Top 5 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín, giá tốt nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Đệm Xanh
  2. Top 2 Chăn ga gối đệm Forever
  3. Top 3 Hanvico
  4. Top 4 Chăn ga gối đệm bobyyeuthuong
  5. Top 5 Chăn ga gối đệm giá rẻ Khương Trung

Top 5 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín, giá tốt nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Anh Nguyen 509 0 Báo lỗi

Nhịp sống hối hả trôi không ngừng, bạn đã quá mệt mỏi với “guồng quay” công việc, học tập, bạn thật sự muốn nghỉ ngơi, muốn có một giấc ngủ thật ngon để thư ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đệm Xanh

    Gọi điện

    Với phương châm kinh doanh là tập trung chủ yếu vào trải nghiệm của khách hàng,.... luôn cố gắng đem những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã mới nhất, thiết kế hợp trend nhất đến cho khách hàng, giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của Đệm Xanh. Ngoài ra đệm Xanh cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng, các dịch vụ miễn phí vận chuyển, đổi trả trong vòng 30 ngày, hỗ trợ, tư vấn đều được thương hiệu này tập trung đẩy mạnh thực hiện một cách thường xuyên.

    Đệm Xanh
    là thương hiệu lớn cùng với những sản phẩm đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp hạng 1, giá thành của các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm ở đây có cao hơn so với thị trường song đổi lại các bạn sẽ sở hữu được cho mình những bộ chăn ga, gối, nệm cao cấp nhất, mẫu mã độc đáo nhất và hơn cả là sẽ có cho mình một giấc ngủ thật ngon và thật sâu. Một giấc ngủ ngon thật sự rất quan trọng, đầu tư một khoản tiền kha khá cho điều này cộng với thời hạn sử dụng lâu dài thì cũng rất đáng phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội (Trụ sở chính)
    Điện thoại: 0962 701 701 & 0981 212 212 & 1800 6250
    Email: demxanh.com@gmail.com
    Website: demxanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/demxanhcom/

    Gọi điện
    Đệm Xanh
    Đệm Xanh
    Đệm Xanh
    Đệm Xanh

  2. Top 2

    Chăn ga gối đệm Forever

    Gọi điện

    Chăn ga gối đệm Forever là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chăn, ga, gối cao cấp, các loại đệm lò xo chất lượng cao, đồng thời là nhà tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nội ngoại thất. Với hơn hai mươi chi nhánh của công ty và hàng trăm các đại lý phân phối trên toàn quốc, các sản phẩm của chăn ga gối đệm Forever đã, đang và tiếp tục góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho cuộc sống của mọi khách hàng. Với dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề cao, Hoàng Hải đã đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng cao, và nhiều nhãn hiệu hàng hóa được yêu thích.


    Các sản phẩm của chăn ga gối đệm Forever rất phong phú và đa dạng, bao gồm các loại đệm PU, đệm lò xo, chăn, ga, gối… phục vụ cho các ngành công nghiệp, khách sạn và tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu ngoại nhập, nên có chất lượng cao, mẫu mã phong phú và đa dạng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cả về chức năng, chất lượng cũng như yêu cầu thẩm mỹ. Đặc biệt, hai nhãn hiệu Forever và Eternity của chăn ga gối đệm Forever đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa, TC-01:2001 và được cục Sở hữu Công nghiệp bảo hộ. Các sản phẩm mang nhãn hiệu này được khách hàng rất ưa chuộng và tín nhiệm.Bên cạnh đó, chăn ga gối đệm Forever còn hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thiết bị máy móc, vật tư, các sản phẩm mút, đệm lò xo, chăn, ga, gối, đệm, rèm, mành cũng như nhận tư vấn, thiết kế, thi công các công trình nội, ngoại thất có uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2 - R1 - 08, TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6664 2258 & 0972 125 125
    Email: foreverbedding@hoanghai.com.vn
    Website: foreverbedding.net
    Fanpage: www.facebook.com/Foreverbedding.net

    Shopee Mall: https://shopee.vn/forever_bedding

    Gọi điện
    Chăn ga gối đệm Forever
    Chăn ga gối đệm Forever
    Chăn ga gối đệm Forever
    Chăn ga gối đệm Forever
  3. Top 3

    Hanvico

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín, giá tốt ở quận Thanh Xuân thì không thể không nhắc đến chăn ga gối đệm Havico. Được thành lập vào tháng 11 năm 1999, Hanvico là một doanh nghiệp công nghệ cao chuyên sản xuất mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp. Đây là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm có vị thế top đầu trên thị trường Việt Nam và ghi được nhiều dấu ấn trên thị trường nước ngoài. Hanvico cung cấp ra thị trường những mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng và những đối tác khó tính.


    Các loại mẫu mã chăn ga gối đệm Hanvico đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng. Tiêu biểu là các dòng sản phẩm đã làm nên thương hiệu của Hanvico như Blue Sky, My Youth, KS,…sử dụng các chất liệu vải như tencel, bambo, cotton T300, T400 cùng các công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc, mang lại những giấc ngủ tuyệt vời cho người sử dụng.


    Đi cùng với việc nâng cấp chất lượng sản phẩm, các thiết kế và hoa văn của Hanvico cũng rất đa dạng, mang những màu sắc riêng không thể trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào khác trên thị trường. Các nhà thiết kế của Hanvico luôn tự tay sáng tạo và tìm cảm hứng từ chính thiên nhiên tươi đẹp, thổi hồn cảm hứng ấy vào từ sản phẩm qua từng đường kim, mũi chỉ, tạo nên những sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng đến mẫu mã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0949 505 099
    • 406 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0932 365 358
    • 198B Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0394 667 366

    Điện thoại: 1800 1211
    Email: hanvico@hanvico.com.vn
    Website: hanvico.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Hanviet.Page/

    Gọi điện
    Hanvico
    Hanvico
    Hanvico
    Hanvico
  4. Đây chính là cái tên tiếp theo trong danh sách này mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách trẻ trung, nổi bật, bạn muốn biến không gian phòng ngủ của mình trở nên rực rỡ với đa họa tiết, ngập tràn màu sắc thì hãy thử đến với chăn ga gối đệm bobyyeuthuong và trải nghiệm sản phẩm chăn ga gối đệm ở đây nhé. Các sản phẩm ở chăn ga gối đệm bobyyeuthuong không chỉ dừng lại ở những set chăn ga hay bộ nệm đơn thuần mà ở đây, bạn còn có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình những món phụ kiện như ruột gối nằm, ruột gối ôm, bộ vỏ gối với thiết kế đa dạng đáp ứng mộ phong cách.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì giá thành cũng là một yếu tố được rất nhiều người quan tâm phải không nào. Về khoản này thì các bạn khỏi phải lo lắng nhiều nhé vì giá thành cho một bộ gồm chăn, ga, vỏ gối, vỏ gối ôm cũng chỉ dao động trong khoảng 1.200.000đ đến 1.500.000đ. Với mức giá phải chăng như vậy, còn chần chừ chi mà không sắm ngay sản phẩm của chăn ga gối đệm bobyyeuthuong để trang hoàng phòng ngủ của bạn đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 264 580
    Fanpage: www.facebook.com/changagoidemonline.vn

    Gọi điện
    Chăn ga gối đệm bobyyeuthuong
    Chăn ga gối đệm bobyyeuthuong
    Chăn ga gối đệm bobyyeuthuong
    Chăn ga gối đệm bobyyeuthuong
  5. Chăn ga gối đệm giá rẻ Khương Trung là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăn, ga, gối đệm uy tín bậc nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tại chăn ga gối đệm giá rẻ Khương Trung các bạn sẽ tìm được thứ mình cần một cách cực kỳ dễ dàng bởi hệ thống các sản phẩm chăn ga gối đệm ở đây vô cùng đa dạng, từ chủng loại, chất liệu cho đến thiết kế, màu sắc. Chăn ga gối đệm giá rẻ Khương Trung có đủ các mẫu mã sản phẩm từ bình dân đến sang trọng khiến khách hàng được lựa chọn dễ dàng.

    Đến với chăn ga gối đệm giá rẻ Khương Trung các bạn sẽ được tư vấn kỹ hơn về chất liệu, lựa chọn loại đệm có tính đàn hồi như thế nào thì phù hợp, loại chăn, ga có chất liệu ra sao thì không kích ứng với da, dễ giặt lại khô nhanh. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên ở chăn ga gối đệm giá rẻ Khương Trung còn có chuyên môn, am hiểu trong việc tư vấn lựa chọn màu sắc, hoạ tiết chăn ga gối đệm để làm sao cho phù hợp với phong cách bạn yêu cầu cũng như màu sơn trong phòng của bạn đảm bảo hài hoà, không lo đối chọi về màu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 ngõ 250/20 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 239 250
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063564081855
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chăn ga gối đệm giá rẻ Khương Trung
    Chăn ga gối đệm giá rẻ Khương Trung
    Chăn ga gối đệm giá rẻ Khương Trung
    Chăn ga gối đệm giá rẻ Khương Trung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy