Top 8 Shop túi xách đẹp và chất lượng nhất ở Quảng Bình

Thanh Lê 1191 0 Báo lỗi

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu được đối với các nàng. Sở hữu những chiếc túi xách đẹp, thời trang sẽ khiến nàng tự tin hơn và trở nên phong cách hơn. Nội ... xem thêm...

  1. Vascara là thương hiệu thời trang túi xách đã quá nổi tiếng ở Việt Nam về các sản phẩm túi xách, giày dép, ví. Hệ thống lên tới 106 cửa hàng. Đến với Vascara Quảng Bình, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng không gian cửa hàng rộng rãi, đẹp mắt và hết sức sang trọng. Tất cả sản phẩm đều được đặt sẵn trên kệ theo từng dòng, từng loại, nhờ vậy khách hàng không mất nhiều thời gian để lựa chọn.


    Vascara luôn mang đến những mẫu túi xách với thiết kế tinh tế, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Những mẫu túi xách ở đây thường xuyên cập nhật để bắt kịp với xu hướng mới nhất của thời trang quốc tế. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những nàng sành điệu.


    Hãy đến với Cửa hàng Vascara Quảng Bình để có thể sở hữu cho mình những chiếc túi xách siêu đẹp, siêu rẻ mà còn lại là hàng hiệu nữa! Nhiều phụ nữ dùng những mẫu túi sang trọng để chứng minh đẳng cấp của mình. Một chiếc túi hay đơn giản là vẻ bề ngoài cực sang trọng và quý phái cũng đủ để nâng tầm đẳng cấp đáng kể cho chị em!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Quảng Bình, phường Đồng Hới, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 1900 6909

    Website: https://www.vascara.com

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Cửa hàng Vascara Quảng Bình
    Cửa hàng Vascara Quảng Bình

  2. Top 2

    Tokyolife Đồng Hới

    Tokyolife Đồng Hới chuyên túi xách, phụ kiện. Dù kinh doanh trên rất nhiều lĩnh vực nhưng Tokyolife Đồng Hới luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu, chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại túi xách xuất khẩu hợp thời trang, liên tục cập nhật mẫu mới nhất với giá thành rẻ nhất. Khi đến nơi này, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm.


    Ngoài ra, phong cách vụ chuyên nghiệp cùng mẫu mã đa dạng phong phú đó chính là những điểm cộng giúp cho shop luôn giữ chân được khách hàng của mình, cũng như lượng khách quen ngày một tăng. Và cũng không có gì là sai khi nói rằng shop là một địa chỉ uy tín, lý tưởng để mua túi xách vừa đẹp lại vừa rẻ tại Quảng Bình.


    Không chỉ có vậy, sự nổi bật còn đến từ các hoa văn, họa tiết siêu 'kul', hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong những chuyến đi dạo và dã ngoại. Mặt khác, vì được chế tác bằng những đường may tỉ mỉ và chắc chắn, thế nên các sản phẩm của Tokyolife Đồng Hới luôn được đảm bảo về độ bền và tính thẩm mỹ, tinh tế cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Trần Hưng Đạo, phường Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 3833 678

    Website: https://tokyolife.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Tokyolife-Đồng-Hới-CS1-41-Trần-Hưng-Đạo-112557700574302/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Tokyolife Đồng Hới
    Tokyolife Đồng Hới
    Tokyolife Đồng Hới
    Tokyolife Đồng Hới
  3. Top 3

    Bcloud

    Bcloud là một shop chuyên sỉ, lẻ túi xách Quảng Châu F1, hàng Việt Nam được nhiều khách hàng biết đến và yêu thích. Các sản phẩm túi xách của Bcloud luôn đem đến cho các bạn các mẫu túi xách thời trang mới nhất giúp set đồ của bạn trở nên hoàn hảo nhất.

    Sản phẩm của shop rất đảm bảo nên shop rất khuyến khích các khách hàng ghé shop để xem thêm nhiều mẫu tại shop. Các bạn mua online vẫn có thể an tâm vì hình thật do chính shop chụp, kèm túi giấy và name card. Hàng có sẵn và ship cod toàn quốc cho các bạn ở xa. Đặc biệt shop có freeship cho các bạn ở khu vực TP. Đông Hới hoặc các huyện gần nữa nhé.

    Tại đây sở hữu hàng trăm mẫu túi xách với thiết kế, kích thích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của các đối tượng mua sắm. Tất cả các sản phẩm của Bcloud đều là hàng đảm bảo chất lượng tốt, đường kim mũi chỉ đẹp, đặc biệt luôn đón đầu xu hướng thời đại nên không lo túi xách bị lỗi thời… Hàng đẹp, mẫu mã mới, giá rẻ nên xưởng thường xuyên bị cháy hàng, bạn nhanh tay liên hệ hoặc order trước để lấy được hàng tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Bà Triệu, phường Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0979 200 639
    Fanpage: www.facebook.com/BCLOUDTOWN
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Bcloud
    Bcloud
    Bcloud
    Bcloud
  4. Top 4

    Bảo Trâm Accessories

    Hầu hết phụ nữ khi ra khỏi nhà mà không thể không có một chiếc ví, hay túi xách mang theo bên người. Đơn giản vì chúng là một phụ kiện giúp phụ nữ có thể mang theo những thứ cần thiết nhất. Nhưng bên cạnh đó nhiều phụ nữ không nhận ra một chiếc ví, túi xách là một món phụ kiện thời trang giúp họ làm đẹp, mang đến phong cách và sự tự tin riêng của mỗi cá nhân.

    Để không phải đau đầu với hàng ngàn lựa chọn, tìm đến Bảo Trâm Accessories - Thời trang hàng hiệu cao cấp, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và có cả một kho túi xách cho phong cách của bạn với phụ kiện túi xách, kính mắt,... cực thời thượng và đẹp mắt. Luôn mang đến sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, Bảo Trâm Accessories chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối với các trang phục như: quần jeans, áo thun hay phụ kiện khác để trở nên thật cá tính và năng động mỗi khi đi ra đường.


    Shop Bảo Trâm Accessories chuyên cung cấp bán lẻ những sản phẩm nhập khẩu, hàng hiệu cao cấp và thiên đường túi xách của nơi này đã khiến không ít các tín đồ thời trang chết mê chết mệt. Tại đây, túi xách đa dạng cả về mẫu mã cũng như chất liệu phù hợp với nhu cầu của khách hàng (đi làm, đi chơi, du lịch..), cùng với đó các mẫu mới được cập nhật liên tục mỗi ngày và cập nhật những xu hướng hot nhất thị trường hiện nay, để làm hài lòng kể cả những cô nàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Lê Thành Đồng, phường Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0962 660 946
    Fanpage: www.facebook.com/Bảo-Trâm-Accessories-1995901660628647

    Bảo Trâm Accessories
    Bảo Trâm Accessories
    Bảo Trâm Accessories
    Bảo Trâm Accessories
  5. Top 5

    NEM QUẢNG BÌNH

    NEM QUẢNG BÌNH là cái tên đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ Việt, bởi lẽ đây chính là thương hiệu giày dép, túi xách và quần áo uy tín đã đồng hành cùng phái đẹp trong suốt thời gian dài vừa qua. Với hệ thống rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc, NEM QUẢNG BÌNH đã và đang ngày càng chiếm trọn tình cảm của mọi khách hàng. Không phải tự nhiên mà NEM QUẢNG BÌNH được mệnh danh là "thiên đường" túi xách, bởi lẽ ở đây có nhiều loại túi từ cỡ nhỏ, cỡ vừa cho đến cỡ lớn. Mỗi sản phẩm được bày bán ở shop đều là hàng được lựa chọn kĩ càng, có xuất xứ rõ ràng, chất liệu da bền đẹp với rất nhiều màu sắc bắt mắt.

    Tùy theo sở thích mà mỗi người có thể chọn cho mình những mẫu túi xách với thiết kế riêng ấn tượng. NEM QUẢNG BÌNH hứa hẹn sẽ giúp mọi cô nàng trở nên tự tin hơn khi sử dụng những tiếc túi xách của cửa hàng. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, sản phẩm này của NEM QUẢNG BÌNH tự tin phù hợp với mọi trang phục, phong cách thời trang cũng như đặc thù công việc của mỗi người. Bên cạnh túi xách, bạn cũng có thể đến với NEM QUẢNG BÌNH để sắm sửa cho mình những bộ quần áo đẹp lộng lẫy khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Trần Hưng Đạo, phường Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 3828 986 & 0243 9388 512
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NEM-QUẢNG-BÌNH-593869864359316/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    NEM QUẢNG BÌNH
    NEM QUẢNG BÌNH
    NEM QUẢNG BÌNH
    NEM QUẢNG BÌNH
  6. Eva De Eva Đồng Hới là thương hiệu thời trang nổi tiếng làm xuyến xao bao chị em. Phong cách ở đây luôn lãng mạn, tinh tế, mang hơi hướng của Pháp. Sử dụng sản phẩm túi xách tại Eva De Eva, bạn sẽ hóa thân thành những cô nàng Paris kiêu kỳ, sành điệu. Sở dĩ cửa hàng rất đông khách bởi:

    • Nhiều mẫu mã, sản phẩm được cập nhật liên tục
    • Chất liệu túi xách cực đẹp và mịn
    • Thiết kế tinh tế, sang trọng
    • Chất lượng phục vụ khách hàng cực kỳ tốt
    • Chế độ ưu đãi, đổi trả đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

    Chính vì những ưu điểm trên nên mặc dù giá thành không hề rẻ nhưng lượng khách kéo tới đây mua hàng cực đông. Với những khách hàng ở xa không thể qua trực tiếp, có thể đặt hàng online nhé. Vẻ đẹp ngoại hình luôn là một món quà thật sự quý giá mà tạo quá đã ban tặng cho mỗi người. Thật khó có thể tìm một khoảng thời gian để mà chăm sóc nhan sắc của mình khi nhịp sống thường ngày cùng với áp lực từ công việc, gia đình của mình. Vì vậy, hãy dành một ít thời gian để chăm sóc lại bản thân mình. Và mua túi xách tại Eva De Eva Đồng Hới là một sự lựa chọn tin cậy để những người phụ nữ có thể tôn lên nhan sắc của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Trần Hưng Đạo, phường Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 1800 1731 & 1800 1732
    Website: https://evadeeva.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/honglt01/


    Gọi điện
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva Quảng Bình
    Eva de Eva Quảng Bình
  7. Thêm một địa chỉ nữa cho bạn khi muốn mua sắm túi xách hàng hiệu ở Quảng Bình đó là Elly. Đây là nhãn hiệu thời trang công sở chuyên các sản phẩm túi xách cao cấp. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp thêm kính mắt, thắt lưng và giày dép. Nhà thiết kế đó là công ty thời trang Glamor - thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn quốc. Đến với Elly, bạn sẽ được:

    • Sử dụng sản phẩm làm bằng chất liệu da thật
    • Kiểu dáng thiết kế tinh tế, sang trọng, chỉ nhìn qua đã thấy ưng ý rồi
    • Sản xuất trên dây chuyền hiện đại
    • Bạn chỉ cần oder, dịch vụ vận chuyển sẽ giao hàng tới tận nơi


    Cửa hàng thời trang Elly Quảng Bình thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn khi có ý định kiếm tìm shop túi xách hàng hiệu tại Quảng Bình. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay để rinh về những em túi sang chảnh nào. Có câu nói nổi tiếng” Phụ nữ ở đẳng cấp nào thì sẽ gặp được người đàn ông ở đẳng cấp đó” và một chiếc túi sẽ giúp chị em trở nên đẳng cấp hơn cũng như góp một phần không nhỏ trong việc tạo ấn tượng và thu hút người khác!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Hưng Đạo, phường Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0906 636 000
    Fanpage: www.facebook.com/EllyQuangBinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Elly
      Elly
      Cửa hàng thời trang Elly Quảng Bình
      Cửa hàng thời trang Elly Quảng Bình
    • Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng chuyên kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc cùng với túi xách hàng hiệu & hàng xuất khẩu Việt Nam với mẫu đẹp chuẩn, giá bán đúng với chất lượng và luôn thấp nhất. Từ sự khẳng định này, shop đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng tại Quảng Bình mỗi khi có nhu cầu mua sắm túi xách đi du lịch hay dạo phố cùng bạn bè. Sự độc đáo và nét cá tính được thể hiện vô cùng rõ ràng ở những sản phẩm mà shop đem lại, đó có thể là chút bụi bặm ở kiểu dáng, chút tinh tế ở từng họa tiết, chút phá cách để tạo nên sự khác biệt.


      Vì sao nên chọn túi xách của Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng:

      • Mẫu mã đa dạng, phong phú
      • Các mặt hàng mới nhất liên tục được cập nhật
      • Giá thành rẻ
      • Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, độc đáo
      • Cách bài trí trong cửa hàng đẹp mắt, cho khách dễ lựa chọn
      • Chủ shop tư vấn tận tình, chu đáo

      Nhưng dù là gì đi chăng nữa thì bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được sự ấn tượng đến mức hoàn hảo một khi đã nhìn thấy những chiếc túi xách của shop. Vậy nên, Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những chiếc túi xách đẹp nhất, chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Nguyễn Gia Trí, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0773 318 318
      Fanpage: www.facebook.com/Hotline.0773.318.318/

      Gọi điện
      Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng
      Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng
      Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng
      Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy