Top 9 Cửa hàng bán máy lọc không khí tốt nhất trên Shopee

Mặc Dung 83 0 Báo lỗi

Trước tình trạng không khí ngày càng ô nhiễm (đặc biệt là vấn đề bụi mịn), người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các thiết bị lọc không khí trên thị trường. ... xem thêm...

  1. Lock&Lock là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng, đồ dùng, thiết bị hỗ trợ nấu nướng được thành lập từ những năm 1978 tại Hàn Quốc. Với đội ngũ nghiên cứu nhiệt huyết và đầy sáng tạo, các sản phẩm của hãng tập trung vào các yếu tố: tính tiện dụng, sự bền bỉ, mức giá phù hợp. Chính vì vậy thương hiệu Lock&Lock luôn được nhiều khách hàng ở các quốc gia ưu ái lựa chọn. Tại Việt Nam, bạn có thể yên tâm mua sắm các sản phẩm chính hãng của Lock&Lock, đặc biệt là máy lọc không khí Lock&Lock tại cửa hàng Lock&Lock Official Store trên Shopee.


    Máy lọc không khí Lock&Lock có chức năng lọc sạch nguồn không khí bẩn mang đến không gian sống xanh, sạch. Bên cạnh đó, máy có khả năng bắt ruồi, muỗi. Sản phẩm cực tốt khi gia đình có đông người, gia đình có trẻ em và người lớn tuổi tránh được bệnh truyền nhiễm từ muỗi. Máy lọc không khí Lock&Lock trên thị trường có mức giá dao động trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. So với các máy lọc khí cùng phân khúc của thương hiệu khác thì máy lọc không khí của Lock&Lock có mức giá tương đối dễ chịu. Hơn nữa, máy lọc không khí Lock&Lock cũng được hãng trang bị thêm nhiều tính năng hay giúp quá trình làm sạch không khí cho không gian sống của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.


    Link mua: https://shopee.vn/locknlockvn

    Lock&Lock Official Store
    Lock&Lock Official Store
    Lock&Lock Official Store

  2. Top 2

    Samsung Official Shop

    Samsung là một tập đoàn nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử tiêu dùng cụ thể như điện thoại di động, tủ lạnh, tivi, máy giặt, tủ sấy quần áo Samsung và trong đó có máy lọc không khí Samsung. Máy lọc không khí Samsung đã được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại không chỉ giúp làm sạch bầu không khí mà còn tô điểm cho căn phòng gia đình bạn thêm sang trọng. Với chất lượng sản phẩm tốt và chế độ bảo hành lâu dài như mua trực tiếp tại cửa hàng, Samsung Official Shop luôn đứng trong bảng xếp hạng các cửa hàng được yêu thích trên sàn thương mại điện tử Shopee.


    Tại cửa hàng Samsung Official Shop trên Shopee, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm bất kỳ sản phẩm chính hãng nào của Samsung, đặc biệt là các sản phẩm máy lọc không khí. Các dòng sản phẩm của Samsung tại Shopee luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Máy lọc không khí Samsung sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhiều khả năng loại bỏ 99,97% bụi mịn mà mắt thường không nhìn thấy được, cùng hệ thống cảm biến thông minh, diệt khuẩn, cho bầu không khí trong lành, thơm mát. Đồng thời máy lọc không khí Samsung còn có các tính năng tiện lợi như chế độ ngủ, báo hiệu thay bộ lọc,….


    Hiện nay, máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM đang là một trong những sản phẩm máy lọc không khí giúp chăm sóc sức khỏe gia đình bán chạy nhất với những đánh giá tốt từ khách hàng. Bên cạnh đó, với dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao hàng nhanh chóng của sàn thương mại điện tử này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của cửa hàng Samsung Official Shop này.


    Link mua: https://shopee.vn/samsung_official_store

    Samsung Official Shop
    Samsung Official Shop
    Samsung Official Shop
  3. Top 3

    Sunhouse Group JSC

    Ngày nay có rất nhiều thương hiệu máy lọc không khí, trong đó, máy lọc không khí Sunhouse cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Máy lọc không khí Sunhouse là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam của Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng,…) và đạt được chổ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.


    Máy lọc không khí Sunhouse có thiết kế hiện đại, sang trọng và nhỏ gọn tiện lợi cho bạn để bất kỳ đâu trong gian nhà, tô điểm cho không gian gia đình cùng với nhiều tính năng lọc không khí hiệu quả làm sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng mua máy lọc không khí tại cửa hàng Sunhouse Group JSC trên Shopee để luôn được sử dụng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.


    Máy lọc không khí Sunhouse tăng cường hiệu quả lọc nhờ hệ thống màng lọc cao cấp, bộ cảm biến bụi và mùi theo thực tế chất lượng không khí cùng công nghệ UV và ion hiện đại. Sản phẩm lọc được 99,99% bụi mịn PM 2.5 và 95% bụi mịn PM 0.3 nhờ hệ thống 6 lớp lọc mạnh mẽ. Ngoài ra, Sunhouse còn trang bị cho sản phẩm máy lọc không khí cảm biến tự điều chỉnh hoạt động theo chất lượng không khí thực tế. Thương hiệu này mong muốn bảo đảm sức khỏe an toàn và đem đến không bầu khí trong lành, tưới mát sạch sẽ đến người sử dụng.


    Link mua: https://shopee.vn/sunhouseshop.online

    Sunhourse SHD - 35AP9735 50W
    Sunhourse SHD - 35AP9735 50W
    Sunhoursư Group JSC
  4. Top 4

    LG Official Store

    LG Electronics là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc, thành lập năm 1958 với tên gọi là Lucky - Goldstar. Hiện tại, LG đang dần trở thành một thương hiệu toàn cầu và thông minh hơn trong tương lai, ra mắt nhiều sản phẩm gia dụng công nghệ mới. Trong đó, máy lọc không khí LG có thiết kế thời thượng, tính năng lọc thông minh, mang lại bầu không gian trong lành và sạch khuẩn nên được nhiều người tin dùng.


    Máy lọc không khí LG được LG chú trọng sản xuất với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, vận hành êm ái và trang bị nhiều tính năng đi kèm thông minh. Nhờ đó, máy lọc không khí LG luôn được người tiêu dùng trên khắp thế giới ưa chuộng. Ngoài ra, máy lọc không khí LG có đa dạng bộ lọc giúp tối ưu hiệu suất lọc như mang lọc thô, màng lọc True HEPA, màng lọc than hoạt tính. Với các bộ lọc như vậy, nó sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn mà mắt thường khó có thể nhìn thấy và khử các mùi hôi, mùi ẩm mốc trong gia đình, mang lại không gian sống trong lành cho gia đình bạn.


    Link mua: https://shopee.vn/lg_official_store

    LG Official Store
    LG Official Store
    LG Official Store
  5. Top 5

    Sharp Official Store

    Sharp là thương hiệu đến từ Nhật Bản (tiền thân là một xưởng chế tác kim loại ra đời năm 1912 tại Tokyo). Bên cạnh Mỹ, Nhật, Indonesia và Thái Lan, Việt Nam là thị trường tiêu thụ quan trọng cho sản phẩm của Sharp. Máy lọc không khí Sharp là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Tại Việt Nam, các thiết bị lọc không khí của Sharp được sản xuất tại Thái Lan và đều được chú trọng về công nghệ, tích hợp nhiều tính năng thông minh, nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi, đảm bảo các tiêu chí tiết kiệm điện năng và tốt cho sức khỏe người dùng.


    Máy lọc không khí Sharp được bán tại cửa hàng Sharp Official Store trên Shopee là thiết bị điện gia dụng được thiết kế với chức năng lọc một hoặc nhiều chất gây ô nhiễm trong không khí (bụi, nấm mốc, phấn hoa, lông thú, chất gây hại cho sức khỏe) nhằm mang đến bầu không khí trong lành. Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí Sharp dựa theo nguyên tắc đối lưu không khí: không khí được hút vào nhờ quạt hút và đẩy qua hệ thống màng lọc. Màng lọc là bộ phận quyết định khả năng làm sạch của máy, làm nhiệm vụ hút giữ toàn bộ nấm mốc, bụi bẩn hay vi khuẩn, sau đó thổi không khí sạch ra phòng. Chu trình hút khí bẩn - thổi ra khí sạch diễn ra liên tục giúp không khí trong phòng lần lượt được thanh lọc.


    Đa số người tiêu dùng đều hài lòng với chất lượng của máy lọc không khí Sharp bởi công nghệ lọc thông minh với bộ lọc HEPA có thể giữ được những hạt bụi bẩn, phấn hoa, bào tử nấm, khói,… có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet (= 0.003 mm). Hiện tất cả máy lọc không khí Sharp trên thị trường đều được trang bị bộ lọc này.


    Link mua: https://shopee.vn/sharp_official_store

    Sharp Official Store
    Sharp Official Store
    Sharp Official Store
  6. Xiaomi bắt đầu việc sản xuất các dòng máy lọc không khí từ năm 2015, với dòng máy Mi Air Purifier. Sau đó, hãng tiếp tục trình làng các phiên bản nâng cấp của mẫu máy này với Mi Air Purifier 2, Mi Air Purifier 2S, Mi Air Purifier Max, Mi Air Purifier 3,…


    Với vai trò một chiếc máy lọc không khí Xiaomi trang bị cho máy lọc của mình bộ lọc với 2 lớp: lớp lọc sơ bằng PE và lớp lọc bằng carbon hoạt tính kết hợp vật liệu Toray mật độ cao. Lưới lọc PE có độ bền cao và khả năng chống lại dầu, mỡ và cả axit. Chính vì thế, người dùng có thể sử dụng máy bên cạnh bếp nấu ăn mà không sợ bị làm mất khả năng lọc như các dòng máy lọc không khí giá rẻ khác. Vật liệu Toray vốn nổi tiếng trong việc loại bỏ các hạt bụi siêu mịn, và các vật chất gây dị ứng nhu phấn hoa, mạt bụi, nấm mốc…trong khi carbon hoạt tính lại rất tuyệt vời trong việc xử lý virus, vi khuẩn và hấp phụ những mùi hôi khó chịu.


    Nằm trong các thiết bị thông minh Xiaomi, máy lọc không khí cũng được tích hợp wifi, qua đó điều khiển các tính năng thông qua ứng dụng Mi Home trên smartphone, tablet. Ngoài ra, máy cũng sẽ tùy chỉnh các chế độ lọc không khí tùy thuộc vào tình trạng chất lượng không khí hiện tại. Để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm, bạn có thể an tâm mua sắm máy lọc không khí Xiaomi tại cửa hàng chính hãng Xiaomi Authorized Store để chăm sóc sức khỏe cho gia đình.


    Link mua: https://shopee.vn/xiaomiofficialstore

    Xiaomi Authorized Store
    Xiaomi Authorized Store
    Xiaomi Authorized Store
  7. Philips là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm điện tử, điện gia dụng, có thời gian hình thành và phát triển khá lâu đời xuất xứ Hà Lan. Nói về máy lọc không khí Philips sản xuất thì đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao với rất nhiều sự chứng nhận như: chứng nhận AHAM (US), Ecarf (EU) và Airmid (US) – là chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng và tính thân thiện đối với người sử dụng.

    Chú trọng tính linh động, tiết kiệm không gian, máy lọc không khí của thương hiệu Philips sở hữu thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp sử dụng trong gia đình, phòng ngủ và các không gian khoảng 95, 75, 63 mét vuông (tuỳ dòng sản phẩm). Tích hợp công nghệ hàng đầu VitaShield IPS kết hợp với công nghệ cảm biến Aerasense, máy lọc không khí Philips có thể vận hành lọc một cách tự nhiên và hiệu quả. Máy lọc không khí Philips có nhiều model phục vụ cho nhiều dạng không gian khác nhau, có nhiều lựa chọn tuỳ thuộc vào khả năng kinh tế của mỗi gia đình. Do đó, bạn có thể tham khảo và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Philips_homeappliances_official trên Shopee.


    Link mua: https://shopee.vn/philips_homeappliances

    Philips_homeappliances_official
    Philips_homeappliances_official
    Philips_homeappliances_official
  8. Top 8

    Hafele Official Store

    Được thành lập tại Đức vào năm 1923, Hafele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, các dải sản phẩm cao cấp của Hafele còn được phát triển với triết lý “dễ dàng” và “công năng” để mang đến những giải pháp đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng. Đến Việt Nam vào năm 1998, Hafele đã không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ để cung cấp giải pháp không gian sống toàn diện cho người Việt, giúp họ tạo nên không gian sống hiệu quả từ bếp đến cửa ra vào.


    Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua các sản phẩm của Hafele, đặc biệt là máy lọc không khí tại cửa hàng Hafele Official Store trên sàn thương mại điện tử Shopee. Sản phẩm máy lọc không khí của Hafele sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như khả năng tích hợp đa lưới lọc, khử khuẩn khử mùi hiệu quả, trả lại không gian trong lành cho căn phòng 20-25m2 của các hộ gia đình.


    Máy lọc không khí Hafele tích hợp đa lưới lọc, lưới lọc bên ngoài, lưới lọc HEPA và tia UV. Với lưới lọc HEPA được tích hợp than hoạt tính ngăn chặn hầu hết các loại bụi, khói ô nhiêm, phần hoa, chất gây dị ứng và gây bệnh. Kết hợp tia UV giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi rút và mầm bệnh gây hại trong không khí.


    Link mua: https://shopee.vn/hafele_officialstore

    Hafele Official Store
    Hafele Official Store
    Hafele Official Store
  9. Top 9

    Fujihome

    Fujihome là một thương hiệu hàng gia dụng hàng đầu Nhật Bản đang được phân phối trên toàn thế giới kể cả Việt Nam. Các sản phẩm từ Fujihome đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và đều được kiểm duyệt qua về chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường, Fujihome được nhiều người sử dụng tin tưởng bởi danh tiếng thương hiệu và chất lượng sản phẩm vượt trội.


    Máy lọc không khí Fujihome ngoài việc được thiết kế sang trọng, bắt mắt và không kén chọn không gian phòng thì nó còn được tích hợp nhiều bộ lọc giúp ngăn chặn các hạt bụi thô và lông thú cưng, vẩy, tóc và bụi bẩn trong nhà. Hiệu suất loại bỏ các hạt bụi mịn nhỏ đến 0,3 micron khỏi luồng không khí có thể lên tới 99,97%. Máy lọc không khí dường như đang trở thành một đồ dùng gia dụng rất cần thiết trong gia đình, nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy lọc không khí thì hãy cân nhắc thương hiệu Fujihome nhé!


    Link mua: https://shopee.vn/fujihome_japan

    Fujihome
    Fujihome
    Fujihome



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy