Top 10 Địa chỉ mua máy tính/laptop cũ uy tín nhất ở Nha Trang

Ngọc Linh 12762 1 Báo lỗi

Trong điều kiện bạn chưa đủ nguồn tài chính để trang bị cho mình một chiếc laptop mới, thì laptop cũ là giải pháp hữu hiệu bạn cần hiện tại; để tránh mang "rác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phong Vũ

    Gọi điện

    Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính được thành lập từ năm 1997, Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo…


    Phong Vũ luôn đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực: công nghệ thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chuyên phân phối và bán các dòng máy tính/ laptop, máy tính để bàn của các hãng nỗi tiếng như ACER, HP, Samsung, Asus, LG, Linksys, Kingmax,.. ngoài ra còn các mặt hàng cung cấp những phụ kiện, kỹ thuật số, camera, máy tính bảng,..


    Phong Vũ không chỉ là cửa hàng bán máy tính ở Nha Trang mà còn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, UPS, và các thiết bị ngoại vi,… Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách, Phong Vũ luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành cửa hàng máy tính đáng tin tưởng nhất ở Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8730 6867 & 0904 503 902 & 0342 959 828

    Website: https://phongvu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phongvunhatrang

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phong Vũ Nha Trang
    Phong Vũ Nha Trang
    Phong Vũ Nha Trang
    Phong Vũ Nha Trang

  2. Top 2

    PH Laptop

    Gọi điện

    PH Laptop – Chuyên phân phối Laptop chính hãng: Laptop, Macbook, Gaming, laptop văn phòng mỏng nhẹ giá tốt. PH Laptop luôn luôn là địa chỉ cung cấp các dòng máy tính xách tay uy tín, chất lượng, chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất tại khu vực Nha Trang, Khánh Hòa. Đồng thời, luôn hướng tới mục tiêu "Chất lượng - Giá rẻ". Bên cạnh đó, PH còn chuyên thu mua laptop cũ giá cao tại TP Nha Trang và các tỉnh lân cận, thu mua laptop cũ giá cả sẽ được báo ngay khi nhận được thông số, tình trạng của máy, sau đó giá mua sẽ chênh lệch tuy vào mẫu mã cũ mới của máy, khả năng hoạt động của máy sau khi xem tận nơi.


    Hiện nay, PH Laptop với sứ mệnh trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh laptop và là 1 điểm đến đáng tin cậy giúp khách hàng chọn lựa cho mình những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Nhờ có sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, cùng với sự đóng góp của toàn thể nhân sự trong công ty đã tạo ra thương hiệu PH Laptop ngày càng lớn mạnh. Với đội ngũ nhân viên trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Điện Biên Phủ, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0911 264 411 & 0935 828 108
    Email: phlaptopnhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PHLaptopNhaTrang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    PH Laptop
    PH Laptop
    PH Laptop
    PH Laptop
  3. Đăng Hậu luôn lấy uy tín chất lượng từ những thứ nhỏ nhất làm nên chính thương hiệu từ bản thân. Luôn lắng nghe thấu hiểu khách hàng cần và mong muốn gì ở cửa hàng. Laptop Đăng Hậu Computer chuyên mua bán trao đổi các dòng sản phẩm laptop hót nhất, Đình đám, mới 100%, mới 99%, các dòng laptop cũ,... Với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, gắn bó lâu dài, Laptop Đăng Hậu cam kết về các chính sách bảo hành và các dịch vụ khi khách hàng đến với cửa hàng.


    Đăng Hậu Store Nha Trang không đơn thuần là bán sản phẩm cũ không đơn thuần bán hàng đã qua sử dụng nhiều năm Đăng Hậu Store là một thương hiệu uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong việc mua bán đặc biệt các dòng máy LAPTOP - Gaming. Cùng với đội ngũ kĩ thuật hỗ trợ 24/7 luôn hỗ trợ hết mình vì bạn sửa chữa các ban bệnh từ dễ đến khó làm hài lòng hơn 99% khách hàng đã ghé thăm cửa hàng. Với phương châm Uy tín là vàng - Chất lượng làm nên thương hiệu chúng tôi luôn muốn những gì tốt đẹp nhất đến với bạn làm hài lòng và phục vụ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1118 Đường 2/4, Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0966 611 145

    Email: danghauit@gmail.com

    Website: https://danghaustore.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banlaptopcunhatrang

    Gọi điện
    Đăng Hậu Store
    Đăng Hậu Store
    Đăng Hậu Store
    Đăng Hậu Store
  4. Top 4

    Macbook Nha Trang

    Gọi điện

    Macbook Nha Trang chuyên mua các loại máy tính để bàn, laptop, Macbook đã qua sử dụng, cũ hỏng, đồ điện tử thanh lý. Chuyên thu mua máy tính cũ hỏng giá tốt tại Nha Trang nhận mua cả máy tính văn phòng và trường học, thu mua dàn máy tính cũ, các loại linh kiện máy tính cũ hỏng... Khi bạn đến với cửa hàng Macbook Nha Trang, bạn còn nhận được nhiều sự ưu đãi hấp dẫn, bảo trì bảo dưỡng máy trọn đời, hỗ trợ thay sửa với mức giá ưu đãi nhất có thể. Đồng thời, Macbook Nha Trang luôn đảm bảo được độ tốt và độ bền cho những sản phẩm chất lượng do cửa hàng cung cấp.


    Cửa hàng cũng có dịch vụ sửa chữa, bán máy tính PC, laptop, linh kiện máy tính... như đa số các cửa hàng vi tính khác. Các bạn có nhu cầu thanh lý, sửa chữa hay mua máy tính các loại thì Macbook Nha Trang là địa chỉ đáng để tham khảo. Khi bán laptop cũ, cửa hàng sẽ tặng kèm sạc zin theo máy, cặp đựng laptop mới, chuột quang có dây... Máy bán ra được bảo hành nghiêm chỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177 Ngô Gia Tự, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0905 553 132

    Email: tankhanglaptop@gmail.com

    Website: https://www.macbooknhatrang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/macbookcunhatrang

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Tấn Khang Laptop
    Cửa hàng Tấn Khang Laptop
    Cửa hàng Tấn Khang Laptop
    Cửa hàng Tấn Khang Laptop
  5. Top 5

    TN Store - Laptop Nha Trang

    Gọi điện

    TN Store - Laptop Nha Trang chuyên bán laptop cũ uy tín chính hãng tại Nha Trang, cấu hình core I3, I5, I7 của các thương hiệu như: Dell, Macbook, Sony Vaio, HP, Asus, Acer, Lenovo, IBM, Toshiba… phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng quý khách hàng. Với thương hiệu xây dựng lâu năm, cửa hàng TN Store - Laptop Nha Trang với những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng giá rẻ.


    Các sản phẩm bán ra được bao test 03 ngày, đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi phần cứng, bảo hành 03 tháng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn thấu hiểu được nhu cầu và mục đích của khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ, chăm sóc mua laptop đảm bảo quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi đến với cửa hàng TN Store - Laptop Nha Trang.


    Với các chính sách ưu đãi và rõ ràng, TN Store - Laptop Nha Trang luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng và không ngừng phát triển, trở thành một địa điểm bán laptop uy tín của thành phố Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    89 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0903 472 492

    Email: thienthanhtran123@gmail.com
    Website: https://tnlaptop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TNStoreNT

    Gọi điện
    TN Store - Laptop Nha Trang
    TN Store - Laptop Nha Trang
    TN Store - Laptop Nha Trang
    TN Store - Laptop Nha Trang
  6. Cửa hàng máy tính T.I.T Computer với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy tính cũ, nơi đây đã đạt được rất nhiều uy tín, sự tồn tại và phát triển cho đến ngày nay, là hoàn toàn nhờ khách hàng tin yêu. Ý thức được vấn đề này, khi đưa sản phẩm Laptop cũ Dell, HP, ASUS, LENOVO... giá rẻ vào kinh doanh, T.I.T Computer có ưu thế, không cần đặt lợi nhuận cao cho laptop cũ, không ồ ạt đánh vào số lượng chủng loại, mà luôn dùng kinh nghiệm, nghiên cứu và tìm tòi những model bền nhất, ổn định nhất để giới thiệu đến khách hàng gần xa.


    Cùng với với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết. Khi laptop của bạn gặp sự cố, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang đến với Laptop T.I.T để nhận được sự trợ giúp nhanh nhất, nhiệt tình nhất với chi phí thấp nhất. Bên cạnh đó, Cửa hàng máy tính T.I.T Computer đặc biệt nổi tiếng với chất lượng, chế độ bảo hành, cũng như cách chăm sóc, phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 582/3 Đường 23 Tháng 10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 705 774
    Email: mr.lilkutyno1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/titstorelaptop
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cửa hàng máy tính T.I.T Computer
    Cửa hàng máy tính T.I.T Computer
    Cửa hàng máy tính T.I.T Computer
    Cửa hàng máy tính T.I.T Computer
  7. Cửa hàng Vi tính Ngọc Thanh là cửa hàng mua máy tính cũ trường học, máy tính cũ văn phòng, máy tính cũ phòng game; máy tính hỏng, không còn sử dụng, máy tính mới sử dụng, máy tính cá nhân... Cửa hàng cũng bán, sửa chữa máy tính PC, laptop, linh kiện điện tử.


    Cửa hàng bán hàng cho khách đảm bảo bán máy dùng được cho nên máy sẽ được bảo hành hoặc bao kiểm tra đối với kỹ thuật. Hàng mua về lỗi đổi ngay máy khác, đặc biệt không bán hàng đã qua sửa chữa (Đặc biệt đối với main là nguyên zin nên các kỹ thuật yên tâm mà giới thiệu người quen). Bảo hành siêu tốc tại 3 nơi TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang. Không bán hàng Trung Quốc đểu, hàng nhái với chế độ bảo hành 1 đổi 1 rất đáng giá.

      Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng với quy trình làm việc khoa học. Tất cả các máy tính đều được kiểm tra chất lượng một cách kỹ càng và nghiêm túc trước khi bán ra, đảm bảo cho khách hàng nhận được sản phẩm laptop cũ chất lượng tốt nhất với chất lượng giống như laptop mới. Một trong những cửa hàng vi tính nhận được phản hồi đánh giá là uy tín nhất tại Nha Trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: STH05.01 ường 28, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0916 073 979

      Email: ngocthanh.net.vn@gmail.com

      Website: http://ngocthanh.net.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vitinhngocthanh

      Gọi điện
      Cửa hàng vi tính Ngọc Thanh
      Cửa hàng vi tính Ngọc Thanh
      Cửa hàng vi tính Ngọc Thanh
      Cửa hàng vi tính Ngọc Thanh
    • Top 8

      Cửa hàng Quỳnh Nghi Laptop

      Gọi điện

      Cửa hàng Quỳnh Nghi Laptop với dịch vụ mua - bán - sửa chữa đồ điện tử, máy tính PC, laptop... Giá cả hợp lý, thủ tục nhanh gọn. Cửa hàng được đánh giá là đội ngũ nhân viên xử lý chuyên nghiệp, chính xác. Cửa hàng được đánh giá là thái độ phục vụ khách hàng tốt, chu đáo. Nếu bạn có nhu cầu bán máy tính PC, laptop cũ hay sửa chữa - mua máy tính đã qua sử dụng thì Quỳnh Nghi Laptop đáng là địa chỉ tin cậy để bạn "gửi gắm".


      Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ ép kính thay màn hình điện thoại lấy ngay và cung cấp linh kiện - phụ kiện laptop, điện thoại. Bạn có thể đến mua - bán máy tính và sử dụng các dịch vụ khác tại cửa hàng, "đa năng" nhất rồi đúng không?! Ngoài ra, tại trung tâm luôn có sẵn đầy đủ linh phụ kiện cho tất cả các dòng máy trung tâm đang bán. Nếu chẳng may, chiếc laptop của bạn có sự cố, Quỳnh Nghi Laptop sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế nhanh chóng, phục vụ 24/7. Ngoài ra, đơn vị còn có chế độ lắp đặt, giao hàng, thanh toán tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Đinh Tiên Hoàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0905 482 238 & 0905 673 477 & 0904 088 742

      Website: https://quynhnghishop.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/quynhnghilaptop

      Gọi điện
      Cửa hàng Quỳnh Nghi Laptop
      Cửa hàng Quỳnh Nghi Laptop
      Cửa hàng Quỳnh Nghi Laptop
      Cửa hàng Quỳnh Nghi Laptop
    • Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Thiên Ân có đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Từ đó, những chiếc máy tính cũ, laptop cũ giá quá rẻ mà cửa hàng bán ra luôn được đảm bảo chất lượng an toàn; máy chạy ổn định; mượt mà; bền bỉ. Tất cả máy tính laptop nhập khẩu về đều được bộ phận kỹ thuật chuyên sâu của Thiên Ân kiểm tra chặt chẽ. Nhằm mang đến cho các khách hàng sản phẩm giá tốt hoàn hảo nhất với chất lượng tuyệt vời không thua kém gì máy mới.


      Cùng với các đối tác tại Mỹ, Nhật…Thiên Ân liên tục đem đến cho khách hàng những Bảng giá sản phẩm tuyệt vời; những dòng máy tính đã qua sử dụng nhưng còn như mới. Thiên Ân bán laptop cũ tại Nha Trang Khánh Hòa là những chiếc máy tính được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá bán ra thấp, cạnh tranh. Đồng thời, đi kèm theo sản phẩm nhập khẩu là bộ quà tặng kèm theo khi sử dụng máy.

      Để đảm bảo quyền lợi khi mua sản phẩm tại Thiên Ân, cửa hàng sẵn sàng mang tận nơi máy ra cho các bạn xem Mainboard (phần bên trong của máy) khi có nhu cầu. Đây là chính sách đặc biệt mà không phải đơn vị mua bán nào cũng làm được; để đem đến cho khách hàng chiếc laptop hoàn hảo nhất, tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Diên Phước, Diên Khánh, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
      Điện thoại: 0928 800 008 & 0981 070 878 & 0962 906 029
      Website: laptopthienan.com

      Gọi điện
      Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Thiên Ân
      Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Thiên Ân
      Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Thiên Ân
      Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Thiên Ân
    • Top 10

      Nghĩa Computer

      Gọi điện

      Nghĩa Computer là nơi tập trung cung cấp các dòng laptop cũ tại Nha Trang với chất lượng tuyệt hảo. Họ tự tin là nhà bán laptop cũ giá rẻ với đa dạng các thương hiệu, kiểu dáng và những hãng laptop cũ uy tín như HP, Dell, Asus… với giá cả phù hợp cho mọi người.


      Cửa hàng sở hữu đội ngũ kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tuy phân phối laptop cũ nhưng hầu hết laptop tại đây đều có độ mới dao động từ 90 – 99% với chất lượng tốt nhất. Đơn vị quyết tâm đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Nghĩa Computer với mong muốn trở thành một đơn mạnh mẽ, sẽ không ngừng cố gắng, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và trở thành điểm đến tin tưởng cho mọi khách hàng.


      Ngoài ra Nghĩa Computer chuyên mua các loại máy tính để bàn, laptop, Macbook đã qua sử dụng, cũ hỏng, đồ điện tử thanh lý. Chuyên thu mua máy tính cũ hỏng giá tốt tại Nha Trang, nhận mua cả máy tính văn phòng và trường học, thu mua dàn máy tính cũ, các loại linh kiện máy tính cũ hỏng… Cửa hàng cũng có dịch vụ sửa chữa, bán máy tính PC, laptop, linh kiện máy tính… như đa số các cửa hàng vi tính khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2B Đường Bến cá, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0905 788 057
      Email: ninotula@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/www.nghiastore.vn
      Giờ mở cửa: 08:00–21:00
      Gọi điện
      Nghĩa Computer
      Nghĩa Computer
      Nghĩa Computer
      Nghĩa Computer




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy