Top 10 Mặt hàng kiếm thêm thu nhập dễ nhất hiện nay

Vu Luan 3570 0 Báo lỗi

Bạn đang có 1 số vốn nhỏ và phân vân chưa biết kinh doanh những mặt hàng nào dễ nhất hiện nay? Những mặt hàng ít vốn, lợi nhuận cao được nhiều người lựa chọn ... xem thêm...

  1. Có thể nói thời trang luôn là một trong những mặt hàng tiêu dùng bán chạy nhất. Đây cũng là mặt hàng tốn khá nhiều giấy mực của các nhà báo, từ báo viết cho đến báo mạng. Đặc biệt, trong bất cứ ý tưởng kinh doanh nào cũng có sự xuất hiện của mặt hàng này. Ý tưởng kinh doanh thời trang đang được khai thác ở nhiều phân khúc như quần áo thời trang, phụ kiện thời trang, cửa hàng chuyên Second hand, chuyên đồ cho nam, thời trang giày dép,....


    Quần áo thời trang khá đa dạng và mẫu mã khá nhiều hơn các mặt hàng khác, điều đó tạo thuận lợi cho người kinh doanh hơn. Bạn có biết rằng với những bộ quần áo mà bạn mua mức giá gốc có thể bằng nửa giá. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể bắt đầu với ý tưởng kinh doanh thời trang online, với mạng xã hội có sẵn, hay giới thiệu trên các diễn đàn, công việc kinh doanh khá đơn giản là ngồi ở nhà kèm theo một chiếc máy tính. Tuy nhiên bạn phải luôn cập nhật những mặt hàng mới nhất hiện nay như thế mới thu hút được khách hàng.


    Gắn với thời trang, mặt hàng phụ kiện cũng không ngoại lệ. Ngoài những bộ cánh bắt không thể thiếu những phụ kiện như thắt lưng, vòng tay hay các chi tiết nhỏ trang trí lên. Vốn của ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang không nhiều, nhưng nhu cầu khá nhiều.

    Quần áo thời trang
    Quần áo thời trang
    Quần áo thời trang
    Quần áo thời trang

  2. Xã hội ngày càng phát triển, người ta càng muốn làm đẹp thông qua các phương pháp tự nhiên hoặc nhân tạo. Và mỹ phẩm chính là công cụ đáp ứng mong muốn làm đẹp. Trong tương lai thì những sản phẩm chăm sóc da từ bên trong, chăm sóc da bên ngoài sẽ được bán rộng rãi hơn. Đối tượng người mua cũng sẽ được mở rộng hơn không chỉ là phụ nữ mà cả nam giới cũng đều sử dụng các sản phẩm làm đẹp cho nên đây là thứ hàng hóa dễ bán và đang được bán rất chạy.


    Đồ dùng mỹ phẩm cũng giống như quần áo, mặt hàng này có độ cạnh tranh rất cao vì lợi nhuận của nó rất lớn nên nếu muốn bán được hàng thì phải đảm bảo chất lượng, xuất xứ.... Ngoài ra, bạn cần xây dựng một kế hoạch bán hàng thật tốt để cạnh tranh được với những thương hiệu đã nổi tiếng và đang chiếm giữ thị trường.

    Mỹ Phẩm
    Mỹ Phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
  3. Thực phẩm là mặt hàng thiết yếu không thể thiếu được trong cuộc sống. Do đó mà mặt hàng này cũng xứng đáng đứng trong danh sách những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay. Khi kinh doanh mặt hàng này, bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm nào quá phức tạp, đặc biệt, nếu kinh doanh online, bạn còn có thể làm bán thời gian, thậm chí là chỉ bán vào dịp cuối tuần.


    Khi đi qua các con phố, bạn có thấy các hàng quán ăn vặt như quán ốc, chân gà, nem lụi… lúc nào cũng đông khách nườm nượp không? Những năm gần đây, số lượng người thích ăn vặt ngày càng đông lên, và không chỉ ra trực tiếp các quán ngoài vỉa hè, mà họ còn đặt hàng online thường xuyên, nhất là dân công sở. Giá bán của các món ăn vặt cũng không hề thấp, dao động từ 5.000 đồng đến 80.000 đồng, thậm chí một số món có thể lên đến vài trăm nghìn. Vì vậy, kinh doanh đồ ăn vặt là mặt hàng khá dễ và phổ biến hiện nay.


    Nếu là một người thường xuyên lướt web, lên mạng xã hội và mua hàng trên mạng, chắc chắn rằng bạn có thể nhận thấy rất nhiều mặt hàng thực phẩm được bày bán, trong đó có cả các mặt hàng handmade như dầu dừa, dầu gấc, tinh bột nghê,... cho tới bánh su kem, chà bông, nộm sứa,… hay các mặt hàng mua về bán lại như nem chua, mực khô, các loại hạt khô (hạt dẻ, hạt điều,…).

    Thực phẩm - Đồ ăn vặt
    Thực phẩm - Đồ ăn vặt
    Thực phẩm - Đồ ăn vặt
    Thực phẩm - Đồ ăn vặt
  4. Ở giai đoạn trẻ nhỏ thì nhu cầu ăn uống và vui chơi bời là chủ yếu, cùng với tâm lý thương con, không muốn để trẻ thiếu thốn của cha mẹ thì việc kinh doanh các mặt hàng hướng tới các đối tượng trẻ em này sẽ rất hiệu quả. Các bạn có thể kinh doanh những mặt hàng như sữa cho bé, đồ ăn nhẹ, quần áo, đồ chơi tư duy trí tuệ… chính là đồ dùng của trẻ em, đồ chơi trẻ em.


    Để giúp ích cho trẻ nhỏ tăng trưởng và phát triển thì các bậc phụ huynh sẽ không tiếc bất kể điều gì để có thể giúp con em mình trở nên thông minh và có ích cho xã hội, bởi vậy kinh doanh lĩnh vực này thì bạn sẽ không phải lo nỗi lo không có khách hàng. Vấn đề chỉ là bạn sẽ bán nó ở đâu, và chất lượng sản phẩm có thực sự tốt đối với các em trẻ nhỏ hay không.

    Đồ dùng của trẻ em, đồ chơi trẻ em
    Đồ dùng của trẻ em, đồ chơi trẻ em
    Đồ chơi tư duy trí tuệ trẻ em
    Đồ chơi tư duy trí tuệ trẻ em
  5. Với xu thế hiện nay, rất nhiều đồ handmade được ưa chuộng, ví dụ như túi xách, phụ kiện thời trang, đồ trang trí… bởi sự độc đáo, dễ thương, không sợ đụng hàng thì đây đang là 1 “món hời” cho các bạn trẻ khéo tay kiếm thêm thu nhập. Chính vì những ưu điểm đó, khách hàng luôn sẵn sàng trả tiền để mua 1 sản phẩm mang đậm cá tính hay đang theo mốt. Và việc kinh doanh các sản phẩm handmade hay nguyên liệu làm đồ handmade cũng trở nên dễ dàng.


    Thay vì việc phải đi lang thang vô định tìm các đồ độc này, họ lại thường lên Google, Facebook để tìm kiếm. Vì thế, không có lý do gì, bạn lại không khẳng định thế mạnh của mình bằng việc mở gian hàng trực tuyến và quảng bá những sản phẩm do chính mình làm ra. Tuy vốn đầu tư không cần nhiều nhưng đối với ý tưởng kinh doanh đồ handmade bạn phải dành kha khá thời gian cho nó, từ tìm hiểu thị trường đang ưa chuộng mẫu nào đến việc bắt tay vào làm.

    Bán đồ handmade
    Bán đồ handmade
    Nguyên liệu làm đồ handmade
    Nguyên liệu làm đồ handmade
  6. Kinh doanh giầy dép cũng là một lựa chọn không tồi để bạn bắt đầu khởi nghiệp, bởi như các bạn biết thị trường của hàng này cũng rất lớn, chỉ cần bạn chuyên tâm, cộng thêm sự nhiệt tình, khéo léo, cùng một chút tinh tế để lựa ra những sản phẩm đẹp, bền và rẻ thì tin rằng bạn sẽ kéo được rất nhiều khách hàng về phía mình.


    Tuy nhiên bạn cần cố gắng cập nhập nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như xu hướng giày dép thời thượng nhất, mốt nhất, để thu hút khách hàng và giữ được lượng khách hàng thân thiết nhất định.

    Kinh doanh giầy dép
    Kinh doanh giầy dép
    Kinh doanh giầy dép
    Kinh doanh giầy dép
  7. Đồ gia dụng là những sản phẩm vốn không thể thiếu trong gia đình. Chính vì vậy, nhu cầu lớn sẽ thúc đẩy nhiều người lựa chọn kinh doanh sản phẩm này như một trong những mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay. Kinh doanh đồ gia dụng thì mặt hàng sẽ rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và nguồn nhạp hàng khiến bạn dễ dàng hơn hi mới bắt đầu tập tành kinh doanh riêng.


    Trước khi kinh doanh mặt hàng này, bạn cần tìm được nguồn hàng đồ gia dụng giá rẻ. Bạn có thể đến các chợ đầu mối để lấy hàng, làm đại lý cho các hãng đồ gia dụng, liên hệ lấy hàng của các cửa hàng gia dụng lớn hoặc nhập hàng gia dụng nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan… Hoặc cũng có thể làm công tác viên với những cơ sở có nguồn hàng lớn và các đại lý.

    Kinh doanh đồ gia dụng
    Kinh doanh đồ gia dụng
    Kinh doanh đồ gia dụng
    Kinh doanh đồ gia dụng
  8. Hạt giống, cây trồng hiện nay là mặt hàng khá phổ biến, bởi nhu cầu sử dụng rau sạch và làm xanh không gian cho ngôi nhà đang được mọi người rất quan tâm. Việc các gia đình tự trồng rau, củ hay cây xanh trong những chậu nhỏ, thùng xốp hay trên sân thượng ngày càng trở nên phổ biến. Mặc dù là lĩnh vực kinh doanh mới mẻ, nhưng bán hạt giống online sẽ đem lại lợi nhuận hấp dẫn nếu bạn đang có ý định kinh doanh online.


    Sản phẩm hạt giống cũng khá đa dạng từ hạt giống hoa, rau, quả, cây cảnh…thậm chí là những vật dụng để gieo trồng cho từng sản phẩm như đất, chậu cây, giỏ hoa, dụng cụ chăm sóc… Tuy nhiên, bạn lưu ý lựa chọn nơi cung cấp hạt giống từ các nhà vườn hoặc người buôn bán hạt giống uy tín. Để đảm bảo sản phẩm mình bán ra mang lại uy tín cho thương hiệu, bạn nên đến tận nơi sản xuất để xem xét sản phẩm trước khi mua và bán cho khách hàng.

    Hạt giống, cây trồng
    Hạt giống, cây trồng
    Hạt giống, cây trồng
    Hạt giống, cây trồng
  9. Đồ công nghệ, đồ điện tử là một trong những mặt hàng bán chạy hàng đầu trên thị trường vì hiện tại là thời điểm công nghệ phát triển mạnh mẽ. Do đó, các mặt hàng đồ công nghệ, mặt hàng điện tử,… sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn của người mua. Bạn có thể tiếp tục khởi nghiệp để kinh doanh với mặt hàng bán online chạy nhất này.


    Các mặt hàng công nghệ, đồ điện tử bạn có thể kinh doanh: laptop, điện thoại, máy ảnh, máy quay phim, camera, USB, bàn phím,… Việc kinh doanh đồ điện tử, đồ công nghệ bắt buộc bạn phải có kiến thức chuyên môn, trải nghiệm thực tế cũng như sự nắm bắt xu hướng công nghệ nhanh chóng thì mới có thể thành công được.

    Đồ công nghệ, đồ điện tử
    Đồ công nghệ, đồ điện tử
    Đồ công nghệ, đồ điện tử
    Đồ công nghệ, đồ điện tử
  10. Quà tặng với những mặt hàng và sản phẩm đa dạng chưa bao giờ hết hot. Bởi một năm có rất nhiều những ngày lễ, dịp kỷ niệm,... cần sử dụng đến quà tặng. Vậy nên thị trường quà tặng càng nở rộ và có xu hướng đa dạng hơn, điều này mở ra cơ hội cho kinh doanh trong thời gian ngắn nhưng lợi nhuận hoàn toàn không thua kém buôn bán quanh năm.


    Việc tặng quà đã trở nên quen thuộc đối với mọi tầng lớp trong xã hội. Đặc biệt là những quà tặng ý nghĩa thiết thực trong mùa dịch như khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn,… hoặc những món đồ nhỏ nhắn, xinh xắn cũng đem lại niềm vui cho người nhận, đồng thời thể hiện sự quan tâm đến mọi người từ người thân trong gia đình cũng như anh em bạn bè hay đồng nghiệp lãnh đạo cơ quan.

    Quà tặng
    Quà tặng
    Quà tặng
    Quà tặng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy