Top 8 Shop bán balo, cặp sách chất lượng, giá tốt trên Instagram

  1. Top 1 gaga.store
  2. Top 2 mingo_store
  3. Top 3 chutchutote
  4. Top 4 bagloversx
  5. Top 5 balototofficial
  6. Top 6 cam.bags
  7. Top 7 baggee.store
  8. Top 8 napu.corner

Top 8 Shop bán balo, cặp sách chất lượng, giá tốt trên Instagram

Thu Hoai 254 0 Báo lỗi

Đối với các bạn học sinh, balo, cặp sách đã trở thành một người bạn không thể thiếu. Bên cạnh mẫu balo, cặp sách đi học kiểu truyền thống, những năm gần đây đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    gaga.store

    Gọi điện

    Nhắc đến các shop bán balo, cặp sách đẹp trên Instagram thì phải kể đến gaga.store. Shop hiện tại có khoảng 118K lượt theo dõi, như vậy đã đủ chứng minh độ hot của shop phải không nào. Shop cũng thường xuyên cập nhật những bài đăng sản phẩm balo, cặp sách thời trang và phù hợp với xu hướng.


    Đến với gaga.store, có hàng trăm mẫu để bạn lựa chọn cho mình một chiếc balo xinh đẹp, kiểu dáng theo phong cách Hàn Quốc thời thượng. Cửa hàng cung cấp rất nhiều loại balo khác nhau với đủ các kích thước. Từ balo đi học, balo mini đi chơi,... tất cả đều được gaga.store treo lên kệ sẵn, chỉ chờ bạn đến đón về thôi. Điểm cộng lớn nhất của gaga.store không chỉ dừng lại ở sản phẩm đẹp mà giá cả còn ở mức phù hợp cho học sinh, sinh viên nữa đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Đ. Trần Văn Hoài, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 392 686
    Email: gaga.store01@gmail.com
    Instagram: https://www.instagram.com/gaga.store
    Fanpage: https://www.facebook.com/gagastorebags
    Shopee: https://shopee.vn/gagastore01
    Gọi điện
    gaga.store
    gaga.store
    gaga.store
    gaga.store

  2. Top 2

    mingo_store

    Gọi điện

    Mingo Store tự hào luôn dẫn đầu xu hướng trong các shop bán balo, cặp sách chất lượng trên Instagram hiện nay. Đến với trang Instagram của Mingo Store là cả một thiên đường balo để khách hàng lựa chọn và tham khảo cho phong cách thường nhật của bản thân.


    Với những dòng sản phẩm trẻ trung, phong phú và đặc biệt giá cả hợp túi tiền, Mingo Store thực sự đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ. Nếu bạn đang có ý định mua cho mình một chiếc balo phục vụ cho nhu cầu học tập, đi chơi, du lịch hay đơn giản chỉ là món phụ kiện thời trang cho đẹp thì hãy để Mingo Store giúp bạn tư vấn và tìm ra được sản phẩm ưng ý nhất nhé.


    Mingo Store có mẫu mã đa dạng, luôn được cập nhật liên tục để mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất thị trường. Khi đến với Mingo Store bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về chính sách cũng như sản phẩm phù hợp với phong cách của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0983 316 526

    Instagram: https://www.instagram.com/mingo_store/

    Shopee: https://shopee.vn/mingostore

    Gọi điện
    mingo_store
    mingo_store
    mingo_store
    mingo_store
  3. Một shop bán balo, cặp sách trên Instagram chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là chutchutote. Bằng sự nhiệt tình và liên tục cập nhật các mẫu balo, cặp sách đẹp và chất lượng, chutchutote đã thành công chiếm trọn vị trí trong lòng khách hàng với hơn 59K lượt theo dõi trên Instagram.


    Chutchutote chuyên cung cấp các sản phẩm balo, cặp sách thời trang nam và nữ. Balo tại chutchutote chủ yếu theo phong cách cổ điển Hàn Quốc với kiểu dáng trẻ trung, năng động, rất thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên tuổi teen. Ưu điểm lớn nhất của chutchutote đó là giá "hạt dẻ" vì khách hàng mục tiêu của shop là lứa tuổi học sinh, sinh viên nên giá cực kỳ cạnh tranh. Nếu bạn muốn mua một chiếc balo giá rẻ bao tốt thì đến ngay với chutchutote nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0822 696 888
    Instagram: https://www.instagram.com/chutchutote/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chutchutote
    Shopee: https://shopee.vn/shop/226515131
    Gọi điện
    chutchutote
    chutchutote
    chutchutote
    chutchutote
  4. Bagloversxshop bán balo, cặp sách giá tốt trên Instagram ra đời vào năm 2014 với mục đích phục vụ cho các tín đồ balo và túi xách tại Việt Nam, đặc biệt là các bạn nữ. CHẤT LƯỢNG - ON TREND - Là những tiêu chí hàng đầu shop muốn đem lại cho khách hàng.


    Nếu nói về Baglovers thì có lẽ chỉ muốn dùng 1 từ là "chất", từ hình ảnh sản phẩm mà shop đầu tư cho đến giao diện trên Instagram, chắc chắn các bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những mẫu túi, balo ở shop đều có gu riêng, được chọn lọc kĩ, đơn giản nhưng nhìn sang, độ tuổi nào xài cũng được và so với các shop tương đương trên thị trường thì giá không quá đắt. Bag Lovers còn bán hàng online chính vì vậy đây chắc hẳn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng muốn ở nhà mà vẫn có túi xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0902 312 855

    Instagram: https://www.instagram.com/bagloversx/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bagloversx

    Shopee: https://shopee.vn/shop/153176247

    Gọi điện
    bagloversx
    bagloversx
    bagloversx
    bagloversx
  5. Top 5

    balototofficial

    Gọi điện

    Balototofficial là một shop bán balo, cặp sách chất lượng trên Instagram mà bạn không nên bỏ qua. Balototofficial thu hút rất nhiều bạn sinh viên, học sinh bởi vì sản phẩm ở shop có rất nhiều kiểu dáng đẹp đi kèm chất lượng cao, đặc biệt giá cực kỳ "hạt dẻ" đó nha.


    Tất cả các mặt hàng tại balototofficial đều là hàng có sẵn và nhận ship toàn quốc. Từ chất liệu đến chất lượng, balototofficial đều sẽ kiểm duyệt cẩn thận trước khi sản phẩm đến tay người dùng nên các bạn yên tâm nhé. Với hơn 7 năm kinh nghiệm bán hàng trên toàn quốc và hàng ngàn đánh giá tuyệt vời từ hàng ngàn khách hàng qua shop mua trực tiếp. Vào trang Instagram của shop để cập nhật thêm nhiều mẫu mới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0326 214 927
    Email: balotot.vn1510@gmail.com
    Instagram: https://www.instagram.com/balototofficial/
    Fanpage: https://www.facebook.com/balotot.vn.hn/
    Shopee: https://shopee.vn/balototvn
    Gọi điện
    balototofficial
    balototofficial
    balototofficial
    balototofficial
  6. Cam.bags hiện là một trong những địa chỉ bán balo, cặp sách uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn trên Instagram. Shop hiện có hơn 24K lượt người theo dõi trên Instagram cùng nhiều video sản phẩm chất lượng và thu hút.


    Sản phẩm nổi bật của shop là các loại balo, cặp sách theo phong cách ulzzang năng động, trẻ trung và có một chút "cool ngầu" nữa đấy, phù hợp cho các bạn nam theo phong cách Hàn Quốc đó nha. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng kiểu dáng, màu sắc, những sản phẩm tại đây đạt chuẩn ba tiêu chí đẹp, độc, điệu, dám chắc ngay cả những khách hàng khó tính cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm mua sắm tại cam.bags.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0945 453 144
    Instagram: https://www.instagram.com/cam.bags/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cam.tuixach.balo
    Shopee: https://shopee.vn/cam.bags
    Gọi điện
    cam.bags
    cam.bags
    cam.bags
    cam.bags
  7. Top 7

    baggee.store

    Nếu bạn còn đang băn khoăn để lựa chọn cho mình một chiếc cặp sách hợp thời trang, cá tính mà giá vừa túi tiền thì baggee.store chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Baggee.store là shop bán balo hợp thời trang và bắt kịp xu hướng trên Instagram hiện nay.


    Ghé thăm baggee.store trên Instagram bạn sẽ lạc lối trong thế giới của màu sắc, hình mẫu, từ đáng yêu, đơn giản đến cầu kỳ. Không chỉ có balo dành riêng cho teen girl mà các boy cũng có thể tìm được mẫu mã vừa lòng với những kiểu dáng unisex. Các sản phẩm với nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn như: vải dù, da mềm,... mà giá cả lại dễ thương vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Instagram: https://www.instagram.com/baggee.store/

    Shopee: https://shopee.vn/baggee.store

    baggee.store
    baggee.store
    baggee.store
    baggee.store
  8. Top những shop bán balo, cặp sách chất lượng trên Instagram không thể không nhắc tới napu.corner. Napu.corner hiện có hơn 23K người theo dõi với hàng trăm sản phẩm khác nhau. Mỗi sản phẩm đều được shop lựa chọn kỹ càng, lên hình thật đẹp để bạn có thể nhìn thấy được chất lượng của sản phẩm qua từng tấm hình đó.


    Nắm bắt được tâm lý khách hàng sợ mua nhầm phải hàng không tốt, napu.corner đã trực tiếp quay video sản phẩm, cận cảnh từng chi tiết, thậm chí là sợi vải để khách hàng có thể cảm nhận. Shop chuyên cung cấp đầy đủ các loại balo, cặp sách có kiểu dáng đẹp và được thiết kế trẻ trung, năng động. Napu.corner luôn đặt tâm huyết của mình vào từng sản phẩm, vậy nên nếu bạn muốn được tư vấn để chọn chiếc balo phù hợp với mình thì hãy inbox ngay napu.corner nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0834 981 449
    Instagram: https://www.instagram.com/napu.corner/
    Fanpage: https://www.facebook.com/napuu.corner
    Shopee: https://shopee.vn/napu.corner
    Gọi điện
    napu.corner
    napu.corner
    napu.corner
    napu.corner




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy