Top 3 Sản phẩm tẩy nốt ruồi hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

  1. Top 1 Gel Dvelinil
  2. Top 2 Kem xóa nốt ruồi Poola
  3. Top 3 Kem trị mụn thịt, mụn ruồi Tsubuporon Night Patch

Top 3 Sản phẩm tẩy nốt ruồi hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 43131 0 Báo lỗi

Tẩy nốt ruồi tưởng chừng đơn giản lại có thể gây ra nhiều tổn thương cho da nếu không thực hiện đúng cách. Ngoài việc áp dụng các phương pháp từ thiên nhiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gel Dvelinil

    Bạn bị nốt ruồi lồi, mụn cơm, mụn cóc và sẹo lồi không mong muốn trên da khiến bạn tự ti khi gặp gỡ, giao tiếp,… và bạn đã có giải pháp cho mình chưa? Bây giờ thì bạn yên tâm nhé đã có Gel Dvelinil chuyên trị tẩy các nốt ruồi, mụn cơm, mụn cóc và sẹo lồi…Gel tẩy nốt ruồi, sẹo lồi, mụn cơm, mục cóc được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Nga với thành phần là các chiết xuất từ thiên nhiên nên hiệu quả cao an toàn, không gây hại cho cơ thể.


    Thành phần:

    • Nước cất, Natri Hydroxit or kali hydroxit.


    Công dụng:

    • Gel Dvelinil tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi – Nga với thành phần chủ yếu từ nước cất cùng Natri Hydroxit hoặc Kali Hydroxit giúp nhẹ nhàng lấy đi các nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt và sẹo lồi mà không hề gây hại cho da hay để lại sẹo hoặc vết thâm nhé.
    • Gel Dvelinil tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi với dạng nước lỏng trong suốt, dễ dàng thâm sâu vào trong da một cách nhanh chóng để loại bỏ các dị tật trên da mà không hề để lại vết thâm.
    • Gel tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi Dvelinil có thiết kế khá sang trọng với dạng ống thủy tinh trong suốt giúp bạn có thể kiểm soát lượng sản phẩm còn lại một cách dễ dàng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng 1 lượng gel vừa đủ bôi lên khu vực cần sử dụng, cần tẩy.
    • Chỉ áp dụng cho các sẹo lồi, mụn cóc, nốt ruồi, chỉ bôi 1 lần trong vài giây (3-5s). Sau đó lau đi. (Chú ý cẩn thận khi dùng quanh mắt)
    • Sau khi bôi xong 1-2 ngày vẩy bắt đầu bong ra khỏi vùng da đã tẩy. 3 – thời gian ngắn là sạch da. Nếu là da sừng cần tẩy thêm 1 lần nữa nhưng không sớm hơn thời gian ngắn sau lần sử dụng đầu tiên.


    Link mua hàng: /shopee.vn/Gel-tẩy-nốt-ruồi-mụn-cóc-mụn-thịt-mụn-cơm-mụn-ruồi-Dvelinil-Nga-3ml-i.1060381856.23478443595?

    Gel Dvelinil tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi – Nga
    Gel Dvelinil tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi – Nga
    Sản phẩm mang đến hiệu quả bất ngờ
    Sản phẩm mang đến hiệu quả bất ngờ

  2. Kem xóa nốt ruồi Poola được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên, không làm kích da, không để lại sẹo dựa vào cơ chế thay thế tế bào tái tạo lại lớp da mới thay thế cho vị trí nốt ruồi cũ. Sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả mà bạn mong đợi sau một lần sử dụng, là giải pháp xóa nốt ruồi nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.


    Thành phần:

    • Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên: Vegetable oil (dầu thực vật), Pure water (nước tinh khiết), Castor oil (dầu thầu dầu), Thymol (tinh chất từ cỏ xạ hương, rau kinh giới), Perfume (nước hoa), Sodium chloride (muối sinh lý), Canxi Cacbonat, Natri hidroxit, Magnesium nitrate…là giải pháp xóa nốt ruồi an toàn cho da.


    Công dụng:

    • Với sản phẩm bạn chỉ cần khoảng 10-15 phút/lần, mà cũng có thể xoá chúng một cách dễ dàng. Kem xóa nốt ruồi Poola có công dụng hiệu quả trong việc Xóa nốt ruồi, tàn nhan, mụn cóc, mụn cơm, mụn thịt….
    • Với cơ chế thay thế tế bào tái tạo lại lớp da mới thay thế là một giải pháp xóa nốt ruồi tại nhà tiện lợi, tiết kiệm và không gây đau đớn như phương pháp đốt lazer.
    • Kem poola ở dạng kem nên khi bôi lên nốt ruồi kem chỉ bám vào vị trí nốt ruồi, phá huỷ nốt ruồi mà không ảnh hưởng đến vùng da lân cận (không như dung dịch dạng lỏng khi bôi lên dung dịch có tính thẩm thấu và chảy lan ra xung quanh, gây tình trạng bỏng cả vùng da lớn, nếu dùng trên da mặt sẽ càng nguy hiểm hơn).


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bôi kem trực tiếp lên nốt ruồi (tránh lan rộng ra vùng da khác), để vài phút kem khô lại, nhẹ nhàng gỡ bở lớp kem ra
    • Bôi thêm lần mời lên nốt ruồi vừa rồi (tránh lan rộng ra vùng da khác)
    • Làm lại như bước 1 vài lần. Tùy vào kích thước nốt ruồi mà có số lần bôi kem phù hợp (nốt ruồi to thì bôi 4 – 5 lần, nhỏ thì bôi 2 – 3 lần)
    • Lần bôi cuối cùng ta nhẹ nhàng gỡ bỏ lớp kem ra và để tự nhiên khoảng 4 – 5 ngày là nốt ruồi tự tróc ra và trả lại vùng da mới. Bạn chỉ cần sử dụng 1 lần trong 1 ngày đầu theo các bước ở trên thôi nhé, nốt ruồi sẽ dần khô lại và tróc ra. (Tùy độ to nhỏ của nốt ruồi và cơ địa từng người mà thời gian hiệu quả nhanh hay chậm).


    Link mua hàng: tiki.vn/kem-xoa-not-ruoi-poola-5g-p521860.html?

    Kem xóa nốt ruồi Poola
    Kem xóa nốt ruồi Poola
    Kem xóa nốt ruồi Poola
    Kem xóa nốt ruồi Poola
  3. Mụn thịt, nốt ruồi là những thứ chẳng ai ưa, tuy nhiên chúng lại tự xuất hiện, không dễ gì phòng ngừa được. Nốt ruồi không gây đau đớn nhưng khiến bạn khó chịu, tự ti, đặc biệt những nốt mụn có kích thước lớn nằm trên những vùng da nhạy cảm như ở cổ. Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu vì lũ mụn thịt, mụn ruồi đáng ghét trên cổ hoặc body thì đừng lo vì đã có Tsubuporon Night Patch của Nhật Bản. Đây là sản phẩm chuyên đặc trị cho mụn thịt, mụn ruồi nổi tiếng, mang hiệu quả cao mà không gây đau đớn.


    Tsubuporon đã là cái tên quen thuộc tại Nhật, thuộc top những sản phẩm trị mụn thịt bán chạy nhất. Sản phẩm có 2 loại, 1 dành cho vùng da quanh mắt và 1 dành cho cổ/body. Sản phẩm được đánh giá rất cao trên thị trường, hiệu quả sau 1 liệu trình.


    Thành phần:

    • Lô hội, vỏ cây liễu, cây đinh hương, hạt đậu tương, quả chanh.
    • Dầu hoa oải hương, lá ngải cứu, rễ cây scutellaria, rễ nhân sâm.
    • Rễ cam thảo, rễ cây mẫu đơn, hoa râm bụt, rễ cây bạch chỉ.
    • Cây trùng thảo, lá diếp cá, hạt mơ, lá đào, cây hồ nhĩ.
    • Rễ cây ngưu bàng, quả cà chua, vỏ cam,…


    Công dụng:

    • Kem trị mụn thịt ban đêm Tsubuporon cung cấp các dưỡng chất từ thảo mộc thiên nhiên giúp đẩy nhanh quá trình khô mụn, kích thích nó rụng 1 cách tự nhiên.
    • Điều trị mụn thịt, nốt ruồi ở mọi vị trí trên cơ thể, ở cổ.
    • Sản phẩm trị mụn thịt không gây đau đớn, không làm chảy máu, hoặc khiến da bị tổn thương
    • Ngoài ra, kem trị mụn thịt Tsubuporon còn giúp làm đều màu da, ngăn ngừa sẹo, cho da mịn màng, tươi sáng.


    Hướng dẫn sử dụng

    • Làm sạch da, lau khô bằng khăn sạch.
    • Chấm kem lên nốt mụn thịt, nốt ruồi vào mỗi buổi tối, massage nhẹ. Kiên trì sử dụng 1 thời gian, bạn sẽ nhận được hiệu quả như mong muốn.
    • Lưu ý: hiệu quả dùng kem trị mụn thịt Tsubuporon còn tùy theo cơ địa và kích thước nốt mụn của mỗi người.


    Link mua hàng:
    shopee.vn/Kem-tẩy-nốt-ruồi-tẩy-mụn-thịt-Tsubuporon-Nhật-Bản-thành-phần-thiên-nhiên-sử-dụng-an-toàn-20g-i.767533114.23785041821?

    Kem trị mụn thịt, mụn ruồi Tsubuporon Night Patch 20g của Nhật
    Kem trị mụn thịt, mụn ruồi Tsubuporon Night Patch 20g của Nhật
    Kem trị mụn thịt, mụn ruồi Tsubuporon Night Patch
    Kem trị mụn thịt, mụn ruồi Tsubuporon Night Patch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy