Top 5 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Bà Rịa Vũng Tàu

Mặn Mặn 135 0 Báo lỗi

Các cửa hàng thời trang bigsize tại Bà Rịa Vũng Tàu không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là những người bạn hết sức tâm lý, đưa ra những bộ trang phục không chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bigsize Kim Phượng

    Gọi điện

    Bigsize Kim Phượng là cửa hàng thời trang bigsize uy tín tại Vũng Tàu. Shop nổi bật với chất lượng bậc nhất và dịch vụ tận tâm. Sản phẩm tại Bigsize Kim Phượng không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo chất lượng cao, từ chất liệu thoải mái, mẫu mã tinh tế đến việc hàng luôn được kiểm tra hàng ngày sau mỗi lần đón tiếp khách hàng thử trang phục.

    Nàng mũm mỉm khi diện đồ từ Bigsize Kim Phượng sẽ cảm nhận ngay sự thoải mái và hạnh phúc. Sự tự tin trong vóc dáng của họ được tăng lên, thay vì phải mặc cảm với hình thể. Bộ sưu tập quần áo và váy đầm bigsize ở Bigsize Kim Phượng sẽ là lựa chọn tối ưu với các chị em phái đẹp đang tìm kiếm thời trang bigsize chất lượng, giá cả hợp lý.


    Ngoài ra Bigsize Kim Phượng còn ghi điểm ở dịch vụ chăm sóc khách hàng đỉnh cao. Đội ngũ nhân viên cửa hàng luôn tận tâm và nhiệt huyết để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi họ cần sự giúp đỡ. Vì vậy nơi đây có không gian mua sắm thân thiện và thoải mái. Bigsize Kim Phượng không chỉ là cửa hàng thời trang mà còn là địa chỉ nâng tầm phong cách và tâm hồn cho những người phụ nữ mũm mỉm. Đến trải nghiệm sớm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1172/54a Đ. 30 Tháng 4, Thống Nhất, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 022 789
    Email: Kimphuongvt8986@gmail.com
    Website: https://bigsize-kim-phuong.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BigSizeReDepKimPhuong

    Gọi điện
    Bigsize Kim Phượng
    Bigsize Kim Phượng
    Bigsize Kim Phượng
    Bigsize Kim Phượng

  2. Top 2

    Su Bigsize

    Gọi điện

    Su Bigsize Vũng Tàu - điểm đến hàng đầu cho mọi tín đồ thời trang bigsize, nổi bật với chất lượng bậc nhất và dịch vụ xuất sắc. Bộ sưu tập sản phẩm tại Su Bigsize Vũng Tàu rất đa dạng với nhiều kiểu dáng. Chất lượng trang phục cao, mẫu mã đẹp, và hơn hết là shop cam kết không có lỗi sản phẩm.


    Khách hàng sau khi mua sắm và diện đồ từ Su Bigsize không chỉ thấy hài lòng với chất liệu thoải mái mà còn tự tin tỏa sáng với vẻ ngoại hình tuyệt vời của bản thân - điều mà những cô nàng mũm mỉm tự ti mất nhiều thời gian để tìm kiếm. Đến shop trải nghiệm bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tư vấn một cách đầy kinh nghiệm, tâm lý để đảm bảo mọi khách hàng được chăm sóc tận tình, tinh tế và thoải mái. Su Bigsize Vũng Tàu là nơi nàng mũm mỉm không chỉ mua sắm, mà còn là nơi đem lại những giây phút tự tin về cơ thể mình. Bạn hãy ghé shop ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Hoàng Hoa Thám, Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0888 288 787
    Email: thanhphung1122@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/100049464224498

    Gọi điện
    Su Bigsize
    Su Bigsize
    Su Bigsize
    Su Bigsize
  3. Cửa hàng Vương Thanh Hoài - Bigsize Vũng Tàu hứa hẹn sẽ là nơi đem đến sự tự tin và hạnh phúc cho các nàng mũm mỉm, bằng cách cung cấp các bộ trang phục bigsize phù hợp với thân hình chị em.


    Điểm nổi bật lớn của Vương Thanh Hoài - Bigsize Vũng Tàu so với nhiều cửa hàng khác đó chính là sự đa dạng trong các sản phẩm. Điều đó thể hiện thông qua các mẫu thiết kế và mẫu mã của các mặt hàng. Nhất là những bộ cánh, váy đầm được thiết kế đặc biệt tinh tế, chỉn chu. Trang phục của shop không chỉ giúp nàng khoe đường cong quyến rũ mà đồng thời còn che bớt nhiều khuyết điểm khiến nàng không thoải mái. Chất liệu vải của shop cũng rất mát, chất lượng cao, nên dù trong thời tiết hay dịp nào cũng đem lại sự dễ chịu cho người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25A Tú Xương, Phường 4, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0366 721 451
    Fanpage: https://www.facebook.com/bigsizethanhhoai

    Gọi điện
    Vương Thanh Hoài - Bigsize Vũng Tàu
    Vương Thanh Hoài - Bigsize Vũng Tàu
    Vương Thanh Hoài - Bigsize Vũng Tàu
    Vương Thanh Hoài - Bigsize Vũng Tàu
  4. Top 4

    Bigsize Nhung Lê Bà Rịa

    Gọi điện

    Bigsize Nhung Lê Bà Rịa là một điểm đến lý tưởng cho những phụ nữ mủm tại địa phương, là biểu tượng của uy tín và phong cách. Đội ngũ của cửa hàng này tự hào là địa chỉ thời trang trang bigsize hàng đầu, mang đến trải nghiệm mua sắm chất lượng nhất cho khách hàng với nhiều loại sản phẩm và dịch vụ tận tâm.

    Bộ sưu tập thời trang tại Bigsize Nhung Lê Bà Rịa vừa thể hiện được sự kết hợp hài hòa giữa phong cách và thoải mái, vừa phản ánh lên sự đẳng cấp và tự tin. Shop hiểu rằng nhu cầu và mong muốn của mỗi khách hàng có thân hình bigsize. Do đó trong khâu tư vấn và hỗ trợ lựa chọn trang phục tại đây luôn cực kì tâm lý, lựa chọn kỹ lưỡng về chất liệu và kiểu dáng để nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ.

    Hãy đến Bigsize Nhung Lê Bà Rịa để khám phá thế giới thời trang bigsize đặc biệt độc đáo, hấp dẫn, nơi nâng tầm vẻ đẹp và sự tự tin của bạn, nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Du, Phước Hiệp, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0795 120 205
    Fanpage: https://www.facebook.com/1032845883588152

    Gọi điện
    Bigsize Nhung Lê Bà Rịa
    Bigsize Nhung Lê Bà Rịa
    Bigsize Nhung Lê Bà Rịa
    Bigsize Nhung Lê Bà Rịa
  5. Thời Trang Anchous Bigsize là nơi cung cấp trang phục làm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ bigsize tại Bà Rịa Vũng Tàu. Với các mục tiêu làm nổi bật và tôn lên phong cách, họ mang đến đa dạng các bộ sưu tập đa dạng từ váy, áo, đầm đến áo khoác ngoài cho các chị em.


    Cửa hàng là nơi thu hút đông đảo các chị em phụ nữ ở địa phương ghé tham quan và mua sắm. Đồng thời, nếu các nàng chưa tự tin về hình thể, thì đội ngũ của Thời Trang Anchous Bigsize luôn thấu hiểu và sẵn sàng tư vấn những nét đẹp từ tạo hoá. Bởi vì chủ và nhân viên của Thời Trang Anchous Bigsize luôn hiểu rằng, khi diện đúng trang phục, phụ nữ bigsize sẽ tỏa sáng và tự tin hơn bao giờ hết. Vì thế nên bạn hãy chóng đến với Thời Trang Anchous Bigsize để khám phá thế giới thời trang bigsize, nơi nâng tầm vẻ đẹp và tạo ra những trải nghiệm mua sắm khó quên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 54 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0706 666 183

    Gọi điện
    Thời Trang Anchous Bigsize
    Thời Trang Anchous Bigsize
    Thời Trang Anchous Bigsize
    Thời Trang Anchous Bigsize




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy