Top 8 Spa có dịch vụ triệt lông hiệu quả nhất Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 17500 0 Báo lỗi

Lông dày khiến bạn không tự tin diện những trang phục mát mẻ, thậm chí lông trên tay cũng khiến nàng kém tự tin. Chính vì thế, nhiều phương pháp triệt lông và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spa Belas

    Gọi điện

    Belas Health & Beauty trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc Tế Sắc Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Với tiêu chí hàng đầu “An toàn và hiệu quả tuyệt đối” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại Belas Health & Beauty. Thành lập năm 2007, với hơn 10 năm hoạt động, Belas Spa là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Trong nhiều dịch vụ tại Belas thì triệt lông là dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Công nghệ triệt lông NewIPL tại Belas Spa được thiết kế phù hợp cho cả nam lẫn nữ và có thể xử lý “lông lá” tại hầu hết các vùng khác nhau trên cơ thể như: nách, tay, chân, bụng, mép, bikini…


    Công nghệ NewIPL sử dụng dải ánh quang phổ rộng và tác động vào nang lông rất nhẹ nhàng. Chính vì vậy độ rủi ro thấp, ít nóng rát và không đau đớn. Với dải ánh sáng năng lượng cao 18J – 45J tương ứng với bước sóng 560nm-1200nm, công nghệ NewIPL sẽ tác động và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú, ngăn chặn đường cung cấp thức ăn cho sợi lông khiến chúng không có khả năng mọc lại. Thông qua dải ánh sáng quang phổ rộng, công nghệ NewIPL còn giúp quá trình hấp thụ Melanin ở nang lông trở nên nhanh chóng và hiệu quả, làm giảm đi các sắc tố bất thường trên làn da. Những vùng da sạm màu nhờ thế mà sẽ trở nên trắng sáng hơn sau quá trình triệt lông. Là công nghệ tẩy lông hiện đại, hiệu quả và an toàn nhất, đã được FDA - Hoa Kỳ kiểm nghiệm lâm sàng.


    Triệt lông bằng công nghệ New IPL đảm bảo An toàn, không gây đau đớn hay bất cứ tác dụng phụ nào. Là phương pháp triệt lông ít tốn thời gian nhất. Lông rụng và không mọc lại ít nhất trong vòng 4 đến 6 năm. Ngoài chức năng triệt lông, công nghệ này còn giúp làm sáng da, tẩy thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế tình trạng da gồ ghề ở vùng dưới cánh tay, ngăn chặn bệnh viêm nang lông và lông mọc ngược vào trong.


    Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, Spa Belas còn thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước. Với hệ thống máy móc công nghệ cao, Belas Spa đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng, mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 60 đường Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP.Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6352 5639
    Email: info@belasspa.com
    Website: http://www.belasspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/belasbeautyclinic/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Spa Bellas
    Spa Bellas
    Spa Bellas
    Spa Bellas

  2. Top 2

    Min Luxury Spa

    Gọi điện

    Đến với Min Luxury Spa bạn sẽ được tận hưởng cảm giác massage thư thái tuyệt vời giữa không gian thanh bình phảng phất hương thảo mộc dịu nhẹ. Được miễn phí những tách trà thảo mộc, nước trái cây cùng thức ăn nhẹ trong không gian spa sang trọng và thư giãn. Tại đây bạn sẽ như bước vào chốn thần tiên, yên tĩnh, thư thái tách biệt hoàn toàn với cuộc sống vội vã bên ngoài. Các gói trị liệu của Min Luxury Spa hướng tới cải thiện sức khỏe tối đa như kết hợp sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt và các phương pháp massage lâu đời, kết hợp bấm huyệt cơ thể đem lại cảm giác thư thái cả về thể chất và tinh thần. Ở Min Luxury Spa có tất cả các loại hình massage phổ biến hiện nay. Bạn có thể thoải mái chọn lựa các gói dịch vụ.

    Quy trình liệu trình triệt lông chuẩn tại Min Luxury Spa:

    • Bước 1: Xác định và làm sạch vùng điều trị.
    • Bước 2: Vệ sinh, cạo lông vùng triệt.
    • Bước 3: Thoa gel lạnh dẫn truyền ánh sáng và bảo vệ da.
    • Bước 4: Điều chỉnh năng lượng, thông số ánh sáng laser phù hợp.
    • Bước 5: Tiến hành bằng máy công nghệ cao IPL.
    • Bước 6: Hướng dẫn khách chăm sóc vùng da vừa triệt tại nhà.

    Vi ô lông được xem là nỗi phiền phức lớn nhất của mọi người và nhất là phái đẹp. Chúng không những gây cản trở trong việc mặc những bộ cánh hở tay hay body mà còn có thể gây nên mùi hôi dẫn đến sự mất tự tin vốn có làm cản trở giao tiếp. Chính vì thế mà cụm từ “Triệt Lông Vĩnh Viễn” – một phương pháp làm đẹp đang được các chị em hiện nay ưa chuộng được ra đời. Liệu pháp triệt lông hiệu quả này không chỉ giúp bạn xua tan đi nỗi lo về tình trạng nang lông mà còn giải quyết các vấn đề về da: thâm da, mùi hôi khó chịu,… Min Luxury Spa triệt lông vĩnh viễn hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng IPL khiến bạn chắc chắn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 đường Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0908 379 727
    Email: minluxuryspa@gmail.com
    Website: minluxuryspa.com
    Fanpage: www.facebook.com/trietlongtotnhatdanang

    Gọi điện
    Min Luxury Spa
    Min Luxury Spa
    Min Luxury Spa
    Min Luxury Spa
  3. Triệt lông vĩnh viễn là gì? Đây là phương pháp triệt lông vĩnh viễn tác động trực tiếp tới các nang lông, loại bỏ hoàn toàn những sợi lông hoặc khiến lông không tiếp tục sản sinh được nữa. Trong trường hợp nếu lông có mọc lại thì nó cũng rất yếu và nhạt màu, không gây mất thẩm mỹ cho bạn. Các khu vực trên cơ thể mà mọi người thường có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn là chân, cánh tay, vùng bikini, dưới nách hay cả khuôn mặt.


    Tại Aqua Spa Đà Nẵng các dịch vụ triệt lông luôn được kỹ thuật viên có tay nghề cao kèm với máy móc hiện đại nhất 2022, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thật dễ chịu và thoải mái. Tại đây triệt lông bằng công nghệ máy hiện đại nhất 2021, cam kết:

    • Không đau rát
    • Không phỏng
    • Không đỏ da
    • Không sưng tấy
    • Liệu trình với giá khuyến mãi cực rẻ
    • Bảo hành vĩnh viễn trọn đời
    • Triệt hết sạch lông chỉ sau một liệu trình ngắn mà hiệu quả gấp 5 lần so với công nghệ cũ

    Theo đó, nhu cầu triệt lông vĩnh viễn trên cơ thể là điều cần thiết để duy trì thói quen vệ sinh lành mạnh cũng như đảm bảo tín thẩm mỹ, đem lại sự tự tin vào hình ảnh bản thân trước người đối diện. Phụ nữ hay có xu hướng làm điều này nhiều hơn nam giới; tuy nhiên, cả nam và nữ đều cần hiểu tầm quan trọng của việc làm sạch lông thừa trên cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 450 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 645 065
    Email: mttranghv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aquaspadannang/

    Gọi điện
    Aqua Spa Đà Nẵng
    Aqua Spa Đà Nẵng
    Aqua Spa Đà Nẵng
    Aqua Spa Đà Nẵng
  4. Wax lông còn có tên gọi khác là waxing, đây là một phương pháp tẩy lông mà Quyên Spa Đà Nẵng đang sử dụng nhằm lấy đi tận gốc sợi lông và lớp tế bào chết trên da. Ưu điểm của wax lông là có thể lấy đi toàn bộ sợi lông bên dưới da, giúp bạn tẩy lông tận gốc mà không làm ảnh hưởng đến da. Với cách triệt lông này, bạn có thể dễ dàng loại bỏ những sợi lông cứng đầu ở tay, chân, nách hay vùng kín.


    Nhược điểm của wax lông là phương pháp này vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhất định. Wax lông mặc dù đạt được hiệu quả tẩy lông khả quan nhưng lại không phải là cách tẩy lông vĩnh viễn, lông có thể mọc lại sau khoảng từ 3 – 8 tuần. Wax lông chuyên dùng để loại bỏ các sợi lông trên bề mặt da, còn với các sợi lông nằm sâu trong da thì không có hiệu quả nên lông vẫn có thể mọc lại bình thường.

    • Tuỳ theo mỗi cơ địa lông khách sẽ mọc lại sau 3 tuần hoặc 1-2 tháng hoặc hơn
    • Khách nên để lông mọc tầm 2-3 cm để lần wax tiếp theo được sạch hơn và hiệu quả cao hơn
    • Thường xuyên tẩy tế bào chết để lông mọc ra được mềm và sạch hơn

    Các bước thực hiện phương pháp này tại Quyên Spa Đà Nẵng như sau:

    • Bước 1: Chuẩn bị sáp wax lông. Loại sáp này là sáp ong
    • Bước 2: Đun nóng sáp để wax lông, để nguội bớt đến khi độ ấm thích hợp thì thoa lên da thành từng lớp mỏng, sau đó dùng vải mỏng hoặc giấy chuyên dụng phủ lên trên rồi miết cho sáp dính vào da và miếng vải.
    • Bước 3: Để hỗn hợp khô lại khoảng 1 phút rồi lột mạnh miếng vải theo chiều ngược với chiều lông mọc. Vệ sinh sạch vùng da vừa wax lông rồi bôi kem dưỡng ẩm lên.

    Trên thực tế, wax lông chính là một phương thức triệt lông bằng sáp, phương pháp tẩy lông này bắt nguồn từ Brazil và lan rộng trên toàn thế giới, được rất nhiều phụ nữ tin tưởng sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48 đường Lê Hữu Trác, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 399 151 & 0905 841 349
    Fanpage: www.facebook.com/quyenspa48/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Quyên Spa Đà Nẵng
    Quyên Spa Đà Nẵng
    Quyên Spa Đà Nẵng
    Quyên Spa Đà Nẵng
  5. Spa Trang - Đà Nẵng chia sẻ với bạn với lộ trình triệt lông vĩnh viễn hiệu quả, chỉ sau khi triệt 2 - 5 ngày sau lông mọc như cạo bình thường. Sau đó 5 - 30 ngày là thời gian lông yếu bắt đầu tự rụng. Lúc đó bạn sẽ thấy có những lông mới dùng tay rút nhẹ là ra hoặc do mình tắm rửa lông tự trôi. Những lông nang khỏe sẽ vẫn mọc bình thường và đợi đến lần triệt tiếp theo. Có những vùng lông rất dai dẳng (có thể hơn 10 lần). Tần số triệt lông tùy thuộc vào da, nang lông của bạn mà nhân viên sẽ chỉnh mức sóng phù hợp. Mỗi ng có tần số khác nhau. Thậm chí một số máy cao cấp còn có chỉnh theo màu da khách hàng.


    Tại sao triệt không hiệu quả, có rất nhiều nguyên nhân:

    • Thứ nhất do cài đặt tần số và mức năng lượng không phù hợp với màu da và nang lông, có thể đặt mức năng lượng hơi thấp và chưa đủ số xung khiến nang lông rụng được.
    • Thứ hai do số lần bắn của máy đã hết và spa tiếc tiền không đầu tư thêm
    • Thứ ba do chính bản thân cb ko đi đc đúng liệu trình nên triệt không dứt điểm đc. Nhiều khách của tớ triệt tầm 3 lần thấy lông mảnh rồi nên lười đi. Mấy tháng sau lông lại bị lên lại, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất bạn nên đi 6 - 10 buổi. Mỗi buổi cách nhau 20 - 30 ngày
    • Thứ tư do chế độ ăn uống, sinh hoạt hoặc nội tiết thay đổi (uống thuốc, có thai...)

    Thực ra gọi là triệt lông vĩnh viễn nhưng dù bạn có được làm máy chuẩn và theo đúng liệu trình thì vài năm lông mới mọc lại. Mọc lại thì thưa và mảnh hơn rất nhiều so với lông ban đầu. Tác dụng phụ của triệt lông không có vấn đề gì nhiều ngoài việc da trắng hơn, lỗ chân lông nhỏ và mịn hơn. Nếu ai bị viêm lỗ chân lông có thể hết hoặc giảm 70-80%. Với nách có thể giảm bớt mồ hôi và mùi. Một chút chia sẻ đó của Spa Trang - Đà Nẵng mong rằng bạn sẽ yên tâm hơn khi thực hiện liệu trình sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 439 Hà Huy Tập, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 987 230
    Fanpage: www.facebook.com/trangspadn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Spa Trang - Đà Nẵng
    Spa Trang - Đà Nẵng
    Spa Trang - Đà Nẵng
    Spa Trang - Đà Nẵng
  6. Khi nhắc đến cơ sở làm đẹp triệt lông vĩnh viễn tại Đà Nẵng uy tín, cái tên được nhắc đến đầu tiên và nhiều nhất, chính là Thẩm mỹ viện Seoul Spa. Thẩm mỹ viện Seoul Spa là một trong những cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp cũng như chăm sóc và điều trị da hàng đầu tại Việt Nam, được các chuyên gia và nhiều khách hàng yêu thích cũng như đánh giá cao.Với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trong ngành làm đẹp, Seoul Spa mang đến cho khách hàng những loại hình, dịch vụ làm đẹp tốt nhất với hiệu quả tuyệt vời vượt mong đợi.


    Hiện Thẩm mỹ viện Seoul Spa đã có mặt tại hầu hết các thành phố lớn, nhỏ trên toàn quốc với hơn 45 cơ sở chi nhánh, trong đó có cả chi nhánh tại Đà Nẵng. Đặc biệt, tại Seoul Spa Đà Nẵng phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và đến thực hiện thường xuyên, chính là phương pháp triệt lông. Tất cả hệ thống tại Seoul Spa nói chung và chi nhánh Đà Nẵng nói riêng, đều sở hữu ứng dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao. Công nghệ được trang bị và nhập khẩu từ các nước tiên tiến tại châu Âu, đã trải qua biện pháp kiểm định an toàn bởi FDA (Hoa Kỳ) và đạt chuẩn Bộ Y Tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 266 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 6947
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vuongquoctrimun
    Giờ mở cửa: 08:30–19:30

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa
    Thẩm mỹ viện Seoul Spa
  7. Top 7

    Linh Spa

    Gọi điện

    Linh Spa cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn với công nghệ laser diode mới nhất. Chất lượng tuyệt vời, bảo hành trọn đời , mức giá cạnh tranh, thái độ chuyên nghiệp đáp ứng niềm mong mỏi của rất nhiều chị em phụ nữ..Linh Spa còn được khách hàng đánh giá là địa chỉ Triệt lông top đầu Đà Nẵng dựa trên chất lượng đi cùng mức giá hợp lý. Chất lượng thì vô cùng uy tín và bảo đảm mà mức giá lại rất ưu đãi và phải chăng.


    Linh Spa nhận về rất nhiều lời khen đánh giá tốt đến từ các khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ triệt lông. Dịch vụ của đơn vị vô cùng uy tín đáng tin cậy. Hệ thống máy móc, cơ sở vật chất khang trang hiện đại. Dịch vụ triệt lông tận gốc, bảo hành trọn đời. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Đặc biệt, các nhân viên luôn nhiệt tình, tận tâm trong suốt quá trình tư vấn và trị liệu cho bạn. Dịch vụ triệt lông bằng công nghệ hiện đại, không gây đau rát. Sử dụng công nghệ hiện đại, rút ngắn thời gian trị liệu chỉ từ 3-5 lần so với các công nghệ cũ. Làm trẻ hoá & trắng sáng vùng da điều trị. Đặc biệt, hiệu quả rõ rệt ngay sau lần đầu tiên trị liệu. Đó là những lý do mà bạn nên lựa chọn Linh Spa để triệt lông. Spa còn có những dịp khuyến mãi đặc biệt vào các dịp lễ tết, tạo cơ hội cho chị em làm đẹp với giá cả ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K82/10 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 355 552
    Email: hoaluud@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LinhSpaNoiMi/
    Giờ mở cửa: 8:00 – 19:00

    Gọi điện
    Linh Spa - Đà Nẵng
    Linh Spa - Đà Nẵng
    Linh Spa - Đà Nẵng
    Linh Spa - Đà Nẵng
  8. Top 8

    Ngọc Trâm Spa

    Gọi điện

    Ngọc Trân Spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp và thư giãn nổi tiếng tại Đà Nẵng. Ngọc Trân sẽ giúp bạn tìm lại sự tự tin, vẻ đẹp rạng ngời và sự mịn màng trên làn da của bạn. Ngọc Trâm Spa đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về triệt lông như: Triệt lông nách, lông vùng kín… Chính vì vậy, đây là nơi triệt lông uy tín hàng đầu được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Biwr những lí do sau:

    • Ngọc Trâm Spa có đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên triệt lông ở Đà Nẵng tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm.
    • Quá trình triệt lông luôn đáp ứng sự chính xác và an toàn.
    • Được cấp phép thực hiện triệt lông toàn thân bằng công nghệ cao.
    • Có đầy đủ trang thiết bị, máy móc cao cấp đáp ứng cho việc triệt lông cho khách hàng.
    • Được tư vấn miễn phí trước, trong và sau khi triệt lông để giúp làn da bạn thích ứng nhất.
    • Có nhiều ưu đãi về giá cho khách hàng cũ cũng như khách hàng mới.

    Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc tìm spa triệt lông uy tín tại Đà Nẵng thì hãy đến ngay với Ngọc Trâm Spa nhé. Đơn vị sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 831 815
    Email: lienhe@ngoctramspa.vn
    Website: https://ngoctramspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NgocTramSpa/

    Gọi điện
    Ngọc Trân Spa
    Ngọc Trân Spa
    Ngọc Trân Spa
    Ngọc Trân Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy