Mũ bảo hiểm Arai

Nhắc đến dòng mũ bảo hiểm trùm đầu thì không thể thiếu những cái tên như: Arai, Yohe, HJC,… đều là thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng trên thế giới, không chỉ thế chúng còn được đông đảo dân biker Việt Nam yêu thích.


Arai là một trong những công ty chuyên sản xuất mũ bảo hiểm dành cho các đội đua được thành lập vào năm 1926 bởi Hirotake Arai. Hiện giờ thị phần chính của Arai được tập trung tại Mỹ và điều đặc biệt nhất của thương hiệu Arai là mỗi chiếc mũ bảo hiểm đều được làm thủ công bằng tay nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn SNELL.


Những dòng mũ bảo hiểm này đều đạt đủ những tiêu chuẩn DOT với Yohe, HJC (tiêu chuẩn bắt buộc dành cho mũ bảo hiểm lưu thông tại Mỹ do cơ quan kiểm tra chất lượng sản phẩm của Mỹ ban hành). Hay với Arai dòng mũ bảo hiểm không chỉ đạt cả tiêu chuẩn DOT mà cả tiêu chuẩn SNELL đây là tiêu chuẩn cao nhất thế giới dành cho những dòng nón siêu cao cấp hiện đang xuất hiện trên thị trường Việt Nam khá nhiều.


Việc mua mũ bảo hiểm trùm đầu Arai nên chú ý đến những địa chỉ uy tín với hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Với giá thành khá cao như thế thì tránh cho những điều không đáng xảy ra hay cũng để cho mình có được những trải nghiệm tốt nhất. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng với chiếc mũ mang thương hiệu Arai.


Website: https://www.arai.co.jp/

Mũ bảo hiểm Arai
Mũ bảo hiểm Arai
Mũ bảo hiểm Arai
Mũ bảo hiểm Arai

Top 7 Thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng nhất trên thế giới

  1. top 1 Mũ bảo hiểm Arai
  2. top 2 Mũ bảo hiểm AGV
  3. top 3 Mũ bảo hiểm HJC
  4. top 4 Mũ bảo hiểm Nolan
  5. top 5 Mũ bảo hiểm Bell
  6. top 6 Mũ bảo hiểm LS2
  7. top 7 Mũ bảo hiểm Yohe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy