Top 6 Shop bán mũ bảo hiểm chất lượng và giá tốt nhất trên Shopee

Tâm Thanh 600 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng sôi động, con người ngày càng vội vã với những lo toan bộn bề của cuộc sống, chúng ta đôi khi không quan tâm tới an toàn của chính bản thân ... xem thêm...

  1. Mũ bảo hiểm Royal là một sản phẩm của Công ty TNHH sản xuất thương mại MAFA Việt Nam, thương hiệu được thành lập từ năm 2015, với công nghệ sản xuất vượt trội, thiết kế chắc chắn, chịu tác động và va đập ngoại lực mạnh, mũ bảo hiểm của shop được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Royal là thương hiệu số 1 Việt Nam, các sản phẩm được kiểm tra kỹ càng qua công đoạn QC đảm bảo 100%. Khách hàng có thể thấy tem QC màu đỏ được dán đảm bảo 100% sản phẩm ra thị trường đều đạt chuẩn.


    Điều thu hút đầu tiên ở mũ bảo hiểm Royal đó là kính âm toàn diện, đây là mẫu thiết kế độc đáo và độc nhất trên thế giới, tiếp theo là ốp tai của nón rất êm và thoáng mát, độ thấm hút mồ hôi cao nhờ chất liệu vải nâu đất. Lót được may liền mạch tạo nên sự sang trọng cho nón, được trang bị khóa tầng cao cấp, giúp khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh khi đội nón. Khóa nón của Royal được làm từ đồng màu đồng rất sang trọng, dây khóa cùng màu nâu đất giúp hài hòa với bộ lót nón. Royal cập nhật đầy đủ thông tin nhà máy sản xuất, cũng như giá niêm yết được bảo hộ bởi Bộ Công Thương.

    Shopee mall: shopee.vn/mubaohiemroyalchinhhang

    Mũ bảo hiểm Royal chính hãng
    Mũ bảo hiểm Royal chính hãng
    Mũ bảo hiểm Royal chính hãng
    Mũ bảo hiểm Royal chính hãng

  2. Top 2

    B'color Helmet

    Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng trên Shopee, B’Color sẽ là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. B’Color là nhãn hiệu mũ bảo hiểm dành cho giới trẻ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kỹ thuật và an toàn do Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp. Tại đây có bán rất nhiều các mũ bảo hiểm chính hãng, đẹp và rất nhiều người yêu thích như mũ bảo hiểm đẹp nửa đầu, mũ 3/4, mũ bảo hiểm cặp ....bạn sẽ được chọn những mẫu sản phẩm chính hãng, phù hợp với mình nhất.


    Để lựa được một chiếc mũ bảo hiểm ưng ý ngoài việc chiếc mũ đó cần an toàn đảm bảo các tiêu chuẩn lưu hành, bạn cũng cần lựa những chiếc nón bảo hiểm đẹp để luôn tự tin khi chạy xe. Một chiếc mũ bảo hiểm đội thoải mái không chỉ vừa về vòng đầu mà cũng cần chất liệu Polyester, lớp đệm bảo vệ tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Lớp lót có dập nổi tên nhãn hiệu B’Color. Lõi xốp làm bằng nhựa EPS là bộ phận quan trọng để bảo vệ bộ não và hấp thụ xung động khi xảy ra va đập, được thiết kế với độ dày đạt chuẩn. Vỏ mũ sản xuất bằng nhựa ABS nguyên sinh có độ cứng cao, lớp nhựa dày, khi cầm rất chắc tay, bề mặt láng mịn. Đảm bảo các bạn sẽ rất ưng ý khi sử dụng sản phẩm của shop.


    Shopee mall: shopee.vn/mubaohiembcolor

    B'color Helmet
    B'color Helmet
    B'color Helmet
    B'color Helmet
  3. Top 3

    Mũ bảo hiểm 36

    Mũ bảo hiểm 36 là hàng chính hãng được sản xuất bởi Công ty TNHH MTV SX -TM Hoàng Quán, với nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Đài Loan, lắp ráp tại Việt Nam. Mũ bảo hiểm GRS của shop là 1 trong những thương hiệu mũ bảo hiểm cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Có giấy kiểm định chất lượng của Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.


    Các sản phẩm mũ bảo hiểm của shop đều đạt chuẩn chất lượng an toàn cao với vỏ ngoài làm bằng hạt nhựa ABS chịu lực va đập và tránh trầy xước, độ bền cao. Mút xốp làm bằng nhựa EPS hấp thụ gần như hoàn toàn lực tác dụng do va đập bảo vệ phần đầu của bạn khỏi chấn động khi tai nạn, Phần đệm lót bên trong nón còn có lớp vải kháng khuẩn, chống ẩm, rất tốt cho việc bảo vệ chiếc nón khỏi mùi hôi, ẩm mốc. Kính hơi trà làm từ nhựa PC và được xử lý nano có khả năng hạn chế vỡ, trầy xước, chống tia UV, nâng lên hạ xuống dễ dàng, cho hình ảnh trung thực cao. Kính đặc biệt rất trong và không bị mờ đục sau 1 thời gian dài sử dụng. Mũ bảo hiểm 36 bảo hành các linh kiện gắn liền với mũ như khóa, dây, ốc vít, lưỡi trai do lỗi sản xuất.


    Shopee mall: shopee.vn/mubaohiem36

    Mũ Bảo Hiểm 36
    Mũ Bảo Hiểm 36
    Mũ Bảo Hiểm 36
    Mũ Bảo Hiểm 36
  4. Top 4

    GRO Helmet Official

    GRO Helmet là thương hiệu mũ bảo hiểm cao cấp thuộc Công Ty TNHH Sản xuất và Thương mại Sơn Tùng Anh, Các dòng mũ bảo hiểm phân phối gồm: Mũ bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm 3/4 đầu, mũ bảo hiểm trẻ em, mũ bảo hiểm thời trang, mũ phượt,...Công suất lên tới 100.000 mũ mỗi tháng cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước. Được khách hàng tin tưởng về chất liệu sản phẩm.


    Sản phẩm của shop thiết kế kiểu dáng mũ bảo hiểm Honda năng động, chắc chắn, bền bỉ đem lại cho người đội cảm giác an toàn khi đi trên đường phố, đội mùa hè rất thông thoáng nhờ lỗ thông khí nhỏ 2 bên khi vào hè, ấm tai khi vào đông. Kính mũ dài che toàn bộ mắt, nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Kính có tác dụng chống bụi, giọt bắn, chống chói nắng, kháng tia UV và khả năng chống xước bề mặt cực tốt tạo cảm giác an toàn thoải mái cho người sử dụng.


    Shopee mall: shopee.vn/grohelmet.official

    GRO Helmet Official
    GRO Helmet Official
    GRO Helmet Official
    GRO Helmet Official
  5. Mũ bảo hiểm đẹp giá rẻ chuyên cung cấp các sản phẩm mũ bảo hiểm trẻ em nhập khẩu chính hãng chất lượng cao. Tại shop có mũ bảo hiểm siêu nhẹ cho bé đi xe đạp, trượt patin, trượt scooter, mũ bảo hiểm bmx, mũ bảo hiểm hình thú... các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Mũ của shop đa dạng màu sắc, kiểu dáng, chất liệu cao cấp, bền đẹp bảo đảm an toàn cho bé. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu mã dành cho mọi lứa tuổi đều sử dụng được nha.


    Mũ bảo hiểm của shop có kính thiết kế vỏ ngoài làm bằng hạt nhựa ABS chịu lực va đập và hạn chế trầy xước, độ bền cao, khả năng hạn chế vỡ, trầy xước, chống tia UV, nâng lên hạ xuống dễ dàng, cho hình ảnh trung thực cao, vải lót dầy, sử dụng nguyên liệu thấm hút cao. Mút xốp làm bằng nhựa EPS hấp thụ gần như hoàn toàn lực tác dụng do va đập bảo vệ phần đầu của bạn khỏi trấn động khi tai nạn. Hãy tham khảo các sản phẩm của shop để chọn cho mình những chiếc mũ vừa đảm bảo và hợp gu nhé.


    Shopee mall: shopee.vn/viethung7153

    Mũ Bảo Hiểm Đẹp Giá Rẻ
    Mũ Bảo Hiểm Đẹp Giá Rẻ
    Mũ Bảo Hiểm Đẹp Giá Rẻ
    Mũ Bảo Hiểm Đẹp Giá Rẻ
  6. Thời trang Nón Sơn được thành lập từ năm 1996, sau nhiều năm hoạt động kinh doanh, Nón Sơn đã nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của nhiều khách hàng. Shop nỗ lực đưa Nón Sơn thành thương hiệu nổi tiếng, quen thuộc với người tiêu dùng. Nón Sơn chuyên cung cấp các sản phẩm mũ thời trang cao cấp với nhiều mẫu mã độc đáo cho cả nam và nữ. Các sản phẩm của Nón Sơn, nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Italia, Nhật Bản Hồng Kông, Hàn Quốc, Thái Lan… Nón Sơn là hệ thống chuyên kinh doanh nón bảo hiểm chính hãng.


    Mũ bảo hiểm chính hãng Nón Sơn là một sản phẩm có tác dụng bảo hiểm cho nguời đi motor, xe gắn máy nhưng lại vô cùng thời trang, trẻ trung, năng động và hiện đại. Dòng sản phẩm được thiết kế thông minh và tinh tế khi kết hợp thêm lưỡi nón phía trước, cản được luồng gió, bụi từ phía trên, bảo vệ đôi mắt và chống bụi, chống gió tạt vào mắt, mũi gây khó chịu cho người sử dụng. Mũ bảo hiểm Nón Sơn không những đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn hợp thời trang, đơn giản và sang trọng.


    Shopee mall: shopee.vn/thoitrangnonson

    Thời trang Nón Sơn - Official
    Thời trang Nón Sơn - Official
    Thời trang Nón Sơn - Official
    Thời trang Nón Sơn - Official




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy