Hoa Tươi Tường Vy

top o
Kim Tuyền

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng về mặt hàng hoa tươi ngày càng tăng, cùng với mong muốn có thể cung cấp tới tay người mua những bó hoa tươi thắm nhất với giá cả phải chăng. Hoa Tươi Tường Vy hiện đang cung cấp mặt hàng hoa tươi trên khắp địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Khách hàng đến với cửa hàng Hoa Tươi Tường Vy luôn quay lại nhiều lần hơn vì những ưu điểm vượt trội của cửa hàng.


Hoa tươi luôn khiến cho cuộc sống của chúng ta thêm màu sắc, thêm thi vị và yêu đời. Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân cắm hoa của Hoa Tươi Tường Vy thì những bông hoa tươi được biến hóa thành lẵng hoa, giỏ hoa đẹp, sang trọng tuyệt vời, rất phù hợp để tặng cho những người đặc biệt trong các dịp lễ, cưới hỏi, kỷ niệm, sinh nhật, khai trương,…


Tại Hoa Tươi Tường Vy có trên 100 loại hoa khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Quý khách chỉ cần chọn mẫu, đặt sản phẩm, cửa hàng sẽ cắm hoa theo đúng yêu cầu và giao hàng tới tận tay quý khách. Cũng bởi sự đa dạng về loài hoa mà cửa hàng có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau trong những dịp đặc biệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Hợp Hoà, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0972 082 789

Facebook: https://www.facebook.com/quyennguyen.tho

Hoa Tươi Tường Vy
Hoa Tươi Tường Vy
Hoa Tươi Tường Vy
Hoa Tươi Tường Vy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy