Top 5 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất TP. Cần Thơ

  1. Top 1 Thiều Hoa
  2. Top 2 Hạnh Fashion
  3. Top 3 Anitagreen
  4. Top 4 Victory Boutique
  5. Top 5 Shop Vân Khánh

Top 5 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất TP. Cần Thơ

Thuý Vy 538 0 Báo lỗi

Nhiều người thường nghĩ thời trang trung niên sẽ có nhiều điểm đặc thù riêng, không nhiều lựa chọn như thời trang tuổi trẻ. Tuy nhiên những cửa hàng trung niên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiều Hoa

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang Thiều Hoa ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp, thanh lịch mà giá cả lại phải chăng nhất dành cho phụ nữ nói chung và phụ nữ trung niên nói riêng. Thành lập từ 2018, thời gian qua cửa hàng thời trang này đã chinh phục được khách hàng Việt với những thiết kế sang trọng, nhã nhặn. Hiện tại Thiều Hoa có chuỗi hệ thống ở nhiều tỉnh thành, tại Cần Thơ cũng có một cửa hàng khang trang với số lượng hàng mới liên tục được cập nhật.


    Thiều Hoa có các nhóm hàng: quần, áo, đầm, phụ kiện, túi xách, giày, dép,... đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng. Các sản phẩm được thiết kế với màu sắc trang nhã, nhiều phong cách từ đơn giản đến nhiều họa tiết, có nhiều kích cỡ để khách hàng mặc thoải mái nhất. Đặc biệt khi mua quần áo ở đây, bạn cũng được chăm sóc với các chính sách: cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày, miễn phí vận chuyển toàn quốc, 100% hàng chính hãng Made in VietNam…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1800 9246
    Website: https://thieuhoa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thieuhoavn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa

  2. Top 2

    Hạnh Fashion

    Hạnh Fashion là một thương hiệu thời trang Việt Nam với những thiết kế dành cho lứa tuổi trung niên đã xây dựng được tên tuổi. Hạnh Fashion có các nhóm sản phẩm: đầm, áo, quần, đồ mặc ở nhà, phụ kiện,... đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng một cách chu đáo tại cửa hàng lẫn mua online. Chất liệu của quần áo đều cao cấp, vừa đẹp vừa sang vừa rất dễ chịu khi mặc. Hơn nữa, những hoạt tiết được đánh giá sắc nét, đường kim mũi chỉ chắc chắn, không có chỉ thừa.


    Tại TP.Cần Thơ, bạn cũng có thể mua được những sản phẩm thời trang thanh lịch, sang trọng và đầy tinh tế của Hạnh Fashion tại tầng 2 Vincom Xuân Khánh. Những bộ sưu tập mới sẽ được cập nhật hàng thường xuyên tại chi nhánh Cần Thơ, đủ kích thước và số lượng lớn. Nếu bạn không biết chọn đồ như thế nào, đừng lo, đội ngũ nhân viên của Hạnh Fashion sẽ giúp bạn tư vấn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Vincom Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0775 8403 019
    Website: https://hanh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HANHFASHION

    Hạnh Fashion
    Hạnh Fashion
    Hạnh Fashion
    Hạnh Fashion
  3. Top 3

    Anitagreen

    Gọi điện

    Anitagreen là một thương hiệu thời trang trung niên đã hoạt động lâu năm tại TP.Cần Thơ. Anitagreen cung cấp đa dạng các sản phẩm từ đầm liền, chân váy, quần, áo thun, áo kiểu... phù hợp để mặc trong nhiều dịp khác nhau. Quần áo sử dụng chất liệu cao cấp, cùng kỹ thuật cắt may cầu kỳ, xử lý phom dáng công phu giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, nhã nhặn cho phụ nữ trung niên.

    Các mẫu thiết kế được bán tại Anitagreen mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hòa với các xu hướng nên sẽ không lo lỗi thời. Ngoài ra, cửa hàng Anitagreen còn bán cả giày dép, túi xách và phụ kiện để giúp bạn phối hợp thời thượng. Không chỉ tập trung bán hàng trực tiếp, Anitagreen còn rất chăm chút fanpage để khách hàng mua sắm online thuận tiện. Hình ảnh sẽ được chụp và đăng tải thường xuyên, đồng thời nhân viên tư vấn sẽ phản hồi nhanh chóng khi khách hàng liên hệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Trần Bình Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 767 189
    Fanpage: https://www.facebook.com/anitagreen.thoitrangtrungnien
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Anitagreen
    Anitagreen
    Anitagreen
    Anitagreen
  4. Top 4

    Victory Boutique

    Gọi điện

    Tại TP.Cần Thơ, bạn cũng có thể đến Victory Boutique để mua trang phục dành cho lứa tuổi trung niên. Cửa hàng này bán rất nhiều loại sản phẩm từ quần, áo, đầm, đồ mặc ở nhà đến phụ kiện,... Mẫu mã được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn hàng uy tín, thiết kế họa tiết và màu sắc sang trọng, không kén người mặc. Hơn nữa quần áo đều có nhiều kích cỡ để khách hàng thử trước khi mua.


    Chất liệu được lựa chọn cũng đem lại sự thoải mái và chất lượng cao cho người dùng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, Victory Boutique còn đảm bảo sự thoải mái và độ bền cao của sản phẩm để người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Khi có những mẫu mới về, Victory Boutique sẽ cập nhật tại fanpage để khách hàng mua sắm từ xa. Tuy không sử dụng ảnh chụp thật tại shop nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm giống ảnh, đóng gói, cẩn thận giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Khuyến, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 888 249
    Fanpage: https://www.facebook.com/VictoryThoiTrangTrungNien/

    Gọi điện
    Victory Boutique
    Victory Boutique
    Victory Boutique
    Victory Boutique
  5. Top 5

    Shop Vân Khánh

    Gọi điện

    Shop Vân Khánh cũng là một cửa hàng thời trang trung niên đẹp, chất lượng tốt tại TP.Cần Thơ. Cửa hàng chuyên về đầm với đa dạng kiểu dáng, từ đầm dài đến đầm ngắn, có cả đầm dạ hội,... Bạn sẽ lựa chọn được những thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng, giá không quá cao và không lo lỗi thời. Dù là mua trực tiếp hay mua online, nhân viên của Shop Vân Khánh đều sẽ tư vấn tận tâm, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Những trang phục được bán tại đây đều được chọn loại vải tốt, thế nên khi đến với Shop Vân Khánh, bạn sẽ có được một bộ cánh đẹp và chất lượng, cũng rất thích hợp để làm quà tặng. Các mẫu thiết kế, bộ sưu tập mới về đều được cập nhật trên fanpage Shop Vân Khánh, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn. Khách có thể yên tâm các mẫu mã bên ngoài cũng giống hình khoảng 80%, nhìn chung mẫu mã và mức giá khá đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6U2 đường số 5, KĐT Miền Nam, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 619 051
    Fanpage: https://www.facebook.com/damtrungnien.vankhanh/

    Gọi điện
    Shop Vân Khánh
    Shop Vân Khánh
    Shop Vân Khánh
    Shop Vân Khánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy