Top 9 Spa có dịch vụ giảm béo hiệu quả, an toàn nhất Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 2874 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều chị em không ngừng tìm kiếm phương pháp hay cách thức để cải thiện cân nặng mà không phải phẫu thuật hay mất nhiều công sức và thời gian. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul Spa

    Gọi điện

    Seoul Spa là địa chỉ giảm béo an toàn, hiệu quả tại Đà Nẵng. Seoul Spa sử dụng công nghệ Max Burn Lipo là công nghệ giảm béo tiên tiến đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Max Burn Lipo có hiệu quả cả với những người béo phì lâu năm hoặc người có lượng mỡ dày và lớp cơ thô lớn. Bạn có thể nhanh chóng giảm mỡ mà không cần sử dụng bất kỳ thao tác phẫu thuật nào.


    Max Burn Lipo cũng sẽ giúp bạn loại bỏ độc tố và mỡ thừa, đả thông kinh lạc để cơ thể trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt hơn. Sau khi thực hiện liệu trình tại Seoul Spa bạn có thể cảm nhận được nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống cả về ngoại hình lẫn tinh thần.


    Những ưu điểm vượt trội của phương pháp giảm béo Seoul Spa mang đến cho khách hàng:

    • Nhanh chóng loại bỏ các mô mỡ cứng đầu
    • Hóa lỏng các mô mỡ thừa và đào thải ra khỏi cơ thể bằng đường bài tiết
    • Không cần phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng, rất an toàn cho sức khỏe người dùng
    • Phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau kể cả nam lẫn nữ, người trẻ hay người trung niên
    • Khó tái béo trở lại


    Nhìn chung, Max Burn Lipo là một trong những phương pháp giảm béo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không nghỉ dưỡng và không gây mất sức Seoul Spa mang lại. Trong quá trình thực hiện giảm béo khách hàng còn được massage đả thông kinh lạc để cảm thấy thư giãn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 266 đường Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0938 453 123

    Hotline: 1900 6947

    Email: cskh@Seoul

    Website: https://seoulspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaNang/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa

  2. Top 2

    Ngọc Trâm spa

    Gọi điện

    Ngọc Trâm spa luôn là địa chỉ giảm béo, giảm mỡ bụng tin cậy dành cho nhiều khách hàng. Ngọc Trâm spa áp dụng công nghệ giảm béo tiên tiến, đa dạng theo tiêu chuẩn nước ngoài sẽ giúp cho quá trình giảm béo, giảm mỡ bụng nhanh hơn và an toàn hơn. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi khi thực hiện điều trị giảm mỡ tại Ngọc Trâm Spa.


    Ngọc Trâm spa sử dụng công nghệ Hifu body để thực hiện liệu trình giảm mỡ dành cho khách hàng của mình. Đây chính là công nghệ giảm béo được ưa chuộng hàng đầu tại những thị trường quốc tế như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,… Ngọc Trâm spa đảm bảo đây là công nghệ giảm béo một lần duy nhất chỉ trong 1 giờ điều trị có thể giảm ngay 1 size quần, an toàn, không xâm lấn. Liệu trình giảm béo của Ngọc Trâm spa là biện pháp nhẹ nhàng thay thế cho nhiều giờ cực khổ bên máy tập hoặc ăn kiêng khắc nghiệt mà vẫn thu được kết quả là vòng eo như ý. Kết thúc liệu trình giảm mỡ sẽ mang lại những hiệu quả:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 152 đường Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0763 525 929

    Email: ngoctramspa.danang@gmail.com

    Website: https://ngoctramspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NgocTramSpa/

    Gọi điện
    Ngọc Trâm spa
    Ngọc Trâm spa
    Ngọc Trâm spa
    Ngọc Trâm spa
  3. Chế độ ăn không hợp lý, giới văn phòng ngồi làm việc 8 tiếng/ ngày ít vận động chân tay hoặc sau khi sinh con, … lượng mỡ trong cơ thể tích tụ nhiều. Bởi vậy chị em không ngừng tìm kiếm phương pháp hay cách thức để cải thiện vòng eo nhanh chóng tạm biệt vòng eo phát tướng mà không phải phẫu thuật hay mất nhiều công sức và thời gian. Lipo – Light là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Meso, chạy máy D2 Cavi giúp loại bỏ mỡ thừa trong thời gian ngắn được Gà Spa Đà Nẵng áp dụng thành công.

    Ưu điểm phương pháp kiến tạo vòng eo Lipo-Light:

    • Công nghệ kiến tạo vòng eo Lipo-Light đem lại hiệu quả trị liệu cao, và ngày càng được biểu hiện rõ sau các lần điều trị tiếp theo
    • .An toàn, không xâm lấn, không gây mẩn đỏ khó chịu hoặc đau rát, không cần nghỉ dưỡng.
    • Vùng da eo điều trị săn chắc, làn da sáng mịn, không có hiện tượng chùng nhão.Không tác động đến các các bộ phận khác như: mạch máu, mạch bạch huyết, da, cơ, các dây thần kinh ngoại biên…

    Hiệu quả khi sử dụng dịch vụ giảm béo tại Gà Spa Đà Nẵng:

    • Giảm béo, giúp eo thon gọn, giảm mỡ mông, đùi, bắp tay, chân,… tạo dáng hiệu quả, lớp mỡ béo được cải thiện, đào thải
    • Săn chắc vùng bụng, bắp tay, bắp đùi từ bên trong.
    • Bảo đảm hiệu quả lâu dài sau khi trải nghiệm dịch vụ, không có nguy cơ nhanh chóng béo phì trở lại.
    • Giúp thư giãn, lưu thông khí huyết…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 197B đường Trưng Nữ Vương, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0982 419 479

    Email: gaspavn@gmail.com

    Website: https://gaspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gaspadanang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gà Spa Đà Nẵng
    Gà Spa Đà Nẵng
    Gà Spa Đà Nẵng
    Gà Spa Đà Nẵng
  4. Top 4

    Belas Spa

    Gọi điện

    BELAS Health & Beauty trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc Tế Sắc Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Với tiêu chí hàng đầu “An toàn và hiệu quả tuyệt đối” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại BELAS Health & Beauty. Thành lập năm 2007, với gần 15 năm hoạt động, Belas Spa là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, tập thể cán bộ nhân viên của trung tâm BELAS Health & Beauty, luôn nỗ lực học hỏi để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng. Hiện nay, Hệ thống Belas Spa hiện có 3 chi nhánh tại Sài Gòn và Đà Nẵng. Những thành tựu mà Trung tâm Belas có được trong gần 15 năm hoạt động là sự ghi nhận của hơn 100.000 lượt khách hàng ...Belas vinh dự và tự hào khi được mang lại cho quí khách hàng sự tự tin về làn da và vóc dáng hoàn hảo.


    Tại Belas spa áp dụng Công nghệ Thermo C giúp giảm béo hiệu quả và an toàn: Thermo C nhằm giúp đào thải mỡ thừa, làm săn chắc, triệt tiêu tình trạng da thừa, nhẽo, chảy sệ, vết rạn, tái tạo lại da ở các vùng trên cơ thể như bụng, đùi, mông, vai v.v… với hiệu quả tương đương một ca phẫu thuật hút mỡ. Tuy nhiên, với sự phối hợp nhẹ nhàng giữa sóng RF ( Radio Frequency), hệ thống làm lạnh tại chỗ, massage chân không và tia ánh sáng sẽ giúp các chị em nhanh chóng lấy lại “phom chuẩn” chỉ sau 10 lần hỗ trợ điều trị mà không hề gây đau đớn hay chảy máu như khi phẫu thuật hút mỡ.


    Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, Belas còn thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Đạo tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước. Với hệ thống máy móc công nghệ cao, Belas Spa đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng, mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da. Với nổ lực không ngừng, Belas Spa không ngừng lớn mạnh và xứng đáng với các thành tích được ghi nhận trong gần 15 năm qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 60 đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6352 5639

    Email: info@belasspa.com

    Website: http://www.belasspa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/belasdanang/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Belas Spa
    Belas Spa
    Belas Spa
    Belas Spa
  5. D'ORO Spa Đà Nẵng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc da & thư giãn tại Đà Nẵng. Ra đời với mục đích hướng tới lợi ích cho tất cả các khách hàng muốn tìm kiếm sự thư giãn cũng như đáp ứng những nhu cầu về làm đẹp và sức khỏe... Sau 6 năm hoạt động, D'ORO Spa Đà Nẵng đã từng bước vươn lên và phát triển hơn trong những lĩnh vực về cung cấp những liệu pháp phục hồi sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng.


    Tại D'ORO Spa Đà Nẵng áp dụng công nghệ giảm mỡ độc quyền từ Ấn Độ kết hợp với công nghệ Max Burn Lipo thần thánh giúp giảm mỡ bụng, bắp tay, đùi hiệu quả. Cam kết D'ORO Spa Đà Nẵng:

    • Giảm ít nhất từ 7-12 cm tại 1 điểm. Total 3 điểm từ 20-30 cm
    • Không ăn kiêng - không xâm lấn
    • An toàn tuyệt đối
    • Tiết kiệm thời gian và chi phí
    • Hoàn tiền nếu cuối liệu trình không giảm như cam kết


    Đến với D'ORO Spa Đà Nẵng sử dụng những phương pháp hiệu quả giúp chị em giải quyết nhiều vấn đề hơn mình nghĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 97 đường Yên Bái, phường Phước Ninh, quận Hải Châu Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 056 770 & 0905 521 288

    Email: dorospa.com@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dorospadanang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    D'ORO Spa Đà Nẵng
    D'ORO Spa Đà Nẵng
    D'ORO Spa Đà Nẵng
    D'ORO Spa Đà Nẵng
  6. Top 6

    Nguyệt Spa

    Gọi điện

    Nguyệt Spa – Địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín tại Đà Nẵng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Mỗi một sự lựa chọn của khách hàng đều có những tiêu chí đặc biệt. Nhưng chung quy lại vẫn là ưu tiên địa chỉ uy tín, giảm béo an toàn, không cần phẫu thuật, kết quả như mong muốn.

      Những lí do khiến cho Nguyệt Spa thành điểm đến tin cậy về giảm béo cho khách hàng:

      • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện… Ngay cả với những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng với chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ của chúng tôi.Một điều nữa khiến khách hàng yên tâm khi đến với Nguyệt Spa chính là từ các chuyên gia, bác sĩ đến đội ngũ kỹ thuật viên đều đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng giúp khách hàng yên tâm, hài lòng khi làm đẹp tại đây.
      • Khi đến với đây nỗi lo của bạn, mong muốn của bạn sẽ được giải quyết, giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng, thần thái của bản thân, từ đó sống tích cực và có ý nghĩa hơn.
      • Khách hàng tham gia trị liệu sẽ được các chuyên gia giảm béo kiểm tra tình trạng tích mỡ, các vùng tích mỡ và chỉ định liệu trình giảm béo phù hợp cơ địa. Các phương pháp giảm béo công nghệ cao tại đây đều đi theo định hướng khoa học, tự nhiên, an toàn và không phẫu thuật. Tiêu biểu là ứng dụng công nghệ RF tiên tiến có khả năng đi sâu vào vùng tích mỡ ở độ sâu 12cm dưới da, hóa lỏng mỡ thừa, phá tan mỡ cứng và đào thải nhẹ nhàng khỏi cơ thể theo đường bài tiết tự nhiên. Kết quả sau 1 liệu trình, khách hàng dễ dàng giảm trung bình 3-6kg, thu gọn 7-10cm vùng bụng, 3-6cm đùi, bắp tay, chân. 98% khách hàng đều hài lòng với kết quả sau tri liệu.


      Tất cả các phương pháp giảm béo tại đây đều có nguồn gốc từ phương pháp giảm béo khoa học, tự nhiên, không phẫu thuật, đặc biệt an toàn, đồng thời cập nhật những xu thế giảm béo mới trên thế giới. Hệ thống phong phú các phương pháp giảm béo tốt, giảm béo nhanh, hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của mỗi khách hàng khiến cho Nguyệt Spa ngày càng trở nên uy tín hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 246 đường Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 767 117

      Email: nguyet.spa91@gmail.com

      Website: nguyetspa.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Nguyet.spa91/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nguyệt Spa
      Nguyệt Spa
      Nguyệt Spa
      Nguyệt Spa
    1. Nym Spa Tp. Đà Nẵng đón đầu xu hướng giảm béo 2023, hủy mỡ bằng công nghệ "Max Burn Lipo 4DPlus" sẽ cho chị em một chiếc body cực nuột và cam kết giảm 8 - 10kg giúp vòng eo không chỉ hết mỡ thừa, còn được săn chắc và tạo form rõ nét. Công nghệ độc quyền và mới nhất khắc phục 100% những tồn tại của công nghệ cũ. Giảm cân nhanh siết eo kịp đón Tết hoàn toàn có thể với mọi cơ địa. Kết quả được kiểm chứng bởi hàng loạt khách hàng:

      • Chị Huyền - nhân viên văn phòng: eo 68cm => 58cm.
      • Chị Minh Anh - béo 7 năm sau sinh 2 bé, chưa từng giảm được cân nào. Kết quả giảm liền 9kg chỉ sau 1 tháng.
      • Chị Minh, chỉ muốn thải mỡ siết cơ, sau 3 ngày đã đào thải sạch 95% mỡ thừa.


      Nym Spa Tp. Đà Nẵng giúp không ít người đã từng là một người rất tự ti với thân hình có phần “quá khổ”. Đi đâu cũng bị mọi người nhìn với ánh mắt “không bình thường”, công việc từ đó cũng không được suôn sẻ thay đổi bản thânbằng công nghệ giảm béo Max Burn Lpo 4D - “chân ái” cho các nàng có thân hình mập mạp. Tạm biệt tình trạng “thừa cân”, giờ đây các chị em đã trở nên xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều và trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình.

      Giảm béo "Max Burn Lipo 4D" là phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả, tại Nym Spa Tp. Đà Nẵng cam kết: Không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau, không kiêng khem, không nghỉ dưỡng, không tái béo, không để lại biến chứng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 128, Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0916.155.855 - 0889.450.450
      Email: nymspa@gmail.com
      Website: www.trinamdanang.com
      Fanpage: www.facebook.com/NymSpaBeauty
      Giờ mở cửa: 08h00 – 19h00

      Gọi điện
      Nym Spa Tp. Đà Nẵng
      Nym Spa Tp. Đà Nẵng
      Nym Spa Tp. Đà Nẵng
      Nym Spa Tp. Đà Nẵng
    2. Công nghệ dưỡng sinh chăm sóc sức khoẻ cho khách yêu nhà kim chi spa trong năm con số 7 năm về sức khoẻ với công nghệ mới gồm 40 dịch vụ cho bạn tha hồ làm đẹp... không những đẹp mà đem đến sức khoẻ nữa. Phương châm khoẻ bên trong đẹp bên ngoài... các chị em, cô dì, chú bác... nếu đang gặp vấn đề về sức khoẻ như: thừa cân, béo bụng, đau mỏi vai gáy, mất ngủ lâu ngày, đau đầu, tê bì tay chân, đau lưng... rất rất nhiều dịch vụ về sức khoẻ.

      Kim Chi Spa
      - Giảm Mỡ Chuyên Sâu Số 1 Đà Nẵng. Niềm vui khi được khách khen khách thương và ủng hộ dịch vụ, hứa hẹn sẽ nâng cấp và học hỏi nhiều hơn để đem về những trãi nghiệm thú vị hơn cho khách hàng. Đánh bay mỡ lưng tự tin mặc áo body giảm mỡ lưng công nghệ độc quyền giúp bạn bay luôn máy cục mỡ thừa chỉ sau 1 liệu trình với tiêu chí 5 không:

      • Không thuốc giảm cân
      • Không cần ăn kiêng
      • Không phẫu thuật
      • Không tiêm chích
      • Không tăng trở lại


      Kim Chi Spa còn cam kết bằng văn bản không giảm hoàn tiền 100%, bảo hành trọn đời không lo xổ lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 621 Núi Thành, Hòa Cường, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905.385.262
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063988035355
      Giờ mở cửa: 8h30 đến 19h

      Gọi điện
      Kim Chi Spa
      Kim Chi Spa
      Kim Chi Spa
      Kim Chi Spa
    3. Vi Vi Huỳnh Spa Làm Đẹp Toàn Diện với phương pháp giảm béo mà bạn thấy rằng tuy số đo không xuống nhiều mà người gọn đỉnh luôn. Cho nên đôi khi số đo nó không quyết định nhiều mà tình trạng thực tế hình dáng cơ thể tự bạn cảm nhận nó quan trọng hơn. Đi giảm béo tốn thời gian vì làm liệu trình nên chị em có ý định thì sắp xếp đi sớm sớm để kịp thay đổi bản thân nha.


      Bạn đã và đang làm rất nhiều cách nhưng vẫn không thể giảm mỡ vòng 2 được. Đã ghé nhiều spa tham khảo gói liệu trình giảm béo nhưng kết quả vẫn hoàn 0. Cật lực nhịn ăn, tập thể dục nhưng béo vẫn hoàn béo. Vậy thì nhanh tay liên hệ cho Vi Vi Huỳnh Spa Làm Đẹp Toàn Diện để tận hưởng công nghệ giảm béo hiện đại mới nhất năm hiện nay - Công nghệ sóng âm RF chuyển hóa đẩy mỡ theo quy trình tự nhiên kết hợp cùng các phương pháp cổ truyền y học không đau, không ảnh hưởng sức khỏe, an toàn tuyệt đối giúp bạn có vòng eo giảm ít nhất 6-12 cm sau 1 liệu trình, sau sinh 3 tháng có thể làm được ngay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kiệt 48 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935076727
      Fanpage: https://www.facebook.com/people/Vi-Vi-Huỳnh-Spa-Làm-Đẹp-Toàn-Diện/100083032787398/

      Vi Vi Huỳnh Spa Làm Đẹp Toàn Diện
      Vi Vi Huỳnh Spa Làm Đẹp Toàn Diện
      Vi Vi Huỳnh Spa Làm Đẹp Toàn Diện
      Vi Vi Huỳnh Spa Làm Đẹp Toàn Diện



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy