Top 7 Thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng nhất trên thế giới

Trọng Vương 4739 0 Báo lỗi

Hiện nay, với tình hình tai nạn ngày càng tăng cao thì mũ bảo hiểm không còn là vật dụng dùng để “đối phó” với các cơ quan chức năng nữa mà nó đã trở thành vật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mũ bảo hiểm Arai

    Nhắc đến dòng mũ bảo hiểm trùm đầu thì không thể thiếu những cái tên như: Arai, Yohe, HJC,… đều là thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng trên thế giới, không chỉ thế chúng còn được đông đảo dân biker Việt Nam yêu thích.


    Arai là một trong những công ty chuyên sản xuất mũ bảo hiểm dành cho các đội đua được thành lập vào năm 1926 bởi Hirotake Arai. Hiện giờ thị phần chính của Arai được tập trung tại Mỹ và điều đặc biệt nhất của thương hiệu Arai là mỗi chiếc mũ bảo hiểm đều được làm thủ công bằng tay nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn SNELL.


    Những dòng mũ bảo hiểm này đều đạt đủ những tiêu chuẩn DOT với Yohe, HJC (tiêu chuẩn bắt buộc dành cho mũ bảo hiểm lưu thông tại Mỹ do cơ quan kiểm tra chất lượng sản phẩm của Mỹ ban hành). Hay với Arai dòng mũ bảo hiểm không chỉ đạt cả tiêu chuẩn DOT mà cả tiêu chuẩn SNELL đây là tiêu chuẩn cao nhất thế giới dành cho những dòng nón siêu cao cấp hiện đang xuất hiện trên thị trường Việt Nam khá nhiều.


    Việc mua mũ bảo hiểm trùm đầu Arai nên chú ý đến những địa chỉ uy tín với hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Với giá thành khá cao như thế thì tránh cho những điều không đáng xảy ra hay cũng để cho mình có được những trải nghiệm tốt nhất. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng với chiếc mũ mang thương hiệu Arai.


    Website: https://www.arai.co.jp/

    Mũ bảo hiểm Arai
    Mũ bảo hiểm Arai
    Mũ bảo hiểm Arai
    Mũ bảo hiểm Arai

  2. Top 2

    Mũ bảo hiểm AGV

    Với tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, thiết kế ấn tượng, các sản phẩm nón bảo hiểm đến từ AGV luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ thị trường. Cũng chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi thương hiệu này góp mặt trong top đầu các thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng thế giới.

    AGV thực chất là công ty sản xuất nón bảo hiểm có xuất xứ từ Ý. Cái tên AGV vốn là từ viết tắt của Amisano Gino Valenza – người khai sinh ra thương hiệu này. Trong đó, các sản phẩm được AGV ra mắt trên thị trường đều chú trọng nhiều đến cảm nhận khách hàng. Nhờ vậy, ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tạo cảm giác nhẹ hơn hẳn cho người dùng khi đội, AGV còn ứng dụng công nghệ HIR-HT.


    Khi chẳng may xảy ra các sự cố va đập không mong muốn, nón cho khả năng giảm lực tác động cực kỳ hiệu quả. Đảm bảo mang đến sự an toàn tối ưu cho người đội. Với những ai đam mê tốc độ hoặc thường xuyên di chuyển trên các tuyến đường dài, AGV sẽ là thương hiệu cực đáng cân nhắc.


    Website: https://www.agv.com/be/en/

    Mũ bảo hiểm AGV
    Mũ bảo hiểm AGV
    Mũ bảo hiểm AGV
    Mũ bảo hiểm AGV
  3. Top 3

    Mũ bảo hiểm HJC

    Từ năm 1971, HJC tập trung chuyên môn vào sản xuất các loại mũ bảo hiểm cho người đi xe máy. Sự kết hợp giữa nâng cao kinh nghiệm chuyên môn sản xuất, ý tưởng tiến bộ và giá thành phải chăng đã mang lại thành công cho HJC trên thị trường toàn cầu. Đó cũng chính là mục tiêu tiếp nối để HJC cung cấp các loại mũ bảo hiểm chất lượng cao, sự thoải mái và giá thành hợp lý tới khách hàng trên khắp thế giới.


    Đó cũng như là thành quả trực tiếp, kể từ năm 1992 HJC đã thành công trong việc duy trì vị trí số 1 thương hiệu mũ bảo hiểm thị trường Bắc Mỹ. (Tham khảo tại Tạp chí Công nghiệp Moto năm 1992). Quan trọng hơn, người tiêu dùng trên toàn thế giới chọn HJC là thương hiệu đáng được chọn lựa của mình. Và với sự đa dạng của sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp, HJC đã tạo cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình.


    Trong kỷ nguyên hiện đại của ngành công nghiệp mũ bảo hiểm, HJC luôn tự hào rằng mũ bảo hiểm của chúng tôi luôn được kiểm nghiệm trong các phòng thử nghiệm cũng như thực tế bên ngoài nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất. HJC là một trong số rất ít các công ty mũ bảo hiểm được trang bị hệ thống phòng thử nghiệm đường ống lưu gió để kiểm nghiệm sự lưu thông không khí, hệ thống thông gió, tiếng ồn… cho mũ bảo hiểm.


    Hơn nữa, HJC có 3 nhà máy sản xuất mũ tại 3 quốc gia khác nhau là Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Những nhà máy này nhằm đưa ra các chiến lược sản xuất các dòng mũ cao cấp, trung cấp và dòng phổ thông nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn thế giới.


    Website: https://hjchelmets.vn/

    Mũ bảo hiểm HJC
    Mũ bảo hiểm HJC
    Mũ bảo hiểm HJC
    Mũ bảo hiểm HJC
  4. Top 4

    Mũ bảo hiểm Nolan

    Việc phải sắm sửa cho mình những chiếc mũ bảo hiểm trong mỗi chuyến đi phượt đã là quá quen thuộc với rất nhiều người nhưng liệu rằng bạn đã biết lựa chọn cho mình những dòng mũ phù hợp hay chưa. Toplist xin giới thiệu đến bạn dòng mũ bảo hiểm thời trang mà lại vô cùng phá cách – mũ bảo hiểm Nolan.

    Vào năm 1972 tại nước Ý xinh đẹp những chiếc mũ đầu tiên đã ra đời tại công ty Nolan Helmets SPA – công ty chuyên về sản xuất mũ bảo hiểm cho các biker thời bấy giờ. Đây là những chiếc mũ bảo hiểm mà người ta đánh giá cao về thời trang và chất lượng đi cùng giúp cho các phượt thủ nâng lên 1 đẳng cấp mới.


    Với phong cách, kiểu dáng cũng như những thiết kế của mình, những chiếc mũ bảo hiểm Nolan đang rất được các phủ ở khắp mọi nơi ưa chuộng tại sao lại vậy, điều gì cuốn hút đến thế. Nolan cũng chú trọng vào công nghệ và tính năng an toàn cho người sử dụng. Các mũ của họ thường được trang bị các tính năng như cấu trúc mút đa lớp, hệ thống lấy gió thông thoáng, và cả hệ thống chống trầy xước và chống tia UV trên mặt kính.

    Website: https://www.nolanhelmets.com/

    Mũ bảo hiểm Nolan
    Mũ bảo hiểm Nolan
    Mũ bảo hiểm Nolan
    Mũ bảo hiểm Nolan
  5. Top 5

    Mũ bảo hiểm Bell

    Một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng, vừa đảm bảo an toàn vừa mang đến sự thoải mái cho người đội. Mũ Fullface chính là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng được những yêu cầu mà các biker, dân phượt mong muốn. Hiện nay, thị trường mũ bảo hiểm Fullface rất đa dạng, phong phú với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, Bell Qualifier là một trong những thương hiệu được nhiều anh em biker thế giới tin dùng.


    Bell là thương hiệu sản xuất lâu đời từ những năm 1954 của Mỹ. Trong suốt hơn 60 năm qua, gần như mọi tiến bộ đầu tiên trong mũ bảo hiểm đều được chế tạo dưới sự bảo trợ của Bell. Và Bell là cái tên chỉ cần tìm là sẽ thấy trên Google và các shop uy tín bậc nhất tại Mỹ.


    Mũ bảo hiểm Bell được sản xuất theo chất lượng an toàn đạt tiêu chuẩn DOT của Mỹ và ECE của Châu Âu. Tuy Fullface Bell Qualifer là dòng mũ nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ nhưng lại có giá thành hợp lý phù hợp với nhiều anh em đam mê Fullface.


    Website: https://www.bellhelmets.com/

    Mũ bảo hiểm Bell
    Mũ bảo hiểm Bell
    Mũ bảo hiểm Bell
    Mũ bảo hiểm Bell
  6. Top 6

    Mũ bảo hiểm LS2

    Mũ bảo hiểm LS2 là biểu tượng của sự đa dạng, đẹp mắt và chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Từ khi ra đời vào năm 1990, LS2 đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới. Thương hiệu này đã khẳng định vị thế của mình trong làng đua xe motor quốc tế và hiện nay có mặt tại hơn 108 quốc gia.

    Sản phẩm của LS2 được thiết kế với nhiều loại khác nhau, bao gồm mũ nửa đầu, mũ 3/4, fullface, fullface lật cằm, và nón cho dòng xe cào cào. Mỗi loại mũ đều có những kiểu trang trí và màu sắc độc đáo, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Đặc biệt, LS2 luôn chú trọng vào việc sản xuất mũ bảo hiểm với chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người đội.

    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đa dạng, chất lượng tốt và uy tín từ thương hiệu, mũ bảo hiểm LS2 đã trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người yêu thích xe máy và đam mê sự tự do trên những chuyến hành trình.


    Website: https://ls2.vn/

    Mũ bảo hiểm LS2
    Mũ bảo hiểm LS2
    Mũ bảo hiểm LS2
    Mũ bảo hiểm LS2
  7. Top 7

    Mũ bảo hiểm Yohe

    Mũ bảo hiểm Yohe là một trong những sản phẩm xuất sắc của ngành công nghiệp mũ bảo hiểm tại Trung Quốc. Được thành lập từ năm 1993, thương hiệu này đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình và hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là trong thị trường nội địa Trung Quốc, nơi mà nó trở thành một trong những thương hiệu mũ bảo hiểm lớn và uy tín nhất.

    Với thiết kế độc đáo và bắt mắt, phản ánh sự cá tính và mạnh mẽ, mũ bảo hiểm Yohe thường là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích phong cách riêng biệt. Một trong những yếu tố quan trọng khiến sản phẩm này được ưa chuộng là khả năng bảo vệ cao cấp của nó.


    Vỏ mũ được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, có khả năng chịu đựng độ va đập và mài mòn cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi tham gia giao thông. Với mức giá hợp lý và chất lượng đáng tin cậy, mũ bảo hiểm Yohe không chỉ là sự lựa chọn của các tín đồ xe máy mà còn là điểm đến tin cậy cho mọi người muốn bảo vệ bản thân khi di chuyển trên đường.


    Website: https://yohe.vn/

    Mũ bảo hiểm Yohe
    Mũ bảo hiểm Yohe
    Mũ bảo hiểm Yohe
    Mũ bảo hiểm Yohe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy