Top 9 Cách tẩy nốt ruồi tại nhà hiệu quả bằng các nguyên liệu tự nhiên

Mai Tuyet Nguyen 2370 0 Báo lỗi

Tẩy nốt ruồi tưởng chừng là một việc đơn giản nhưng nếu không biết cách thực hiện sẽ để lại sẹo lõm rất xấu. Cùng Toplist tìm hiểu những cách tẩy nốt ruồi bằng ... xem thêm...

  1. Cách xóa nốt ruồi bằng tỏi là một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn sử dụng tại nhà. Mặc dù tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí là vậy nhưng nếu sử dụng không đúng cách thì nguy cơ ảnh hưởng tới làn da là rất lớn. Trước khi đi tìm hiểu các cách trị nốt ruồi bằng tỏi, hãy xem qua khả năng tẩy nốt ruồi của loại nguyên liệu này đến từ đâu. Tỏi là một loại nguyên liệu được sử dụng để chế biến các món ăn trong bữa cơm của mỗi gia đình, không chỉ tốt đối với sức khỏe, tỏi còn rất tốt với làn da. Trong tỏi có chứa chất alicine với tác dụng khử trùng, bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Chất sulphur hoạt tính ở tỏi có tính kháng sinh tự nhiên giúp điều trị mụn hiệu quả. Không chỉ thế, tỏi có tác dụng tăng cường bài tiết hormone, tăng sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới giúp da đẹp hơn, trắng mịn hơn và ngăn ngừa lão hóa. Đặc biệt, vitamin E trong tỏi có khả năng ức chế hắc tố, đẩy lùi tình trạng da đồi mồi, đốm đen.


    CÁC CÁCH XÓA NỐT RUỒI BẰNG TỎI


    TẨY NỐT RUỒI BẰNG TỎI

    • Chuẩn bị: 1 củ tỏi, lột vỏ, cắt lát và xay hoặc giã cho nhuyễn
    • Thực hiện: Làm sạch da mặt, lấy phần tỏi đã giã đắp lên nốt ruồi cần loại bỏ. Sau đó, lấy băng gạc giữ lấy phần vừa đắp trong khoảng 30 phút và rửa sạch lại với nước.

    CÁCH XÓA NỐT RUỒI BẰNG TỎI VÀ DẦU DỪA


    Dầu dừa được biết đến là nguyên liệu giúp làm sáng, mềm mịn da khi kết hợp với tỏi sẽ cho ra được một hỗn hợp tẩy nốt ruồi rất công hiệu.

    • Chuẩn bị: Sử dụng 1 tép tỏi giã nhuyễn và trộn với 2 thìa cà phê dầu dừa.
    • Thực hiện: Rửa sạch da mặt và xông hơi để giúp da được giãn nở, bôi hỗn hợp đã chuẩn bị lên nốt ruồi cần tẩy, và để 30 phút rồi rửa lại với nước sạch. Áp dụng cách này thường xuyên để loại bỏ nốt ruồi dần dần. Ngoài ra, chị em có thể thay dầu dừa bằng dầu oliu.

    TRỊ NỐT RUỒI BẰNG TỎI VÀ DẦU THẦU DẦU


    Thầu dầu được biết đến là nguyên liệu tự nhiên giúp loại bỏ các vấn đề dị dạng trên da như nốt ruồi, mụn thịt dư mà không hề để lại sẹo.

    • Chuẩn bị: Lấy ½ thìa cà phê bột tỏi trộn đều với 1 thìa cà phê dầu thầu dầu để được hỗn hợp sền sệt.
    • Thực hiện: Vệ sinh sạch sẽ da mặt và thoa trực tiếp hỗn hợp lên nốt ruồi, để khoảng 30 phút và rửa sạch lại với nước.

    Cách xóa nốt ruồi bằng tỏi cần phải rất lưu ý vì nguyên liệu này có tính axit khá mạnh, khiến da dễ bị bào mòn, do đó nhằm tránh gây tổn thương cho làn da chị em cần lưu ý những điểm sau:

    1. Không bôi tỏi lên da và để quan đêm
    2. Khi thoa lên mặt có hiện tượng dị ứng, bỏng rát thì nên dừng lại và không được tiếp tục sử dụng
    3. Do chỉ trị nốt ruồi, nên không bôi lan hỗn hợp ra các vùng da xung quanh
    4. Mỗi tuần chỉ nên sử dụng 2-3 lần/tuần vào khoảng thời gian trước khi đi ngủ khoảng 30 phút để mang lại hiệu quả cao nhất
    5. Nếu da nhạy cảm, nên bôi thử một ít lên da, nếu có biểu hiện dị ứng hay bóng rát thì dừng và không sử dụng lên da mặt.
    Cách xóa nốt ruồi bằng tỏi là một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn sử dụng tại nhà.
    Cách xóa nốt ruồi bằng tỏi là một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn sử dụng tại nhà.

  2. Cách tẩy nốt ruồi đơn giản bằng các nguyên liệu tự nhiên vẫn luôn được đánh giá là một trong những phương pháp tẩy nốt ruồi hiệu quả nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Cách tẩy nốt ruồi tự nhiên bằng vỏ chuối là có thật. Bởi cách này đang được khá nhiều chị em nội trợ đang truyền tai nhau để giảm bớt đi khoản tiền tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.

    Trong vỏ chuối tiêu chứa khá nhiều vi chất tự nhiên có tính chất sát khuẩn và tẩy trắng nhằm xóa mờ các nốt mụn ruồi hiệu quả. Cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối tiêu này đảm bảo an toàn cho da và không gây những tác dụng phụ. Mặc dù phương pháp tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối đòi hỏi sự kiên trì trong quá trình thực hiện chứ không hiệu quả như cách tẩy nốt ruồi tức thời như phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao. Tuy nhiên, cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối lại quá rẻ và cũng đảm bảo an toàn cho da.


    Cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối tiêu chỉ chứa các tinh chất tự nhiên nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất cho da giúp loại bỏ các nốt mụn ruồi hiệu quả quả tự nhiên mà không ảnh hưởng đến vùng da khác. Do đó, cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối tiêu phù hợp cho mọi lứa tuổi và không phân biệt giới tính nam hay nữ. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện thường xuyên hàng ngày cho đến khi các nốt mụn ruồi được đánh bay hiệu quả.


    Phương pháp tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng vỏ chuối tiêu như thế nào?


    • Bước 1: Bạn chuẩn bị mỗi ngày một quả chuối tiêu và ăn hết phần thịt của chuối. Phần vỏ bạn để lại.
    • Bước 2: Rửa sạch mặt bằng nước ấm giúp loại bỏ hết tế bào chết còn xót trên da.
    • Bước 3: Sử dụng vỏ chuối bạn chà sát lên vùng da mụn ruồi khoảng 10 phút. Sau đó, tiến hành lấy miếng băng gạc buộc cố định vào phần vỏ chuối vào chỗ mụn ruồi và để qua đêm.
    • Bước 4: Gỡ bỏ phần vỏ chuối và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

    Thực hiện thường xuyên mỗi ngày cho đến khi các nốt ruồi mờ dẫn và biến mất là được. Cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối đang được xem là một trong những cách tẩy nốt ruồi tự nhiên hiệu quả ngay tại nhà nhằm mang đến cho người bị nốt ruồi loại bỏ mối lo lắng về những nốt mụn ruồi xấu xí ở mặt hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!!!

     Cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối
     Cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối
  3. Cách tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng hành tây là một trong những cách tẩy nốt ruồi hiệu quả từ thiên nhiên đang nhận được sự quan tâm từ giới chị em văn phòng. Bởi hành tây có chứa tinh chất hăng, sát khuẩn sẽ giúp bạn tẩy nốt ruồi nhanh chóng và hiệu quả ngay tại nhà. Trong hành tây có tính chất sát khuẩn, axit tự nhiên giúp bào mòn và tẩy trắng da tự nhiên một cách hiệu quả. Do đó, hành tây được xếp vào danh sách những thực phẩm thiên nhiên điều trị da hiệu quả như tẩy nốt ruồi, trị tàn nhang hay hành tây điều trị nám da hiệu quả ngay tại nhà. Vì thế, lựa chọn cách tẩy nốt ruồi bằng hành tây đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà chính là một trong sự lựa chọn hoàn hảo nhất giành cho các chị em nội trợ hay giới chị em văn phòng khi không có đủ thời gian tẩy xóa nốt ruồi tại thẩm mỹ viện.


    Do hành tây là nguyên liệu tự nhiên có chứa rất nhiều tinh chất tự nhiên có tác dụng tẩy trắng và làm sạch tế bào da một cách hiệu quả. Vì thế, hành tây được giới chị em coi như thần dược tự nhiên giúp tẩy xóa nốt ruồi một cách hiệu quả. Hành tây chứa thành phần tự nhiên đóng vai trò như chất xúc tác giúp tẩy sạch và đem lại cho bạn làn da sáng mịn hiệu quả. Do đó, hành tây chính là nguyên liệu tự nhiên góp phần mang lại cho chị em cách tẩy nốt ruồi hiệu quả không hề gây ảnh hưởng hay tác dụng phụ cho làn da xung quanh của bạn. Chính vì vậy, cách tẩy nốt ruồi bằng hành tây chính là liệu pháp tẩy nốt ruồi tự nhiên phù hợp với bất cứ ai, không phân biệt độ tuổi, màu da hay giới tính.


    Cách tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng hành tây như thế nào?


    • Bước 1: Chuẩn bị 1 củ hành tây và thái thành từng lát mỏng.
    • Bước 2: Rửa sạch vùng da bị mụn ruồi bằng nước lạnh.
    • Bước 3: Sử dụng từng lát hành tây và chà lên vùng da mụn ruồi khoảng 20 phút. Cố gắng thực hiện 3 đến 4 lần/ ngày nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
    • Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
    Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ép hành tây lấy nước và thoa đều lên vùng da mụn ruồi từ 3 đến 4 lần/ ngày nhằm mang đến hiệu quả điều trị nốt ruồi nhanh chóng và hiệu quả nhất.
    cách tẩy nốt ruồi bằng hành tây đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà chính là một trong sự lựa chọn hoàn hảo nhất giành cho các chị em nội trợ hay giới chị em văn phòng khi không có đủ thời gian tẩy xóa nốt ruồi tại thẩm mỹ viện.
    cách tẩy nốt ruồi bằng hành tây đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà chính là một trong sự lựa chọn hoàn hảo nhất giành cho các chị em nội trợ hay giới chị em văn phòng khi không có đủ thời gian tẩy xóa nốt ruồi tại thẩm mỹ viện.
  4. Gừng tươi là một trong những những nguyên liệu tự nhiên không chỉ chữa ho hiệu quả mà gừng còn có tác dụng tẩy nốt ruồi hiệu quả ngay tại nhà. Vì thế, cách tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng gừng tươi là một trong những cách tẩy nốt ruồi hiệu quả được giới văn phòng đánh giá cao trong suốt thời gian qua.


    Tại sao nên lựa chọn cách tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng gừng?


    Gừng tươi chứa nhiều tính chất sát khuẩn cao giúp xóa mờ và loại bỏ những dần những nốt ruồi hiệu quả. Sử dụng gừng để tẩy nốt ruồi mang lại hiệu quả không nhanh nhưng lại đảm bảo an toàn cho da giúp mang đến cho bạn làn da sáng mịn không tỳ vết hiệu quả.


    Cách tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng gừng tươi như thế nào?


    • Bước 1: Bạn hãy chuẩn bị 1 củ gừng tươi, rửa sạch và thái thành từng lát.
    • Bước 2: Rửa sạch vùng da bị nốt ruồi.
    • Bước 3: Sử dụng miếng gừng tươi chà nhẹ lên vùng da bị nốt ruồi khoảng 30 phút.
    • Bước 4: Thực hiện hàng ngày khoảng 3 đến 4 tuần cho đến khi mang lại hiệu quả tốt nhất.
    • Bước 5: Rửa sạch mặt bằng nước sạch.
    Trên đây, chính là cách tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng gừng tươi là một trong số mẹo tẩy nốt ruồi hiệu quả từ thiên nhiên mà toplist chia sẻ cho các chị em. Toplist hy vọng đây là một trong những cách tẩy nốt ruồi an toàn, hiệu quả nhằm mang đến cho người bị nốt ruồi những làn da sáng mịn, không tỳ vết.
    Cách tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng gừng tươi
    Cách tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng gừng tươi
  5. Trong tự nhiên có rất nhiều nguyên liệu có thể giúp bạn “hô biến” những chiếc nốt ruồi không mong muốn. Một trong những nguyên liệu đó chính là giấm táo. Đây là biện pháp tự nhiên và an toàn để loại bỏ những chiếc nốt ruồi “tọa lạc” ở những vị trí gây ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của bạn.

    • Bước 1: Nếu nhà bạn đã có 1 lọ giấm táo thì tiện lợi lắm đó. Còn nếu hem có, bạn có thể mua 100% nước giấm táo tinh khiết. Sản phẩm giấm táo thường có bán sẵn tại các hiệu thuốc và các cửa hàng tạp hóa. Sử dụng dấm táo là một giải pháp nhẹ nhàng để có thể tẩy nốt ruồi nhưng cần phải mất một số thời gian nhất định.
    • Bước 2: Rửa sạch các nốt ruồi để làm chúng mềm mại hơn. Dùng khăn nhúng nước ấm liên tục chườm vào nốt ruồi ít nhất trong 15 phút. Điều này sẽ cho phép khi sử dụng giấm táo để loại bỏ các nốt ruồi một cách dễ dàng hơn.
    • Bước 3: Đổ một lượng nhỏ giấm táo vào một chiếc lọ/ bát nhỏ và nhúng một tăm bông cotton vào nước giấm táo. Áp dụng thoa đầu tăm bông đã nhúng nước giấm táo vào nốt ruồi. Hãy cẩn thận để tránh tăm bông chạm vào da vùng xung quanh nốt ruồi nhé
    • Bước 4: Đợi dung dịch giấm táo hòa vào trong nốt ruồi và 15 phút sau bạn mới rửa nó đi nhé. Lặp lại hành động này 4 lần mỗi ngày cho đến khi nốt ruồi của bạn biến mất hoàn toàn. Lưu ý này: Để nốt ruồi biến mất bằng cách này, bạn phải áp dụng cách trên trong vòng gần 1 tháng đấy!

    Đây là biện pháp tự nhiên đã được khoa học chứng minh, rất an toàn để loại bỏ những chiếc nốt ruồi “an vị” ở những vị trí gây ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của bạn. Vậy sao bạn lại không thử dùng giấm táo để hô biến những chiếc nốt ruồi như mong muốn.

    Dấm táo biện pháp tự nhiên và an toàn để loại bỏ những chiếc nốt ruồi “tọa lạc” ở những vị trí gây ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của bạn.
    Dấm táo biện pháp tự nhiên và an toàn để loại bỏ những chiếc nốt ruồi “tọa lạc” ở những vị trí gây ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của bạn.
  6. Từ lâu dứa đã được biết đến là loại quả đa công dụng vừa để làm đẹp, vừa là nguyên liệu chính của nhiều món ăn, thức uống bổ dưỡng, vừa giúp loại bỏ nốt ruồi xấu xí. Nốt ruồi có thể mọc tự do ở bất cứ đâu trên cơ thể, tuy nhiên thường thấy nhất vẫn là vùng mặt, cổ, tay… đây đều là những vị trí dễ nhìn thấy và thường gây mất thẩm mỹ cho diện mạo của bạn. Trong dứa (thơm) chứa rất nhiều vitamin C tự nhiên, chất này có thể giúp làm mờ dần nốt ruồi, thêm nữa nó còn nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng. Lưu ý bạn nên chọn trái dứa mới chín tới, không quá mềm.


    Hướng dẫn 2 cách tẩy nốt ruồi bằng dứa


    Cách tẩy nốt ruồi bằng dứa thái lát


    Dứa thái lát là cách tẩy nốt ruồi đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà. Để thực hiện, bạn chỉ cần dùng vài miếng dứa thái lát bôi trực tiếp lên nốt ruồi, kết hợp thoa nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Kiên trì áp dụng cách tẩy nốt ruồi này liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ thấy hắc tố đen giảm dần và biến mất sau thời gian không lâu..


    Tẩy nốt ruồi bằng nước ép dứa:


    Nguyên liệu

    1. 1 quả dứa chín vừa tới
    2. Vải mỏng.
    3. Máy xay sinh tố.

    Thực hiện:

    • Bước 1: Dứa gọt vỏ, cắt hết phần mắt rồi thái nhỏ và cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó, bạn đổ vào mảnh vải mỏng, lọc lấy nước cốt nguyên chất.
    • Bước 2: Lấy nước ép dứa vừa có được thoa trực tiếp lên nốt ruồi cần tẩy.
    • Bước 3: Để qua 1 đêm, sau đó rửa lại mặt vào sáng ngày hôm sau bằng nước lạnh như bình thường.
    • Bước 4: Sử dụng ít nhất 2 – 3 lần mỗi ngày. Sau 5 ngày liên tiếp, bạn sẽ thấy nốt ruồi được tiêu diệt, da sáng mịn màng hơn.
    Trong dứa (thơm) chứa rất nhiều vitamin C tự nhiên, chất này có thể giúp làm mờ dần nốt ruồi, thêm nữa nó còn nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.
    Trong dứa (thơm) chứa rất nhiều vitamin C tự nhiên, chất này có thể giúp làm mờ dần nốt ruồi, thêm nữa nó còn nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.
  7. Nốt ruồi mọc đúng chỗ sẽ mang tới nét duyên cho phái đẹp nhưng nếu xuất hiện ở vị trí không mong muốn thì thường có phản ứng ngược. Vì vậy, nhiều chị em đã tìm kiếm nhiều biện pháp để loại bỏ chúng. Mật ong là một trong những liệu pháp tự nhiên an toàn có thể giúp “đánh bật” những nốt ruồi đáng ghét khá hiệu quả nhờ chứa thành phần enzyme.


    Hướng dẫn 2 cách tẩy nốt ruồi bằng mật ong


    Trước hết, bạn cần tiến hành bước làm sạch da nhằm loại bỏ hết những lớp bụi và vi khuẩn bám trên bề mặt, sau đó tiến hành 2 cách tẩy nốt ruồi bằng mật ong đơn giản dưới đây:


    • Cách 1: Dùng ngón tay sạch chấm mật ong nguyên chất và xoa nhẹ lên vết nốt ruồi trong khoảng 5 phút. Sau đó, lấy băng để giữ cho dưỡng chất bám sâu vào da qua đêm. Thực hiện đều đặn hàng ngày, chỉ một thời gian ngắn sau bạn sẽ thấy các hắc tố đen mờ đi đáng kể, từ đó trả lại vẻ sáng mịn cho làn da.
    • Cách 2: cách tẩy nốt ruồi bằng mật ong và dầu hạt lanh: Cách này cũng khá đơn giản, bạn trộn một thìa mật ong không pha với vài giọt hạt lanh hoặc có thể thay thế bằng dầu thầu dầu thành một dưỡng chất đậm đặc. Sau đó, bôi chúng trực tiếp lên khu vực nối ruồi và băng lại để qua đêm. Sáng sớm hôm sau bạn rửa lại mặt như thường lệ.

    Tuy nhiên, bạn lưu ý là cách tẩy nốt ruồi bằng mật ong không thể có hiệu quả ngay như bạn muốn được mà cần phải kiên trì trong một thời gian.

    Cách tẩy nốt ruồi bằng mật ong
    Cách tẩy nốt ruồi bằng mật ong
  8. Thực tế, hầu hết các ca phẫu thuật loại bỏ nốt ruồi có thể khiến bạn buộc phải sở hữu một vết sẹo. Nhưng với những mẹo tẩy nốt ruồi hoàn toàn tự nhiên dưới đây, bạn vẫn có thể loại bỏ chúng một cách đơn giản ngay tại nhà mà không để lại sẹo. Lô hội không có tính axit nên chúng là giải pháp hoàn hảo để làm đẹp làn da. Đặc biệt, chúng có thể làm sáng và loại bỏ các nốt ruồi trên da của bạn.


    • Bước 1: Bạn tiến hành cắt đôi nhánh lá nha đam để chiết suất lấy phần nhựa vào chiếc bát tô.
    • Bước 2: Tiến hành vệ sinh dùng da có nốt mụn ruồi. Tiếp đó, bạn tiến hành thoa đều phần nhựa nha đam lên vùng da cần tẩy nốt ruồi và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút.
    • Bước 3: Rửa sạch lại vùng da bằng nước sạch. Sau khi rửa sạch bạn có thể thoa thêm lớp mỏng vitamin E nhằm dưỡng trăng và tái tạo da hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm các cách làm mờ nốt ruồi bằng mật ong, sữa chua…Đôi khi, chúng có thể mất nhiều thời gian hơn để có hiệu quả.

    Cách làm mờ nốt ruồi bằng nha đam có ưu điểm gì?


    1. Chi phí tẩy nốt ruồi rẻ.
    2. Nguyên liệu dễ dàng mua ở bất cứ đâu.
    3. Cách thực hiện đơn giản, dễ làm.

    Nhược điểm của cách làm mờ nốt ruồi bằng nha đam là gì?


    1. Điều trị lâu dài
    2. Hiệu quả tẩy nốt ruồi không cao.
    Lô hội không có tính axit nên chúng là giải pháp hoàn hảo để làm đẹp làn da. Đặc biệt, chúng có thể làm sáng và loại bỏ các nốt ruồi trên da của bạn.
    Lô hội không có tính axit nên chúng là giải pháp hoàn hảo để làm đẹp làn da. Đặc biệt, chúng có thể làm sáng và loại bỏ các nốt ruồi trên da của bạn.
  9. Hạt Điều không phải là loại quá xa lạ với chúng ta, nhưng công dụng của nó thì còn rất nhiều điều chưa được biết đến. Trong đó có cả…công dụng tẩy nốt ruồi từ hạt Điều.

    Dùng hạt điều là phương pháp tẩy nốt ruồi rất nhanh, chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có thể tự tạo cho mình một dung dịch để tẩy nốt ruồi an toàn.

    1. Trước tiên bạn cần chuẩn bị một vài hạt điều (đủ cho nhu cầu sử dụng), nghiền cho nhuyễn số hạt điều ấy.
    2. Sau đó, đắp bột hạt điều lên trên các nốt ruồi và để nguyên khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày.
    3. Thực hiện hàng ngày cho đến khi nào thấy không còn nốt ruồi nữa.

    Chúc các bạn thành công với cách tẩy nốt ruồi bằng hạt điều nhé.

    Cách tẩy nốt ruồi bằng hạt điều
    Cách tẩy nốt ruồi bằng hạt điều




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy