Top 3 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Tiền Giang

  1. Top 1 Ngọc Nga's Shop
  2. Top 2 K&K Fashion
  3. Top 3 Sifa Fashion

Top 3 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Tiền Giang

Phượng Quyên 158 0 Báo lỗi

Lựa chọn trang phục cho phụ nữ trung niên đòi hỏi sự cẩn thận để mỗi sản phẩm không chỉ giữ được vẻ trưởng thành phù hợp với độ tuổi mà còn tạo nên vẻ nhẹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọc Nga's Shop

    Gọi điện

    NHÀ MAY - SHOP NGỌC NGA là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thời trang trung niên và đang tìm kiếm những bộ trang phục phù hợp với hình thể của mình. Với đội ngũ nghệ nhân đam mê với nghề, tại đây không chỉ chuyên MAY ra những sản phẩm thời trang xuất sắc mà còn là nơi BÁN các mẫu quần áo đa dạng.


    Tại đây hiểu rằng sự đa dạng của hình thể là điều tự nhiên, vì vậy Ngọc Nga cung cấp các sản phẩm từ size nhỏ đến size lớn, phù hợp cho những người có cân nặng lên đến 70kg. Bằng cách này, shop muốn chia sẻ niềm vui của thời trang với mọi người, không kỳ thị về hình dáng mà giúp bạn tự tin và tỏa sáng trong mọi dịp.


    Hãy đến với NHÀ MAY - SHOP NGỌC NGA, nơi bạn không chỉ mua được những bộ trang phục xuất sắc mà còn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Hãy để nơi đây là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên hành trình thời trang!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Trần Hưng Đạo, P.4, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0273 387 4981 & 0929 202 363
    Fanpage: facebook.com/NhaMayShopNgocNga

    Gọi điện
    Ngọc Nga's Shop
    Ngọc Nga's Shop
    Ngọc Nga's Shop
    Ngọc Nga's Shop

  2. Top 2

    K&K Fashion

    Gọi điện

    Đầm trung niên của K&K Fashion không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là biểu hiện của sự tự tin và phong cách của phụ nữ hiện đại. K&K đã tạo ra một bộ sưu tập đầm trung niên độc đáo, kết hợp giữa sự thoải mái và tinh tế để đáp ứng nhu cầu của những chị em muốn thể hiện bản thân và gu thời trang riêng của mình.


    Bộ sưu tập của K&K không giới hạn trong các kiểu dáng truyền thống. Thay vào đó, nó mang lại các thiết kế độc đáo, từ những chiếc đầm suông thanh lịch đến các mẫu đầm ôm body nổi bật. Điều này giúp phá vỡ những hạn chế của thời trang trung niên truyền thống và cho phép phụ nữ tỏa sáng theo cách riêng của họ.


    K&K Fashion không chỉ mang đến cho phụ nữ những chiếc đầm trung niên xuất sắc về chất lượng và thiết kế, mà còn là nguồn cảm hứng để họ tỏa sáng trong mọi dịp, từ công việc đến các sự kiện quan trọng trong cuộc sống. Đây không chỉ là việc mặc đẹp, mà còn là cách để phụ nữ thể hiện sự tự tin và quyền lực của mình thông qua thế giới thời trang đầy màu sắc và đa dạng của K&K Fashion.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S11, TTTM GO, 545 Lê Văn Phẩm, P.5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0273 651 5999
    Email: hotrotructuyen@kkfashion.vn
    Website: kkfashion.vn
    Fanpage: facebook.com/kkfashion.vn

    Gọi điện
    K&K Fashion
    K&K Fashion
    K&K Fashion
    K&K Fashion
  3. Top 3

    Sifa Fashion

    Gọi điện

    Sifa là một thương hiệu thời trang đa dạng và sáng tạo, được thiết kế để phục vụ mọi người, ở mọi độ tuổi và trong mọi tình huống. Sifa đã không ngừng chứng minh cam kết này từ khi được thành lập cho đến ngày nay. Mỗi sản phẩm không chỉ là một chiếc áo đẹp mắt mà còn là một tuyệt tác nghệ thuật, thể hiện sự tinh tế và chăm sóc đặc biệt đến từng chi tiết.


    Sifa Fashion không chỉ chú trọng vào việc thiết kế mà còn đặt nhiều tâm trí vào chất lượng của sản phẩm. Với việc sử dụng các loại vải cao cấp và kỹ thuật may mắn tinh tế, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn giữ được vẻ đẹp và hình dáng ban đầu sau nhiều lần sử dụng.


    Không chỉ là một thương hiệu thời trang, đây còn là nguồn cảm hứng cho những người yêu thời trang, giúp họ tự tin thể hiện phong cách và cá nhân hóa trong cách ăn mặc của mình. Đến đây, bạn sẽ không chỉ mua được những chiếc áo đẹp mắt mà còn trải nghiệm một hành trình thú vị khám phá vẻ đẹp riêng của mình thông qua thế giới thời trang đa dạng và phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đường Nguyễn Trãi, Phường 7, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại: 0273 381 2939
    Email: sale_online@sifafashion.vn
    Website: sifafashion.com
    Fanpage: facebook.com/sifafashion

    Gọi điện
    Sifa Fashion
    Sifa Fashion
    Sifa Fashion
    Sifa Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy