Top 6 Spa triệt lông uy tín nhất tại Nha Trang

Thịnh Nguyễn Sỹ 1586 0 Báo lỗi

Các phương pháp triệt lông tại nhà như wax, nhổ, cạo chỉ là các giải pháp tạm thời, giúp loại bỏ nhanh chóng phần lông bề mặt da chứ không thể loại bỏ tận gốc ... xem thêm...

  1. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, TiGon Spa là một trong những spa triệt lông tại Nha Trang đáng tin cậy cho chị em có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn, luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng với rất nhiều dịch vụ trong đó phải kể tới triệt lông vĩnh viễn đẳng cấp. Tại đây sử dụng công nghệ triệt lông Diode Laser và Elight. Đây là 2 công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện đại hàng đầu hiện nay giúp thời gian triệt lông giảm xuống mà lại vô cùng an toàn cho sức khỏe, tránh tình trạng viêm nhiễm bởi chúng có được điều đó là do tác động tới từng gốc chân lông làm khiến chúng yếu và rụng dần mà mà không hề gây đau rát khó chịu.


    Tigon Spa Nha Trang cam kết:

    • Thời gian liệu trình ngắn
    • Loại bỏ sạch lông toàn thân mà không gây đau rát, khó chịu, không bị tái mọc lại
    • Vùng da sau khi triệt lông căng sáng mịn màng, lỗ chân lông se khít
    • Đạt tiêu chí 3 không: Không xâm lấn - Không đau - Không cần nghỉ dưỡng

    Khi khách hàng sử dụng những công nghệ này giúp giảm thời gian triệt lông, an toàn, tránh tình trạng viêm nhiễm. Bởi công nghệ này tác động tới từng gốc chân lông, để chân lông yếu và rụng dần, không gây đau rát. Trên từng vùng điều trị khác nhau sẽ điều chỉnh nhiệt độ máy khác nhau. Tại TiGon Spa bạn sẽ được triệt lông vĩnh viễn với giá thành đảm bảo, phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Biệt Thự, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0902 900 555
    Email: nhatrangtigonspa@gmail.com
    Website: https://tigonspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/spatigonnhatrang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tigon Spa Nha Trang
    Tigon Spa Nha Trang
    Tigon Spa Nha Trang
    Tigon Spa Nha Trang

  2. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, tận tình trong công việc, máy móc sử dụng được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, Quỳnh Anh Beauty & Spa - Nha Trang luôn nỗ lực chứng tỏ sự hoàn hảo trong từng dịch vụ để trở thành spa triệt lông ở Nha Trang đáng tin cậy dành cho khách hàng.


    Tại Quỳnh Anh Beauty & Spa - Nha Trang sử dụng công nghệ triệt lông E-Light hiện đại và an toàn, với năng lượng nhiệt quang tỏa ra làm cho sợi lông yếu dần và rụng tự nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn cho da của bạn, khắc phục hoàn toàn tình trạng lỗ chân lông to, viêm nang lông, giúp da trở nên mịn màng hơn. Ngoài ra lượng ánh sáng tỏa ra ở mức an toàn cho phép giúp da bạn luôn được bảo vệ tốt nhất. Quy trình triệt lông diễn ra theo 05 bước: làm sạch da, thoa gel, Chiếu ánh sáng E-Light để triệt lông, làm sạch vùng da điều trị, thoa nước hoa hồng se khít lỗ chân lông.


    Với những người cơ địa lắm lông, khi sử dụng các phương pháp như cạo, nhổ nhiều nên nang lông vừa dày vừa cứng. Lỗ chân lông cũng trở nên to hơn có thể là nguyên nhân dẫn đến viêm nang lông, rất mất thẩm mỹ. Nhưng khi sử dụng công nghệ này, bạn hoàn toàn yên tâm bởi nó mang lại hiệu quả tuyệt đối, triệt lông vĩnh viễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 27 Trần Nhật Duật nối dài, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0937 772 925
    Email: thammyvienquynhanh@gmail.com
    Website: quynhanhspa.com
    Fanpage: www.facebook.com/quynhanhspa.beauty/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quỳnh Anh Beauty & Spa - Nha Trang
    Quỳnh Anh Beauty & Spa - Nha Trang
    Quỳnh Anh Beauty & Spa - Nha Trang
    Quỳnh Anh Beauty & Spa - Nha Trang
  3. Top 3

    Mây Spa Nha Trang

    Gọi điện

    Bạn đang khó chịu với các cùng da có nhiều lông, bạn muốn triệt lông nhưng chưa tìm được địa chỉ phù hợp vậy thì hãy đến với Spa Mây ở Nha Trang có thể là một lựa chọn tuyệt vời vì nhiều lý do. Đầu tiên, spa thường cung cấp dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, với nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng và có kinh nghiệm trong việc triệt lông. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm an toàn và hiệu quả.


    Công nghệ triệt lông của Spa Mây cam kết với khách hàng:

    • Tiết kiệm thời gian, chi phí của khách hàng
    • Tần số laser của máy giúp kích thích se nhỏ chân lông, trắng sáng hơn
    • Có phiếu cam kết bảo hành. Triệt free tới khi hết sạch lông
    • Hạn chế tối đa tình trạng viêm nang lông
    • Hiệu quả nhanh và không gây đau rát, tổn thương da.

    Spa May cũng có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, giúp bảo vệ làn da của bạn và làm giảm kích thích sau khi triệt lông. Không gian thoải mái và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm của spa có thể làm cho trải nghiệm của bạn trở nên thực sự thú vị. Ngoài ra, spa còn có các đánh giá tích cực từ khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Viết Xuân, Phước Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0979 305 493
    Email: mayspanhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mayspanhatrang
    Giờ mở cửa: 09:00–19:00
    Gọi điện
    May Spa Nha Trang
    May Spa Nha Trang
    May Spa Nha Trang
    May Spa Nha Trang
  4. Top 4

    Anna Spa & Clinic

    Gọi điện

    Trong số những địa điểm Spa triệt lông vĩnh viễn ở Nha Trang thì Anna Spa & Clinic được nhiều chị em đánh giá rất cao về độ chuyên nghiệp cũng như chất lượng của các dịch vụ. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ DPL là một trong những công nghệ triệt lông mới nhất hiện nay.

    Điểm nổi bật của công nghệ này là có thể điều chỉnh mức độ sao cho phù hợp với từng dạng lông, lông cứng hay tơ, thưa hay rậm để đảm bảo mang tới hiệu quả cao nhất mà tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Công nghệ này tác động sâu đến các nang lông khiến lông từ từ rụng đi, không mọc lại hoặc nếu mọc lại sẽ nhạt màu, tơ, mảnh mà không hề gây đau rát, khó chịu. Ngoài ra còn giúp da của bạn trở nên mịn màng, tránh viêm lỗ chân lông mà các phương pháp triệt lông thông thường gây ra. Chế độ bảo hành lên tới 02 năm. Khi triệt không hề nóng rát hay có hiện tượng mọc lông trở lại.


    Dịch vụ triệt lông tại Anna Spa & Clinic gồm: Triệt nách, triệt mép, triệt mặt, triệt râu, triệt râu quai nón, triệt nguyên chân, triệt nguyên tay, triệt bụng, triệt lưng, bikini,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 120 Trịnh Phong, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 38 Nguyễn Khanh, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 944 234 & 025 8387 8339 & 0788 048 079

    Email: annaspanhatrang@gamil.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnnaSpaNhaTrang/

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Anna Spa & Clinic
    Anna Spa & Clinic
    Anna Spa & Clinic
    Anna Spa & Clinic
  5. Top 5

    TyMy Spa & Beauty Salon

    Gọi điện

    Khi nhắc tới các địa chỉ triệt lông tại Nha Trang mà bỏ qua TyMy Spa & Beauty Salon thì thực sự là thiếu sót vô cùng lớn. Tại đây có cung cấp các dịch vụ triệt lông nách, triệt lông chân, triệt lông tẩy, vùng bikini,… Với đội ngũ chuyên môn có tay nghề cao, sử dụng các thiết bị nhập khẩu hiện đại cùng sự tận tâm với khách hàng, TyMy Spa & Beauty Salon ngày càng khẳng định vị trí của mình so với các spa trong lĩnh vực làm đẹp. Đây cũng là spa triệt lông ở Nha Trang đảm bảo dành cho chị em.


    Sử dụng các thiết bị nhập khẩu hiện đại, TyMy Spa & Beauty Salon mang đến cho khách hàng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn hiệu quả và an toàn nhất. Các bước thực hiện dịch vụ triệt lông tại đây vô cùng chuẩn xác và được thực hiện như sau: làm sạch vùng triệt lông, cạo lông, bôi gel lạnh và sử dụng máy để triệt lông từ sâu dưới da. Sau khi triệt xong kỹ thuật viên sẽ bôi kem dưỡng ẩm giúp se khít lỗ chân lông. Đặc biệt là không gây nóng hay đau rát, những sợi lông sẽ nhỏ đi, từ buổi thứ 3-4 trở đi sẽ mọc chậm lại hẳn và tự rụng đi, mang tới làn da sáng, đẹp tự tin.


    Quy trình triệt lông tại TyMy Spa & Beauty Salon gồm các bước: làm sạch, cạo lông, bôi gel lạnh và triệt, sau khi triệt kỹ thuật viên sẽ bôi kem dưỡng ẩm giúp se khít lỗ chân lông. Cam đoan không bị nóng hay đau rát. Sợi lông tơ sẽ nhỏ đi, từ buổi thứ 3-4 trở đi sẽ mọc chậm lại hẳn, lông có thể tự rụng. Đem lại làn da sáng, đẹp tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/12-15/14 Nguyễn Thiện Thuật, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 826 179 & 0326 713 939
    Email: tymynhatrang@gmail.com
    Website: https://tymyspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tymyspa/

    Gọi điện
    TyMy Spa & Beauty Salon
    TyMy Spa & Beauty Salon
    TyMy Spa & Beauty Salon
    TyMy Spa & Beauty Salon
  6. Top 6

    Yuri Beauty Clinic Nha Trang

    Gọi điện

    Yuri Beauty Clinic Nha Trang là một trong những địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng. Tại đây có đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp để khách hàng thoải mái chọn lựa. Đặc biệt, phải kể đến dịch vụ triệt lông vĩnh viễn của đơn vị. Vô cùng chất lượng, an toàn, tiết kiệm thời gian chi phí. Yuri Beauty Clinic Nha Trang sử dụng công nghệ triệt lông với ánh sáng vô cùng hiện đại. Lỗ chân lông được se khít, da đều màu và giảm thâm rõ rệt. Bạn sẽ cảm nhận làn da trắng mịn, láng mượt trông thấy chỉ sau 1 liệu trình điều trị.


    Yuri Beauty Clinic Nha Trangg là môi trường làm việc chuyên nghiệp với nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Spa thường sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và thiết bị tiên tiến để đảm bảo quá trình triệt lông được thực hiện một cách hiệu quả và thoải mái nhất. Ngoài ra, không gian thoải mái và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng làm cho trải nghiệm tại spa trở nên thú vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phùng Thế Tài ( A6 cũ), VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0898 306 699
    Email: yuribeautyclinic@gmail.com
    Website: https://yuribeautyclinic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yuribeautyclinic.vn
    Gọi điện
    Yuri Beauty Clinic Nha Trang
    Yuri Beauty Clinic Nha Trang
    Yuri Beauty Clinic Nha Trang
    Yuri Beauty Clinic Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy