Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Thiên Ân

Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Thiên Ân có đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Từ đó, những chiếc máy tính cũ, laptop cũ giá quá rẻ mà cửa hàng bán ra luôn được đảm bảo chất lượng an toàn; máy chạy ổn định; mượt mà; bền bỉ. Tất cả máy tính laptop nhập khẩu về đều được bộ phận kỹ thuật chuyên sâu của Thiên Ân kiểm tra chặt chẽ. Nhằm mang đến cho các khách hàng sản phẩm giá tốt hoàn hảo nhất với chất lượng tuyệt vời không thua kém gì máy mới.


Cùng với các đối tác tại Mỹ, Nhật…Thiên Ân liên tục đem đến cho khách hàng những Bảng giá sản phẩm tuyệt vời; những dòng máy tính đã qua sử dụng nhưng còn như mới. Thiên Ân bán laptop cũ tại Nha Trang Khánh Hòa là những chiếc máy tính được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá bán ra thấp, cạnh tranh. Đồng thời, đi kèm theo sản phẩm nhập khẩu là bộ quà tặng kèm theo khi sử dụng máy.

Để đảm bảo quyền lợi khi mua sản phẩm tại Thiên Ân, cửa hàng sẵn sàng mang tận nơi máy ra cho các bạn xem Mainboard (phần bên trong của máy) khi có nhu cầu. Đây là chính sách đặc biệt mà không phải đơn vị mua bán nào cũng làm được; để đem đến cho khách hàng chiếc laptop hoàn hảo nhất, tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Diên Phước, Diên Khánh, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0928 800 008 & 0981 070 878 & 0962 906 029
Website: laptopthienan.com

Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Thiên Ân
Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Thiên Ân
Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Thiên Ân
Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Thiên Ân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy