Top 4 Địa chỉ bán và thi công đá hoa cương chất lượng và giá tốt ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Công Ty Cổ Phần Phước Hòa Fico
  2. Top 2 Công Ty Hoàng Long Tuấn
  3. Top 3 Công Ty Đá Hoa Cương Thuận Thảo
  4. Top 4 Công Ty TNHH SX TMDV Tâm Thăng Long

Top 4 Địa chỉ bán và thi công đá hoa cương chất lượng và giá tốt ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Phương Kem 2286 0 Báo lỗi

Đá hoa cương là vật liệu xây dựng được ứng dụng trong thiết kế các công trình, hạng mục kiến trúc nhờ khả năng bền, chịu nhiệt, sang trọng và dễ dàng trong lau ... xem thêm...

  1. Đá hoa cương hay còn có tên gọi khác là đá Granite được hình thành do sự biến chất của các loại đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit các dòng nham thạch nóng chảy ở nhiệt độ rất cao. Khi nguội đi, chúng tạo thành những cấu trúc tinh thể hạt granite. Đá hoa cương (đá Granite) là một trong các loại đá tự nhiên có độ bền và có độ chống chịu thời tiết rất cao. Mỗi một loại đá hoa cương tự nhiên khác nhau có đặc tính riêng và thường được sử dụng trong thiết kế các công trình nhà ở. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán và thi công đá hoa cương uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu thì nhất định không nên bỏ qua Công Ty Cổ Phần Phước Hòa Fico. Đây chính là đại lý và nhà phân phối các sản phẩm đá ốp lát, đá vỉa hè, đá thủ công mỹ nghệ, cát xây dựng, cát nhân tạo,... chất lượng, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

    Các sản phẩm chính của công ty gồm có:

    • Đá các loại: Đá cắt quy cách, Đá ốp lát, Đá bó vỉa hè, Đá thủ công mỹ nghệ, Đá khối, Đá xây dựng các loại (Đá 1x2, đá 0x4, đá 4x6,..)
    • Đá hoa cương (Granite), Đá bo cây,..
    • Vật liệu xây dựng khác: Bột tràng thạch, Cát xây dựng, Cát nhân tạo,..
    • Bàn ghế đá

    Các sản phẩm của Phước Hòa Fico đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc. Theo nhận xét của nhiều khách hàng, đá ở đây rất chất lượng, có độ bền cao theo thời gian, không thấm nước, có tính chiếu sáng nên tạo ra vẻ sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà cũng như những công trình kiến trúc khác. Với sự uy tín và chuyên nghiệp của mình, hiện nay công ty đã cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước rất nhiều sản phẩm chế biến từ đá hoa cương (granite). Sản phẩm của công ty đã có mặt trên thị trường nhiều nước như: Singapore, Mỹ, Úc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan… Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây luôn luôn cải tiến công nghệ và chất lượng sản phẩm để phục vụ yêu cầu của quý khách hàng ngày càng tốt hơn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km50, Quốc lộ 51, Phường Tân Phước, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 02543 876 139
    Email: phuochoafico@yahoo.com.vn
    Website: http://phuochoafico.com

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Phước Hòa Fico
    Công Ty Cổ Phần Phước Hòa Fico
    Công Ty Cổ Phần Phước Hòa Fico
    Công Ty Cổ Phần Phước Hòa Fico

  2. Công Ty Hoàng Long Tuấn là một trong những công ty chuyên kinh doanh các loại đá hoa cương độc đáo, đang được đánh giá cao trên thị trường xây dựng trang trí nội ngoại thất. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đá hoa cương, trong đó bao gồm từ tư vấn chọn lựa các loại đá có chất lượng sử dụng cao nhất, công ty đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khashc hàng và không ngừng cải thiện chất lượng cũng như cập nhập nhiều mẫu mã, loại đá khác nhau trên thế giới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    Các sản phẩm đá hoa cương ở đây rất đa dạng về màu sắc lẫn mẫu mã, phù hợp với mọi thiết kế từ nhà ở cho đến các công trình kiến trúc khác. Có thể kể đến như đá hoa cương bàn bếp, đá hoa cương Granite, đá nhân tạo, đá ốp cầu thang, đá Marble... Nói về lĩnh vực thiết kế đá hoa cương, Công ty Hoàng Long Tuấn có dàn đội ngũ kiến trúc sư - họa viên 3D, cũng đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm, và lắng nghe nhiều ý kiến đến từ rất nhiều vị khách hàng trên khắp mọi miền đất nước, có kinh nhiệm sản xuất sản phẩm cũng như thi công lắp đặt các hạng mục đá hoa cương tại công trình với kỹ thuật cao, chắc chắc sẽ khiến cho bạn hài lòng. Khi đến mua đá hoa cương tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng hơn trước khi đưa ra quyết định, để ngôi nhà bạn sẽ mãi là những nét đẹp vĩnh cửu cho hiện tại và trường tồn trong những kỷ nguyên tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36A Đường 3 Tháng 2, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 127 Đường 3 Tháng 2, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0988 052 094
    Email: hoanglongtuan@gmail.com
    Website: http://dahoacuonghoanglongvungtau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phamvan.soi

          Gọi điện
          Công Ty Hoàng Long Tuấn
          Công Ty Hoàng Long Tuấn
          Công Ty Hoàng Long Tuấn
          Công Ty Hoàng Long Tuấn
        • Công Ty Đá Hoa Cương Thuận Thảo là địa chỉ chuyên phân phối các loại đá hoa cương, thiết kế và thi công các công trình dân dụng về đá hoa cương tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với kinh nghiệm lâu năm cũng như trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây đảm bảo sẽ mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Với sự kết hợp tinh hoa trong kỹ thuật thi công đá hoa cương cộng với tinh thần không ngừng sáng tạo, đầu tư trang thiết bị hiện đại, sự tinh tế trong thiết kế, các sản phẩm của công ty luôn đa dạng, cầu kỳ và cẩn thận đến từng chi tiết, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho ngôi nhà của mình.

          Đến với Công Ty Đá Hoa Cương Thuận Thảo bạn sẽ nhận được:

          • Tư vấn đúng chủng loại đá phù hợp nhất với thiết kế của khách hàng.
          • Tiến hành khảo sát thi công nhanh gọn đảm bảo tiến độ công trình.
          • Đảm bảo kỹ thuật thi công, đường nét độ tinh xảo của sản phẩm.


          Các sản phẩm tại Công Ty Đá Hoa Cương Thuận Thảo có nhiều màu sắc từ tông màu sáng đến tối, nhiều hoa văn, đường nét độc lạ, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Đá hoa cương tại đây được đánh giá là có độ bền cao, chống ẩm mốc, chống cháy và thấm nước nên an toàn cho người sử dụng. Vận trình vận chuyển sản phẩm đều được đảm bảo an toàn đến tay khách hàng. Khi đến mua trực tiếp tại cửa hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình và chu đáo, giúp bạn tìm ra sản phẩm đúng với sở thích của mình mà giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 460 Bình Giã, Phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0933 787 268 & 0989 574 567 & 0913 348 415
          Email: huongthaophuong319@gamil.com
          Fanpage: www.facebook.com/dahoacuongbariavungtau

          Gọi điện
          Công Ty Đá Hoa Cương Thuận Thảo
          Công Ty Đá Hoa Cương Thuận Thảo
          Công Ty Đá Hoa Cương Thuận Thảo
          Công Ty Đá Hoa Cương Thuận Thảo
        • Nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín mua đá hoa cương tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang được rất nhiều cá nhân hay chủ đầu tư công trình trong trong khu vực quan tâm. Bởi lẽ giá thành cũng như chất lượng của loại đá có nguồn gốc từ tự nhiên này không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng, hợp thời mà còn có độ bền cao theo thời gian. Thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, Công Ty TNHH SX TMDV Tâm Thăng Long đã ra đời và trở thành địa chỉ cung cấp đá hoa cương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đẹp và độc lạ.

          Ngành nghề kinh doanh chính của Công Ty TNHH SX TMDV Tâm Thăng Long:

          • Đá Granite - Đá Hoa Cương
          • Đá Hoa Cương PVC, Tấm Nhựa PVC Vân Đá, Tấm Nhựa Vân Đá
          • Điêu Khắc Thạch Cao
          • Vách Ngăn Thạch Cao
          • Kiến Trúc - Tư Vấn, Thiết Kế
          • Thi Công Đá Ốp Lát
          • Vách Ngăn Văn Phòng
          • Đá Ốp Lát


          Với mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực ốp lát đá hoa cương để cho ngôi nhà của bạn đạt độ thẩm mỹ cao, Công Ty TNHH SX TMDV Tâm Thăng Long luôn cập nhật nhiều sản phẩm như đá hoa cương, đá granite, đá trang trí nhà bếp, sàn nhà, cầu thang, phòng tắm... cho nhà ở, công ty và các tổ hợp công trình công cộng, đài tưởng niệm được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới với chất lượng được đảm bảo và giá cả cạnh tranh nhất khu vực. Màu sắc, hoa văn của những sản phẩm tại đây sẽ khiến bạn phải đắn đo lựa chọn đấy! Ngoài ra, Tâm Thăng Long còn cung cấp giải pháp thi công nhà ở, công trình với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong nghề, sẵn sàng hỗ trợ bạn dù là công trình nhỏ hay lớn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 14 Phạm Thế Hiển, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0918 571 432
          Email: congtytamthanglong@gmail.com
          Website: https://dahoacuongvungtau.com/

          Fanpage: www.facebook.com/dahoacuongvungtau/

          Gọi điện
          Công Ty TNHH SX TMDV Tâm Thăng Long
          Công Ty TNHH SX TMDV Tâm Thăng Long
          Công Ty TNHH SX TMDV Tâm Thăng Long
          Công Ty TNHH SX TMDV Tâm Thăng Long




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy