Sharp Official Store

Sharp là thương hiệu đến từ Nhật Bản (tiền thân là một xưởng chế tác kim loại ra đời năm 1912 tại Tokyo). Bên cạnh Mỹ, Nhật, Indonesia và Thái Lan, Việt Nam là thị trường tiêu thụ quan trọng cho sản phẩm của Sharp. Máy lọc không khí Sharp là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Tại Việt Nam, các thiết bị lọc không khí của Sharp được sản xuất tại Thái Lan và đều được chú trọng về công nghệ, tích hợp nhiều tính năng thông minh, nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi, đảm bảo các tiêu chí tiết kiệm điện năng và tốt cho sức khỏe người dùng.


Máy lọc không khí Sharp được bán tại cửa hàng Sharp Official Store trên Shopee là thiết bị điện gia dụng được thiết kế với chức năng lọc một hoặc nhiều chất gây ô nhiễm trong không khí (bụi, nấm mốc, phấn hoa, lông thú, chất gây hại cho sức khỏe) nhằm mang đến bầu không khí trong lành. Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí Sharp dựa theo nguyên tắc đối lưu không khí: không khí được hút vào nhờ quạt hút và đẩy qua hệ thống màng lọc. Màng lọc là bộ phận quyết định khả năng làm sạch của máy, làm nhiệm vụ hút giữ toàn bộ nấm mốc, bụi bẩn hay vi khuẩn, sau đó thổi không khí sạch ra phòng. Chu trình hút khí bẩn - thổi ra khí sạch diễn ra liên tục giúp không khí trong phòng lần lượt được thanh lọc.


Đa số người tiêu dùng đều hài lòng với chất lượng của máy lọc không khí Sharp bởi công nghệ lọc thông minh với bộ lọc HEPA có thể giữ được những hạt bụi bẩn, phấn hoa, bào tử nấm, khói,… có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet (= 0.003 mm). Hiện tất cả máy lọc không khí Sharp trên thị trường đều được trang bị bộ lọc này.


Link mua: https://shopee.vn/sharp_official_store

Sharp Official Store
Sharp Official Store
Sharp Official Store

Top 9 Cửa hàng bán máy lọc không khí tốt nhất trên Shopee

  1. top 1 Lock&Lock Official Store
  2. top 2 Samsung Official Shop
  3. top 3 Sunhouse Group JSC
  4. top 4 LG Official Store
  5. top 5 Sharp Official Store
  6. top 6 Xiaomi Authorized Store
  7. top 7 Philips_homeappliances_official
  8. top 8 Hafele Official Store
  9. top 9 Fujihome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy