Nghĩa Computer

top 10
Phan Thị Hoàng Diễm

Nghĩa Computer là nơi tập trung cung cấp các dòng laptop cũ tại Nha Trang với chất lượng tuyệt hảo. Họ tự tin là nhà bán laptop cũ giá rẻ với đa dạng các thương hiệu, kiểu dáng và những hãng laptop cũ uy tín như HP, Dell, Asus… với giá cả phù hợp cho mọi người.


Cửa hàng sở hữu đội ngũ kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tuy phân phối laptop cũ nhưng hầu hết laptop tại đây đều có độ mới dao động từ 90 – 99% với chất lượng tốt nhất. Đơn vị quyết tâm đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Nghĩa Computer với mong muốn trở thành một đơn mạnh mẽ, sẽ không ngừng cố gắng, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và trở thành điểm đến tin tưởng cho mọi khách hàng.


Ngoài ra Nghĩa Computer chuyên mua các loại máy tính để bàn, laptop, Macbook đã qua sử dụng, cũ hỏng, đồ điện tử thanh lý. Chuyên thu mua máy tính cũ hỏng giá tốt tại Nha Trang, nhận mua cả máy tính văn phòng và trường học, thu mua dàn máy tính cũ, các loại linh kiện máy tính cũ hỏng… Cửa hàng cũng có dịch vụ sửa chữa, bán máy tính PC, laptop, linh kiện máy tính… như đa số các cửa hàng vi tính khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2B Đường Bến cá, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0905 788 057
Email: ninotula@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/www.nghiastore.vn
Giờ mở cửa: 08:00–21:00
Nghĩa Computer
Nghĩa Computer
Nghĩa Computer
Nghĩa Computer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy