Top 6 Shop túi xách đẹp nhất Phú Yên

Hoa Lê 2775 0 Báo lỗi

Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu đối với phụ nữ. Nó vừa là một thứ đồ dùng để đựng các vật dụng như chùm chìa khoá, điện thoại, một thỏi son, chút đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elly

    Gọi điện

    Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. ELLY hiện đang sở hữu hệ thống gần 80 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam.


    Các sản phẩm của ELLY đặc biệt là túi xách từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng. Các mẫu túi xách tại đây luôn được mọi người đánh giá là dẫn đầu xu hướng thời trang. Khi nhìn vào các mẫu túi xách tại ELLY nó toát ra được vẻ sang trọng, lịch thiệp hiếm có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0862 463 724
    Website: elly.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ELLYTuyHoaPhuYen
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Elly
    Elly
    Elly
    Elly

  2. Top 2

    Shop Nhi Túi

    Gọi điện

    Có mặt tại Tuy Hoà, Phú Yên từ năm 2015, Shop Nhi Túi là một địa chỉ không thể không nhắc đến khi bạn có nhu cầu về túi. Với phương châm : "Rẻ, đẹp, uy tín", Nhi Túi mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thoải mái nhất và bước đầu đã làm được điều đó. Cộng thêm với nguồn hàng vô cùng phong phú và đa dạng cũng như giá cả ở mức không thể hợp lý hơn, Shop Nhi Túi đang dần chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng trong thời gian vừa qua.


    Rất nhiều chị yêu em thích các dòng sản phẩm tại Shop Nhi Túi. Tại đây có nhiều mẫu túi xách, ví với mẫu mã phong phú, đa dạng, giá cả hợp lý phù hợp với hầu hết mọi người. Bên cạnh đó, shop luôn nắm bắt thị hiếu khách hàng để mang đến những sản phẩm sành điệu, hợp xu hướng. Shop có nhận bán oline, oder sản phẩm và tư vấn, nhiệt tình nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 551 Đại lộ Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0934 734 291

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066697182611

    Gọi điện
    Shop Nhi Túi
    Shop Nhi Túi
    Mẫu đang hot
    Mẫu đang hot
  3. Top 3

    Lee&Tee Phú Yên

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như Bóp, Ví, thắt lưng. Với đội ngũ công nhân, thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang thương hiệu Lee&Tee được cho ra liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang.


    Lee&Tee Phú Yên là một trong chuỗi 28 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng Lee&Tee với mức giá tốt nhất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Những sản phẩm của Lee&Tee luôn được khách hàng yêu mến bởi sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng; có sự pha trộn phong cách cổ điển trong từng sản phẩm. Tại đây, cửa hàng luôn đảm bảo chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0941 111 456

    Email: cskh@leeandtee.com

    Website: leeandtee.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063546627154

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Túi đeo trẻ trung
    Túi đeo trẻ trung
    Túi hộp hình trái tim
    Túi hộp hình trái tim
  4. Top 4

    Phương Jenny

    Gọi điện

    Phương Jenny là một trong những nơi cung cấp nhiều mẫu túi đa dạng, phải nói là độc - lạ, giá mềm và ít đụng hàng nhất. Phương Jenny đã thật sự tạo nhiều ấn tượng trong lòng của nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn tuổi teen. Phương Jenny chuyên cung cấp các loại túi xách, balo thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng như D&G, Dior, Chanel, LV,… Vì thế khi đến đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn những mặt hàng mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, sự thân thiện, nhiệt tình cũng chính là yếu tố quan trọng giúp shop ngày càng tăng số lượng về các khách quen.


    Những yếu tố để bạn chọn Phương Jenny:

    • Luôn trung thực về nguồn hàng, đảm bảo hàng đủ nhãn mác
    • Hàng về liên tục, cập nhật mẫu mã mới thường xuyên
    • Bán đúng giá niêm yết
    • Có thể order những mẫu hàng shop chưa có

    Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tới Phương Jenny để sở hữu cho mình những chiếc túi xách hay ví cầm tay đẹp nhất! Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ mua túi xách lý tưởng cho các cô nàng yêu túi xách tại Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0357 888 678

    Fanpage: www.facebook.com/shopphuongjenny/

    Gọi điện
    Độc đáo và xinh xắn
    Độc đáo và xinh xắn
    Túi trứng dễ thương
    Túi trứng dễ thương
  5. Top 5

    Shop Long Quyên

    Gọi điện

    Shop Long Quyên là một trong những cửa hàng chuyên bán túi xách chất lượng và uy tín nhất tại Phú Yên. Túi xách ở đây có chất lượng khá tốt, đẹp, sang trọng mà giá cả cũng rất hợp lý. Cửa hàng luôn nhập túi xách với số lượng lớn nên rất đa dạng và nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Vì vậy, bạn tha hồ chọn những chiếc túi xách xinh xắn, đẹp đẽ tại đây theo sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, một điểm cộng nữa giúp cửa hàng luôn thu hút khách chính là đội ngũ nhân viên thân thiên, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách bất cứ lúc nào.


    Một số ưu điểm nổi bật tại Shop Long Quyên:

    • Cung cấp sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng
    • Giá cả phải chăng với dịch vụ tốt nhất
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở
    • Sản phẩm đẹp, giá rẻ

    Ngoài bán túi xách thì Shop Long Quyên cũng có rất nhiều mặt hàng khác tại đây như: balo, vali, cặp, túi du lịch, thắt lưng, ví da, mũ nón và một số phụ kiện đi kèm khác,... Đặc biệt, tại cửa hàng cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0867 460 712 & 0867 001 606
    Website: shoplongquyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/Longquyentuyhoa/

    Gọi điện
    Shop Long Quyên
    Shop Long Quyên
    Shop Long Quyên
    Shop Long Quyên
  6. Top 6

    Nana Store

    Gọi điện

    Nana Store shop có mặt tại Phú Yên và đã trở thành địa chỉ mua túi xách, bóp ví,..đáng tin cậy của các tín đồ yêu thời trang. Thông qua các sản phẩm của mình, Nana Store mong muốn tạo nên sự riêng biệt và cá tính cho người sử dụng, đem lại sự lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm túi xách thời trang, bóp ví,...đảm bảo chất lượng tốt, kiểu dáng trẻ trung, giá cả hợp lý.


    Những ưu điểm nổi bật của Nana Store:

    • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, luôn cập nhật
    • Giá cả phải chăng, chất lượng luôn đảm bảo
    • Chăm sóc khách hàng chuyen nghiệp, tư vấn nhiệt tình
    • Thường xuyên có chương trình sale, ưu đãi
    • Nhận bán online

    Khi bước chân vào đây, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi 1 rừng túi xách với vô số các mẫu mã, màu sắc, chủng loại, chất liệu, giá cả để bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, là phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cũng chính là một điểm cộng giúp giữ chân khách trong thời gian vừa qua. Và cách bài trí túi xách tại đây cũng giúp khách hàng dễ dàng tìm ra được những sản phẩm mà mình cần mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0868 917 083

    Fanpage: www.facebook.com/tranphunghoang230783

    Gọi điện
    Nana Store
    Nana Store
    Nana Store
    Nana Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy