Top 15 Công việc cho mẹ bỉm sữa kiếm tiền tại nhà hiệu quả

Anh Vũ 2762 0 Báo lỗi

Mẹ bỉm sữa nên kinh doanh gì? Những việc làm thêm tại nhà nào cho các mẹ kiếm thêm thu nhập? Nghề nghiệp cho mẹ bỉm sữa vừa chăm con, vừa kiếm tiền hiệu ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một bà mẹ có con nhỏ, có nhiều thời gian rảnh rỗi muốn kiếm thêm thu nhập nhưng chưa biết mẹ bỉm sữa nên kinh doanh gì thì bán thực phẩm sạch là một gợi ý hay ho dành cho bạn. Trên thị trường hiện ngày càng xuất hiện rất nhiều thực phẩm bẩn khiến cho không ít người sợ khi dùng, phong trào mua thực phẩm sạch tự làm tại nhà ngày càng được ưu chuộng và kiếm tìm nhiều trên mạng online, các mẹ có thể tận dụng được thị hiếu này để biến nó thành việc làm thêm tại nhà cho các mẹ, với một số món giống như ruốc, cá kho, sữa chua, mứt… hoặc có thể là đặc sản tại quê bạn cũng sẽ rất đắt khách.


    Hãy thử bắt tay ngay vào hình thức kinh doanh nhỏ cho mẹ bỉm sữa này xem sao, không cần đầu tư quá nhiều vốn, chỉ cần thời gian online hàng ngày cũng đã giúp các mẹ có thêm khoản thu nhập nho nhỏ.

    Thực phẩm sạch
    Thực phẩm sạch

  2. Nếu chị em nào có khả năng viết lách thì đây sẽ trở thành việc làm thêm tại nhà cho các mẹ bỉm sữa rất tuyệt vời, vừa mang lại thu nhập, cũng như chẳng phải đi ra ngoài nhiều, chỉ cần tranh thủ lúc con ngủ với chiếc máy tính nối mạng các chị em cũng có thể tranh thủ làm thêm kiếm được trung bình 1-2 triệu mỗi tháng.


    Viết content đang là một việc làm tại nhà cho các mẹ bỉm sữa khá hấp dẫn. Các thể loại post thường là viết giới thiệu về công ty, quảng cáo sản phẩm, viết bài chuẩn SEO…, giá dao động trung bình từ 30K/ bài, cho đến 500K/bài. Chị em có thể viết bài cho các báo giấy, báo mạng, hoặc trang các web bán hàng online hiện cũng đang tuyển cộng tác viên rất nhiều.

    Cộng tác viên viết bài
    Cộng tác viên viết bài
  3. Nếu bạn là người có con nhỏ, cũng như yêu thích trẻ con thì trông trẻ tại nhà chính là việc làm thêm tại nhà cho các mẹ bỉm sữa rất phù hợp. Hình thức kinh doanh nhỏ cho mẹ bỉm sữa này, kết hợp trông con tại nhà và bạn có thể nhận thêm 1 – 2 bé nữa cùng lứa tuổi với con mình để trông cùng, vừa có bạn chơi với cùng bé nhà mình, cũng giống như tạo thêm thu nhập từ 2 – 4 triệu mỗi tháng, đây cũng là việc làm thêm cho mẹ bỉm sữa được rất nhiều mẹ lựa chọn.

    Trông trẻ tại nhà
    Trông trẻ tại nhà
  4. Top 4

    Gia sư

    Nếu chị em có kiến thức về ngoại ngữ, văn, toán… có khả năng truyền đạt tốt thì gia sư sẽ là một việc làm thêm tại nhà cho các mẹ bỉm sữa đưa lại thu nhập rất khá.


    Hiện nay trung bình mỗi buổi gia sư dao động từ 150 – 200 nghìn/ 1 buổi với 1 tuần 3 buổi thời gian mỗi buổi khoảng 2 – 3h, thì cả tháng các chị em đã có 1 khoản thu nhập khá ổn, vừa giúp trau dồi thêm kiến thức lại có thu nhập vậy còn gì tuyệt vời hơn.

    Gia sư
  5. Chị em nào có khả năng đánh máy nhanh, và thành thạo các kỹ năng văn phòng thì đây là việc làm thêm cho mẹ bỉm sữa 2019 rất thích hợp khi vừa ở nhà trông con và muốn kiếm thêm thu nhập. Mỗi ngày với thời gian rảnh chị em có thể tận dụng nhận các công ty nhập liệu về nhà để làm, cũng sẽ kiếm được một khoản thu nhập vừa phải đủ chi tiêu lặt vặt trong gia đình.


    Tuy nhiên, việc nhập dữ liệu tại nhà các mẹ cần nâng cao cảnh giác, khi có những bài viết tuyển nhân sự tháng 4 – 6 triệu. Hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi tham dự, tránh bị mất tiền oan, hoặc không được thanh toán.

    Nhập dữ liệu tại nhà
    Nhập dữ liệu tại nhà
  6. Chị em nào có khả năng làm photoshop, thiết kế… nhưng chưa biết mẹ bỉm sữa nên kinh doanh gì thì có thể tận dụng khả năng của mình để nhận công việc làm thêm tại các công ty về nhà làm, có thể là thiết kế website, banner quảng cáo… cũng có mức thù lao rất khá, mà không hề đi ra ngoài nhiều.

    Thiết kế quảng cáo
    Thiết kế quảng cáo
  7. Đây là nghề nghiệp cho mẹ bỉm sữa khá ổn định giúp chị em có thể kiếm tiền tại nhà. Chị em nào có khả năng trang điểm, hoặc làm móng từ trước thì đây sẽ là việc làm thêm tại nhà rất lý tưởng, còn với chị em chưa có kinh nghiệm thì có thể tham gia học 1 khóa học ngắn về làm móng, hay trang điểm để có thể nhận làm tại nhà, hoặc mở một tiệm nho nhỏ tại nhà để làm móng, trang điểm cá nhân. Sẽ có thu nhập hàng ngày, nếu khéo tay tiệm của bạn đông khách thì đây cũng sẽ nghề kinh doanh rất tích cực mang lại nguồn lợi cao.

    Làm nail tại nhà
    Làm nail tại nhà
  8. Chị em nào có thời gian rảnh nhiều, cũng giống như có khả năng ăn nói khéo, thuyết phục khách hàng cũng như có mối quan hệ rộng, thì có thể làm cộng tác viên cho tổ chức bảo hiểm cũng sẽ là việc làm thêm tại nhà cho các mẹ rất hiệu quả. Vừa có nhiều thời gian ở nhà chăm con cũng giống như đưa lại thu nhập, chẳng phải phải bỏ vốn ra. Đây là nghề nghiệp cho mẹ bỉm sữa được rất nhiều lựa chọn.

    CTV, tư vấn viên bảo hiểm
    CTV, tư vấn viên bảo hiểm
  9. Không hề bỏ vốn, cũng như không tốn tiền thuê shop chỉ cần có chiếc máy tính nối mạng là chúng ta có thể làm thêm tại nhà online rồi. Chị em có thể nghiên cứu trên các trạng mạng nước ngoài, sản phẩm có thể là quần áo, thuốc chức năng, mỹ phẩm, sữa bột… có mức giá rẻ và đang thịnh hành, được nhiều mẹ search, chị em có thể nhận tiền đặt chỗ và làm trung gian để ăn tiền chênh lệch đây cũng là việc làm thêm rất hay.


    Nhận đặt hàng order
    Nhận đặt hàng order
  10. Đây đích thị là gợi ý kinh doanh cho mẹ bỉm sữa khá hay ho nếu bạn vẫn chưa biết mẹ bỉm sữa nên kinh doanh gì. Các mẹ thông thái về bất cứ một lĩnh vực gì, chẳng hạn giống như nấu ăn ngon, trang trí nhà đẹp, làm đồ handmade sáng tạo… có thể quay lại video và chỉ dẫn cho mọi người. Không cần quá phức tạp về chuyện công nghệ, các mẹ chỉ cần quay video bằng điện thoại là được, sau đó đăng lên kênh Youtube và kiếm tiền qua hình thức quảng cáo Adsense của Google.



    Quay video hướng dẫn
    Quay video hướng dẫn
  11. ạn có thể thấy trên mạng xã hội như facebook chúng ta có những Group như “Dọn nhà cho đỡ chật” hay “Cũ người mới ta”… Đây là những Group mua bán hàng hóa đủ thể loại, người chán bán cho người cần. Shop đồ ký gửi cũng tương tự như vậy, là nơi trung gian nhận các sản phẩm từ thời trang cho đến đồ điện tử, nội thất… đã qua sử dụng nhưng còn mới. Sau đó những người có nhu cầu sở hữu chúng sẽ mua lại và người ký gửi sẽ nhận được một khoản tiền chiết khấu theo quy định. Nhiều người cho rằng không cần thiết phải ký gửi mà có thể tự rao bán để thu được 100% lợi nhuận. Thế nhưng theo phân tích thị hiếu của khách hàng, đồ cũ cũng phải đảm bảo chất lượng và khi được rao bán từ một địa chỉ uy tín sẽ tăng giá trị lên rất nhiều so với những sản phẩm do cá nhân bán ra.


    Những dân văn phòng, những người trẻ, các mẹ bỉm sữa muốn kinh doanh nhưng không có nhiều vốn thì kinh doanh ký gửi sẽ là một trong những cách thức kiếm tiền phù hợp nhất.

    Shop ký gửi
    Shop ký gửi
  12. Quà tân gia, quà cưới, quà cho sếp, quà… nhu cầu quà tặng ngày càng cao. Quà tặng giờ đây không những cần phải chất lượng mà còn phải tinh tế, sang trọng, có ý nghĩa với người nhận.


    Mở dịch vụ thiết kế giỏ quà tặng là một ý tưởng kinh doanh tại nhà khá hay cho những bà nội trợ muốn kiếm thêm thu nhập. Nếu bạn có năng khiếu về thẩm mỹ cộng một tí sáng tạo, vì sao không thử sức với ý tưởng này?

    Thiết kế giỏ quà
    Thiết kế giỏ quà
  13. Có những người yêu động vật, thích nuôi chó, mèo. Nhưng ban ngày họ phải đi làm, lo kiếm tiền nên không có thời gian để chăm sóc. Chính vì lý thành ra, chúng ta sẽ mở một “nhà giữ trẻ” dành cho chó, mèo và thay họ chăm sóc chúng lúc họ bận.


    Đây là công việc rất tuyệt cho những ai yêu động vật và muốn kiếm thêm thu nhập ngay tại nhà. Nếu bạn mong muốn thử sức với ý tưởng này, đừng quên bán thêm đồ ăn, đồ chơi cho thú cưng để kiếm thêm “chút đỉnh” nhé!


    Chăm sóc thú cưng
    Chăm sóc thú cưng
  14. Bạn giỏi nhiếp ảnh nhưng lại không đủ vốn mở Studio? Không sao cả, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền mà không hề mở tiệm ảnh.


    Hiện tại, có rất nhiều trang website chuyên bán ảnh stock chất lượng cao. Nếu bạn cảm thấy những tấm ảnh của mình đủ “chất” bạn có thể bán chúng và kiếm tiền. Việc bạn cần làm chỉ là đăng ký một tài khoản trên các trang bán ảnh sau đó đăng tải ảnh lên để bán.


    Nếu không thích làm theo phương pháp trên, bạn có thể mở dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh giá tốt cho các đối tượng sinh viên, các cặp đôi đang yêu nhau… Bạn chỉ cần thu khoảng 150/k trên 1 người cho 5-10 tấm ảnh chất lượng cao (không in/ nếu in thì thu thêm tiền) , đảm bảo khách sẽ đến nườm nượp (với điều kiện bạn phải chụp đẹp và chịu khó quảng cáo tí nhé)


    Nhiếp ảnh
    Nhiếp ảnh

  15. Ngày nay, với sự bùng nổ của thương mại điện tử và marketing online, trở thành freelancer content writer càng thu hút các bạn trẻ yêu chữ. Các công ty luôn săn đón những freelancer có xu hướng cá nhân hóa vì những người này có khả năng sáng tạo nội dung riêng tùy thuộc vào các đối tượng khách hàng và sản phẩm, tạo nên sự gắn kết, tin tưởng với người đọc mà công ty muốn hướng tới.


    Mẹ bỉm sữa có khả năng viết lách hãy thử sức mình với công việc thú vị này nhé

    Nghề content writer
    Nghề content writer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy