Top 10 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín giá tốt nhất Vũng Tàu

Kim Tien Le 3193 0 Báo lỗi

Chăn ga gối đệm là những sản phẩm thiết yêu và quen thuộc đối với mọi người. Tuy nhiên để tìm kiếm một cửa hàng tin cậy và uy tín với một mức giá hợp lý thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Nệm

    Gọi điện

    Cửa hàng chăn ga gối đệm Vua Nệm là hệ thống siêu thị nệm hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm drap, mền, gối, nệm của các hãng nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: Tempur, Dunlopillo, Canada, Everon, Liên Á, Dreamland,... Với phương châm hoạt động “Chăm sóc sức khỏe giấc ngủ gia đình Việt”, Vua Nệm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Khách hàng trên toàn quốc có thể mua cho mình các sản phẩm mền, drap, gối, nệm ưng ý, với mức giá cạnh tranh ngay tại hệ thống bán hàng trực tuyến trên website mà không cần phải ra khỏi nhà.


    Đến với Vua Nệm bạn có nhiều sự lựa chọn sản phẩm đa dạng từ kích thước, kiểu dáng thiết kế, hoa văn cho đến độ thoải mái. Các sản phẩm được kinh doanh tại Vua Nệm có thể kể đến như sau:

    • Bộ chăn ga chun
    • Bộ chăn ga phủ
    • Bộ ga chun và gối
    • Chăn lẻ
    • Nệm
    • Phụ kiện và nhiều mặt hàng đa dạng khác

    Hoạt động với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, Vua Nệm luôn chăm chút các sản phẩm bán ra cũng như không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn có thể điện thoại liên hệ đến Vua Nệm để được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình các mặt hàng sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chăn ga gối đệm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 287-289 Thống Nhất mới, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 289 Đường 30/4, Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1800 2092

    Email: online@vuanem.com

    Website: https://vuanem.com/

    Fanpage: www.facebook.com/289thongnhatmoi/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm

  2. Gia đình nệm Vũng Tàu chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, ga gối đệm uy tín hàng đầu hiện nay với các sản phẩm vô cùng đẹp mắt và chất lượng đảm bảo từ các thương hiệu nổi tiếng như Dunopillo, Liên Á, Vạn Thành, VinaLatex, Everon, Tân Thăng Phú,... Gia đình nệm Vũng Tàu mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại cùng với giá cả rất phù hợp. Tại đây, khách hàng có thể tự do khám phá, thỏa mãn sở thích riêng và lựa chọn các sản phẩm phù hợp, mang màu sắc theo phong cách nghệ thuật mình yêu thích.


    Đến với Gia đình nệm Vũng Tàu bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng sản phẩm tại đây. Hoạt động với tiêu chí đem đến sự hài lòng cho khách hàng, chú trọng uy tín doanh nghiệp thông qua việc cung cấp các mặt hàng chất lượng, Gia đình nệm Vũng Tàu không ngừng cập nhật những xu hướng mới để làm phong phú thêm sản phẩm của mình.


    Những mặt hàng có tại Gia đình nệm Vũng Tàu có thể liệt kê như:

    • Chăn ga gối với rất nhiều kiểu dáng, kích thước
    • Nệm cao su
    • Nệm lò xo
    • Nệm gòn
    • Cùng nhiều mặt hàng chất lượng khác

    Mức giá tại Gia đình nệm Vũng Tàu được đánh giá phù hợp với chất lượng sản phẩm, tạo sự hài lòng cho khách hàng. Với những ưu điểm đó thì bạn đừng bỏ qua các mặt hàng sản phẩm của Gia đình nệm Vũng Tàu khi có nhu cầu tìm mua chăn ga gối đệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 171 345 & 0969 370 979 & 02543 577 639

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gia đình nệm Vũng Tàu
    Gia đình nệm Vũng Tàu
    Gia đình nệm Vũng Tàu
    Gia đình nệm Vũng Tàu
  3. Top 3

    Nệm giá kho Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở Vũng Tàu và có nhu cầu mua chăn ga gối đệm với giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì hãy ghé ngay Nệm giá kho Vũng Tàu nhé. Nệm Giá Kho chuyên cung cấp những mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Liên Á, Vạn Thành, Hàn Việt Hải, Dunlopillo, Kim Cương, Adora,... với giá ưu đãi nhất. Tại đây có các sản phẩm đầy đủ của các dòng nệm được nhiều khách hàng ưa chuộng như nệm lò xo, nệm bông ép, nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su non giá rẻ. Nệm giá kho đảm bảo cam kết sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng có bảo hành đầy đủ.


    Ngoài ra khi khách hàng mua nệm tại Nệm giá kho Vũng Tàu với giá tiền cao thì sẽ được nhận nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng đi kèm. Để tìm một cửa hàng chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng, giá cả lại phải chăng thì không hề dễ dàng. Nhưng bạn đừng lo lắng vì đã có Nệm giá kho sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0379 641 622 & 0947 957 768
    Email: nemgiakho@gmail.com
    Website: https://nemgiakho.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nemgiakhovungtau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nệm giá kho Vũng Tàu
    Nệm giá kho Vũng Tàu
    Nệm giá kho Vũng Tàu
    Nệm giá kho Vũng Tàu
  4. Nội thất là một phần không thể thiếu trong căn nhà của bạn, nội thất phòng ngủ sẽ thể hiện chất lượng của căn phòng và ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Thế Giới Nệm tự hào là nơi cung cấp nội thất phòng ngủ chăn, ga, gối, nệm uy tín và chất lượng tại Vũng Tàu. Nệm ở đây được lấy từ nguồn cung cấp chính hãng, không những có giá thành cạnh tranh mà cửa hàng thường xuyên có thêm chương trình khuyến mãi, quà tặng đi kèm mang đến sự tiết kiệm và hài lòng cho khách hàng.


    Thế Giới Nệm chuyên cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng, các thể loại như bông ép, cao su tự nhiên, lò xo,… giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được một sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình với cái giá vô cùng phải chăng. Tất cả đều hướng đến khách hàng, giúp bạn có một giấc ngủ thật êm ái và thoải mái. Thế Giới Nệm là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang ở Vũng Tàu và cần tìm cho mình một địa điểm mua chăn ga gối nệm uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 370 325
    Email: thegioinemvungtau@gmail.com
    Website: http://www.thegioinem.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054363917859
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thế Giới Nệm
    Thế Giới Nệm
    Thế Giới Nệm
    Thế Giới Nệm
  5. Everon là thương hiệu chăn ga đầu tiên có mặt tại thị trường chăn ga Việt Nam, sau 15 năm có mặt trên thị trường, vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Lấy cảm hứng từ vạn vật xung quanh, 2 dòng sản phẩm chính Everon Print (vải in) và Everon Solid (vải trơn thêu) đa dạng về màu sắc và kiểu cách. Với chất liệu vải 100% cotton, hợp lí về giá cả, phù hợp với khí hậu Việt Nam, Everon đã và sẽ luôn duy trì vị trí số 1 tại thị trường chăn ga.


    Các sản phẩm đệm chất lượng cao giúp bạn ngủ ngon hơn. Với thiết kế giúp nâng đỡ cơ thể khi nằm ngủ, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Đại lý có bán các sản phẩm đệm lò xo, đệm bông ép và than hoạt tính với nhiều mẫu mã khác đa dạng, phong phú.


    Đại lý Everon Vũng Tàu đã phân phối hàng ngàn sản phẩm tới người tiêu dùng tại Vũng Tàu và các tỉnh lân cận. Với sự năng động của đội ngũ quản lý và sự tận tình phục vụ của nhân viên tại cửa hàng, đại lý Everon Vũng Tàu luôn đưa tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đến với Everon Vũng Tàu, chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22-D3 đường 30/4, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 562A đường CMT8, Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Xem thêm các cửa hàng khác tại: https://everon.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 1215

    Email: support@everon.com

    Website: http://everon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Everonpage/

    Gọi điện
    Đại lý Everon Vũng Tàu
    Đại lý Everon Vũng Tàu
    Đại lý Everon Vũng Tàu
    Đại lý Everon Vũng Tàu
  6. Chúng ta dành 1/3 thời gian cuộc đời để ngủ, nghĩa là 1/3 thời gian của chúng ta gắn liền với phòng ngủ, giường ngủ. Nếu mãi nằm trên một tấm nệm cũ, không còn đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng thì sẽ ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của chúng ta. Hiểu được điều đó, Đại lý chăn ra gối nệm Edena Vũng Tàu luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăn - ga - gối chất lượng nhất.


    Điểm nổi bật của sản phẩm Đại lý chăn ra gối nệm Edena Vũng Tàu đó chính là các mặt hàng đa số được nhập khẩu với chất lượng cao. Các sản phẩm chăn - ga - gối được làm từ các chất liệu mềm mại, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng như cotton, solid, satin, jacquard, tencel... Về các sản phẩm nệm, Đại lý chăn ra gối nệm Edena Vũng Tàu có các loại nệm đa dạng như nệm bông ép Hàn Quốc, nệm lò xo túi Cocoon, nệm cao su thiên nhiên Liên Á, nệm cao su VinaLatex.... Các sản phẩm đều đến từ những thương hiệu uy tín, chất lượng cao nên bạn hoàn toàn yên tâm.


    Đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây được đánh giá tốt khi có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào các dịp đặc biệt hay chính sách đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi. Chính vì thế nên đã tạo cho khách hàng sự tiện lợi khi mua sắm cũng như đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 300 Đường 30/4, Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0778 652 836

    Email: vqthaivt@gmail.com

    Website: http://www.edena.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/edenavungtau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đại lý chăn ra gối nệm Edena Vũng Tàu
    Đại lý chăn ra gối nệm Edena Vũng Tàu
    Đại lý chăn ra gối nệm Edena Vũng Tàu
    Đại lý chăn ra gối nệm Edena Vũng Tàu
  7. Top 7

    Nệm Liên Á

    Gọi điện

    Liên Á cam kết hoàn thành sứ mệnh làm mới cuộc sống cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng mỗi ngày bằng định hướng không ngừng sáng tạo, cung cấp những sản phẩm chất lượng Quốc tế trong lĩnh vực nội thất, đem đến sự tiện nghi cho người tiêu dùng và mang đến giải pháp tối ưu cho những không gian nghỉ ngơi đẳng cấp.

    Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, nệm cao su 100% thiên nhiên, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

    Điểm nổi bật của sản phẩm Liên Á đó chính là các mặt hàng đa số được nhập khẩu với chất lượng cao. Đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây được đánh giá tốt khi có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào các dịp đặc biệt hay chính sách đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi. Chính vì thế nên đã tạo cho khách hàng sự tiện lợi khi mua sắm cũng như đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 Lê Hồng Phong (200 Thống Nhất), Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1800 9003

    Email: cskh@liena.vn

    Website: http://www.liena.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ChanDrapGoiNemLienA/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nệm Liên Á
    Nệm Liên Á
    Nệm Liên Á
    Nệm Liên Á
  8. Công Ty TNHH Tập Đoàn Nệm Kim Cương hiện có 2 nhà máy lớn tọa lạc tại hai miền Nam - Bắc Với tổng diện tích hơn 30 hecta, được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất, cùng hệ thống phân phối trên 2000 đại lý khắp cả nước cam kết cùng nhau phát triển vững mạnh.


    Với phương châm vận hành “Tận dụng tốt lợi thế của công nghệ và thiên nhiên sẵn có, kiến tạo nên những sản phẩm độc đáo nhất, chất lượng nhất, mang lại giá trị chung cho cộng đồng", Nệm Kim Cương đã đi đúng con đường ấy và trở thành một trong những thương hiệu tiên phong mang xu hướng Sống xanh – Ngủ Organic đến hàng triệu gia đình Việt, cũng là một trong những thương hiệu có chế độ và thời gian bảo hành tốt nhất hiện nay.


    Xác định tầm nhìn trở thành nhà sản xuất Nệm - Giường - Gối - Drap - Sofa cao cấp uy tín trên thị trường, Nệm Kim Cương luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hiện có nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm say giấc tuyệt vời theo đúng tiêu chí “Sức khỏe là Vàng - Giấc ngủ là Kim Cương”.


    Nệm Kim Cương hiện có 2 nhãn hiệu với các dòng sản phẩm đặc thù gồm: Diamond Angel dành riêng cho bé và Diamond Luxury là dòng nệm cao cấp hút chân không đóng hộp, được mệnh danh là chiếc "Nệm biết đi" lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 537 Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 555 510 & 0933 506 869

    Email: info@nemkimcuong.vn

    Website: https://nemkimcuong.vn/vi/

    Fangage: www.facebook.com/NemKimCuong.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nệm Kim Cương
    Nệm Kim Cương
    Nệm Kim Cương
    Nệm Kim Cương
  9. Top 9

    Nệm Xinh

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp khách hàng cần biết đến đó chính là cửa hàng Nệm Xinh. Xuất phát từ niềm tự hào dân tộc cùng nguồn cảm hứng trên hành trình khai phá, Nệm) thành viên của Công ty TNHH TM Tuấn Anh - chính thức ra đời vào năm 2020.


    Tại Nệm Xinh có đầy đủ các mặt hàng như:

    • Bộ Chăn Ga
    • Nệm Cao Su
    • Nệm Bông Ép
    • Nệm Lò Xo
    • Ruột Gối
    • Thảm Trải Sàn
    • Nội Thất Phòng Ngủ
    • Sản Phẩm Phụ Kiện
    Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cùng những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách mua sắm hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Công ty cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Nệm Xinh định hướng phát triển thành một Hệ thống phân phối các sản phẩm - Chăn - Ga - Gối - Nệm Chính hãng, chất lượng cao, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, nâng niu từng giấc ngủ của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    357 Thống Nhất, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0987 045 273 - 0339 466 566
    Email:
    vungoctuansat@gmail.com

    Website: http://nemxinh.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemxinhtuananh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nệm Xinh
    Nệm Xinh
    Nệm Xinh
    Nệm Xinh
  10. Top 10

    Kinh Đô Nệm

    Gọi điện

    Kinh Đô Nệm Vũng Tàu - nơi đem đến cho bạn trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo và ấm áp. Đơn vị là địa chỉ uy tín, nổi tiếng về cung cấp các sản phẩm chăn, ga, gối, và đệm chất lượng hàng đầu, với mục tiêu chính là hài lòng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng cam kết luôn mang đến sản phẩm chính hãng, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng tốt nhất. Khách hàng có thể yên tâm với sự trung thực và uy tín mà Kinh Đô Nệm cam kết.


    Kinh Đô Nệm Vũng Tàu không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, mà còn đặt sự tin tưởng vào tay của khách hàng. Chất lượng của sản phẩm được chính người tiêu dùng kiểm định, là nguồn động viên lớn nhất để chúng tôi không ngừng nỗ lực và cải tiến.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Kinh Đô Nệm Vũng Tàu cam kết tư vấn bán hàng một cách nhiệt tình và tâm huyết.Cửa hàng luôn đồng hành, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy đến với Kinh Đô Nệm Vũng Tàu, nơi bạn có thể tin tưởng và chọn lựa những sản phẩm chất lượng, để giấc ngủ của bạn trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 443 Cách Mạng Tháng Tám, Phước Nguyễn, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 116 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0968 485 255
    Website: https://kinhdonemvungtau.com/
    Gọi điện
    Kinh Đô Nệm
    Kinh Đô Nệm
    Kinh Đô Nệm
    Kinh Đô Nệm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy