Mũ bảo hiểm HJC

Từ năm 1971, HJC tập trung chuyên môn vào sản xuất các loại mũ bảo hiểm cho người đi xe máy. Sự kết hợp giữa nâng cao kinh nghiệm chuyên môn sản xuất, ý tưởng tiến bộ và giá thành phải chăng đã mang lại thành công cho HJC trên thị trường toàn cầu. Đó cũng chính là mục tiêu tiếp nối để HJC cung cấp các loại mũ bảo hiểm chất lượng cao, sự thoải mái và giá thành hợp lý tới khách hàng trên khắp thế giới.


Đó cũng như là thành quả trực tiếp, kể từ năm 1992 HJC đã thành công trong việc duy trì vị trí số 1 thương hiệu mũ bảo hiểm thị trường Bắc Mỹ. (Tham khảo tại Tạp chí Công nghiệp Moto năm 1992). Quan trọng hơn, người tiêu dùng trên toàn thế giới chọn HJC là thương hiệu đáng được chọn lựa của mình. Và với sự đa dạng của sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp, HJC đã tạo cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mình.


Trong kỷ nguyên hiện đại của ngành công nghiệp mũ bảo hiểm, HJC luôn tự hào rằng mũ bảo hiểm của chúng tôi luôn được kiểm nghiệm trong các phòng thử nghiệm cũng như thực tế bên ngoài nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất. HJC là một trong số rất ít các công ty mũ bảo hiểm được trang bị hệ thống phòng thử nghiệm đường ống lưu gió để kiểm nghiệm sự lưu thông không khí, hệ thống thông gió, tiếng ồn… cho mũ bảo hiểm.


Hơn nữa, HJC có 3 nhà máy sản xuất mũ tại 3 quốc gia khác nhau là Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Những nhà máy này nhằm đưa ra các chiến lược sản xuất các dòng mũ cao cấp, trung cấp và dòng phổ thông nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn thế giới.


Website: https://hjchelmets.vn/

Mũ bảo hiểm HJC
Mũ bảo hiểm HJC
Mũ bảo hiểm HJC
Mũ bảo hiểm HJC

Top 7 Thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng nhất trên thế giới

  1. top 1 Mũ bảo hiểm Arai
  2. top 2 Mũ bảo hiểm AGV
  3. top 3 Mũ bảo hiểm HJC
  4. top 4 Mũ bảo hiểm Nolan
  5. top 5 Mũ bảo hiểm Bell
  6. top 6 Mũ bảo hiểm LS2
  7. top 7 Mũ bảo hiểm Yohe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy