Top 9 Shop bán đầm trung niên đẹp, chất lượng, giá tốt nhất Shopee

Tâm Thanh 1717 0 Báo lỗi

Thời trang váy đầm là những món đồ không thể thiếu cho phái đẹp khi xuống phố, đi làm, hay ở nhà... Vì vậy mà ngày nay rất nhiều shop thời trang đầm trung niên ... xem thêm...

  1. Amyra được biết đến là thương hiệu thời trang đầm công sở trung niên được yêu thích và lựa chọn. Hầu hết các mẫu đầm của thương hiệu đều được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và đầy sang trọng. Từ đó giúp chị em có thể thể hiện được gu thời trang của mình. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm phong cách hơi hướng Châu Âu hiện đại thì đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy không nên bỏ qua.


    Hiện nay, thương hiệu Amyra - Thời trang thiết kế được rất được yêu thích trên shopee với các sản phẩm chất lượng với đa dạng thiết kế như: váy đầm đường phố, công sở, dự tiệc, đi chơi, đầm trung niên sang trọng dự tiệc đẹp cao cấp,... Mọi kiểu dáng được thiết kế độc quyền với đường máy tỉ mỉ, chắc chắn, đẹp mắt kết hợp cùng họa tiết hoa nổi bật chiếc đầm dự tiệc sang trọng, tăng vẻ sang trọng cho người mặc. Không những thế, các mẫu đầm trung niên của thương hiệu này còn khá đứng fom, đứng dáng xòe tự nhiên thích hợp dự các buổi dự tiệc, sự kiên lớn, đám cưới,...


    Cam kết của Amyra về chất lượng sản phẩm:

    • Hỗ trợ khách hàng đổi size trong trường hợp đặt không vừa
    • Nhận đổi hàng lỗi, nhầm size trong vòng 10 ngày sau khi nhận hàng
    • Đổi sản phẩm mới có mức giá bằng hoặc cao hơn khi khách có nhu cầu
    • Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo và đưa ra những mẫu đầm ưng ý nhất cho khách hàng
    • Giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp
    • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không giống như tại gian hàng quảng cáo


    Shopee Mall: https://shopee.vn/amyra.official

    Amyra - Thời trang thiết kế
    Amyra - Thời trang thiết kế
    Amyra - Thời trang thiết kế
    Amyra - Thời trang thiết kế

  2. Top 2

    Goti Official Store

    Được thành lập từ năm 2015, cho đến nay Goti đang là một trong những thương hiệu thời trang cho các quý cô trung niên được ưa chuộng trên thị trường. Đơn vị được biết đến với ưu thế chuyên thiết kế váy đầm trung niên nữ, áo sơ mi, áo kiểu trung niên, thời trang váy đầm công sở nữ, áo sơ mi nữ, áo kiểu nữ. Bạn yêu thích các mẫu đầm đơn giản và sang trọng thì có thể ghé gian hàng của thương hiệu này trên Shopee để được tư vấn và lựa chọn mẫu thiết kế ưng ý nhất.


    Các mẫu đầm của Goti được thiết kế với mẫu mã phong phú cập nhật xu hướng, thanh lịch, sang trọng tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ. Hiên nay, để đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường, đơn vị liên tục cập nhật mẫu thiết kế mới để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trang phục phù hợp mà không lo bị nhàm chán. Đội ngũ nhân viên thiết kế của shop luôn nỗ lực không ngừng mang đến thiết kế với mẫu mã đa dạng cập nhật xu hướng và tôn vinh vẻ đẹp của chị em phụ nữ tuổi trung niên.


    Ưu điểm nổi bật về sản phảm của Goti:

    • Thiết kế phong cách hiện đại, sang trọng và cập nhật theo xu hướng hiện đại
    • Dễ mặc với nhiều mục đích khác nhau: đi làm, đi chơi, đi ăn cưới,...
    • Tôn dáng hiệu quả, không lo bị lộ bụng
    • Đường may vô cùng tỉ mỉ sắc nét hoa văn hài hoà
    • Gam màu nhã nhặn, lịch sự
    • Chất liệu vải vừa phải không mỏng cũng không dày nên phù hợp với thời tiết của Việt Nam


    Website: https://goti.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/goti.fashion

    Goti Official Store
    Goti Official Store
    Goti Official Store
    Goti Official Store
  3. Top 3

    Lybee Shop - Đầm trung niên

    Cái tên Lybee Shop - Đầm trung niên chắc chắn chẳng có gì xa lạ đối với các quý bà trung niên. Cũng chính vì được các quý bà ưu ái như vậy nên chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, đơn vị đã có những phát triển vượt bậc. Các dòng sản phẩm của thương hiệu thời trang này rất đa dạng gồm: đồ dạ hội, váy, cho đến đồ bộ mặc nhà,… Điểm khác biệt của các sản phẩm thương hiệu Lybee so với các đối thủ cạnh tranh chính là kiểu dáng thiết kế mẫu sản phẩm cùng với khâu chọn nguyên liệu vải cùng màu sắc hài hòa trang nhã.


    Khác với các thương hiệu đầm trung niên khác tương đối đắt đỏ thì các sản phẩm của Lybee có giá tương đối bình dân. Tuy nhiên nếu đánh giá về chất lượng thì lại rất tốt, hơn hẳn với các sản phẩm Quảng Châu hoặc các xưởng may tương tự. Với thế mạnh là thiết kế cũng như cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng, trau chuốt trong từng công đoạn, đơn vị ngày càng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của thị trường. Những sản phẩm của hãngluôn mang tính thời thượng và chất lượng cũng luôn vượt trội.


    Website: https://lybee.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/lybeeshop

    Lybee Shop - Đầm trung niên
    Lybee Shop - Đầm trung niên
    Lybee Shop - Đầm trung niên
    Lybee Shop - Đầm trung niên
  4. Top 4

    Thiều Hoa Official Store

    Thiếu Hoa cũng là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm kiếm và sắm cho mình những mẫu đầm trung niên đẹp. Các sản phẩm đồ bộ của hãng đặc biệt phù hợp với các quý cô trung niên. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn nhiều sản phẩm có thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng đa dạng: quần áo, váy đầm, khăn,... Phong cách thiết kế chủ đạo theo hướng nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm.

    Những mẫu thiết kế trẻ trung, thời thượng, quyến rũ nhưng không kém phần trang nhã chắc chắn sẽ giúp chị em tăng thêm tự tin, thỏa sức khoe dáng mà không ngại khuyết điểm. Tại Thiều Hoa, các mẫu thiết kế liên tục được kiểm duyệt kỹ càng ở từng khâu chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến hoàn thiện. Nhân viên thiết kế luôn cập nhật liên tục các sản phẩm mang xu hướng mới nhất vào mỗi tuần để khách hàng có thể trở thành một trong những phụ nữ đầu tiên sở hữu những bộ trang phục bắt kịp xu hướng nhất.


    Đặc điểm nổi bật trong thiết kế

    • Gam màu sắc tươi sáng, tôn da giúp tăng độ quyến rũ cho chị em trung niên
    • Chất vải mềm mỏng tạo cảm giác thoải mái khi mặc
    • Đồ bền cao, không lo phai màu hoặc xù lông sau khi mặc
    • Ít bị nhăn, mềm mại không gây tổn thương da
    • Mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của khách hàng
    • Đa dạng kiểu dáng, kích thước đáp ứng mọi nhu cầu của chị em


    Website: https://thieuhoa.com.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/thieuhoa.thoitrangtrungnien

    Thiều Hoa Official Store
    Thiều Hoa Official Store
    Thiều Hoa Official Store
    Thiều Hoa Official Store
  5. Top 5

    Đầm trung niên TTV Store

    Đầm trung niên TTV Store thương hiệu thời trang thiết kế nữ cao cấp luôn hướng đến sự thanh lịch, đơn giản và tinh tế trong từng thiết kế từng mẫu váy đầm. Đơn vị luôn mong muốn thổi bay sự nhàm chán, bão hòa trong những bộ trang phục thời trang để dám trải nghiệm những sự đột phá, mới mẻ cho cuộc sống. Với các thiết kế của shop, phụ nữ sẽ được tôn vinh một cách tinh tế với phong cách thật năng động và hiện đại với đa dạng các mẫu đầm, đầm xuống, đầm dự tiệc, đầm dạo phố,...


    Với những mẫu đầm được thiết kế tỉ mỉ và chất liệu tuyển chọn, TTV luôn tin rằng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Những mẫu đầm thiết kế cao cấp phù hợp trung niên và công sở shop không chỉ tạo nên trào lưu phong cách mà còn là phương thức khẳng định sự sang trọng và kiến tạo dấu ấn cá tính riêng biệt của mỗi cá nhân. Đơn vị luôn chú trọng phát triển sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, chi tiết sang trọng tạo nên diện mạo hoàn toàn mới lạ cho chị em trung niên.


    Hiện nay, đơn vị cũng đang mở rộng thị trường bán hàng cùng với hệ thống kênh bán lẻ, Đầm trung niên TTV Store còn hoạt động thêm trên sàn Shopee. Để từ đó có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiệu quả nhất. Giờ đây việc sở hữu một chiếc đầm đẹp sang trọng của chị em sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Website: https://ttvstore.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/ttvstore.vn

    Đầm trung niên TTV Store
    Đầm trung niên TTV Store
    Đầm trung niên TTV Store
    Đầm trung niên TTV Store
  6. Top 6

    Linh Trà Official

    Khép lại tuổi trẻ đầy rực rỡ bước vào thời kỳ trung niên, những bộ đầm đẹp của thương hiệu Linh Trà sẽ giúp cho chị em thêm phần trẻ trung đầy sang trọng. Hiểu được mong muốn của chị em có được diện mạo đẹp sang trọng, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng mang đến những sản phẩm thời trang phù hợp với lứa tuổi trung niên. Đặc biệt với những mẫu đầm hiện đại giúp tôn vinh nét đẹp Việt của các quý cô mà vẫn không khiến cho trang phục quá trẻ trung, kệch cỡm.


    Tự hào là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực thời trang trung niên, Linh Trà luôn mang đến những mẫu đầm thiết kế đa dạng kiểu dáng, chất lượng vải đảm bảo tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái. Đường may cũng được shop chú trọng đảm bảo chắc chắn. Đặc biệt, với việc theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại sẽ giúp cho chị em thêm phần tự tin diện các mẫu trang phục trang nhã, lịch sự ở độ tuổi trung niên.


    Các mẫu thiết kế chính hiện Linh Trà đang cung cấp:

    • Đầm công sở
    • Đầm hoa
    • Đầm xòe
    • Đầm dáng xuông
    • Đầm form chữ A
    • Bộ liên thân jumsuit
    • Đầm body
    • Sườn xám


    Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích mà chị em có thể lựa chọn những mẫu đầm ưng ý nhất. Gam màu lựa chọn thiết kế thường khá đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế kết hợp cùng họa tiết mang đến diện mạo của chiếc váy đẹp, đầy vẻ đẹp quý phái.


    Website: https://ttvstore.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/ttvstore.vn

    Linh Trà Official
    Linh Trà Official
    Linh Trà Official
    Linh Trà Official
  7. Wobe - Đầm tặng mẹ từ khi thành lập cho đến nay đã trở thành địa chỉ tin cậy mang đến nhiều mẫu đầm trung niên đẹp. Các sản phẩm của thương hiệu luôn đón đầu xu hướng với phong cách thiết kế tối giản, trẻ trung và hiện đại. Chính những đặc điểm này đã giúp cho thương hiệu có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng là quý cô trung niên. Mặc dù mẫu dành cho trung niên tuy nhiên các thiết kế khá trẻ trung, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu đầm đẹp để đi chơi, đi làm, đi ăn tiệc,... dễ dàng.


    Phong cách thời trang của Wobe là sự kết hợp của hai yếu tố thời trang truyền thống và thế giới tạo nên những mẫu thiết kế đẹp nhất. Các chất vải sử dụng cao cấp và an toàn cho người sử dụng, tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái. Cùng với đó, đơn vị cũng chú trọng đầu tư quy trình thiết kế và sản xuất cẩn thận yêu cầu cao trên từng đường kim, mũi chỉ. Dù là trang phục thiết kế đơn giản, không cầu kỳ họa tiết nhưng Wobe vẫn luôn cố gắng trao đến tay chị em sản phẩm thời trang cao cấp.


    Chính sách đổi trả hàng của Wobe trên Shopee

    • Được phép đổi trả hàng trong 30 ngày kể từ thời điểm nhận hàng
    • Chỉ áp dụng đổi 1 lần duy nhất, không hỗ trợ thêm bất kỳ lý do gì
    • Áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá, giảm giá nếu đổi mẫu khác
    • Hỗ trợ 100% phí đổi trả hàng
    • Không hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn


    Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangwobe

    Wobe - Đầm tặng mẹ
    Wobe - Đầm tặng mẹ
    Wobe - Đầm tặng mẹ
    Wobe - Đầm tặng mẹ
  8. Top 8

    Camy Fashion

    Camy Fashion là thương hiệu thời trang được thiết kế tập trung cho phân khúc khách hàng là các quý bà trung niên. Xuất phát từ tình yêu với mẹ, thương hiệu luôn mong muốn mang đến cho những người mẹ Việt mẫu đầm chất lượng. Ra đời và hoạt động được hơn 10 năm. Chính nhờ tình yêu đó đã là động lực giúp cho đơn vị ngày càng phát triển hơn với đa dạng mẫu thiết kế từ đơn giản đến dạ hội để khách hàng có thể sở hữu mẫu váy đầm đẹp nhất. Thế mạnh của Camy chủ yếu là các mẫu đầm dạ hồi, dự tiệc theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại được cập nhật từ thế giới mang đến nét đẹp giản dị cho chị em.


    Với đội ngũ thiết kế hùng hậu, hàng tháng Camy tung ra thị trường bộ sưu tập khác nhau. Phong cách đơn vị hướng đến chủ đạo là thanh lịch và cổ điển. Với những khách hàng có xu hướng hoài cổ thì đến với Camy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Không những thế, phong cách hiện đại cũnh được đơn vị phát triển với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc điểm nổi bật của mẫu đầm thương hiệu này thường sử dụng họa tiết hoa được thiết kê stinh tế tỉ mỉ hoặc chất liệu vải lụa thêu thủ công độc đáo.


    Đơn vị luôn mang trong mình trọng trách tạo nên nhiều sản phẩm thời trang đẹp cho chị em trung niên luôn tự tin daoh phố, tham gia các buổi tiệc sang trọng. Đội ngũ nhân viên tại shop luôn tận tình lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những mẫu đầm ưng ý tùy theo nhu cầu cũng như mục đích sử dụng khác nhau. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua bán tuyệt vời cho khách hàng, Camy Fashion luôn nỗ lực hoàn thiện sản phẩm với cam kết về chất lượng cùng mức giá hợp lý.

    Shopee Mall: https://shopee.vn/camyfashion

    Camy Fashion
    Camy Fashion
    Camy Fashion
    Camy Fashion
  9. Top 9

    Đầm trung niên Tifalu

    Có mặt trên thị trường từ năm 2012, Đầm trung niên Tifalu tự hào khẳng định mình bằng việc tạo nên sự khác biệt trong thiết kế: chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ, tinh tế với những chi tiết thiết kế độc đáo. Không những vậy, shop còn chú trọng đến việc thiết kế những sản phẩm thời trang Bigsize để chị em có thể tự tin diện đầm. Các mẫu đầm đều được thiết kế tinh tế, che đi khuyết điểm tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.


    Hiểu được tâm lý của chị em luôn muốn mình thật xinh đẹp và duyên dáng, Tifalu đã nghiên cứu và thiết kế những mẫu thời trang với đường nét độc đáo, màu sắc nhã nhặn cùng kiểu dáng thanh lịch sang trọng. Từ đó giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ Việt nhất là những dòng váy dành cho chị em trung niên độ tuổi U40 trở lên. Với tinh thân luôn tích cực học hỏi, đơn vị luôn sẵn sàng cập nhật những xu hướng mới để có được mẫu thiết kế độc đáo bắt kịp thười đại. Không chỉ có chất lượng tốt, mức giá của các mẫu đầm tại shop Đầm trung niên Tifalu cũng rất phải chăng. Chính vì thê,s Tifalu ngày càng trở thành người bạn thân thiết của chị em phụ nữ.


    Với sự tận tâm trong việc chọn lựa mẫu vải chất lượng cùng tone màu nhã nhặn sẽ mang đến nét đẹp tinh tế và trẻ trung cho người mặc. Để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng, đơn vị đang ứng dụng công nghệ hiện đại với dây chuyền sản xuất công nghệ may chuyên nghiệp để mang đến những sản phẩm chất lượng tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Đội ngũ nhân viên lành nghề luôn chú trọng đến từng chi tiết thiết kế tạo nên mẫu thời trang đẹp chuẩn và được lòng của đông đảo khách hàng.


    Website: https://tifalu.vn
    Shopee Mall: https://shopee.vn/shop_quy_ba

    Đầm trung niên Tifalu
    Đầm trung niên Tifalu
    Đầm trung niên Tifalu
    Đầm trung niên Tifalu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy