Top 10 Ngành nghề dễ ngoại tình nhất hiện nay

Nina Thắm 8295 0 Báo lỗi

Ngoại tình là một trong những vấn đề phổ biến hiện nay. Có vô số nguyên nhân dẫn đến việc ngoại tình ở cả đàn ông và phụ nữ. Và trong bài viết sau đây, Toplist ... xem thêm...

  1. Đây là một nghề dễ ngoại tình nhất. Lý do khá đơn giản, không chỉ tiếp xúc nhiều thành phần đối tượng, kỹ sư xây dựng luôn đi sớm về trễ, thậm chí phải đi theo những công trình xa có khi vài tháng mới về nhà một lần. Thiếu thốn tình cảm. Với họ thì chỗ nào cũng có thể là nhà. Họ có thừa thời gian cho việc ngoại tình. Có người chọn tình một đêm hay 'bóc bánh trả tiền' và cũng có người chọn cắm chốt xây thêm vài ngôi 'nhà' nữa ở những nơi họ đi qua. Và tất nhiên họ phải chấp nhận cuộc sống 'đèo bồng' vợ nọ con kia.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Cũng như xây dựng, nghề lái xe cũng không mấy khi ở nhà. Thời gian chính của họ là ở trên xe. Họ cũng thường xuyên tiếp xúc nhiều đối tượng khách hàng và đặc thù công việc khiến họ cần có những người để tâm sự trò chuyện. Điều này vô tình làm nên khoảng cách giữa họ và gia đình xa hơn và kéo gần cơ hội để họ quen biết, nảy sinh tình cảm với những người đồng cảm với họ. Thế nên câu 'cơm chợ vợ đường' dành cho cánh tài xế không hề sai.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Nhiều nghiên cứu cho thấy khả năng ngoại tình tỉ lệ thuận với túi tiền của đàn ông. Những doanh nhân thành đạt với khối tài sản kếch xù, vẻ ngoài bảnh bao khiến bao nhiêu người mơ ước. Ngoài những đối tác của mình thì có vô số người đẹp sẵn sàng dâng hiến, thậm chí chủ động giăng bẫy thì tội gì mà họ không 'ăn vụng'.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Với vẻ ngoài tự tin vui tươi nhưng nhiều trong số những người nổi tiếng đã phải trải qua nhiều vấn đề lớn về mặt tinh thần. Họ thường sống theo cảm xúc và dễ rung động trước những người đồng điệu về tâm hồn, đặc thù công việc dễ gây ra mâu thuẫn gia đình, vì vậy việc ngoại tình là khó tránh khỏi.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Nghề pha chế không đơn giản như mọi người vẫn nghĩ. Nó đòi hỏi người làm phải có ngoại hình, kỹ năng ăn nói và vốn hiểu biết rộng nhằm tạo ấn tượng với khách. Đó là những yếu tố để họ có số tiền tip nhiều hơn. Đa số khách hàng tới đây đều muốn tìm niềm vui hay quên đi những điều không tốt ở cuộc sống thường ngày. Và cũng không lạ nếu tài ăn nói và một chút phong cách của họ khiến một vị khách nào đó 'say nắng' và bắt đầu ve vãn tán tỉnh.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Cũng dễ hiểu vì sao các bà nội trợ hay ngoại tình. Khi một người ở trong nhà hoài họ sẽ trở nên buồn chán và cô lập nên họ muốn tìm cảm giác mới lạ với thế giới bên ngoài. Một số khác thường xuyên phải làm việc tại gia, ngoại tình dường như khó tránh khỏi khi bị gia chủ gạ gẫm.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Theo thống kê thì có hơn 96% thư ký, trợ lý giám đốc là nữ, đa số họ lại có ngoại hình khá tốt. Công việc thường xuyên phải đi cùng sếp trong tất cả các sự kiện, đôi khi phải đi công tác xa nhà vài ngày hoặc tiếp xúc với đối tác. Vì vậy việc nảy sinh tình cảm là khó tránh khỏi.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Top 8

    Y Tế

    Làm ca kíp và thường xuyên xa nhà trong các ca trực qua đêm cùng với công việc căng thẳng khiến các y tá, bác sĩ cảm thấy stress. Vì thế họ thấu hiểu sự vất vả của nhau, thường xuyên tâm sự với nhau rồi có những đồng cảm về nỗi vất vả công việc dẫn đến nảy sinh tình cảm và việc ngoại tình giữa các bác sĩ và y tá là không tránh khỏi.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Đây có thể là một tiết lộ gây bất ngờ cho nhiều người. Tuy nhiên đó lại là sự thật. Công việc lặp đi lặp lại dễ khiến họ nhàm chán và muốn tìm đến sự mới mẻ, một sự đồng cảm để khỏa lấp tâm hồn. Thêm tính chất công việc dạy thêm học trò, nhiều gia đình có điều kiện còn thuê một thầy một trò dẫn đến việc nảy sinh tình cảm. Nhiều vụ ngoại tình giữa cô trò, thầy trò được phanh phui. Điều đó minh chứng cho ngành giáo viên có tỉ lệ cao ngất ngưỡng.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  10. Nhân viên môi giới có một gu ăn nói vô cùng trau chuốt và liền mạnh. Họ biết cách tạo dựng và khơi nguồn vấn hâm nóng mọi vấn đề nên họ trở nên cuốn hút hơn trong mắt đối tác. Điều này dễ làm họ khó cưỡng lại được dục vọng từ chính đối tác của mình.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy