Top 5 Shop bán đồ vest nam chất lượng và được yêu thích nhất tại Huế

  1. Top 1 Adam Store Huế
  2. Top 2 Hoàng Tử Shop
  3. Top 3 Vitimex Huế
  4. Top 4 Seven Uomo Huế
  5. Top 5 Nhà may Veston Tân Đức

Top 5 Shop bán đồ vest nam chất lượng và được yêu thích nhất tại Huế

Kiều Vui Nguyễn 734 0 Báo lỗi

Thời trang là xu hướng là cá tính, nam giới cũng không ngừng thay đổi bản thân bằng những style áo quần thời trang sang trọng, lịch lãm, tinh tế, gọn gàng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store Huế

    Gọi điện

    Adam Store Huế là shop thời trang chuyên kinh doanh sản phẩn vest nam tại Huế khá nhiều năm, dần trở thành thương hiệu thời trang vest uy tín, chất lượng dành cho phái mạnh khẳng định cá tính và phong cách của bản thân.


    Shop bán tất cả các sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế, độ bền, giá cả, đa dạng size áo quần cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm tại shop được cập nhật liên tục với nhiều chương trình hỗ trợ mua hàng online hấp dẫn cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp để khách hàng sở hữu các trang phục cho mình một cách dễ dàng nhất, tiện lợi nhất.


    Là một thương hiệu có tuổi đời khá lâu, trong suốt chặng đường 10 năm làm nghề và xây dựng thương hiệu, Adam luôn tận tình, nhiệt huyết, lắng nghe những câu chuyện và góp ý tới từ mỗi vị khách để làm động lực phát triển và lớn mạnh như ngày hôm nay.


    Adam Store luôn quan niệm mỗi khách hàng không chỉ đơn giản là một người mua hàng. Với Adam - mỗi khách hàng như một người bạn tâm giao, một sự chứng nhận cho những cố gắng mà Adam luôn tin tưởng trong suốt cuộc hành trình quá khứ - hiện tại và tương lai. Được ngắm nhìn từng khoảnh khắc, niềm vui và hạnh phúc của khách hàng mỗi khi khoác lên mình những sản phẩm của thương hiệu là món quà vô giá nhất mà Adam Store luôn vô cùng trân trọng. Đến đây bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi thái độ phục vụ hết sức chuyên nghiệp và tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Qúy Đôn, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 020 262
    Website: http://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstorehue
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Adam Store Huế
    Adam Store Huế
    Vest nam lịch lãm
    Vest nam lịch lãm

  2. Top 2

    Hoàng Tử Shop

    Gọi điện

    Hoàng Tử Shop chính là một trong những shop bán đồ vest nam chất lượng, đa dạng mẫu mã, hợp xu hướng thời trang dành cho phái mạnh tại Huế. Shop đem đến cho khách hàng sự lịch lãm, sang trọng qua nhiều sản phẩm được lên kệ liên tục qua sự nhiệt tình, luôn tay của đội ngũ nhân viên ân cần của shop. Đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng nhiệt tình và chu đáo, bạn có thể nhờ sự trợ giúp và tư vấn nếu cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa đồ.


    Khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng về sản phẩm của shop như về form dáng chuẩn, chất liệu bền, màu sắc tinh tế. Đặc biệt, shop có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tỉ mỉ, theo sát xu hướng cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn cùng giá cả cạnh tranh. Không chỉ cung cấp đồ vest nam, shop còn có áo sơ mi, vest classic, quần âu hay cravat... Hãy đến shop và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 163 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 154 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 221 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 16 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0899 899 000
    Email: hoangtuvn.com.75@gmail.com
    Website: https://hoangtuvn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoangtushop
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoàng Tử Shop
    Hoàng Tử Shop
    Hoàng Tử Shop
    Hoàng Tử Shop
  3. Top 3

    Vitimex Huế

    Gọi điện

    Vitimex Huế là thương hiệu thời trang nam được yêu thích với hệ thống nhiều chuỗi cửa hàng trên toàn quốc trong đó Huế là địa điểm mở rộng kinh doanh cũng nhận được sự tín nhiệm của những tín đồ thời trang nam.


    Vitimex mang đến nhiều mặt hàng áo quần thời trang chất lượng, mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chuẩn dáng, chuẩn độ bền với các sản phẩm như áo vest, áo sơ mi, quần âu, áo thun, quần kaki... Bên cạnh đó, Vitimex dành đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng với đội ngũ nhân viên tận tình cùng nhiều sản phẩm được cập nhật liên tục tại shop với giá cả hợp lý.


    Nhân viên bán hàng vô cùng lịch sự và tận tình, sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn đồ phù hợp để bạn có được một outfit phù hợp và lịch lãm nhất. Hãy để Vitimex là nơi cung cấp đồ vest nam đẹp cho bạn cùng với nhiều sản phẩm chất lượng khác nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 05 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Tầng 1 Siêu thị Big C Huế, Thừa Thiên Huế
    • Tầng 2 TTTM Vincom Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0378 442 135
    Email: Shopvitimex@gmail.com
    Website: http://vitimex.com.vn/?fbclid=IwAR3xsUskhkAWW588_O3pE5f8cfDt4kmd-u95vygkocAmcVKdN2YCUFClJi4
    Fanpage: www.facebook.com/vitimex.com.vn

    Gọi điện
    Vitimex Huế
    Vitimex Huế
    Vitimex Huế
    Vitimex Huế
  4. Top 4

    Seven Uomo Huế

    Gọi điện

    Có phải bạn đang tìm các kiểu Áo Vest nam chất lượng, khác biệt, giá cả phải chăng giúp bạn trở thành một quý ông lịch thiệp tại lễ cưới, hay thật đẳng cấp, chuyên nghiệp trong các cuộc họp quan trọng. Cùng tham khảo những mẫu Vest cưới, công sở dành cho năm 2020 tại Seven Uomo nhé!


    • Độc nhất, khác biệt với những bộ vest thiết kế phong cách Hàn Quốc: Sản phẩm được trực tiếp sản xuất tại xưởng may của Seven Uomo, nên số lượng sẽ có giới hạn và được trải qua nhiều khâu kiểm tra kỹ lưỡng. Đường chỉ may sắc nét, ôm sát cơ thể nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển. Nhà thiết kế của Seven Uomo liên tục nghiên cứu, cập nhật, chỉ nhập về những loại vải chất lượng cao, bền màu, không bám bụi, giữ Form dáng sau khi sử dụng. Một lần nữa Seven Uomo khẳng định nói không với sản phẩm Vest nam may sẵn chất lượng thấp !
    • Dịch vụ tận tình, nhiều ưu đãi hấp dẫn: Bạn chưa biết sản phẩm có phù hợp với mình hay không, đừng lo , bạn có thể dễ dàng liên lạc với Seven Uomo. Hoặc trực tiếp tới cửa hàng để nhân viên có thể tư vấn về kiểu dáng, chất liệu cũng như nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé. Chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng tốt nhất dành cho khách hàng. Hỗ trợ sửa đồ, bảo hành đường chỉ may tới 365 ngày
    • Mẫu vest cưới đẳng cấp, cập nhật xu hướng mới nhất: Bạn lo lắng mua phải những mẫu cũ lỗi thời, Yên tâm nhé, tại Seven Uomo cam kết cập nhật xu hướng mới nhất vì chúng tôi muốn bạn là người tiên phong trong phong cách thời trang
    • Đủ màu sắc, đa dạng thiết kế: Những thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Từ bộ đồ màu đen cổ điển, xanh hải quân tới những màu sắc lạ như xanh rêu, hồng phấn, đỏ đô chúng tôi đều có.
    • Đủ size cho may sẵn, có hỗ trợ may đo: Seven Uomo cam kết đủ size cho bạn chọn lựa, Dù là size S, M , L , XL , XXL, thì shop cam kết có đủ hàng cho bạn, Đặc biệt, Seven Uomo cung cấp cả dịch vụ may đo chuẩn dáng cho bạn. Mỗi ngày đang có rất nhiều bộ Vest được bán ra từ hệ thống của Seven Uomo và nhận được phản hồi tích cực.

    Nếu vẫn còn băn khoăn, mời bạn hãy ghé website hoặc liên lạc với Seven Uomo ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 628 852
    Website: http://www.sevenuomo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sevenuomo.hue

    Gọi điện
    Seven Uomo Huế
    Seven Uomo Huế
    Seven Uomo Huế
    Seven Uomo Huế
  5. Veston Tân Đức là Shop Bán Vest Nam Ở Huế nổi tiếng chuyên Âu phục thời trang, thương hiệu veston nam cao cấp với đội ngũ thợ may chuyên nghiệp, tỉ mẩn tạo ra nhiều mẫu vest theo phong cách cổ điển, cách tân với kiểu dáng đa dạng đem đến cho khách hàng sự tự tin cùng phong thái lịch lãm khi sở hữu những bộ vest được nhà thiết kế may lên từng đường kim, mũi chỉ một cách tinh tế.


    Đội ngũ thợ may của Veston Tân Đức không ngừng nâng cao tay nghề của mình để tạo ra những bộ veston sắc sảo để thuyết phục khách hàng tin tưởng và khoác lên mình sản phẩm vest của Tân Đức với một sự tự tin, yêu trang phục mình mặc và thể hiện đẳng cấp trong từng bước di chuyển.


    Bên cạnh đó, Tân Đức luôn cập nhật những mẫu mã mới lạ, hợp thời trang từ các nguồn khác nhau cả ở Việt Nam và nước ngoài nhằm đáp ứng từng sở thích, thị hiếu của khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, đảm bảo mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất khi đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Mai Thúc Loan, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 195 157
    Fanpage: www.facebook.com/vestonTanDuc

    Gọi điện
    Veston Tân Đức
    Veston Tân Đức
    Veston Tân Đức
    Veston Tân Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy