Top 4 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất An Giang

  1. Top 1 YODY
  2. Top 2 Gumac
  3. Top 3 OWEN Fashion
  4. Top 4 Thời trang trung niên - La Rosa

Top 4 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất An Giang

Võ Hoàng Tuấn 134 0 Báo lỗi

Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, mọi độ tuổi. Không chỉ có giới trẻ, ngày nay áo quần dành cho người trung niên cũng rất phong phú. Vậy hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    YODY

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ thời trang nam, đặc biệt là thời trang trung niên mà bỏ qua YODY thì thực sự thiếu sót vô cùng. Địa chỉ này, có thể nói là thiên đường quần áo với vô vàn mẫu mã, phong cách đa dạng, bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Từ lịch lãm công sở, đến năng động cá tính hay nổi loạn tất cả đều có mặt tại đây.


    Không gian cửa hàng sang trọng, hàng hóa được treo và sắp xếp gọn gàng, nhờ vậy bạn rất dễ tìm và thử đồ. Thêm nữa, mẫu mã về hàng ngày đảm bảo đều là những mẫu mới nhất hot nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt tại YODY cực kỳ được lòng khách hàng ở những mẫu áo polo đơn giản và đầy thanh lịch, đây là một item luôn được đông đảo khách hàng lựa chọ khi đến với nơi đây.


    Chất liệu vải áo cực kỳ tốt thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông và tuyệt đối không trà trộn bán các sản phẩm kém chất lượng, shop còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như mua 1 tặng 1, giảm giá shock hay freeship, chắc chắn rằng sẽ mang đến bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 900 Trần Hưng Đạo, Phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 70 - 72 Hai Bà Trưng, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 1800 2086
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY

  2. Top 2

    Gumac

    Gọi điện

    Gumac là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang trung niên và thời trang nữ uy tín tại Việt Nam. Thương hiệu này là một thệ thống các cửa hàng thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ được nhiều người yêu thích bởi các sản phẩm chất lượng vơi nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng và đa dạng phân khúc.


    Nơi đây nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng bởi sự chất lượng của các sản phẩm cung ứng trên thị trường, cùng với hàng loạt chính sách ưu đãi, khuyến mãi, trợ giá,... Gumac đã tạo dừng được lòng tin trong lòng nhiều khách hàng. Đến nay, Gumac đã là một thương hiệu vững mạnh cả về uy tín lẫn chất lượng, được nhiều tính đồ thời trang tin tưởng lựa chọn.


    Với định hướng phát triển lấy khác biệt để tồn tại và cạnh tranh với các "brand" khác trên thị trường. Gumac hướng tới nhóm nhu cầu tiềm năng nhưng chưa khai thác triệt để đó chính là trang phục công sở cho các phụ nữ trung niên. Bên cạnh việc tập trung phát triển chất lượng sản phẩm và tăng cường đội ngũ thiết kế nhầm tạo ra các sản phẩm mới hợp xu thế, bắt kịp "trend". Gumac còn đầu tư phát triển đội ngũ PR chuyên nghiệp, thạo việc, có chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao. Đảm bảo kịp thời tư vấn, phục vụ cho các nhu cầu của khách hàng nhầm nắm bắt được thị hiếu thời trang của khách hàng từ đó đưa ra được những gợi ý phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1203 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 1800 6013

    Email: cskh@gumac.vn

    Website: https://gumac.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion/

    Gọi điện
    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac
  3. Top 3

    OWEN Fashion

    Gọi điện

    Đồng hành cùng quý ông Việt Nam qua nhiều năm, OWEN Fashion luôn là một trong những địa chỉ thời trang, nhất là thời trang nam trung niên được đông đảo khách hàng lựa chọn. Địa chỉ này tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ OWEN Fashion luôn mang sự đơn giản nhưng rất tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch và nét đẹp truyền thống của người đàn ông Á Đông.


    Cùng với đó, với việc đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ OWEN Fashion luôn tin rằng, một bộ trang phục dành đàn ông Việt Nam không chỉ cần thanh lịch, mạnh mẽ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của quý ông Châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • OWEN Vincom TP. Long Xuyên, An Giang
    • OWEN 246 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 1900 8079
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

    Gọi điện
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
  4. Thời trang trung niên - La Rosa là một cửa hàng độc đáo tọa lạc tại TP. Long Xuyên, An Giang địa chỉ này đã trở thành điểm đến yêu thích của các quý cô quý bà trung niên tại đây. Với sự tập trung vào thị trường này, shop mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, phong cách và giá cả phải chăng.


    Với mục tiêu phục vụ các quý cô quý bà trung niên, La Rosa đã mang đến một bộ sưu tập đồ trung niên đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục công sở thanh lịch, áo dài truyền thống trang nhã, váy dạ hội quyến rũ và nhiều loại áo len, quần jeans phù hợp với phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, shop cũng cung cấp các phụ kiện thời trang như túi xách, giày dép, nón và đồ trang sức để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sự trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đường Thành thái, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0967 066 081 & 0986 238 561
    Email: Ptmp1510@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaRosa.LadyFashion

    Gọi điện
    Thời trang trung niên - La Rosa
    Thời trang trung niên - La Rosa
    Thời trang trung niên - La Rosa
    Thời trang trung niên - La Rosa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy