Top 4 Shop túi xách đẹp nhất Ninh Bình

Hoa Lê 1569 0 Báo lỗi

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Toplist khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...

  1. Với chị em là tín đồ của túi, ví thì ELLY là một cái tên đứng đầu trong bộ sưu tập các địa chỉ cần tìm. Elly là một nhãn hiệu phụ kiện thời trang cao cấp được sáng tạo và sở hữu độc quyền bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor; là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, quý phái, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông nữ tính, duyên dáng và thanh lịch.


    Các sản phẩm của thương hiệu Elly được tạo nên từ những nguyên liệu nhập hàng đầu với hai loại da là da thật cao cấp và da công nghiệp cao cấp nhập khẩu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới bàn tay của những người thợ lành nghề, các mẫu túi xách da thật và túi xách thời trang của ELLY hiện đang rất được ưa chuộng và tin dùng bởi những tín đồ thời trang sành điệu nhất.

    Elly Ninh Bình
    là một trong những chi nhánh của Elly trên cả nước , nằm tại số 2, Lương Văn Thăng, Phường Đông Thành, Tp Ninh Bình, chuyên cung cấp túi, ví; giày, dép; kính;.. thời trang cao cấp. Đây là một địa chỉ được chị em tin dùng. Bộ sưu tập túi, ví thương hiệu Elly luôn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp bởi kiểu dáng thanh thoát, sang trọng, không lỗi thời và chất lượng cao.


    Các sản phẩm túi ví phong phú, đa dạng: có các kích cỡ khác nhau; có loại cầm tay, đeo chéo, xách tay;...Và giá cả cũng dễ lựa chọn bởi nhiều mức độ và có những chương trình giảm giá đặc biệt. Mức giá dao động từ 450 000 đồng - trên 2 000 000 đồng.


    Thông tin tham khảo:


    • Địa chỉ: Số 2, Lương Văn Thăng, Phường Đông Thành, Tp Ninh Bình (Ngã Tư Hoa Đô)
    • Điện thoại: 0345 826 888
    • Facebook: https://www.facebook.com/ellyninhbinh
    Gọi điện
    Elly có rất nhiều mẫu phù hợp cho phụ nữ trung tuổi
    Elly có rất nhiều mẫu phù hợp cho phụ nữ trung tuổi
    Túi mặt trăng đáng yêu
    Túi mặt trăng đáng yêu

  2. Parino là một thương hiệu túi xách nữ cao cấp chính hãng đậm phong cách Pháp. Với nguồn cảm hứng bất tận từ kinh đô thời trang, các nhà thiết kế Parino cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mang hơi thở sắc xuân Paris với xu hướng retro đậm chất cổ điển cùng các điểm nhấn tinh tế. Nổi bật lên là các mẫu túi cách điệu từ kiểu dáng đến chi tiết quai túi ...,chất liệu da mềm mại phối cùng nhung, vải tinh tế với những gam màu rất Paris.


    Hiện nay, Parino có 4 chi nhánh trên toàn quốc và Parino Ninh Bình là một trong những chi nhánh đó. Cơ sở đặt tại số 5, Lương Văn tuy, TP Ninh Bình. Tại Parino Ninh Bình có khá đầy đủ các sản phẩm cũng như những bộ sưu tập mới nhất của Parino.


    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm các mẫu sản phẩm khác trên website và có thể đặt hàng trực tuyến hoặc đặt hàng qua chi nhánh. Nếu bạn ưa phong cách cổ điển kiểu Châu Âu thì đây là một lựa chọn tuyệt vời bời bên cạnh kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng thì mức giá cũng rất cạnh tranh, đảm bảo được mức trung bình cho các bạn.


    Thông tin tham khảo:


    • Địa chỉ: Số nhà 05, Lương Văn Tuỵ, TP Ninh Bình
    • Điện thoại: 0916 868 909
    • Facebook: https://www.facebook.com/parinoninhbinh/
    • Website: https://parino.com.vn/
    Gọi điện
    Bộ sưu tập túi, giày và trang phục khiến bạn trở nên nổi bật
    Bộ sưu tập túi, giày và trang phục khiến bạn trở nên nổi bật
    Đơn giản mà sắc nét
    Đơn giản mà sắc nét
  3. Juno là thương hiệu thời trang nữ hàng đầu Việt Nam, cung cấp các mặt hàng túi, ví, giày, dép và phụ kiện,.. cao cấp. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu luôn hướng đến sự hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng.


    Bên cạnh ưu điểm về giá cả, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới... Juno có mặt ở TP Ninh Bình tại số 5, Đinh Tiên Hoàng, đã mang đến cho phái đẹp một sự chọn lựa tuyệt vời.


    Các mẫu túi, ví ở đây đều có màu sắc trang nhã, kiểu dáng trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Mức giá cũng rất ưu đãi đối với người tiêu dùng: chỉ từ 395 000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc túi/ví dễ thương rồi. Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể tìm hiểu thêm tại shop hoặc trên các fanpage của hãng.


    Thông tin tham khảo:


    • Địa chỉ: Số 05, Đinh Tiên Hoàng, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình
    • Hotline:1800 1162
    • Facebook: https://www.facebook.com/giayjuno
    • Website: https://juno.vn/
    Gọi điện
    Túi TXN363
    Túi TXN363
    TXN364
    TXN364
  4. Shop Hoàng Giang - Bông Collection là một địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ, nhận oder túi xách, kính, giày dép, belt ...nhận ship hàng cod toàn quốc giá cả cạnh tranh nhất với hàng cùng chất lượng. Từ khi bắt đầu kinh doanh, shop đã luôn đặt mục tiêu " lấy sự hài lòng của khách hàng" làm tiêu chí đầu tiên. Vì vậy, shop luôn là điểm đến tin cậy của các chị em trong và ngoài tỉnh.


    Đặc biệt, các mẫu túi ví có mặt tại shop rất phong phú về chủng loại, đa dạng mề mẫu mã và kích thước. Tuy nhiên, có cùng một điểm chung đó là chất lượng tốt, kiểu dáng thời trang, trẻ trung, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

    Có một điểm bạn cần lưu ý khi mua hàng online, đó là: hàng bán online, giá rẻ nên hàng đã mua không thể đổi hoặc trả lại nên khi mua cần lựa chọn, nhận tư vấn kỹ càng quyết định nhé!


    Thông tin tham khảo:


    • Địa chỉ: SN 20, Đường Dương Văn Nga, Phố 1, Phường Vân Giang, TP Ninh Bình
    • Điện thoại: 0982 909 077
    • Facebook: https://www.facebook.com/Bông-Collection-312047015609752/
    • Hoặc Facebook: https://www.facebook.com/BongBong0605
    Gọi điện
    Cầm tay hoặc đeo chéo đều rất đẹp
    Cầm tay hoặc đeo chéo đều rất đẹp
    Trẻ trung và sang trọng
    Trẻ trung và sang trọng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy