Top 7 Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh

Hoa Lê 6653 0 Báo lỗi

Túi xách là một món đồ dùng không chỉ đơn thuần để đựng một số thứ đồ lặt vặt, nó còn là một thứ trang sức làm nổi bật phong thái của người dùng. Xin phép giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lemino

    Gọi điện

    Hãng Lemino chuyên sản xuất những sản phẩm có liên quan như ví da, balo và túi xách nổi tiếng hàng đầu hiện nay và sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt ở tất cả các nước trên thế giới. Có nguồn gốc từ nước Ý và là sản phẩm tốt nhất hiện nay và được đông đảo mọi người yêu thích và tin tưởng.


    Một trong những điểm nổi bật của túi Lemino đó là những chiếc túi được làm bằng da thật và đường may chắc chắn tinh tế mà bạn không thể cưỡng lại được. Điểm tiếp theo cần bàn đến đó chính là phần dây túi được làm bằng kim loại không gỉ và chịu được mọi khắc nghiệt của thời tiết. Không chỉ vậy mà còn có nhiều loại màu khác nhau bạn có thể tự do lựa chọn.


    Những sản phẩm của Lemino phải đánh giá chính xác là “hoàn hảo đến từng chi tiết” mà người dùng không thể bỏ qua. Bỏ qua chiếc túi như thế này đúng là sự đáng tiếc của phái đẹp. Để trở thành thương hiệu có máu mặt trong làng túi xách như ngày hôm nay thì Lemino hoạt động không ngừng và cải thiện chất lượng của sản phẩm từng ngày. Luôn tuyển chọn những người thiết kế túi xách có năng lực và chuyên môn cao chính là điều mà Lemino hướng đến. Điều đó đã giúp cho thương hiệu này ngày càng thành công hơn nữa và lấy được lòng tin từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L1-K11 TTTM Vincom Lý Thái Tổ-Bắc Ninh, ngã 6, Suối Hoa, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 024 7106 1666 & 0332 000 666 & 024 3200 0666

    Email: leminovietnam@gmail.com

    Website: http://lemino.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Lemino.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lemino
    Lemino
    Lemino
    Lemino

  2. Tại số 27, Nguyễn Chí Tố, Phố Hồ, huyện Thuận Thành, shop Thủy - chuyên ba lô, túi xách là một địa chỉ được phái đẹp Bắc Ninh nhắc đến với một sự yêu quý. Tại đây, các sản phẩm luôn mang đến cho khách hàng sự tự tin ,một phong cách thật riêng biệt và cá tính, đem đến cho các bạn nữ có được sự lựa chọn tối ưu nhất về các sản phẩm túi xách thời trang, bóp ví và balo cũng như chất lượng, kiểu dáng và giá cả hợp lý.


    Đặc biệt, mỗi khí có mẫu mới, shop đều cập nhật kịp thời trên Facebook với mọi thông số, giúp bạn cập nhật thời trang và biết rõ về nguồn gốc của hàng để có sự lựa chọn cho mình cũng như cập nhật được các chương trình ưu đãi và giảm giá. So với thị trường đồng mức chất lượng thì những sản phẩm tại đây giá cả mềm hơn nhiều; hàng chuẩn và có nhãn mác đầy đủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 27 Nguyễn Chí Tố, Phố Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0868 809 335 & 0772 305 888

    Fanpage: facebook.com/shopnguyenthuy88

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Các loại mẫu đa dạng
      Các loại mẫu đa dạng
      Đơn giản mà tinh tế
      Đơn giản mà tinh tế
    • Kiều Store - Bắc Ninh là một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm đồ da như giày, túi, ví, dây lưng,.. với chất da thật, mẫu mã hot, cập nhật. Kiều Store, bạn sẽ dễ dàng chọn được các mặt hàng túi xách, balo bằng da thật với chi phí phải chăng. Kiều store sẽ cho bạn tha hồ lựa chọn những mặt hàng mà mình yêu thích. Đặc biệt, chủ shop vô cùng đáng yêu, tư vấn nhẹ nhàng, nhiệt tình. Mẫu mã đẹp, đa dạng, phong phú. Chất liệu bền, đẹp; giá cả hợp lý. Luôn cập nhật hàng mới, đuổi kịp xu hướng.

      Sản phẩm ở đây mẫu mã vô cùng đa dạng, bắt kịp xu hướng với thiết kế hiện đại, chất lượng đảm bảo. Gồm các dòng túi xách, balo da đời thường, sang trọng, phù hợp với những ai thích nét đẹp nhẹ nhàng, tự do, phóng khoáng. Tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, mang lại đẳng cấp nhất định, Kiều Store tạo được nhiều thiện cảm cho khách hàng. Bên cạnh đó, chủ shop lại rất thân thiện, nhiệt tình luôn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 30, Nguyễn Cao, Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0949 417 777

      Email: jundat2015@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Kieuluxury30/

        Gọi điện
        Kiều Store - Bắc Ninh
        Kiều Store - Bắc Ninh
        Sang trọng
        Sang trọng
      • Fox shop Từ Sơn là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng túi xách, ba lô, vali kéo ...với giá cả cạnh tranh nhất. Với tiêu chí: " sự hài lòng của khách hàng" là điểm ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh, shop luôn là điểm đến tin cậy của các chị em trong và ngoài tỉnh. Với mục tiêu luôn hướng đến sự hoàn thiện, sản phẩm của Fox luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể tìm hiểu thêm tại shop hoặc trên các fanpage của hãng.


        Đặc biệt, các mẫu túi ví có mặt tại shop rất phong phú về chủng loại, đa dạng mề mẫu mã và kích thước. Tuy nhiên, có cùng một điểm chung đó là chất lượng tốt, kiểu dáng thời trang, trẻ trung, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Ngoài túi, ví nữ, tại shop còn có nhiều loại túi, ví thời trang, đẳng cấp dành cho các quý ông. Hãy đến với Fox shop Từ Sơn, bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm vừa ý!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ki ốt số 3, Chợ Gạo, Từ Sơn, Bắc Ninh

        Điện thoại: 0979 338 038 & 0984 704 402

        Website: https://fox-shop-tu-son.business.site

        Fanpage: www.facebook.com/foxshopts

        Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

          Gọi điện
          cluth cầm tay sang trọng
          cluth cầm tay sang trọng
          Mẫu túi lớn, màu sắc sang trọng, trẻ trung
          Mẫu túi lớn, màu sắc sang trọng, trẻ trung
        • Được sáng tạo bởi Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mai HENI, Onlly là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, dành cho nữ. Phong cách thời trang đẳng cấp là nét đặc trưng trong các thiết kế của Onlly, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế.


          Các sản phẩm của Onlly đã dần hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng. Các sản phẩm của Onlly được tạo nên từ những nguyên liệu nhập hàng đầu với hai loại da là da thật cao cấp và da công nghiệp cao cấp nhập khẩu.

          Tại số 54, Trần Phú, thuộc phường Đông Ngàn Onlly Từ Sơn là một địa chỉ được chị em nhắc đến đầu tiên khi cần chọn một chiếc túi/ví cho mình hoặc làm quà tặng. Có thể khẳng định, đây là một địa chỉ chuyên cung cấp túi, ví; giày, dép; kính;.. thời trang cao cấp. Bộ sưu tập túi, ví thương hiệu Onlly luôn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp bởi kiểu dáng thanh thoát, sang trọng, không lỗi thời và chất lượng cao. Các sản phẩm túi ví phong phú, đa dạng: có các kích cỡ khác nhau; có loại cầm tay, đeo chéo, xách tay;...Và giá cả cũng dễ lựa chọn bởi nhiều mức độ và thường có những chương trình giảm giá đặc biệt. Có nhiều mức giá: từ mức trung bình cho đến hàng cao cấp, phù hợp cho đa dạng nhu cầu của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 54 Trần phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh

          Điện thoại: 0976 324 746 & 0367 001 010

          Email: ellytshien@gmail.com & onlyy.vn@gmail.com

          Website: https://onlyy.com.vn

          Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

            Gọi điện
            Quai xích, trẻ trung, sang trọng
            Quai xích, trẻ trung, sang trọng
            Túi xách nữ cao cấp da thật ELLY- ET68 - Elly Từ Sơn mức giá  2.730.000 ₫
            Túi xách nữ cao cấp da thật ELLY- ET68 - Elly Từ Sơn mức giá 2.730.000 ₫
          • Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết mua những chiếc túi xách chất lượng với giá tốt ở đâu thì hãy đến với Túi xách YUME. Chuyên cung cấp những mặt hàng túi xách thời trang với thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, Hiền túi đã thuyết phục khách hàng bằng chính chất lượng trong từng sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, những bạn nào có đam mê kinh doanh cùng với sự yêu thích túi xách thì có thể liên lạc với shop để tìm được nguồn hàng rẻ nhất mà chất lượng nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.


            Ngoài những mẫu túi xách được thiết kế theo những mẫu túi xách nổi tiếng trên thế giới, Túi xách YUME còn cung cấp đến khách hàng những mẫu bóp, ví thời trang với chất liệu da, kiểu dáng và chất lượng cũng không kém gì những mẫu túi xách của shop. Rất nhiều tín đồ thời trang đã lựa chọn và phản hồi tốt về Túi xách YUME, hãy thử ghé chân qua địa chỉ này và tự mình trải nghiệm bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 62 Lê Quang Đạo, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh
            Điện thoại: 0392 914 555
            Email: tatuyet21021998@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/thanhtuyet2102

            Gọi điện
            Túi xách YUME
            Túi xách YUME
            Túi xách YUME
            Túi xách YUME
          • QPfashion là một địa điểm uy tín được chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sắm cho mình một chiếc túi xách. Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, QPfashion dành được nhiều tình cảm của khách hàng cũng chính bởi những sản phẩm mà shop mang đến.


            Tại đây, shop thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất, thời trang nhất nên các mặt hàng rất phong phú và đa dạng. Hơn nữa, phần lớn các mẫu mới về đều được shop cập nhật lên fanpage một cách kịp thời và chân thực. So với thị trường đồng mức chất lượng thì những sản phẩm tại đây giá cả mềm hơn nhiều; hàng chuẩn và có nhãn mác đầy đủ. Vì vậy, đến với QPfashion bạn sẽ không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì khi cầm trên tay những chiếc túi cực sang trọng, độc đáo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh
            Điện thoại: 0898 339 333
            Email: qpfashion79@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/thegioituixachqpfashion
            Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

            Gọi điện
            QPfashion
            QPfashion
            QPfashion
            QPfashion



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy