Top 5 Thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất

  1. Top o Protec Tropical Helmets
  2. Top o Andes Helmet
  3. Top o Chita Helmets
  4. Top o Honda
  5. Top o Nón Sơn

Top 5 Thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất

Trúc Tiên 35451 0 Báo lỗi

Mũ bảo hiểm là vật dụng quan trọng khi tham gia giao thông. Vì vậy, người dùng cần cẩn trọng khi lựa chọn các hãng mũ bảo hiểm tốt để đảm bảo an toàn cho bản ... xem thêm...

  1. Top o

    Protec Tropical Helmets

    Gọi điện

    Protec Tropical Helmets là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thiết bị và Sản phẩm an toàn Việt Nam với nhà máy đầu tiên hoạt động tại Hà Nội. Hiện nay, nhà máy của Protec nằm tại tỉnh Vĩnh Phúc với công suất lên tới 5.000.000 mũ mỗi nằm phục vụ mục đích sản xuất mũ xe máy và mũ xe đạp.


    Protec là thương hiệu nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm phi lợi nhuận đầu tiên trên thế giới, được thành lập vào những năm 2001. Với hơn hàng chục năm gắn bó, Protec luôn mong muốn đem lại sự an toàn cho người dân, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông và chương trình ngăn chặn mũ bảo hiểm giả, kém chất lượng.


    Mỗi khi nhắc đến mũ bảo hiểm Protec, mọi người sẽ thường nhớ đến câu slogan khá đặc biệt của thương hiệu này, đó là “Mũ bảo hiểm nhiệt đới - Nhẹ như tinh thần - Thoáng như ý nghĩ”. Câu slogan này được đặt theo đúng đặc trưng của mũ bởi khi Protec mới xuất hiện trên thị trường, đây là kiểu mũ có kích thước khá to, tuy nhiên nó lại không tạo cảm giác nặng cho người sử dụng mà rất nhẹ và thoáng mát vì có lỗ thông gió trên nón. Sau này nhờ vào các cải tiến mới, Protec đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng hơn cùng với nhiều mẫu mã thời trang hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 12B Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội - 024 3771 0671
    • 630 Trường Chinh, Q. Đống Đa, Hà Nội - 024 3564 1710
    • Số 9, Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6384 9519
    • 74 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM - 028 6299 1404
    • 309 Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 5698
    Điện thoại: 0962 313 239
    Email: mail@protec.com.vn
    Website: https://protec.com.vn/
    Fanpage: acebook.com/protectropicalhelmets/?fref=ts
    Gọi điện
    Protec Tropical Helmets
    Protec Tropical Helmets
    Protec Tropical Helmets
    Protec Tropical Helmets

  2. Top o

    Andes Helmet

    Gọi điện

    Thương hiệu mũ bảo hiểm Andes là thương hiệu được bắt nguồn từ công ty TNHH Long Huei Việt Nam, được thành lập từ những năm 2001, tính đến nay, Long Huei đã là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mũ bảo hiểm nhằm phục vụ thị trường quốc tế.


    Nhà máy Long Huei tại Việt Nam sử dụng máy móc tiên tiến và tự động từ Tây Ban Nha, Đức, Ý. Long Huei là công ty duy nhất tại Việt Nam có phòng thử nghiệm hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của Việt Nam và quốc tế trước khi đến với người tiêu dùng.


    Mũ bảo hiểm thương hiệu Andes của Long Huei luôn dẫn đầu về chất lượng tại Việt Nam. Ngoài ra đây cũng là một thương hiệu rất nổi tiếng về chất lượng và sự đổi mới liên tục, một chiếc mũ bảo hiểm Andes trùm kín có kính chắn gió cực ngầu sẽ trở thành một công cụ giúp bạn thành công trong việc tạo nên sự phong cách cho riêng bạn. Hiện tại, Andes đang sở hữu dòng mũ 3/4 đầu có kính chắn gió âm (kính chìm vào trong) có thể kéo ra kéo vào tạo nên cảm giác cực "sang" và lạ mắt, đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 299/30A Lê Quang Sung P.6 Q.6 TP. HCM - 028 3969 9344
    • 237 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0902 889 823

    Website: https://www.andes.com.vn/

    Gọi điện
    Thử nghiệm độ va đập của mũ bảo hiểm Andes
    Andes Helmet
    Andes Helmet
  3. Top o

    Chita Helmets

    Thương hiệu Chita Helmets là thương hiệu của Công ty nhựa Chí Thành, được thành lập từ những năm 1993. Trong suốt quá trình phát triển, Chita đã đạt được rất nhiều danh hiệu cao quý như "Sản phẩm có chất lượng tốt nhất Việt Nam", "Chứng nhận ISO 9001", "Thương hiệu uy tín Đông Nam Á",.. và trong đó có cả danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do chính người tiêu dùng bình chọn.


    Những chiếc mũ bảo hiểm mang thương hiệu Chita Helmets không chỉ chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm mà còn nhờ vào tính thẩm mỹ cao. Thành công hôm nay là kết quả của những nỗ lực không ngừng để cho ra đời dây chuyền sản xuất khép kín từ thiết kế đến chế tạo khuôn mẫu và lắp ráp thành phẩm.


    Đặc biệt, các sản phẩm của thương hiệu Chita rất chắc và bền, tuy nhiên kiểu dáng còn khá hạn chế, vì thế mức độ "hợp thời" vẫn chưa theo kịp những thương hiệu nổi tiếng khác. Mũ bảo hiểm mang thương hiệu Chita đã được Trung Tâm Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 kiểm tra và chứng nhận phù hợp theo Quy chuẩn Việt Nam QCVN 02:2008/BKHCN, đồng thời Chita còn được cấp dấu chứng nhận hợp quy CR.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 238 Trần Đại Nghĩa, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Xưởng sản xuất: 611 Trần Đại Nghĩa, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 088 867 8811
    Email: chithanhvn@chithanhvn.com
    Website: https://chitahelmets.com/
    Fanpage: facebook.com/mbhChita/

        Chita - Hàng Việt Nam chất lượng cao
        Chita - Hàng Việt Nam chất lượng cao
        Chita Helmets
        Chita Helmets
      • Top o

        Honda

        Gọi điện

        Honda là thương hiệu nổi tiếng sản xuất các loại xe, tuy nhiên, đây cũng là một sự lựa chọn "ăn chắc mặc bền" cho người tiêu dùng để lựa chọn sử dụng cả mũ bảo hiểm mang thương hiệu Honda. Tuy nhiên, mũ Honda sẽ không phải do hãng xe Honda trực tiếp sản xuất mà được liên kết bởi các đơn vị gia công khác dựa trên tiêu chuẩn và kiểu dáng của Honda. Vì thế để đảm bảo an toàn chất lượng cho sản phẩm của mình thì bạn nên để ý kỹ tem chứng nhận và cả những nơi uy tín khi quyết định mua mũ bảo hiểm, tránh mua phải hàng kém chất lượng bán tràn lan ngoài lề đường, vỉa hè với giá chỉ vài chục nghìn đồng.


        Bên cạnh đó, trải qua nhiều lần được thử nghiệm, mũ bảo hiểm Honda đã được chính thức công nhận phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam về mũ bảo hiểm xe máy TCVN 5766:2001. Đặc biệt, mẫu mã của các sản phẩm mũ được thiết kế khá trẻ trung và hợp thời trang, người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc mũ ưng ý nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc - 021 1386 8888
        • Tầng 8, Zen Plaza, 54-56 đường Nguyễn Trãi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh - 028 3925 6949
        • Số 1 Đường Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội - 024 6256 7567
        • Khu công nghiệp Đồng Văn II, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam - 0226 3966 6666

        Email: cr@honda.com.vn
        Website: https://www.honda.com.vn/xe-may/phu-kien/mu-bao-hiem
        Fanpage: facebook.com/HondaVietnam

        Gọi điện
        Honda
        Honda
        Honda
        Honda
      • Top o

        Nón Sơn

        Gọi điện

        Nón Sơn là một thương hiệu mũ bảo hiểm uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam, thành lập vào năm 1996 bởi ông Trần Anh Sơn. Thương hiệu luôn đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo nhất. Những sản phẩm của Nón Sơn không quá cầu kỳ về thiết kế nhưng kiểu dáng bên ngoài toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Các bộ phận từ vải cho đến đinh ốc hay màu nhuộm đều được nhập khẩu và trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt.


        Mũ bảo hiểm Nón Sơn sở hữu thiết kế phong cách, thời trang và mang tính thẩm mỹ cao với nước sơn cao cấp và đa dạng các màu sắc từ trầm, trung tính đến tươi sáng như: Đỏ, đen, trắng, xanh, xám, hồng, cam, vàng,... đáp ứng tốt mọi sở thích người dùng.

        Mũ bảo hiểm không chỉ có được 1 màu mà còn đi kèm các hoa văn nổi bật giúp tô điểm cho mũ thêm bắt mắt và ấn tượng. Nón Sơn có đa dạng các loại mũ bảo hiểm như mũ nửa đầu, mũ bảo hiểm có kính và mũ bảo hiểm trẻ em.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 199 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM
        • Cửa hàng: https://nonson.vn/he-thong-chi-nhanh-cua-hang-non-son.html

        Điện thoại: 1800 7179
        Email: info@nonson.vn
        Website: https://nonson.vn/
        Fanpage: facebook.com/nonsonfashion

        Gọi điện
        Nón Sơn
        Nón Sơn
        Nón Sơn
        Nón Sơn



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy