Top 5 Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thanh Hoá

  1. Top 1 Biti's
  2. Top 2 GIOVANNI
  3. Top 3 Tùng Moscow
  4. Top 4 1BEO.com
  5. Top 5 Adidas Thanh Hóa

Top 5 Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thanh Hoá

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Biti's

    Gọi điện

    Trải qua hơn 40 năm hoạt động, Biti's đã lớn mạnh và phát triển trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy, quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực giày dép uy tín và chất lượng.


    Hệ thống phân phối sản phẩm trải rộng từ Nam ra Bắc, sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Hiện nay, Biti's đang cung cấp các mẫu giày nam như: hunter, sandal, giày thể theo, giày đá banh, giày tây, giày chạy bộ và dép. Ưu điểm nổi bật giúp Biti's luôn là một trong những thương hiệu đông khách nhất chính là nơi đây không chỉ cung cấp các mẫu giày nam cho mọi lứa tuổi mà còn sẵn sàng phục vụ các sản phẩm giày nam khác cho cả người lớn và trẻ em.


    Biti's mang trong mình sứ mệnh không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng cung cấp sản phẩm đúng ý nghĩa của bản sắc thương hiệu Biti's "Uy tín - Chất lượng". Ngoài ra, Biti's đã xuất khẩu và đánh dấu thương hiệu tại 40 quốc gia trên thế giới như: Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Mêxicô, Campuchia,… . Ngoài ra, Biti’s cũng được các khách hàng quốc tế có thương hiệu nổi tiếng như Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Lotto,… tin tưởng chọn lựa trở thành đối tác gia công với nhiều đơn hàng giá trị lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Đại Lộ Lê Lợi, Lam Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0966 158 666 & 0237 372 9268
    Email: chamsockhachhang@bitis.com.vn
    Website: https://bitis.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes/

    Gọi điện
    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's

  2. Top 2

    GIOVANNI

    Được thành lập vào năm 2006, GIOVANNI được phát triển với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao bằng việc kết hợp tinh hoa của công nghệ hiện đại và sự tinh xảo trong thủ công chế tác, nhằm phụ vụ nhu cầu thời trang ngày càng đổi mới.


    GIOVANNI không ngừng đầu tư vào công nghệ và vật liệu tiên tiến, hiện đại, kết hợp cùng với những kỹ thuật thủ công trong ngành may mặc để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm của thương hiệu đều được chế tác một cách kỹ lưỡng, hoàn hảo, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Lấy chất lượng sản phẩm làm trọng tâm, GIOVANNI từng bước khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực thời trang cao cấp tại Việt Nam. rải qua 12 năm hình thành và phát triển, Giovanni đã có hơn 60 dòng sản phẩm bao gồm sản phẩm và các phụ kiện ở các phân khúc từ trung, cao cấp, cho tới cận xa xỉ phục vụ đa dạng khách hàng trong và ngoài nước.

    Hiện nay, GIOVANNI có các mẫu giày da năm như: Derbies, Oxfords, Loafers, Moccasins, Sneakers. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cung cấp giày da nam chất lượng cao thì GIOVANNI chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1-08, Vincom Plaza Thanh Hóa, 27 Trần Phú, Điện Biên, Thanh Hóa
    Điện thoại: 18000 88838
    Email: customerservice@giovannigroup.com.vn
    Website: https://giovanniluxury.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Giovanni.Luxury

    GIOVANNI
    GIOVANNI
    GIOVANNI
    GIOVANNI
  3. Top 3

    Tùng Moscow

    Gọi điện

    Tùng Moscow là một trong những địa chỉ cung cấp giày nam uy tín và chất lượng nhất tại Thanh Hóa. Tất cả các sản phẩm giày nam tại Tùng Moscow đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, được sản xuất kết hợp từ kỹ thuật truyền thống và máy móc công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, khi sử dụng các sản phẩm tại Tùng Moscow khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận được sự tinh tế, sáng tạo trong từng sản phẩm.


    Với mục tiêu trở thành thương hiệu giày nam số 1 tại Việt Nam với giá thành hợp lý, chất lượng cao mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Trên chặng đường phát triển, Tùng Moscow luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, luôn lắng nghe và thấu hiểu để sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới tinh tế, chất lượng phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    Các sản phẩm tại Tùng Moscow được thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo, phối hợp nhuần nhuyễn qua bàn tay của những người thợ thủ công chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với những chất liệu xao cấp, xa xỉ để tạo ra những sản phẩm không những chỉ tốt về chất lượng mà còn hợp thời trang, thẩm mỹ của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Lê Hoàn, Lam Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0989 029 173
    Email: info@tungmoscow.com
    Website: https://tungmoscow.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tungmoscow224lehoan/

    Gọi điện
    Tùng Moscow
    Tùng Moscow
    Tùng Moscow
    Tùng Moscow
  4. Top 4

    1BEO.com

    Gọi điện

    1BEO.com chắc chắn không còn là cái tên xa lạ đối với những ai yêu thích giày thể thao tại Thanh Hóa. Ngoài cung cấp giày thể thao, 1BEO.com còn cung cấp các phụ kiện thể thao khác từ quần áo cho đến các phụ kiện như túi, mũ, tất,... Tất cả các sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, mẫu mã đẹp với giá cả hợp lý, vừa túi tiền.


    Với mong muốn để các bạn trẻ được tiếp cận với những xu hướng thời trang giày mới nhất trên thị trường, 1BEO.com luôn đón đầu những phong cách giày thể thao hoàn toàn mới lạ, giúp khách hàng có thể dễ dàng khẳng định phong cách và cá tính của bản thân.


    Bên cạnh đó, tại 1BEO.com khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách và chương trình khuyến mãi. Tại đây có rất nhiều mẫu mã giày dép mang nhiều phong cách khác nhau, Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để đi tiệc, đi làm hay đi chơi đều được. Khi đến với 1BEO.com, bạn sẽ được tư vấn tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tư vấn, chọn mẫu và các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Bà Triệu, Hàm Rồng, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0853 461 818
    Email: admin@1BEO.com
    Website: https://1beo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/1BEO.com.SS

    Gọi điện
    1BEO.com
    1BEO.com
    1BEO.com
    1BEO.com
  5. Top 5

    Adidas Thanh Hóa

    Gọi điện

    Nếu nhắc đến cửa hàng bán giày nam chất lượng tại Thanh Hóa mà không nhắc đến adidas Thanh Hóa thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót rất lớn. Adidas Thanh Hóa chắc chắn sẽ mang đến cho khách ahngf những trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt nhất, thảo mãn như cầu mua sắm cho tất cả phân khúc khách hàng từ người lớn cho đến trẻ em, với đa dạng mẫu mã giày nam từ những đôi giày mang phong cách thời trang cho đến những đôi giày chuyên dụng về thể thao.


    Không chỉ đa dạng về mẫu mã giày dép, tại Adidas Thanh Hóa còn có hàng ngàn các loại phụ kiện, quần áo thể thao dành cho cả nam và nữ. Những phụ kiện cùng với những mẫu quần áo được thiết kế đa dạng như: ao Polo, áo thun thoáng mát, áo khoác nỉ, áo hoodie, áo khoác gió đậm chất thể thao,…


    Ngoài ra, Adidas Thanh Hóa còn cung cấp những mẫu túi, balo đa dạng mẫu mã, mang đến sự tiện dụng, đa năng cho khách hàng. Những chiếc túi đeo hông, túi đeo chéo vừa sành điệu vừa năng động lại còn gọn nhẹ là một lựa chọn tối ưu cho những khách hàng yêu thích sự tiện lợi. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tìm kiếm các phụ kiện khác tại đây như mũ Bucket, tất, găng tay,… những món đồ luôn đồng hành cùng những tín đồ thể thao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 - 29 Đại Lộ Lê Lợi, Lam Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0358 445 975
    Website: https://www.sieuthithethao.net/
    Fanpage: www.facebook.com/adidasspcthanhhoa/

    Gọi điện
    adidas Thanh Hóa
    adidas Thanh Hóa
    adidas Thanh Hóa
    adidas Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy