Top 5 Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Thanh Hóa

  1. Top 1 Mây Spa
  2. Top 2 Hoa Sen Spa
  3. Top 3 Saigon Elle Spa
  4. Top 4 Leemai's Healthcare
  5. Top 5 Tadashi Spa

Top 5 Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Thanh Hóa

Nguyễn Thanh Huyền 23 0 Báo lỗi

Massage được coi là sự tích hợp toàn diện trong lối sống cân bằng, cũng như chế độ ăn kiêng và tập thể dục. Vì vậy hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua các địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mây Spa

    Gọi điện

    Mây Spa đã có 17 năm trong lĩnh vực làm đẹp tại Thanh Hóa. Tự hào là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất. Mây Spa là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất nhì tại Thanh Hóa. Nơi đây luôn thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của du khách trong và ngoài nước.


    Mây Spa nằm tại trung tâm thành phố, không giam được bài trí chuyên nghiệp, view đẹp. Với công nghệ hiện đại vượt trội, máy móc tiên tiến hàng đầu. Song với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được Mây Spa đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm chăm sóc cho da đều được thẩm định kỹ và cam kết về chất lượng.


    Ở đây có các gói liệu pháp bao gồm: Dịch vụ điều trị spa: chăm sóc da, da mặt, da toàn thân. Và phương pháp massage chính là dùng lực tác động đến các gân, huyệt của cơ thể, tăng tính co giãn của dây chằng, gân, mạch máu và thúc đẩy cơ thể tiết dịch trong các ổ khớp và quanh các khớp xương. Việc máu được lưu thông tốt sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Lạc Long Quân, P. Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0584 836 666

    Email: linhmayspa@gmail.com
    Website: https://spathanhhoa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MaySpa.com.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Mây Spa
    Mây Spa
    Mây Spa
    Mây Spa

  2. Top 2

    Hoa Sen Spa

    Gọi điện

    Hoa Sen Spa là spa nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách của xứ sở kim chi - đất nước Hàn Quốc đầy hiện đại.


    Hoa Sen Spa cung cấp các dịch vụ massage body, foot giúp cho da mềm mịn, căng bóng, giảm các cơn đau do căng cơ. Ngoài ra còn có các liệu pháp xông hơi giúp ổn định huyết áp, trẻ hoá từ trong ra ngoài, tiêu mỡ, giảm béo,,, như xông hơi đá muối Himalaya, xông hơi đá muối thảo dược, xông hơi đá núi lửa Hoàng Thổ, xông tuyết Igloo. Đặc biệt, mỗi loại hình xông hơi đều có mỗi khu phòng riêng biệt, rộng rãi và phù hợp khi đi cùng gia đình.


    Các khu vực thư giãn chung, hang hồng ngoại và sàn dưỡng thể đá gốm cân bằng kết hợp gỗ thông Hinoki mang lại hương thơm thư giãn cho khách hàng. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Hoa Sen Spa còn trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp. Ngoài ra khi đến đây, khách hàng còn được thưởng thức miễn phí cháo và nước gạo lứt.


    Vào những ngày nghỉ cuối tuần, hãy đến với Hoa Sen Spa, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn với không gian sang trọng mà giá thành lại rất phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô/19 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP.Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 023 7888 8339
    Fanpage: www.facebook.com/HoaSenSpa.ThanhHoa
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

    Gọi điện
    Hoa Sen Spa
    Hoa Sen Spa
    Hoa Sen Spa
    Hoa Sen Spa
  3. Top 3

    Saigon Elle Spa

    Gọi điện

    Saigon Elle Spa nổi bật với các dịch vụ massage body, massage mặt, chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, triệt lông và các liệu pháp trẻ hoá da,... Đây cũng là spa có dịch vụ massage body thư giãn tốt nhất nhì tại Thanh Hoá - với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng phương pháp dưỡng sinh chuyên sâu kết hợp các nguyên liệu từ thiên nhiên, giúp cân bằng lại trạng thái sức khoẻ của cơ thể. Tăng cải thiện tuần hoàn, đả thông kinh lạc cho cơ thể. Tăng sự dẻo dai, giảm đau nhức cơ.


    Saigon Elle Spa được trang bị đầy đủ nhất các thiết bị tiện ích tiên tiến, hiện đại và chất lượng. Nhân viên massage trị liệu dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao được Saigon Elle Spa đào tạo chuyên sâu, bài bản, luôn thân thiện, nhiệt tình và đặt khách lên hàng đầu. Saigon Elle Spa với tiêu chí lấy cái đẹp toàn diện là phương châm, kết hợp với nền tảng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Saigon Elle Spa nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đạt được những thành công lớn trong thời gian gần đây.


    Saigon Elle Spa luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, nên rất được nhiều các mẹ, các chị, các em… tin yêu và mến mộ sử dụng các dịch vụ tại đây. Hiện nay tại Saigon Elle Spa có rất nhiều gói dịch vụ ở chi phí tầm trung dành cho quý khách hàng là đối tượng học sinh, sinh viên và người có thu nhập cao. Ngoài ra còn có các gói ưu đãi dành cho nhu cầu của từng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Phan Chu Trinh, P.Điện Biên, TP.Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0916 671 839

    Fanpage: www.facebook.com/SaigonElle
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

    Gọi điện
    Saigon Elle Spa
    Saigon Elle Spa
    Saigon Elle Spa
    Saigon Elle Spa
  4. Top 4

    Leemai's Healthcare

    Gọi điện

    Leemai’s Healthcare cũng là một trong những spa uy tín hàng đầu về chăm sóc sức khỏe. Được đi vào hoạt động được 4 năm nhưng Leemai's Healthcare cũng nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng nhờ vào sự chuyên nghiệp, tận tâm trong từng dịch vụ.


    Nếu bạn là người ngủ không sâu giấc, người uể oải mệt mỏi, căng cơ,... thì đừng băn khoăn nữa mà hãy đến với Leemai's Healthcare ngay nhé. Ở đây có đầy đủ các dịch vụ massage body, mặt, gội đầu dưỡng sinh hay là chăm sóc da chuyên sâu, trị mụn,...


    Leemai's Healthcare có liệu pháp massage độc quyền. Sự khéo léo của đội ngũ nhân viên sẽ giúp cơ thể lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu, giúp khách hàng loại bỏ mọi mệt mỏi, căng thẳng... Ngoài ra liệu trình còn kết hợp với tinh dầu và đi đá nóng ủ lên các huyệt đạo và các cơ trên cơ thể sẽ giúp bạn phục hồi sự cân bằng, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới.


    Leemai's Health Care cũng là một trong các địa chỉ massage tiềm năng. Nếu bạn muốn trải nghiệm massage tại không gian sang trọng, đẳng cấp không khác gì trong khách sạn thì đừng bỏ qua nơi này nhé. Toàn bộ không gian trong Leemai's đều được thiết kế cực kỳ tinh xảo. Với lối kiến trúc phương Tây pha trộn phương Đông càng làm cho nơi này nổi bật. Ngay từ lúc bước vào trong, nhân viên của Leemai's Health Care sẽ xuất hiện và tiếp đón chu đáo.


    Vì thuộc phân khúc massage cao cấp cho nên mức giá tại Leemai's khá cao. Dù vậy, chất lượng mà bạn nhận lại thì hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Triệu Quốc Đạt, P. Điện Biên, TP.Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0945 554 959

    Fanpage: www.facebook.com/LeemaisHealthcare
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Gọi điện
    Leemai's Healthcare
    Leemai's Healthcare
    Leemai's Healthcare
    Leemai's Healthcare
  5. Top 5

    Tadashi Spa

    Gọi điện

    Tadashi Spa là nơi luôn muốn đem đến những dịch vụ massage tốt nhất cho khách hàng. Tadashi luôn tìm hiểu, nâng cao các dịch vụ để làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Cũng nhờ sự cầu tiến, luôn nâng cấp cải tiến mà Tadashi Spa trở thành một trong những cái tên được nhớ đến khi tìm kiếm địa điểm xông hơi massage ở Thanh Hóa.


    Tại Tadashi có những dịch vụ massage như: Dịch vụ Massage body (massage toàn thân), dịch vụ Massage dưỡng thể, dịch vụ Massage foot (ấn huyệt bàn chân), dịch vụ Massage vai gáy, dịch vụ xông hơi.

    Ngoài ra còn có các gói điều trị chuyên sâu cho da và da mặt gồm: trị mụn, nám, triệt lông, làm căng bóng trẻ hoá làn da, đắp bùn cứu dưỡng sinh làm giảm mỡ bụng,...


    Tadashi Spa luôn sử dụng những sản phẩm an toàn cho da để có thể phù hợp cho tất cả các độ tuổi. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một nơi để chăm sóc sức khoẻ, thì Tadashi Spa sẽ giúp bạn tạm biệt căng thẳng, tạm biệt mất ngủ. Chỉ còn lại cơ thể nhẹ nhàng và tâm hồn thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 47, P.Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0976 930 357
    Fanpage: www.facebook.com/spatadashi.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Tadashi Spa
    Tadashi Spa
    Tadashi Spa
    Tadashi Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy