Spa Belas

Belas Health & Beauty trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc Tế Sắc Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp. Với tiêu chí hàng đầu “An toàn và hiệu quả tuyệt đối” cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại Belas Health & Beauty. Thành lập năm 2007, với hơn 10 năm hoạt động, Belas Spa là một trong những trung tâm chăm sóc da kết hợp thẩm mỹ và y tế được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Trong nhiều dịch vụ tại Belas thì triệt lông là dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Công nghệ triệt lông NewIPL tại Belas Spa được thiết kế phù hợp cho cả nam lẫn nữ và có thể xử lý “lông lá” tại hầu hết các vùng khác nhau trên cơ thể như: nách, tay, chân, bụng, mép, bikini…


Công nghệ NewIPL sử dụng dải ánh quang phổ rộng và tác động vào nang lông rất nhẹ nhàng. Chính vì vậy độ rủi ro thấp, ít nóng rát và không đau đớn. Với dải ánh sáng năng lượng cao 18J – 45J tương ứng với bước sóng 560nm-1200nm, công nghệ NewIPL sẽ tác động và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú, ngăn chặn đường cung cấp thức ăn cho sợi lông khiến chúng không có khả năng mọc lại. Thông qua dải ánh sáng quang phổ rộng, công nghệ NewIPL còn giúp quá trình hấp thụ Melanin ở nang lông trở nên nhanh chóng và hiệu quả, làm giảm đi các sắc tố bất thường trên làn da. Những vùng da sạm màu nhờ thế mà sẽ trở nên trắng sáng hơn sau quá trình triệt lông. Là công nghệ tẩy lông hiện đại, hiệu quả và an toàn nhất, đã được FDA - Hoa Kỳ kiểm nghiệm lâm sàng.


Triệt lông bằng công nghệ New IPL đảm bảo An toàn, không gây đau đớn hay bất cứ tác dụng phụ nào. Là phương pháp triệt lông ít tốn thời gian nhất. Lông rụng và không mọc lại ít nhất trong vòng 4 đến 6 năm. Ngoài chức năng triệt lông, công nghệ này còn giúp làm sáng da, tẩy thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế tình trạng da gồ ghề ở vùng dưới cánh tay, ngăn chặn bệnh viêm nang lông và lông mọc ngược vào trong.


Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, Spa Belas còn thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước. Với hệ thống máy móc công nghệ cao, Belas Spa đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng, mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 60 đường Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6352 5639
Email: info@belasspa.com
Website: http://www.belasspa.com/
Fanpage: www.facebook.com/belasbeautyclinic/
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Spa Bellas
Spa Bellas
Spa Bellas
Spa Bellas

Top 8 Spa có dịch vụ triệt lông hiệu quả nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Spa Belas
  2. top 2 Min Luxury Spa
  3. top 3 Aqua Spa Đà Nẵng
  4. top 4 Quyên Spa Đà Nẵng
  5. top 5 Spa Trang - Đà Nẵng
  6. top 6 Thẩm mỹ viện Seoul Spa Đà Nẵng
  7. top 7 Linh Spa
  8. top 8 Ngọc Trâm Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy