Top 5 Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Biti's
  2. Top 2 Biluxury
  3. Top 3 Công ty Đăng Tuấn
  4. Top 4 Giày Myn
  5. Top 5 G92 Shoes

Top 5 Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Biti's

    Gọi điện

    Trải qua hơn 40 năm hoạt động, Biti's đã lớn mạnh và phát triển trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy, quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực giày dép uy tín và chất lượng.


    Hệ thống phân phối sản phẩm trải rộng từ Nam ra Bắc, sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Hiện nay, Biti's đang cung cấp các mẫu giày nam như: hunter, sandal, giày thể theo, giày đá banh, giày tây, giày chạy bộ và dép. Ưu điểm nổi bật giúp Biti's luôn là một trong những thương hiệu đông khách nhất chính là nơi đây không chỉ cung cấp các mẫu giày nam cho mọi lứa tuổi mà còn sẵn sàng phục vụ các sản phẩm giày nam khác cho cả người lớn và trẻ em.


    Biti's mang trong mình sứ mệnh không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng cung cấp sản phẩm đúng ý nghĩa của bản sắc thương hiệu Biti's "Uy tín - Chất lượng". Ngoài ra, Biti's đã xuất khẩu và đánh dấu thương hiệu tại 40 quốc gia trên thế giới như: Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Mêxicô, Campuchia,… . Ngoài ra, Biti’s cũng được các khách hàng quốc tế có thương hiệu nổi tiếng như Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Lotto,… tin tưởng chọn lựa trở thành đối tác gia công với nhiều đơn hàng giá trị lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Lê Duẫn, Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0966 158 666 & 023 7372 9268

    Email: chamsockhachhang@bitis.com.vn

    Website: https://bitis.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes/

    Shopee: https://shopee.vn/bitisvn

    Gọi điện
    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's

  2. Top 2

    Biluxury

    Gọi điện

    Biluxury là một cửa hàng thời trang nam hàng đầu, nổi tiếng với sự tinh tế trong thiết kế và chất lượng vượt trội. Cửa hàng Biluxury cung cấp một loạt các sản phẩm từ quần áo, giày dép đến phụ kiện, tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với phong cách sống hiện đại của khách hàng.


    Với mục tiêu trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu tiên bước chân vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên vật liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.


    Sản phẩm của Biluxury mang tới cho khách hàng Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.Đến với Biluxury, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian mua sắm sang trọng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp. Hãy đến với Biluxury để khám phá thế giới thời trang nam chất lượng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Hùng Vương, Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0566 868 888 & 0944 328 989

    Email: cskh@biluxury.vn

    Website: https://biluxury.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

    Shopee: https://shopee.vn/thoitrangbiluxury

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  3. Top 3

    Công ty Đăng Tuấn

    Gọi điện

    Với hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Công ty Đăng Tuấn đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường thông qua những đánh giá tích cực của khách hàng khi trải nghiệm các sản phẩm giày dép tại Công ty Đăng Tuấn.


    Công ty Đăng Tuấn tự hào trở thành đơn vị sản xuất và kinh doanh các mặt hàng giày dép nam uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm giày dép nam của Công ty Đăng Tuấn khá đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng và chất liệu bao gồm: giày tây, giày mọi, giày tăng chiều cao (độn đế), giày thể thao, sandan, dép, sapo. Công ty Đăng Tuấn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, trở thành mục tiêu lâu dài mà Đăng Tuấn hướng tới.


    Sản phẩm của Công ty Đăng Tuấn được đa dạng hóa về hình thức mẫu mã và cả giá thành, phục vụ cho các đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp, cho đủ mọi lứa tuổi cả nam và nữ. Các sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ được kiểm tra gắt gao, cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ, các sản phẩm đều được bảo hành và có chế độ hẫu mãi tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lê Duẩn, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0972 026 662
    Email: congtydangtuan@gmail.com
    Website: https://tuanshoes.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ctydangtuan/

    Shopee: https://shopee.vn/giaydatuan

    Gọi điện
    Công ty Đăng Tuấn
    Công ty Đăng Tuấn
    Công ty Đăng Tuấn
    Công ty Đăng Tuấn
  4. Top 4

    Giày Myn

    Gọi điện

    Được biết đến là thương hiệu giày dép nổi tiếng tại Việt Nam, giày Myn là cái tên được nhiều khách hàng nhắc đến khi có nhu cầu mua sắm cho bản thân những đôi giày hợp thời trang, với thiết kế sáng tạo những không kém phần trẻ trung và năng động.


    Những đôi giày nam tại giày Myn đều được làm từ những chất liệu tốt nhất, đảm bảo mang lại cho khách hàng những đôi giày chất lượng cao, đi êm chân và luôn giữ được độ bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, giày Myn luôn thiết kế những đôi giày phù hợp với tiêu chí dáng vóc của đàn ông Việt Nam, vì vậy khi diện những đôi giày đến từ thương hiệu giày Myn khách hàng đã có sự tự tin cần thiết để sải bước đến thành công.


    Khi đến với giày Myn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với đa dạng mẫu giày như: sandal, giày sneaker, dép,... được thiết kế thời trang, chau chuốt từ chi tiết nhỏ nhất mang đến những đôi giày hoàn hảo nhất. Giày dép Myn được làm từ chất liệu thật 100% mang đến những đôi giày đi thực sự thông thoáng, êm chân và thoải mái nhất cho khách hàng. Các sản phẩm cũng được bán với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cửa hàng cung cấp những đôi giày nam chất lượng thì Myn chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0364 210 523
    Email: info@myn.com.vn
    Website: https://myn.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giaymyn/

    Shopee: https://shopee.vn/giaysandal.zx.vento.nanu?

    Gọi điện
    Giày Myn
    Giày Myn
    Giày Myn
    Giày Myn
  5. Top 5

    G92 Shoes

    Gọi điện

    G92 Shoes là một địa chỉ tuyệt vời để bạn có thể sắm cho mình một đôi giày lịch lãm những không kém phần năng động. Chất liệu da bò thật 100% được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ khu mang lên chân cực kỳ tôn dáng, dễ dàng kết hợp cùng với nhiều loại outfit khác nhau.


    G92 Shoes sở hữu đội ngũ sản xuất sáng tạo, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, luôn khắt khe trong việc chọn nguồn nguyên liệu đầu vào, sáng tạo khi thiết kế và tỉ mỉ trong từng công đoạn gia công. Các sản phẩm giày nam tại đây có kiểu dáng cổ điển, hiện đại, kết hợp giữa xưa và nay tạo nên những mẫu mã ấn tượng, độ bền cao, mũi giày được thiết kế vừa phải giúp khách hàng thoải mái khi di chuyển mà chân không bị đau.

    G92 Shoes
    chuyên cung cấp các mẫu giày công sở da bò thật 100%, được sản xuất tại Việt Nam. Với sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, G92 Shoes mang đến cho khách hàng những đôi giày chất lượng cao, phong cách và đẳng cấp. G92 Shoes cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giúp khách hàng chọn được đôi giày ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Huệ, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0985 586 526
    Fanpage: www.facebook.com/Giaydacongso.DongHa

    Gọi điện
    G92 Shoes
    G92 Shoes
    G92 Shoes
    G92 Shoes



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy