vụ vàng.

    shopxedap.vn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Dịch vụ bảo hành và bảo trì luôn được shopxedap.vn quan tâm và cam kết thực hiện. shopxedap.vn luôn mong muốn được hợp tác với quý khách là các đại lý, nhà phân phối và quý khách tiêu dùng trên toàn quốc.

    Để chiêm ngưỡng và chạy thử các loại xe. Xin quý khách đừng ngần ngại hãy liên shopxedap.vn để nhận được tư vấn tốt nhất.


    Website: https://shopxedap.vn/

    shopxedap.vn
    shopxedap.vn
    shopxedap.vn
    shopxedap.vn
  5. Top 5

    thethao365.com.vn

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã xe đạp và kiểu dáng khác nhau đáp ứng theo nhu cầu đa số người chơi xe và được phân loại theo chức năng như sau: xe đạp địa hình (MTB), xe đạp đua (Road bike), xe đạp đường phố (Touring bike), xe đạp không phanh (Fixed gear)... Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể chọn cho mình loại xe đạp phù hợp. Đến với https://thethao365.com.vn/ chuyên bán xe đạp trẻ em, xe đạp địa hình, xe đạp thể thao,... giá rẻ nhất, uy tín nhất chính hãng hiện nay. Tự hào là đại lý, nhà phân phối của rất nhiều hãng thể thao danh tiếng thế giới, thể thao 365 chắc chắn là nơi mua sắm xe đạp tuyệt vời mà bạn sẽ rất an tâm khi quyết định lựa chọn để gửi gắm niềm tin yêu và mua sản phẩm.


    Cam kết:

    • Giá luôn rẻ nhất tới khách hàng.
    • Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện.
    • Chính sách đổi trả, bảo hành thuận tiện, rõ ràng "100% bảo vệ khách hàng".
    • Đã được rất nhiều khách hàng phản hồi tin tưởng, ủng hộ và giới thiệu.


    Website: https://thethao365.com.vn

    thethao365.com.vn
    thethao365.com.vn
    thethao365.com.vn
    thethao365.com.vn
  6. Top 6

    xedap24h.vn

    xedap24h.vn là một địa chỉ bạn không thể bỏ lỡ khi lựa chọn nơi mua xe đạp thể thao uy tín. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thế giới xe đạp đa dạng tại xe đạp 24h với đủ các loại xe như: xe đạp thể thao (MTB), xe đạp City - Touring, xe đạp đua (road bike), xe đạp trẻ em (child bike), xe đạp gấp (folding bike), xe đạp Fixed Gear, xe đạp địa hình và phụ kiện - đồ chơi xe đạp, phụ tùng thay thế...


    Những ưu điểm vượt trội khiến tên tuổi của xedap24h.vn ngày càng được khẳng định vững chắc đó là:

    • Các sản phẩm đa dạng phong phú và đảm bảo chính hãng.
    • Mức giá luôn luôn rẻ & các chương trình khuyến mại không ngừng.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, tận tâm nhất.

    Website: https://xedap24h.vn/

    xedap24h.vn
    xedap24h.vn
    xedap24h.vn
    xedap24h.vn
  7. Top 7

    hanoibike.net

    Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Hanoibike - chuyên phân phối các dòng xe đạp thể thao thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với mẫu mã đa dạng: Giant, Twitter, XDS, Pinarello, Galaxy, Maruishi, Sunpeed, sworks, trek, canondale, Loius Garneau … và linh phụ kiện chính hãng, trang phụ ,giày,mũ bảo hiểm và các loại thiết bị chuyên dụng cho xe đạp . Đặc biệt, Hanoibike là đại lý độc quyền thương hiệu xe Twitter CHLB Đức tại Việt Nam.

    Đến với hanoibike.net, Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. hanoibike.net tin tưởng rằng Xe Đạp Thể Thao Và Xe Đạp Đua sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho Quý khách hàng không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai.

    Với phương châm đáp ứng cung cầu - dẫn đầu thương hiệu xe đạp thể thao và xe đạp đua tại Việt Nam và hướng tới dịch vụ vàng. hanoibike.net luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách khắp mọi miền Tổ Quốc. Dịch vụ bảo hành và bảo trì luôn được chúng tôi quan tâm và cam kết thực hiện theo đúng tiêu chuẩn. Hanoibike luôn mong muốn được hợp tác với quý khách là các đại lý, nhà phân phối và quý khách tiêu dùng trên toàn quốc.


    Website: https://hanoibike.net/

    hanoibike.net
    hanoibike.net
    hanoibike.net
    hanoibike.net
  8. Top 8

    xedapthegioi.vn

    xedapthegioi.vn là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các loại xe đạp thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Nakxus, Trinx, Twitter, Giant, Catani, Cannonlle, Fujisan hay Fornix... mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng, sự đa dạng về mẫu mã, phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau, màu sắc cá tính, cam kết chính hãng với mức giá cả hợp lý nhất.

    Thêm vào đó, xe đạp thế giới áp dụng cách thức thanh toán tiện lợi bằng tiền mặt hoặc qua thẻ ngân hàng cùng với chế độ bảo hành, đổi trả hàng rõ ràng, cụ thể cho từng sản phẩm đáp ứng tốt nhất sự tiện nghi cho từng khách hàng.


    xedapthegioi.vn luôn mong muốn đem lại cho Khách hàng sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. xedapthegioi.vn kinh doanh theo phương châm “Mang sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng, cùng chia sẻ lợi ích với đại lý và khách hàng”. Hãy cùng xedapthegioi.vn trải nghiệm những thương hiệu xe đạp hàng đầu thế giới.


    Website: https://xedapthegioi.vn/

    xedapthegioi.vn
    xedapthegioi.vn
    xedapthegioi.vn
    xedapthegioi.vn
  9. Top 9

    xedapgiakho.com

    xedapgiakho.com là địa chỉ mua bán xe đạp thể thao giá rẻ TP.HCM, xedapgiakho.com đập tan mọi lo lắng của khách hàng bằng cung cấp những sản phẩm chất lượng, thương hiệu chính hãng như Giant, Trinx, Galaxy, Twitter, Fornix, Fujisan, Catani…


    Cam kết tại Xe Đạp Giá Kho:

    • Sản phẩm chính hãng, nhập nguyên chiếc, có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng giả hàng nhái, giúp khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm;
    • Chế độ bảo hành dài hạn từ 6 tháng đến 36 tháng;
    • Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, tâm lý, giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý;
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm;

    Danh sách các mẫu xe đạp khác tại xedapgiakho.com:

    • Xe đạp cho bé
    • Xe đạp gấp
    • Xe đạp phổ thông
    • Xe đạp địa hình
    • Xe đạp touring
    • Xe đạp đua
    • Xe đạp điện

    Các sản phẩm xe đạp thể thao cao cấp đều được Xe Đạp Giá Kho nhập nguyên đai nguyên thùng từ nhà sản xuất, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quý khách có thể báo nhân viên để kiểm tra giấy tờ chính hãng của sản phẩm.


    Website: https://xedapgiakho.com/

    xedapgiakho.com
    xedapgiakho.com
    xedapgiakho.com
    xedapgiakho.com
  10. Top 10

    xedapchauau.vn

    xedapchauau.vn chuyên phân phối các loại xe đạp thể thao, xe địa hình nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu lớn trên thế giới như: Definitive, Bianchi, Puch, Peugeot, Gitane, Dahon, Spectra… Ngay khi vừa bước chân vào cửa hàng Xe đạp Châu Âu bạn sẽ bất ngờ với với phong cách bày trí vô cùng chuyên nghiệp và với một thế giới các loại xe đạp đầy màu sắc, mẫu mã.

    Tất cả các loại xe tại xedapchauau.vn đều đảm bảo là hàng chính hãng đầy tin cậy. Không chỉ vậy, nơi đây còn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về phụ tùng chính hãng để giúp các khách hàng tiện lợi hơn khi thay thế hoặc muốn tân trang lại chiếc xe yêu thích của mình. Đặc biệt, những dịp lễ như 30/4, 2/9 hoặc dịp Tết tại xedapchauau.vn còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi khủng để tri ân khách hàng nên bạn đừng bỏ lỡ để mua được chiếc xe thể thao yêu thích với mức giá vô cùng hấp dẫn.


    Website: https://xedapchauau.vn/

    xedapchauau.vn
    xedapchauau.vn
    xedapchauau.vn
    xedapchauau.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy