Top 5 Shop túi xách đẹp nhất Vĩnh Phúc

Hoa Lê 2268 0 Báo lỗi

Túi, ví luôn là mối quan tâm của các chị em trong công cuộc làm đẹp. Có rất nhiều shop kinh doanh lĩnh vực này, hi vọng bạn sẽ tìm ra được một địa chỉ uy ... xem thêm...

  1. Loan Boutique là một địa chỉ được đông đảo phái nữ quan tâm và tìm đến khi có nhu cầu về túi ví, đặc biệt là túi ví cao cấp. Tại shop, rất đa dạng về chủng loại từ những chiếc túi xách trang nhã và thanh lịch cho đến những chiếc bóp sang trọng, những chiếc Clutch xinh xinh,... với đủ kích thước và kiểu dáng. Có thể nói là mẫu nào cũng ưa nhìn, cũng khiến người ta phải băn khoăn muốn mang về cả thế giới túi.


    Shop thu hút khách không chỉ bởi kiểu dáng bên ngoài mà còn cả chất lượng bên trong. Các sản phẩm của Shop được đánh giá là bền, đẹp mà giá lại tương đối mềm. Các mẫu túi khi về tại shop đều đã được bạn chủ cửa hàng tuyển lựa nên đảm bảo đẹp và gần như không có lỗi. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được giới thiệu tỉ mỉ về chất liệu, ưu điểm, nhược điểm của từng sản phẩm nên rất dễ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Đường Nguyễn Tất Thành, xã Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • 25 Lê Xoay, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên

    Điện thoại: 0974 403 333 & 0942 301 290

    Facebook: https://www.facebook.com/thanh.loan.716

      Gọi điện
      Nhỏ bé, xinh xinh
      Nhỏ bé, xinh xinh
      Đã đủ cá tính chưa nhỉ?
      Đã đủ cá tính chưa nhỉ?

    • Kim Thoa Túi là một địa điểm uy tín được chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu sắm cho mình một chiếc túi xách. Với phong cách kinh doanh chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Kim Thoa Túi dành được nhiều tình cảm của khách hàng cũng chính bởi những sản phẩm mà shop mang đến. Tại đây, shop thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất, thời trang nhất nên các mặt hàng rất phong phú và đa dạng. Hơn nữa, phần lớn các mẫu mới về đều được shop cập nhật lên fanpage một cách kịp thời và chân thực.


      So với thị trường đồng mức chất lượng thì những sản phẩm tại đây giá cả mềm hơn nhiều; hàng chuẩn và có nhãn mác đầy đủ. Vì vậy, đến với Kim Thoa Túi bạn sẽ không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì khi cầm trên tay những chiếc túi cực sang trọng, độc đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 254 Mê Linh,Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0969 068 094

      Facebook: https://www.facebook.com/Kim-Thoa-Túi-Chuyên-sỉ-lẻ-túi-xách-cao-cấp-108999720741561/

      Email: lethikinhthoa95vp@gmail.com

        Gọi điện
        Kim Thoa Túi
        Kim Thoa Túi
        Kim Thoa Túi
        Kim Thoa Túi
      • Juno là một thương hiệu giày nữ thời trang hàng đầu Việt Nam, luôn sáng tạo và đổi mới liên tục, Juno là dành cho cô gái Việt bởi phong cách thời trang giày, túi xách hiện đại dẫn đầu xu hướng cùng chất lượng vượt trội. Tại Juno Vĩnh Phúc, ngoài những sản phẩm giày dép mang thương hiệu Juno còn có rất nhiều những sản phẩm túi, ví chất lượng giành cho phái đẹp.


        Những mẫu túi, ví tại Juno Vĩnh Phúc thường không có nhiều những hoạ tiết quá cầu kỳ mà kiểu dáng sắc nét, đi cùng năm tháng, không lỗi mốt. Màu sắc của túi cũng đa dạng, phong phú, thiên về những gam màu trung tính, dễ phối đồ. Vì vậy, lựa chọn đến với Juno Vĩnh Phúc, bạn sẽ không phải hối hận cho sự lựa chọn của chính mình. Hãy nhớ đến địa chỉ này khi có nhu cầu về túi, ví, giày, bạn nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:

        • Số 210, Đường Mê Linh, Phương Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 091 7682492
        • Số 55, Trần Hưng Đạo, TX Phúc Yên, Vĩnh Phúc - 0335504499

        Website: https://juno.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/junovinhphuc/

          Kiểu dáng sắc nét và màu sắc trẻ trugn
          Kiểu dáng sắc nét và màu sắc trẻ trugn
          Gam màu túi rất dễ phối đồ
          Gam màu túi rất dễ phối đồ
        • Elly luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có nhu cầu về túi, ví,... đặc biệt là những bạn trung tuổi. Với kiểu dáng mềm mại uyển chuyển nhưng không kém phần sắc sảo, màu sắc hài hoà, túi ví Elly luôn giúp cho chị em phụ nữ "ăn gian "tuổi tác và sự sang trọng trong phong cách. Chất liệu của túi ví Elly thì khỏi phải bàn luận nhiều - bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đó cũng chính là lý do mà nhiều chị em là fan chung thuỷ của thương hiệu này.


          Tuy nhiên, với Elly cũng có 2 dòng sản phẩm: một dòng ở mức bình dân hơn, thường từ 300 000 đến dưới 1 000 000 đồng; 1 dòng sản phẩm cao cấp thì mức giá cao hơn, trên 1 000 000 đồng. Vì vậy, với những bạn yêu quý Elly có thể có những lựa chọn phù hợp với khae năng tài chính của bản thân. Mọi thông tin, bạn có thể tìm hiểu thêm trên fanpage của Elly Vĩnh Phúc nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Số 108 Mê Linh, Phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên

          Điện thoại: 0962 312 211

          Website: https://elly.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/Elly108MeLinh

          Email: cskh@elly.vn

            Gọi điện
            Phong cách trẻ trung
            Phong cách trẻ trung
            Sang trọng cho quý bà
            Sang trọng cho quý bà
          • Nhắc đến Min - Max Trịnh Dịu, giới sành túi tại Vĩnh Phúc không ai là không biết. Đây là tổng kho chuyên đổ buôn toàn quốc các mặt hàng hottrend, túi ví hàng hiệu, quần áo, dây lưng ví da. Chính vì vậy, các mặt hàng ở đây thường rẻ hơn so với các mặt hàng cùng loại trên thị trường. Đặc biệt, các loại sản phẩm vô cùng đa dạng về mẫu mã, của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong giới thời trang.


            Đây là nơi giúp bạn có thể sở hữu những chiếc ví, túi xách nữ đa phong cách, cực kì duyên dáng mà cũng rất sang trọng. Với các mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng, nhiều màu sắc, Min - Max Trinh Dịu sẽ cho bạn tha hồ lựa chọn những mặt hàng mà mình yêu thích. Đặc biệt, chủ shop vô cùng đáng yêu, tư vấn nhẹ nhàng, nhiệt tình. Mẫu mã đẹp, đa dạng, phong phú. Chất liệu bền, đẹp; giá cả hợp lý. Luôn cập nhật hàng mới, đuổi kịp xu hướng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: Số 123, Nguyễn Viết Xuân, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

            Điện thoại: 098 388 00 94 & 0972458982

            Facebook: https://facebook.com/Trinhdiu09

            Website: https://min-max-trinh-diu-min-moms.business.site/#summary

              Túi da thật hàng Quảng Châu cao cấp
              Túi da thật hàng Quảng Châu cao cấp
              Trẻ trung và phong cách
              Trẻ trung và phong cách



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy