Top 5 Shop túi xách đẹp nhất tại tỉnh Ninh Thuận

Trương Mỹ Diệp 181 0 Báo lỗi

Từ lâu, túi xách không chỉ là một vật dụng để đựng đồ cá nhân mà còn trở thành một biểu tượng thời trang thể hiện phong cách và cá nhân hóa cho mỗi người. Với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vascara

    Gọi điện

    Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


    Đặc biệt, Vascara có nhiều dòng túi xách, đáp ứng đủ mọi lứa tuổi, nhu cầu của khách hàng. Trong số đó, Túi xách tay là dòng túi bán chạy nhất của Vascara với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Túi có thiết kế đơn giản, tinh tế, thời thượng, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Những chiếc túi xách thời trang Vascara phù hợp với giới sinh viên, người mới đi làm, dân công sở với gu thời trang bình dị nhưng vẫn tinh tế, sang trọng. Ngoài ra, túi đeo chéo Vascara cũng có sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp sở thích, độ tuổi khác nhau. Với mức giá chưa đến 1 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay chiếc túi đeo chéo chuẩn hàng hiệu, thích hợp đi chơi, đi làm, đi học,… với thiết kế trẻ trung, thích hợp từ 20 – 30 tuổi. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến Vascara Ninh Thuận để sắm những chiếc túi siêu chất lượng thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 1800 6909
    Website: https://www.vascara.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089865617451
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara

  2. Top 2

    Juno Phan Rang

    Gọi điện

    Juno là một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…


    Về túi xách, các mẫu túi xách của Juno được phân loại theo kích cỡ gồm túi cỡ nhỏ, cỡ trung, cỡ lớn, clutch (ví cầm tay). Thiết kế túi xách, ví của thương hiệu này mang màu sắc trung tính, tạo cảm giác trẻ trung, lịch thiệp, trang nhã. Các cô nàng công sở, sinh viên, doanh nhân sẽ rất phù hợp với phong cách này của Juno. Ngoài ra, Juno cũng rất thường xuyên ra mắt các sản phẩm mới nên khách hàng khi đến cửa hàng sẽ có đa dạng các mẫu mã để lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của mình. Đặc biệt, Juno còn có chính sách đổi trả hàng trong vòng 30 ngày giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm đấy nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Ninh Thuận, 122 Đường 16/4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0785 918 585
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058739599431
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Juno Phan Rang
    Juno Phan Rang
    Juno Phan Rang
    Juno Phan Rang
  3. ELLY Ninh Thuận khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến là nhãn hàng chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp hợp thời trang, thị hiếu của nhiều người. Bên cạnh đó, ELLY tự hào là hãng túi xách thời trang cao cấp nổi tiếng và là địa chỉ mua túi xách tin cậy và uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố trên toàn quốc. Được vinh danh TOP 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, ELLY cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất: túi xách đeo chéo, túi xách da thật, túi xách cầm tay, túi xách công sở, dự tiệc, du lịch, đi chơi...


    Đây là nơi mà bạn có thể tìm kiếm cho mình những mẫu túi chính hãng, cao cấp. Các sản phẩm ở shop đáp ứng các tiêu chí về chất liệu, mẫu mã và màu sắc, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, tại ELLY có rất nhiều các sản phẩm túi xách làm từ da thật với giá chỉ từ 599.000 VNĐ. Không những thế, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo tại ELLY chắc chắn sẽ khiến trải nghiệm mua sắm của bạn trở nên hoàn hảo hơn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Ninh Thuận, 122 Đường 16/4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0357 919 198
    Email: vincomninhthuan@elly.vn
    Website: https://elly.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ellyninhthuan
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Shop thời trang ELLY Ninh Thuận
    Shop thời trang ELLY Ninh Thuận
    Shop thời trang ELLY Ninh Thuận
    Shop thời trang ELLY Ninh Thuận
  4. Top 4

    Túi xách Sơn diệu

    Gọi điện

    Shop túi xách Sơn Diệu tọa lạc tại tỉnh Ninh Thuận là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai đam mê thời trang và muốn sở hữu những chiếc túi xách đẹp, chất lượng. Với đa dạng các loại balo, túi xách cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn chất liệu, Sơn Diệu tự hào là một điểm đến lý tưởng để bạn có thể tìm kiếm một chiếc túi xách phù hợp với phong cách của mình.


    Đến với shop, bạn có thể tìm thấy các loại túi xách như túi xách cầm tay, túi xách vai, túi xách đeo chéo và túi đeo hông với nhiều kiểu dáng và đường chỉ may tỉ mỉ. Ngoài ra, shop cũng cung cấp thêm các loại balo và vali ở mọi lứa tuổi, đồng thời là các loại phụ kiện khác như mũ, thắt lưng, mắt kính...Các loại túi xách tại cửa hàng Sơn diệu chủ yếu có mức giá vừa phải, phù hợp với tất cả mọi người. Có lẽ cũng chính vì lý do đó mà khách hàng ra vào cửa hàng Sơn diệu rất tấp nập. Và hầu hết mọi người khi vào đây đều tậu được cho mình những chiếc túi xách ưng ý nhất đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đường 16/4, P. Tấn Tài, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0783 888 869
    Website: https://tui-xach-son-dieu.business.site/

    Gọi điện
    Túi xách Sơn diệu
    Túi xách Sơn diệu
    Túi xách Sơn diệu
    Túi xách Sơn diệu
  5. Túi xách Thanh Vân là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách lần này. Đây là một cửa hàng mà các bạn có thể tìm kiếm những mẫu túi xách với đa dạng màu sắc và thiết kế cuốn hút. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào shop là không gian với tone màu trắng sáng rất hiện đại và sang trọng. Những chiếc túi xách được sắp xếp ngay ngắn và khoa học trên các kệ giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm theo sở thích của mình.


    Với nguồn hàng khá phong phú và đa dạng cũng như giá cả ở mức hợp lý, Túi xách Thanh Vân đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trong thời gian vừa qua. Shop Thanh Vân hiện đang bày bán rất nhiều mẫu túi xách dễ thương, mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt để đáp ứng nhu cầu của chị em. Ngoài ra, shop cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, chiết khấu nên chị em có thể mua được các loại túi xách đẹp với giá cực hời đấy. Nhanh chân ghé đến shop ngay hôm nay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đường 21/8, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang -Tháp Chàm, Ninh Thuận,
    Điện thoại: 0966 322 229

    Gọi điện
    Cửa hàng Thanh Vân
    Cửa hàng Thanh Vân
    Cửa hàng Thanh Vân
    Cửa hàng Thanh Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy