Top 7 Shop hoa tươi đẹp nhất Vĩnh Phúc

Mưa Lạnh 1765 0 Báo lỗi

Hoa tươi từ lâu đã trở thành món quà phổ biến trong những dịp lễ, kỉ niệm. Hay đôi khi đơn giản chỉ là lọ hoa tươi để trang trí trong những căn phòng của gia ... xem thêm...

  1. Top o

    Ngoại Florist

    Gọi điện

    Nghệ thuật là cái hay, cái đẹp, sự khéo léo… nghệ thuật cắm hoa là sự kết hợp tinh tế sinh động, uyển chuyển giữa ý tưởng, loài hoa và hoàn cảnh trưng bày sao cho đẹp, ý nghĩa, phù hợp tạo nên giá trị thẩm mỹ cho người thưởng thức.

    Bằng tâm hồn thảnh thơi, nhẹ nhàng, trao trọn cảm xúc yêu thương vào từng nhánh hoa, Ngoại Florist luôn luôn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đầy sức mê hoặc và mang trao gởi toàn bộ những gì tuyệt nhất tới quý bạn. Cảm giác đấy thật tuyệt vời, hạnh phúc làm sao.


    Các dịch vụ hoa được cung cấp ở đây khá phong phú, bao gồm: hoa cưới hỏi, hoa bó, giỏ hoa, hoa bình, hoa lẵng, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa cưới cầm tay,… tha hồ cho bạn lựa chọn.


    Với bàn tay nghệ nhân đầy sáng tạo, Ngoại Florist luôn tự tin là nơi mang đến cho các nàng những gì tuyệt nhất trong mỗi thiết kế trên từng bó hoa. Mỗi sản phẩm tại shop là sự đam mê, tâm huyết của những người trẻ yêu hoa, thể hiện qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


    Đến với Ngoại Florist, bạn sẽ được cam kết về các dịch vụ như:

    • Mẫu mã đa dạng từ kiểu cách đến các loại hoa với nhiều hình thức như bó, cắm lẵng, để bàn, xe hoa,....
    • Hoa tại đây rất nhiều chủng loại với giá thành rẻ nhất có thể.
    • Chất lượng phục vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo bạn sẽ thật ưng ý với những sản phẩm hoa theo yêu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 71 Trần Quốc Tuấn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0359 632 995

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaiflorist/

    Gọi điện
    Ngoại Florist
    Ngoại Florist
    Ngoại Florist
    Ngoại Florist

  2. Tại Vĩnh Phúc, Hữu Loan Flower Shop cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho người yêu hoa và để gửi trao thương yêu cho nhau vào dịp đặc biệt.


    Hữu Loan Flower Shop chuyên cung cấp tất cả dịch vụ về hoa như hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa viếng, hoa văn phòng, nhận làm tráp cưới hỏi đẹp,... được nhiều người yêu thích tại Vĩnh Phúc. Hơn hết, shop luôn được trang bị đầy đủ từ nguồn nguyên liệu hoa tươi cho đến một đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã trải qua quá trình làm việc lâu năm. Đi kèm với đó là những thiết kế hoa tươi vô cùng phong phú, đa dạng màu sắc cũng như kích thước giúp giải quyết được mọi vấn đề từ khách hàng.

    Ngoài ra giá thành rất phù hợp từ các sản phẩm bình dân đến cao cấp, đáp ứng mọi cá nhân cũng như tổ chức có nhu cầu đặt mua hoa tươi tại đây. Đến với Hữu Loan Flower Shop, bạn không chỉ được phục vụ theo yêu cầu mà ngoài ra còn nhận được những ý kiến đóng góp thiết thực nhất đến từ đội ngũ cắm hoa lâu năm của cửa hàng, giúp bạn có được một sản phẩm hoa tươi đúng với ý muốn của mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SN 22 Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0987 617 567

    Fanpage: https://www.facebook.com/HuuLoanFlowerShop

    Facebook: https://www.facebook.com/minhloan.kute

    Gọi điện
    Hữu Loan Flower Shop
    Hữu Loan Flower Shop
    Hữu Loan Flower Shop
    Hữu Loan Flower Shop
  3. Tiệm hoa tươi July flowers là địa chỉ quen thuộc của những người sành về hoa, muốn dùng hoa để thể hiện tình cảm và bày tỏ những cảm xúc thầm kín của mình với người thân yêu. Tiệm hoa tươi July flowers cung cấp các loại hoa như hoa sinh nhật, hoa cưới cầm tay, xe hoa cưới, hoa chia buồn, hoa hội nghị… được tuyển chọn từ những bông hoa đẹp nhất tại cửa tiệm.

    Tiệm hoa tươi July flowers
    luôn đặt chữ tín hàng đầu trong việc kinh doanh. Hạnh phúc của shop là nụ cười hài lòng của quý khách khi đón nhận sản phẩm hoa tươi do July flowers cung cấp. Những ưu điểm của July flowers:


    • Luôn cập nhật những mẫu hoa mới đẹp và chất lượng
    • Shop hoa tươi cam kết bán đúng sản phẩm như hình
    • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình và vui vẻ tư vấn cho khách hàng
    • Có nguồn hoa ổn định nên cam kết bán hoa với mức giá phù hợp trong các dịp lễ và tết
    • Sử dụng 100% hoa tươi tự nhiên, không sử dụng tủ đông để trữ hoa

    Hãy để Tiệm hoa tươi July flowers là cầu nối gắn kết những tình cảm yêu thương, giữ vững những mối quan hệ thâm giao, tạo phong cách khác biệt và đẳng cấp trong công việc hay chia ngọt sẻ bùi, gửi gắm tình cảm với những người đặc biệt của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 77 Trần Phú, P. Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0913 590 867

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-hoa-tươi-July-flowers-104454711304092

    Gọi điện
    Tiệm hoa tươi July flowers
    Tiệm hoa tươi July flowers
    Tiệm hoa tươi July flowers
    Tiệm hoa tươi July flowers
  4. Tiệm Hoa Tươi Sam Flower là một trong những cửa hàng cung cấp các loại hoa tươi đẹp nhất, uy tín nhất tại Vĩnh Phúc. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được cập nhật các xu hướng hoa mới, lựa chọn các mẫu hoa yêu thích và shop sẽ phục vu theo yêu cầu của bạn. Với mục tiêu trở thành một trong những cửa hàng hoa tươi đẹp nhất tại Vĩnh Phúc, Sam Flower cung cấp tới tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


    Các sản phẩm tại Tiệm Hoa Tươi Sam Flower:


    • Hoa bó
    • Hoa sinh nhật
    • Hoa cưới
    • Hoa văn phòng
    • Hoa khai trương, chúc mừng...

    Hằng ngày Tiệm Hoa Tươi Sam Flower luôn có một lượng khách cố định từ nhiều nơi. Nhờ lối cắm hoa hiện đại, đa dạng mẫu hoa được nhập khẩu kết hợp nội địa chất lượng cao và đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình tư vấn, phục vụ khách hàng gần xa mà Sam Flower thành công như hiện nay.

    Nếu ngại việc đi xa xôi, bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp trên fanpage của Tiệm Hoa Tươi Sam Flower và shop sẽ giao hàng tận nhà cho bạn. Mức giá ở đây được đánh giá nằm ở tầm trung đáp ứng được mọi khách hàng từ bình dân đến cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Trần Quốc Tuấn ,Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0866 790 222 Mr. Thành.

    Fanpage: https://www.facebook.com/samflower.vn/

    Gọi điện
    Sam Flower - Tiệm Hoa Tươi
    Sam Flower - Tiệm Hoa Tươi
    Sam Flower - Tiệm Hoa Tươi
    Sam Flower - Tiệm Hoa Tươi
  5. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng về mặt hàng hoa tươi ngày càng tăng, cùng với mong muốn có thể cung cấp tới tay người mua những bó hoa tươi thắm nhất với giá cả phải chăng. Hoa Tươi Tường Vy hiện đang cung cấp mặt hàng hoa tươi trên khắp địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Khách hàng đến với cửa hàng Hoa Tươi Tường Vy luôn quay lại nhiều lần hơn vì những ưu điểm vượt trội của cửa hàng.


    Hoa tươi luôn khiến cho cuộc sống của chúng ta thêm màu sắc, thêm thi vị và yêu đời. Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân cắm hoa của Hoa Tươi Tường Vy thì những bông hoa tươi được biến hóa thành lẵng hoa, giỏ hoa đẹp, sang trọng tuyệt vời, rất phù hợp để tặng cho những người đặc biệt trong các dịp lễ, cưới hỏi, kỷ niệm, sinh nhật, khai trương,…


    Tại Hoa Tươi Tường Vy có trên 100 loại hoa khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Quý khách chỉ cần chọn mẫu, đặt sản phẩm, cửa hàng sẽ cắm hoa theo đúng yêu cầu và giao hàng tới tận tay quý khách. Cũng bởi sự đa dạng về loài hoa mà cửa hàng có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau trong những dịp đặc biệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Hợp Hoà, Tam Dương, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0972 082 789

    Facebook: https://www.facebook.com/quyennguyen.tho

    Gọi điện
    Hoa Tươi Tường Vy
    Hoa Tươi Tường Vy
    Hoa Tươi Tường Vy
    Hoa Tươi Tường Vy
  6. Không cần quá cầu kì với cách bó hoa, Huyền Ruby Flower vẫn khiến các khách hàng phải trầm trồ thán phục trước mỗi sản phẩm hoa khá đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa tuyệt vời. Với phong cách đầy sáng tạo và đam mê, Huyền Ruby Flower mang đến cho khách hàng nhiều kiểu dáng hoa độc đáo, mỗi bó hoa là một thông điệp gửi đến người nhận.


    Hiện tại, Huyền Ruby Flower chuyên về cung cấp hoa tươi trọn gói, tráp cưới hỏi với nhiều mức giá khác nhau. Và một điều chắc chắn rằng là cho dù kiểu dáng hay loại hoa nào thì Huyền Ruby Flower sẽ làm bạn hài lòng bởi sản phẩm của chính mình. Minh chứng cho điều đó, khách hàng đã từng đến với shop đều gửi lại những lời đánh giá đầy yêu thương: sáng tạo, hoa đẹp, giá cả hợp lý, thái độ thân thiện, cởi mở..

    Những đặc điểm nổi trội của Huyền Ruby Flower:

    • Hoa đảm bảo tươi lâu, giữ màu, nở đều.
    • Các phụ kiện trang trí đẹp, đảm bảo chất lượng.
    • Kiểu dáng đa dạng, phong phú, độc đáo, có tính nghệ thuật cao.
    • Giá cả hợp lý, đảm bảo với giá thị trường.
    • Giao hàng đúng hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0973 583 531 - 0325 625 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/Huyền-Ruby-Flower-Vĩnh-Yên-101148792757317/

    Gọi điện
    Huyền Ruby Flower
    Huyền Ruby Flower
    Huyền Ruby Flower
    Huyền Ruby Flower
  7. Điện Hoa Vĩnh Yên - Andy flowers cũng là một trong những shop hoa tươi đẹp nhất Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Andy flowers cung cấp hoa tươi nhận làm hoa tặng vào các dịp khác nhau như: chúc mừng sinh nhật, hoa tươi 8/3, hoa tươi tặng mẹ yêu thương, hoa chúc mừng khai trương, khánh thành, hội nghị, hoa chia buồn,… qua các mẫu hoa như giỏ hoa, bình hoa, lẵng hoa, kệ hoa chân đứng...


    Andy flowers với giá thành phù hợp từ những mẫu hoa mang tính chất bình dân cho đến cao cấp thỏa mãn mọi mức ngân sách mà bạn đã đặt ra cho mình, cùng tinh thần trách nhiệm cao với công việc, sẵn sàng khắc phục nếu có bất kỳ sự thiếu xót nào trước khách hàng. Vì vậy, cửa hàng luôn tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất!


    Andy flowers có nhận thiết kế theo yêu cầu, giao hàng tận nơi, đúng thời điểm cho các bạn ở xa hoặc bận rộn với mức giá vô cùng hợp lý. Hãy liên hệ ngay với Andy flowers để có được một món quà ý nghĩa cho người thân yêu của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Mê Linh, P. Liên Bảo, Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0888 152 666

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

    Fanpage: https://www.facebook.com/andyflowers.tn

    Gọi điện
    Điện Hoa Vĩnh Yên - Andy flowers
    Điện Hoa Vĩnh Yên - Andy flowers
    Điện Hoa Vĩnh Yên - Andy flowers
    Điện Hoa Vĩnh Yên - Andy flowers



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy